ZingTruyen.Info

TRANS | [hoàn] [kooktaeguk] The players

Ly chanh đào số 6 (M nhẹ)

_-clearbby

Warning: M nhẹ.

...

Người còn lại sau đó cảm nhận được một luồng khí lạnh khẽ mơn trớn trên da thịt. Và hắn ngay lập tức nhận ra những gì Taehyung đang làm.

"T-tae?"

Hắn kinh ngạc đến nỗi nói không nên lời khiến em nghiêng đầu nhìn với sự khó hiểu.

Taehyung ngay lập tức rụt tay lại, bất ngờ bởi giọng nói của người đối diện đã trở nên trầm khàn tự lúc nào.

"Xin lỗi Ggukie, mình, mình chỉ muốn đùa nghịch với những chiếc nút áo thôi"

Taehyung nói và em đột nhiên thở dốc khi bàn tay rắn chắc của Jeongguk bắt lấy cổ tay nhỏ xinh của em và kéo em lại gần. Người nhỏ tuổi hơn đỏ mặt. Khoảng cách giữa hai người trở nên gần trong gang tấc khiến em ngay lập tức thẹn thùng cúi đầu.

" Cậu quả thực là một cậu bé nghịch ngợm" Jeongguk cười nhếch mép. Hắn thực sự rất muốn mau chóng có được danh phận chính thức với Taehyung, để mọi người đều biết em thuộc quyền sở hữu của hắn. Tuy nhiên, thi thoảng có một chút trêu chọc, chút mập mờ cũng không tồi.

Jeongguk chẳng phải người thích tuân theo những luật lệ cho dù luật lệ đó có là của hắn đi chăng nữa. Luật lệ được tạo ra chẳng phải là để phá sao. 

Hắn nâng cằm người đối diện, nhìn thẳng vào đôi mắt ngây thơ như con nai con chạy loạn của Taehyung trước khi kéo đầu em lại gần, trước khi cuốn lấy và lấp đầy đôi môi đầy đặn bằng đôi môi của mình không một kẽ hở.

Mắt Taehyung mở to hết cỡ. Jeongguk đang hôn em. Người con trai mà em yêu say đắm đang nghiền ép môi em, trao cho em nụ hôn đầy ngọt ngào và nóng bỏng.

Nhiệt độ phòng dần tăng lên. Taehyung dạn dĩ nắm lấy áo sơ mi của hắn, kéo hắn lại gần và đáp trả khiến nụ hôn trở nên sâu hơn như ngầm đồng ý hành động của hắn. Jeongguk cực kì kinh ngạc. Hắn đã nghĩ rằng có thể hắn sẽ bị đẩy ra và ăn lấy một cái tát. Nhưng không hề. Hắn đã được đáp trả bằng một nụ hôn nồng nhiệt. Jeongguk khẽ cười, chuyên tâm hưởng thụ sự mềm mại và ngọt ngào mà đôi môi của người đối diện mang lại.

Cả hai thực sự thích sự khăng khít này. Như thể đôi môi của họ sinh ra là để dành cho nhau, để cuốn lấy nhau chậm rãi và trìu mến. Nụ hôn của họ chỉ đơn thuần là do tình yêu thúc đẩy chứ chẳng pha lẫn chút tình dục.

Tình yêu đối với người còn lại.

Bây giờ thì Jeongguk đã có thể hoàn toàn khẳng định rằng Taehyung là crush của hắn... hay thậm chí là người mà hắn yêu. Và hắn sẽ không trốn tránh sự thực này thêm một giây phút nào nữa kể từ lúc hắn hôn thiên thần ở ngay trước mắt.

Cả hai không muốn dừng lại nhưng vì đều cần để lấy lại hơi nên họ tạm thời buông nhau ra. Chỉ để cuốn lấy nhau một cách đầy nóng bỏng và chân thành một lần nữa.

Chẳng phải Taehyung rất ngây thơ sao ?

Đương nhiên là vậy ngoại trừ việc em rất rành rọt việc hôn môi. NamJoon đã xem rất nhiều phim không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và khi anh không để ý, Taehyung sẽ như một tên trộm lén lút tìm hiểu về những thứ "người lớn cần phải biết" mà anh trai không muốn để em xem được. Nên có thể nói rằng em có biết một chút.

Cuối cùng Taehyung là người dứt ra trước và khá ngượng ngùng vì những việc mình đã làm. Còn Jeongguk chỉ đơn giản nhìn em với đôi mắt ngập tràn tình yêu thương.

Em len lén nhìn lên và bắt gặp đôi mắt lấp lánh ôn nhu của hắn. Trái tim em khẽ đập lỡ một nhịp vì sự điển trai của người đối diện.

"Ggukie, ch-chúng mình đã h-hôn nhau" Em lắp bắp với gương mặt đỏ rực như trái cà chua chín.

Sự bối rối của em khiến hắn ngay lập tức hoảng loạn. "Cậu không thích như vậy sao ? Xin lỗi, Tae, mình chỉ... mình thích cậu Tae à. Nghe có vẻ bất ngờ nhưng mình đã yêu cậu sâu đậm kể từ khi gặp cậu ở bữa tiệc. Cậu quá ngây thơ, dễ thương và quá mức tốt đẹp khiến mình mê đắm. Cậu có thể cho mình cơ hội để trở thành bạn trai và bảo vệ cậu suốt đời được không ?"

Nghe được những lời ấy, Taehyung xúc động đến nỗi bật khóc bởi vì em cũng có những cảm xúc giống hệt người đối diện vậy.

"Đương nhiên rồi Ggukie, mình thích nụ hôn của cậu và được, mình sẽ cho cậu cơ hội"

Khi nghe được những lời này, Taehyung đã được Jeongguk nhấc bổng lên một cách cẩn thận bằng cánh tay đầy vạm vỡ. " Cậu làm mình rất vui, Tae à" Hắn ôm lấy người đối diện. Em chỉ cười khúc khích xem như đáp lại.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai không kéo dài được lâu. Nó nhanh chóng bị phá hỏng khi hai người nghe thấy tiếng đóng sầm cửa một cách đầy giận dữ và ngay sau đó là một cú đấm mạnh mẽ hướng thẳng về phía Jeongguk.

"JungKook!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info