ZingTruyen.Info

Train To Busan||BTS [Vtrans]

Chap 1

ShelterIsHome

"Xin thông báo chuyến tàu 3154 đang chuẩn bị xuất phát đến Busan."_ giọng nhân viên cất lên qua loa phát thanh thông báo.

"Chuyến của chúng ta đó."_ Namjoon đứng dậy khỏi ghế ngồi, thông báo đến các thành viên. Một vài fan ré lên ngay khi nhận thấy tay Namjoon đang nắm chặt lấy tay Seokjin kéo anh ấy đi về phía trước. Bóng lưng anh thật vững vàng khiến lòng Seokjin bỗng trào lên cảm giác mềm mại quen thuộc.

Các  thành viên còn lại cũng lần lượt tiếp bước theo sau họ trong khi vẫn không quên vẫy tay tạm biệt các fan hâm mộ - những người đã đứng đó chờ họ rất lâu. Dù đã rất mệt mỏi nhưng họ vẫn cố gắng nở nụ cười đẹp nhất với những fan hâm mộ của họ. Đây không phải là công việc họ phải làm mà họ làm vì họ trân quý từng người hâm mộ. Họ không hề muốn các fan phải lo lắng cho mình.

"Vé tàu?"_ người soát vé cất giọng hỏi mà chẳng cần nhìn vào các thần tượng. Anh ta sợ bị máy ảnh chụp phải.

Họ lần lượt đưa vé ra và anh ta chỉ nhìn lướt qua rồi cũng gật đầu chấp thuận. Các thành viên đồng loạt bước vào toa tàu và chia thành nhóm 2 người ngồi cạnh nhau. Ừm thực ra thì trừ Hoseok, nhưng anh cũng chẳng hề để tâm điều đó.

Taehyung chọn chỗ ngồi ngay cạnh cửa số cùng với Jungkook. Yoongi ngồi phịch xuống ghế trong khi Jimin chỉ biết đảo mắt nhìn và ngồi xuống cạnh anh. Namjoon thì lại nhường cho Seokjin ngồi xuống trước rồi mới nhẹ nhàng ngồi sau. Anh vẫn luôn nhẹ nhàng như thế với người anh cả của nhóm.

Taehyung nhìn ra ngoài cửa sổ, vẫy tay với những người hâm mộ đang xếp hàng bên ngoài kia để chào tạm biệt họ. Điều đó không khỏi khiến cho những cô thiếu nữ trẻ tuổi phải la toáng lên, nhảy nhót loạn xạ.

Trong khi các nhân viên đang cố gắng trấn tĩnh lại đám đông náo loạn thì có một cô gái kì lạ đã nhân cơ hội lẻn qua sau lưng người soát vé, khập khiễng bước lên toa tàu, trốn ngay vào một gian phòng vệ sinh ngay gần đó. 

Khi tình hình đã ổn định và chắc chắn rằng chẳng còn một hành khách nào muốn lên tàu nữa thì người soát vé  mới bắt đầu ra hiệu cho tiếp viên đóng cửa xe chuẩn bị xuất phát.

Trong vài giây khi chuyến tàu bắt đầu lăn bánh rời khỏi nhà ga, Taehyung nhìn qua Jungkook đang lặng lẽ chìm vào giấc ngủ. Có lẽ cậu ấy đã thấm mệt sau một ngày dài làm việc chăm chỉ. Sau đó, anh mới liếc mắt nhìn ra phía bên ngoài khung cửa sổ, nơi đám đông người hâm mộ đang chỉ chỏ vào một thứ gì đó với vẻ mặt đầy sợ hãi. Cậu đã cố gắng nhướn người lên nhìn xem đó là gì nhưng vô ích.

Cậu đành phải nhún vai mặc kệ nhưng chỉ một vài giây sau đó thôi, toàn bộ những người hâm mộ đều chạy toáng lên, thậm chí là đuổi theo phía sau chuyến tàu. Ngay lập tức cậu có một dự cảm không lành. Trong một khoảnh khắc nào đó, cậu nghĩ cậu đã nhìn thấy một người hâm mộ bị tấn công bởi một người dân nào đó.

Ngay vào thời khắc lúc cậu định nói gì đó thì đoàn tàu cũng vừa kịp lúc rời khỏi ga tàu. Taehyung nhắm mắt lại và quyết định đánh một giấc thật ngon. Cơ thể cậu mệt mỏi và cậu chẳng thể suy nghĩ gì thêm được nữa.

Nhưng cậu lại chẳng hề hay biết rằng có một chuyện chẳng hề hay ho gì sắp xảy đến với những người bạn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info