ZingTruyen.Info

Train To Busan||BTS [Vtrans]

Chap 12

ShelterIsHome

Tiếng la hét loạn xạ đột nhiên vang tới làm cậu nhóc con đang nằm ngủ trên ghế cũng phải giật mình tỉnh giấc, hốt hoảng nhìn quanh tìm kiếm bóng hình của bốn người anh trai. Trong lòng nó rất sợ, sợ bọn họ cũng sẽ bỏ rơi nó.

"Này nhóc, em tên gì?"_ Seokjin nhìn thấy cậu bé đã tỉnh liền hỏi han vài câu.

"Yoon Sanha."_ Cậu nhóc ngoan ngoãn ngồi xuống trả lời.

"Em bao nhiêu tuổi?"_ Jungkook cười hiền nhìn cậu nhóc.

"11 ạ."_ Cậu nhóc trả lời.

"Em còn nhỏ quá. Anh đoán từ giờ em không còn là người nhỏ tuổi nhất nữa rồi, Kookie."_ Taehyung rõ ràng là nhìn cậu nhóc mà tự nhiên lại đá đểu sang Jungkook. Còn Jungkook thì chỉ trừng anh chơi rồi cũng cười chấp nhận.

"Bố của em..."_ Taehyung lấp lửng nhìn vào vào đôi mắt ngây thơ của cậu nhóc.

"Vâng."_ Sanha cúi đầu buồn bã.

"Tội nghiệp bé con!"_ Seokjin tiến lại ôm cậu nhóc.

"Xin hành khách chú ý! Vì sự cố tắc nghẽn ở nhà ga Đông Daegu , chúng ta sẽ phải chờ đội giải cứu tới hoặc di dời sang chuyến tàu khác để đến Busan. Sau khi kết thúc thông báo này, tôi sẽ tìm kiếm một đoàn tàu khác đang còn hoạt động và đưa nó sang đường ray bên trái, tôi xin nhắc lại, đường ray bên trái. Nếu hành khách còn sống, xin hãy di chuyển một cách an toàn. Chúa phù hộ các bạn."_ Trưởng tàu thông báo qua loa phát thanh. Mọi người ai nấy chỉ biết bàng hoàng nhìn nhau.

"Chuyện quái gì nữa đây?"_ Jungkook lẩm bẩm bực dọc.

"Hãy cứ xuống đi."_ Seokjin lấp bắp nắm chặt tay Namjoon. Taehyung một mình dắt tay cả Sanha và Jungkook cùng bước xuống tàu.

Bọn họ túm chặt lấy nhau, chầm chậm đi loanh quanh kiếm tìm đoàn tàu được cho là sẽ đưa họ an toàn đến Busan. Tất nhiên là họ đã đánh mất một vài thành viên trong chuyến đi vừa rồi và trong lòng họ không ai là không đau đớn, tồi tệ cả. Nhưng họ vẫn phải tiến và phía trước và sợ hãi đón chờ những gì tương lai sắp đến.

Jungkook đưa mắt nhìn một lượt xung quanh ga tàu hoang vắng chỉ để tìm một đoàn tàu chất đầy những người nhiễm bệnh trong số những đoàn tàu khác ở đây. Bỗng nhiên một con zombie vồ tới đâm mặt vào cửa số làm cậu giật bắn mình nhảy ngược lên.

Trong lúc mấy người bọn họ vẫn còn đang dò dẫm tìm con tàu kia thì trong buồng vệ sinh chật hẹp bên trong con tàu lúc nãy vẫn còn kẹt lại hai người sống là tên gian thương chết tiệt và một tiếp viên may mắn. Tên gian thương hé mắt ra bên người quan sát tình hình nhưng lũ người bị nhiễm vẫn còn đó chưa đi. Hắn lại quay ra lừa người tiếp viên kia là bên ngoài đã an toàn. Đó là một cái bẫy bẩn thỉu nhằm lừa người tiếp viên làm mồi nhử cho hắn ta. Ngay khi anh ta vừa bước ra đã lập tức bị vồ lấy, cắn xé như một miếng thịt tươi di động.

Tên gian thương liền nhân cơ hội lũ zombie bị phân tâm, lao ra ngoài. Quay lại với các chàng trai, một con tàu đang chạy hết tốc lực vào sân ga mà hoàn toàn không có dấu hiệu nào là sẽ giảm tốc hay dừng lại. Con tàu đó cứ thế đâm sầm vào một con tàu khác cùng nằm trên một đường ray tạo nên một cú va đập cực mạnh khiến cho con tàu bọn họ vừa lên đổ sập xuống. Seokjin lập tức ôm lấy Sanha và Namjoon giúp họ an toàn trong khi Taehyung và Jungkook ở đầu bên kia dù trước đó đã tìm được nơi an toàn nhưng giờ lại bị con tàu kia đè sập lên.

Trong khoảnh khắc đó, Taehyung và Jungkook nằm chặt lấy tay nhau, tin rằng cả hai sẽ cùng chết tại nơi này. Taehyung lại bắt đầu khóc. Jungkook chỉ đành ôm lấy anh, cố gắng an ủi trong những giây phút cuối đời. Duy chỉ có một điều mà họ không biết là Seokjin, Sanha và Namjoon vẫn còn sống bên dưới con tàu chất đầy người nhiễm bệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info