ZingTruyen.Asia

❮trans❯HIDE & SEEK | BANGTAN

ENDING NOTE.

-jinvalerie-

T/N: ở đây mình chỉ dịch phần giải thích thôi nhé.

tại sao hoseok lại là số lạ?
thì chỉ thế thôi. ngay từ chương đầu, nó đã tiết lộ hoseok có thể sẽ là số lạ.
mười học sinh mất tích khi đang chơi trốn tìm trong một khu rừng.
bọn họ có bảy người tất cả, tính thêm số lạ và 7!)!92! và cả thầy giáo là mười. thầy giáo đã mất tích. ba năm về trước, 3 nhân vật phụ. cũng không có gì nhiều để giải thích.

7!)!92! là ai?
hoseok, một mình hoseok đứng sau tất cả. bạn có nhớ khi yoongi nói anh ấy biết thủ phạm sẽ làm gì tiếp theo không? đúng, anh ấy biết. hoseok đã dùng đồ sạc dự phòng của taehyung và jungkook vì việc đổi tài khoản đã thực sự hút cạn pin của cậu ta. trong trường hợp này, hoseok cũng có thể đã dùng điện thoại của taehyung như 7!)92! và điện thoại của mình như số lạ (nhưng chỉ khi số lạ và 7!)!92! phải gửi tin nhắn cùng lúc thôi). và hãy để ý rằng hoseok và jimin, người mà namjoon đã nghĩ sẽ là mục tiêu kế tiếp của số lạ, là hai người trả lời tin nhắn trễ nhất trong groupchat.

còn gì nữa? 7!)!92! là unknow (số lạ) nếu bạn nhìn vào bàn phím của mình. và đúng, hoseok đã canh thời điểm. cậu ta đã sắp xếp các thứ rồi, những tin nhắn, đó là lý do tại sao nó không tốn quá nhiều thời gian.

taehyung đã bị giết như thế nào?
taehyung hiển nhiên đã bị  giết bởi hoseok. không có ai khác ở cạnh cậu ấy, thêm nữa là trời tối đen và taehyung đã luôn dính chặt lấy hoseok. dù cho ai đó có nhanh nhẹn đến mức nào đi chăng nữa, thì việc giết chết người ở cạnh mình mà không bị người đó phát hiện là bất khả thi (trừ khi kẻ sát nhân là một hồn ma).

tại sao lại là trốn tìm?
đơn giản vì họ sẽ bị tách ra và sẽ dễ dàng hơn để hoseok ra tay.

còn namjoon thì sao?
ừ cậu ấy bị giết rồi, hoseok cơ bản đã nắm tay namjoon trong khi cầm một con dao tẩm độc. hoseok sẽ không bị gì cả vì đầu dao được bôi độc chĩa vào hướng namjoon nên chỉ có mỗi mình namjoon bị ảnh hưởng.

tại sao namjoon lại nghi ngờ yoongi?
ok đầu tiên, vì yoongi là một trong những người đến nơi đầu tiên (namjoon đã nói điều này). thứ hai, yoongi nói anh ấy biết có một con sông gần đó (cậu ấy không hề biết điều này vì anh ấy đến từ hướng khác (chứ không phải từ hướng bờ sông))

một điểm khác nữa là yoongi đã bảo pin của anh ấy đã cạn và anh không thể sạc pin được (namjoon đã nghĩ yoongi làm thế để tránh bị nghi ngờ là số lạ). anh ấy trở thành nghi phạm số 1 của namjoon vì số lạ không còn gửi gì nữa sau khi yoongi ngừng sử dụng điện thoại của mình.

thêm nữa là yoongi lại đột nhiên trở nên ''sốt sắng'' đi tìm taehyung. và lúc đầu, khi họ cố gắng tìm taehyung lần đầu tiên, yoongi đã đi tìm một mình (namjoon-hoseok, jungkook-jimin, seokjin, yoongi)

và từ khi seokjin được phát hiện đã chết sau đó, việc yoongi đến nơi đầu tiên cơ bản đã đẩy cao sự nghi ngờ của namjoon đối với yoongi vì seokjin không thể là số lạ sau khi đã chết (trừ khi anh ấy hóa thành một con ma)

taehyung còn sống chứ?
không, cậu ấy chết rồi

seokjin đã bị giết thế nào?
anh ấy không bị giết hại. anh ấy đã tự vẫn vì bị chấn thương tâm lý. tôi biết tôi đã không đề cập nhiều đến vấn đề này nhưng nó liên quan đến việc anh và namjoon không thể đến được với nhau vì cha mẹ họ đang hẹn hò (họ vẫn chưa thành anh em đâu, cha mẹ họ chỉ hẹn hò thôi) và nhiều chuyện khác như việc anh ấy muốn được bay..v.v

làm sao mà yoongi đã tìm ra số lạ là hoseok?
cứ như thế thôi. bởi vì jimin đã quá chú tâm đi tìm taehyung, và jungkook không thể nào là số lạ vì cậu bé đã cho anh mượn điện thoại. vậy nên nếu số lạ không phải namjoon, thì hắn là hoseok. và vì namjoon cứ nghi ngờ yoongi và có vẻ như chẳng biết gì, thì hoseok hiển nhiên là số lạ.

vậy những thành viên còn lại có sống sót không?

tôi không biết, nó phụ thuộc vào các bạn nếu như bạn muốn họ rời khỏi khu rừng, họ sống sót được hay không, tùy vào các bạn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia