ZingTruyen.Asia

Trầm luân với họa sĩ(H+)

Chương 53: Đột phá

Xuando222

So với Tần Nhĩ Nã, [Quét đồi trụy loại trừ tội ác] mới là luống cuống nhất.

Anh ta vốn cũng là người thamgia chiêu mộ, anh ta đã thừa nhận, trước đó đã đồng ý với Tần Nhĩ Na, ngoại trừ tiền là nguyên nhân quan trọng nhất, nhưng cũng mang ý nghĩa xấu xa là diệt trừ đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng tình huống lại không phát triển theo kịch bản, ngược lại, bọn họ rơi vào hoàn cảnh vô cùng bất lợi.

Trình độ của bản thân tự anh ta biết rõ, địa chỉ IP nhiều nhất cũng chỉ lừa được quản trị internet của trường, chỉ khi nhà trường quyết định điều tra kĩ càng,mời người bên ngoài hỗ trợ, sau khi phát hiện, anh ta chính là người đứng mũi chịu sào mà Tần Nhĩ Na có cách tự bảo vệ mình, còn anh ta thì không!

Cứ nghĩ mãi về chuyện này, anh ta cả đêm qua căn bản ngủ không ngon, cả đêm toàn mơ thấy ác mộng cảnh bị trường đuổi học khiến tinh thần bây giờ hơi hoảng hốt.

Cốc--cốc--

"Xin chào, có ai không?"

[Quét đồi trụy loại trừ tội ác] nghi hoặc nhìn về phía cảnh cửa bị gõ, nghe giọng nói hẳn là người anh ta không biết, nhưng bây giờ mấy người bạn cùng phòng ký túc xá anh đều có giờ trên lớp, vậy là ai đến chứ?

Mở cửa ra là người đàn ông cao cao đẹp trai, chắc chấn anh đã gặp người này ở đâu rồi.

"Quét đồi trụy loại trừ tội ác,là anh à?" Một người từ sau lưng người đàn ông kia đi ra.

...Du Họa!!

Anh nhớ rồi, đây không phải người chụp chung với Du Họa,bạn trai cô ấy sao?!

Sao nhanh như vậy bọn họ đã tìm thấy anh?

"Cái...gì? Quét đồi trụy loại trừ tội ác? Bạn cùng phòng của tôi cũng không ở đây. Mấy người đợi lát nữa về mà hỏi." Anh ta cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, lùi về phía sau từng bước muốn đóng cửa lại, nhưng lại phất hiện làm cách nào cũng không đóng được.

Cửa bị cánh tay người đàn ông giữ chắc.

Giản Mặc Thư đẩy cửa ra, lập tức bước vào phòng ký túc xá.

"Người chũng tôi tìm là cậu."

"Tôi không quen mấy người."

"Đùa à." Cô nhìn anh ta:"ID [Quét đồi trụy loại trừ tội ác], vốn tên là Từ Diệu, hôm qua chúng ta vừa mới trò chuyện trên mạng, sao có thể nói không quen là không quen?"

Từ Diệu vẫn thề thốt phủ nhận:" Cô đang nói gì vậy, làm sao cô biết tên tôi?"

"Không cần phải phủ nhận vô ích như vậy." Giản Mặc Thư lạnh lùng liếc nhìn :"Nhà trường đã biết cậu rồi."

Từ Diệu nghe lời này như bị sét đánh, lùi lại mấy bước, mãi đến khi đụng vào chiếc giường phía sau khiến khung sắt kêu leng keng.

"Tôi...tôi sắp bị đuổi học rồi sao?"

"Rất có thể,nhưng tôi có thể xin dùm anh." Du Họa thuận tay rút một khân giấy trên bàn đưa cho anh ta, nụ cười trên môi lại cực kỳ giống với Giản Mặc Thư khi nãy :"Nhưng mà, anh phải giúp chúng tôi một chuyện."

*

Tần Nhĩ Na vội vàng chạy đến quán cà phê cạnh trường, sau khi đến địa điểm hẹn, lại phát hiện không có người nào, cô ta ngồi xuống cạnh bình phong, tiện tay rút điện thoại ra gửi tin nhắn cho Từ Diệu :[Anh đang ở đâu? Không phải có chuyện muốn nói sao?]

[Đến rồi.]

Tầm mắt Tần Nhĩ Na lướt qu một người vừa đi qua bên cạnh,  ngồi xuống đối diện trước mặt cô, cũng không thèm ngẩng lên nhìn mà oán hận một câu:[Có chuyện gì không thể nói qua điện thoại à, lại không gặp không được?]

"Không như vậy làm sao gọi cô ra chứ?"

Nghe thấy âm thanh đáng ghét quen thuộc, Tần Nhĩ Na từ từ ngẩng đầu, trước mặt cô thật đúng là Du Họa.

Chờ một chút, rõ ràng là Từ Diệu gọi điện thoại gọi cô ta ra đây, nói có chuyện quan trọng cần bàn, làm sao người xuất hiện bây giờ lại là Du Họa?

"Từ Diệu đã khai hết rồi." Du Họa giơ lên chiếc điện thoại không phải của mình, hướng về phía tần Nhĩ Na ra hiệu, phía trên đúng là cuộc trò chuyện vừa rồi của Tần Nhĩ Na và "Từ Diệu".

"...Đồ ăn hại!" Tần Nhĩ Na lập tức hiểu ra bản thân bị bám đứng.

"Xem ra là Triệu tổng không có biết việc này?" Du Họa tiện tay đặt điện thoại lên bàn, đầu ngón tay gõ nhẹ lên màn hình:"Bằng không, sao cô lại tìm một sinh viên mỹ thuật trình đồ thấp làm việc này."

Nếu Triệu tổng mà biết, ít ra Mặc Thư sẽ không xuất hiện rõ trên ảnh như vậy.

"Phải hay khồn thì sao?" Tần Nhĩ Na nhịn cơn tức muốn đứng dậy bỏ đi :"Cô đến đây hỏi tội à?"

"Chẳng lẽ không đúng sao?"

"Tôi không muốn nói chuyện vô nghĩa với cô". Tần Nhĩ Na cầm lấy túi sách định rời đi.

"Ở phòng trưng bày mỹ thuật hôm đó, tôi nghe thấy hết rồi."

Động tác của Tần Nhĩ Na dừng lại, nghiêng mặt nhìn vẻ nghi hoặc.

"Triệu tổng nói đã sắp xếp phía sau ổn thỏa rồi, chie cần tranh của cô đủ tiêu chuẩn, sẽ giúp côvượt qua bài đánh giá, treo trong sảnh trưng bày, tôi đều nghe thấy hết." Du Họa nhìn cô ta một cái, rồi tựa vào thành ghế sau lưng.

"Còn cá chuyện sau đó nữa cơ.":))

"Yên tâm, tôi không ghi âm, cũng không quay video." Du Họa nở nụ cười trấn an với Tần Nhĩ Na sắc mặt đang trắng bệch, nhưng nụ cười này trong mắt Tần Nhĩ Na lại là uy hiếp.

Cô ta căn bản không tin lời nói dối của Du Họa. Thời điểm đó..., loại cơ hội như vậy....tại sao Du Họa không nắm bắt lấy nhược điểm đó mà đưa đến trước cửa như vậy.

"Cô, cô muốn gì!" Tần Nhĩ Na trước mặt Du Họa luôn kiêu ngạo như một con khổng tước, lần đầu tiên cô ta nói lời nhẫn nhịn.

Nhìn thấy dáng vẻ cảnh giác như vậy của Tần Nhĩ Na, cô cảm thấy thật bất đắc dĩ, cô không có ghi âm, cũng không quay video, nhưng Tần Nhĩ Na không tin, cô cũng chẳng có cách nào khác. Ngược lại khiến Tần Nhĩ Na tiếp tục nghĩ như vậy, hình như cũng không tệ lắm đi?

"Tôi muốn biết lý do, sao cô làm như vậy?"

"Tôi cũng muốn biết,ba năm nay, sao cô lại căm ghét tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia