ZingTruyen.Info

Trầm luân với họa sĩ(H+)

Chương 52. Chiến tranh tâm lý

Xuando222

Có người đầu óc lanh lợi đã phản ứng được.

Đúng rồi, nếu hơn mười ngày trước đã nắm giữ "chứng cớ", người bình thường đã sớm báo cáo với nhà trường hoặc phòng trưng bày mỹ thuật, bây giờ lại đặc biệt chọn lúc này để lật tẩy, có thể thấy được một chút tâm tư đằng sau rồi.

Hơn nữa tin chiêu mộ mới thông báo hơn mười ngày trước, người đứng phía sau lập tức chụp được tấm ảnh này, chứng tỏ cũng không phải nhất thời nổi lên, theo dõi người ta không phải chuyện mới ngày một ngày hai.

Nguyên do giấu đi mà không đăng lên, chính là muốn chờ đến thời gian mấu chốt này mới tung ra những tài liệu đã chuẩn bị sẵn, dựa theo mức độ xem trọng của nhà trường đối với lần chiêu mộ này, chắc chắn sẽ xử lý cẩn thận. Lúc chuyện chưa được xác minh rõ ràng, chắc chắn nhà trường sẽ khống chế tư cách của Du Họa, hơn nữa điều tra cũng cần có thời gian, đợi đến lúc cuối cùng chuyện được làm sáng tỏ thì bình chọn chiêu mộ thật có thể bị bỏ lỡ, thật sự là tâm tư quá đáng sợ.

Mặc dù trong lòng Du Họa biết rõ ràng người bày ra chuyện này, nhưng cũng không có chứng cứ chính xác, nhưng mà vấn đề cũng không lớn.

[Chuyện bịa đặt ác ý nhắm vào tôi lần này, tôi sẽ giao cho nhà trường xử lý.

Quyền truy cứu với [Quét đồi trụy loại trừ tội ác] tội truyền bá tin đồn nhảm tôi tạm thời giữ lại.

Tôi biết người báo cáo nặc danh là ai, nếu người đó có thể chủ động xin lỗi tôi, có lẽ tôi có thể giữ bí mật thay bạn, nếu không, tôi không ngại công khai tin tức của bạn.]

[Tiện thể nói một câu, có thể có tư cách được mời làm giám khảo không phải ai cũng có, khiêm tốn không có nghĩa là năng lực kém, kiến thức của chủ topic bên cạnh thật ra không nhiều nhưng lại nói rất nhiều.]

Hừ, thầy Mặc Thư nhà tôi rất lợi hại đó!

Tần Nhĩ Na ngồi trước màn hình hận đến nghiến răng nghiến lợi, cô ta vốn tưởng rằng chuyện phát sinh bất thình lình, có thể đánh Du Họa không kịp trở tay, chờ chuyện lan ra còn muốn thanh minh thì càng khó khăn. Nhưng không nghĩ đến động tác của Du Họa lại nhanh như vậy, chứng cứ phản bác thoáng cái đều bày ra, ngay cả bát nước bẩn về bức tranh kia cô ta nắm chắc nhất vậy mà cũng có cả hình ảnh chứng minh.

Thứ cuối cùng chuẩn bị cũng mới vừa vứt ra ngoài ngay từ đầu rồi, bây giờ cô ta đã hoàn toàn đánh mất quyền chủ động.

[Tiếp theo... làm sao đây? Có muốn xóa bài hay không?] tên [Quét đồi trụy loại trừ tội ác] lấy tiền làm việc cho Tần Nhĩ Na sợ mất mật [Nếu bị nhà trường điều tra ra, nói không chừng ngay cả tôi cũng bị đuổi luôn!]

[Không phải anh nói anh đã thay đổi địa chỉ IP, nhà trường sẽ không điều tra được sao?]

[....Phải.]

[Vậy thì không cần phải suy nghĩ đến chuyện dư thừa này!]

Không thể xóa bài post, lập tức xóa bài ngay thời điểm mấu chốt này tương đương với post bài bịa đặt, không chỉ có làm không công, ngược lại còn để cho Du Họa vô duyên vô cớ nổi tiếng một lần ở trong trường, không thể xóa...

Tần Nhĩ Na mệt mỏi dựa vào ghế, một tay đỡ trán, cố gắng duy trì sự bình tĩnh.

Dù sao trường học cũng không điều tra ra được, cho dù Du Họa thật sự vạch trần cô ta nhưng cũng không có chứng cứ xác thực, cô ta vẫn có thể khăng khăng cắn chết Du Họa đang nói xấu cô ta. Chỉ cần nhà trường điều tra ngăn chặn tư cách tham gia chiêu mộ của Du Họa, kéo dài cho tới khi nhà trường xét duyệt xong đưa đến ban giám khảo của phòng trưng bày mỹ thuật, có chỗ Triệu tổng giúp đỡ trên con đường đến phòng trưng bày mỹ thuật này, cho dù Du Họa vượt qua được đánh giá của nhà trường cũng không có cơ hội bổ sung, mục đích của cô ta sẽ hoàn thành.

Muốn bắt cô ta xin lỗi? Sao có thể chứ.

Du Họa đang trong thư viện không chờ chủ topic bên cạnh trả lời, dứt khoát gọi điện thoại đến phòng giáo dục đạo đức tư tưởng của trường giải thích tình hình, nhận được câu trả lời sẽ lập tức xử lý.

Du Họa cũng không ôm bao nhiêu hi vọng với chuyện điều tra của nhà trường, nếu Tần Nhĩ Na dám đăng bài post đương nhiên sẽ chuẩn bị tốt phương pháp tránh điều tra, sở dĩ cô định chủ động giao người điều tra cho trường học, bởi thám tử tư thầy Mặc Thư tìm được trước đó chính là ứng cử viên không tệ.

Thái độ, quá trình điều tra biến thành càng lớn càng tốt, tốt nhất là rơi vào tai Tần Nhĩ Na, khiến cho cô ta cảm thấy bản thân mình sắp lộ tẩy, hơn nữa cô lại dùng tin tức công khai gây áp lực tâm lý với Tần Nhĩ Na, chỉ dựa vào lòng tự trọng và thể diện, Tần Nhĩ Na có thể chịu được bao lâu chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info