ZingTruyen.Info

Tra Huong Man Tinh Khong

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 61

Chương 61: Vương hậu A Toa

Đoạn Sở đầu tiên là ngẩn ra, bất quá rất nhanh liền ý thức được, người ngoài cabin khẳng định cùng Úc Thịnh Trạch có quan hệ. Hắn đang định buông tay, lại bị Úc Thịnh Trạch phản thủ bắt lấy.

"Là mẫu thân của ta, Lộ Dịch Toa, đi thôi." Úc Thịnh Trạch trầm giọng nói, mở cửa, kéo theo Đoạn Sở đi xuống mặt đất, đi đến trước mặt Lộ Dịch Toa, giải thích nói: "Mẫu thân, đây là Tiểu Sở, vừa rồi là hắn giúp ta khai thông tinh thần lực."

Đoạn Sở không khỏi chột dạ đứng thẳng lên. Tay hơi hơi động muốn tránh, muốn giãy khỏi tay Úc Thịnh Trạch lại bị kìm hãm, rồi lại lo lắng động tác quá lớn ngược lại gây thêm chú ý, chỉ đành tận khả năng lễ phép hành lễ: "Đoạn Sở kiến quá vương hậu điện hạ."

Lộ Dịch Toa thật sâu nhìn hắn một cái, ngay khi Đoạn Sở nghĩ tới hắn lần này gặp mặt sẽ bị đâm chọc, khiêu khích, Lộ Dịch Toa khuôn mặt xinh đẹp cười rộ lên, hướng về phía Đoạn Sở ôn nhu nói: "Không cần giữ lễ tiết như vậy, nếu không ngại, liền như Úc Thịnh Trạch, gọi ta là mụ mụ đi?"

Đoạn Sở sắc mặt cứng đờ, còn chưa kịp đáp lại, Úc Thịnh Trạch đã bất mãn nói: "Mẫu thân, ta cũng không gọi ngươi như vậy."

Lộ Dịch Toa khóe miệng run rẩy, trừng mắt nhìn đứa con: "Cũng bởi vì ngươi không chịu kêu ta như vậy, ta mới làm cho Tiểu Sở kêu ta là mụ mụ, ta chỉ có nguyện vọng nhỏ như vậy, ngươi làm đứa con không phải nên thỏa mãn ta sao?"

Nàng nói xong, vừa vui cười vừa đối với Đoạn Sở nói: "Ngươi là người khế ước của Thịnh Trạch, liền cùng con ta giống nhau, ngươi nếu cảm thấy không tốt, ta liền nhận ngươi làm nghĩa tử của ta, như vậy xưng hô tuyệt đối không thành vấn đề."

"Không được!"

"Thật có lỗi. . . . ." Đoạn Sở nói một nửa, chợt nghe Úc Thịnh Trạch nói, vội vàng dừng lại, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch.

"Mẫu thân, đừng hồ nháo!" Úc Thịnh Trạch sắc mặt đã trầm xuống.

Lộ Dịch Toa cũng thu lại tươi cười, một đôi mắt phượng giống Úc Thịnh Trạch như có hàn băng sắc bén, lạnh giọng hỏi lại: "Ta như thế nào hồ nháo, chẳng lẽ ta lấy thân phận vương hậu nhận nghĩa tử, lại có thể gây hại cho Đoạn Sở sao? Huống chi, chiến sĩ cùng người khế ước thân như người nhà, cho các ngươi thêm thân phận huynh đệ, chẳng lẽ không phải càng thêm danh chính ngôn thuận!"

Úc Thịnh Trạch vừa nghe, trên người hàn khí tỏa ra bốn phía: "Mẫu thân, ngươi hy vọng ta cùng Tiểu Sở, giống như ta cùng nhóm hoàng huynh của ta sao?"

Lộ Dịch Toa nghe vậy, sắc mặt ngẩn ngơ, nhăn lại mi nhìn về phía Đoạn Sở trầm mặc không nói, nhẹ giọng hỏi: "Nếu quan hệ ký khế ước thật sự ổn định như vậy, các chiến sĩ sẽ không trăm phương nghìn kế muốn có được thực tâm của nhóm người khế ước, mà nhóm người khế ước cũng sẽ không cam chịu quy tắc ngầm tuyển định bầu bạn của chiến sĩ mấy ngàn năm qua. Đoạn Sở, ngươi không hy vọng hai bên, càng thêm vững chắc sao?"

Đoạn Sở ngay từ đầu đã bị đề nghị của Lộ Dịch Toa làm giật mình, dư quang nhìn thấy Úc Thịnh Trạch vẻ mặt không hờn giận, ngược lại cảm thấy kiên định, nhếch môi nhìn về phía Lộ Dịch Toa: "Vương hậu điện hạ, củng cố quan hệ cũng là cảm tình hai bên tự nguyện. Huynh đệ sẽ có ngày phản bội, bầu bạn đồng dạng sẽ có lúc thành thù, đối lập mà nói, ký khế ước là giao phó tính mạng bản thân mình cho người khác mới có thể tạo thành quan hệ ổn định nhất."

Lộ Dịch Toa bỗng nhiên khiêu mi, cực kì không phù hợp với hình tượng tao nhã, ánh mắt nhìn chằm chằm Đoạn Sở nói: "Không tồi, nhưng nếu so sánh với tình thân huynh đệ cùng tình yêu với bầu bạn, ký khế ước cũng chỉ là tinh thần lực phù hợp nên dựa vào nhau. Người khế ước phù hợp với Úc Thịnh Trạch tuyệt không phải chỉ có một mình ngươi. Ngươi sẽ không nghĩ tới, dưới  tình huống các ngươi thân phận địa vị kém xa nhau, sinh mệnh có thể bị đe dọa, ta làm sao biết ngươi có thể thỏa hiệp hay không? Hoặc là, nếu ngươi về sau có người mình yêu, ta làm sao có thể tin tưởng, ngươi còn có thể toàn tâm toàn ý trợ giúp con ta?"

Tay bị Úc Thịnh Trạch dùng sức nắm chặt, Đoạn Sở không hề động, chính là còn thật sự nhìn Lộ Dịch Toa, bình tĩnh trả lời: "Nếu thật sự có người muốn uy hiếp sinh mệnh của ta, ta nghĩ cho dù là nghĩa tử của vương hậu hay là thân phận bầu bạn của Úc Thịnh Trạch, cũng sẽ không có cái gì khác nhau, thỏa hiệp liền càng không có ý nghĩa. Về phần bầu bạn của ta," Đoạn Sở ngẩng đầu thấy mặt Úc Thịnh Trạch đã biến sắc, hướng hắn cười cười nói: "Thịnh Trạch, nếu ngươi không tính toán thay đổi chủ ý, ta nghĩ, ta cũng vậy."

Úc Thịnh Trạch nhìn thấy ảnh ngược của hắn trong đôi mắt màu đen của Đoạn Sở, cảm giác khô nóng xa lạ từng có lại xuất hiện. Hắn không thể khống chế mà ánh mắt nóng lên, nếu không phải có Lộ Dịch Toa ở ngay bên cạnh, có lẽ hắn đã mạnh mẽ ôm lấy Đoạn Sở, đê biểu đạt sự xúc động quay cuồng đang nảy lên trong lòng.

Lộ Dịch Toa không biết Úc Thịnh Trạch từng quyết định gì, chỉ là nhìn hai người đối diện nhau, có một loại không khí ăn khớp khó có thể nói lên lời giữa hai người, nàng phát hiện, kỳ thật hai người ký khế ước, so với nàng tưởng tượng còn vững chắc hơn nhiều. Cũng không phải Úc Thịnh Trạch vì nhất thời muốn ứng phó với áp lực từ nàng cùng hội nguyên lão, quân bộ mà tùy tiện ký khế ước.

"Cho dù như vậy, gọi ta là vương hậu cũng không tránh khỏi quá mức xa cách." Lộ Dịch Toa minh bạch cười, lập tức không còn vẻ gây sự lúc nãy, vẻ mặt thoải mái nói: "Vậy kêu ta A Toa đi?"

Úc Thịnh Trạch quay đầu lại, đang định há mồm phản đối, Đoạn Sở đã hô lên: "A Toa."

Đoạn Sở cảm thấy gọi như vậy cũng tốt, hơn nữa tuy rằng lúc trước Lộ Dịch Toa biểu hiện một mực bức ép hắn, nhưng bất quá chỉ là lo lắng của mẫu thân. Nếu là những người khác, Đoạn Sở căn bản sẽ không để ý tới, tựa như hắn biết rõ Hà Thải San lấy thân phận nhà chế thuốc tông sư để giúp đỡ chỉ bảo cho hắn, hắn cũng không có tí cảm kích nào. Lộ Dịch Toa là mẫu thân Úc Thịnh Trạch, điều này cũng đủ làm cho hắn mang theo tôn trọng cùng mức độ nhượng bộ nhất định.

Lộ Dịch Toa cong lên mặt mày, nhìn ra được, cả khuôn mặt đều đang cười. "Nếu như vậy, Tiểu Sở, Thịnh Trạch ta đã có thể giao cho ngươi." Lộ Dịch Toa vô cùng thân thiết kéo tay Đoạn Sở.

Đoạn Sở dừng một chút, tuy rằng những lời này của Lộ Dịch Toa thật sự không có ý nghĩa khác, bất quá nghĩ đến người Cáp Ngói tinh hệ đối với tinh thần lực cùng người khế ước rất coi trọng, vẫn là lựa chọn gật đầu: "Thịnh Trạch là chiến sĩ của ta."

Úc Thịnh Trạch nghi hoặc nhìn mẫu thân nhà mình thay đổi sắc mặt, thấy Lộ Dịch Toa bỗng nhiên hướng hắn quái dị cười cười, vòng thông tin chấn động một chút, hắn cúi đầu, "Tiểu Sở thật sự là đứa nhỏ tốt, ngươi cần phải quý trọng người khế ước như vậy."

Úc Thịnh Trạch càng thêm kỳ quái, bất quá Lộ Dịch Toa nếu chỉ dùng vòng thông tin, cũng có nghĩa là nàng không phải đang diễn trò trước mặt Đoạn Sở, Úc Thịnh Trạch cũng chỉ đành tạm thời buông tha.

Ba người rất nhanh trở về đại sảnh, Áo Lợi Ngươi vẫn luôn chờ trong này, Úc Thịnh Trạch không đợi hắn tìm Đoạn Sở, liền phái hắn cùng Phổ Lôi Tư đi sắp xếp bữa tối. Đoạn Sở ngồi xuống, nghĩ đến lúc đầu Úc Thịnh Trạch đã nói, Lộ Dịch Toa lại đây là vì bánh kẹo, liền từ nhẫn không gian xuất ra Bạch Hào Ngân Châm.

Trong ly thủy tinh trong suốt là lá trà hình kim châm dài có lông trắng, theo nước sôi rót vào, lá trà tựa như thạch nhũ đan xen vào nhau dựng đứng lên, nước trà màu vàng mang theo mùi thơm ngát khác thường, hơn nữa có sức hấp dẫn trầm lắng đặc biệt.

Lộ Dịch Toa thật vất vả từ trong động tác tao nhã như mây bay nước chảy lưu loát sinh động của Đoạn Sở mà hoàn hồn, ánh mắt dời về phía ly thủy tinh tản ra mùi thơm lạ lùng, trong ánh mắt rốt cuộc nhìn không thấy cái khác.

Úc Thịnh Trạch lại hết sức chăm chú nhìn hai tay thon dài của Đoạn Sở, cùng nửa khuôn mặt quen thuộc lộ ra, không như lúc trước ở trước mặt hắn bày ra vẻ trúc trắc, Đoạn Sở tựa hồ hoàn toàn dứt bỏ băn khoăn, ở trước mặt bọn họ bày ra thần tình an tĩnh, nếu lúc trước ở Nguyên trạch Y Duy Tát, hắn nhìn đến cũng là tư thái tao nhã như vậy của Đoạn Sở, chỉ sợ cũng sẽ không hoài nghi cảm giác của chính mình.

"Thịnh Trạch?" Đoạn Sở buồn cười nhìn ánh mắt ngốc lăng của Úc Thịnh Trạch, nhẹ nhàng đem ly trà đẩy về phía hắn, nhẹ giọng nhắc nhở: "Trà vẫn là nhân lúc nóng uống mới tốt."

Úc Thịnh Trạch tiếp nhận trà, đang chuẩn bị nâng tay.

"Chờ một chút!" Lộ Dịch Toa bỗng nhiên đánh gảy hắn, vẻ mặt kích động nói: "Trước kia ngươi đã uống qua, vậy lần này, chờ lạnh đi hãy uống!"

Úc Thịnh Trạch nghe vậy, liếc mắt nhìn nàng một cái, không chút do dự uống xuống.

Lộ Dịch Toa bất mãn kêu lớn lên: "Hảo a, ngươi cmn (tiếng chửi nhá) ta nói cũng không nghe theo, thế nhưng. . . . ."

"A Toa, ngài thỉnh!" Đoạn Sở mỉm cười, đẩy một ly về phía Lộ Dịch Toa, nhẹ giọng đánh gảy nàng.

Lộ Dịch Toa sửng sốt, ngơ ngác nhận lấy, không đợi phản ứng, nàng liền đem nước trà uống xuống. Một cỗ hương khí thấm vào ruột gan tựa hồ lan tràn ra cả thể xác và tinh thần, tựa hồ cả người đều được trấn an tốt lắm. Nàng thậm chí chưa kịp chú ý tới công hiệu đặc biệt mà nước trà mang đến.

"Tiểu Sở, này. . . . ." Lộ Dịch Toa bỗng nhiên thở dài, cũng không tiếp tục trách cứ Úc Thịnh Trạch. Từ lúc Úc Thịnh Trạch cùng Mạch Duy đem trà cùng tư liệu liên quan ở trái đất cho nàng, nàng cũng một mực nghiên cứu công hiệu ngưng thần của lá trà, nhưng trừ bỏ gia tăng số lần đo lường tính toán, nàng vẫn không có biện pháp tìm được cách gia tăng công hiệu ngưng thần của lá trà. Chính là lúc này đây, Đoạn Sở chỉ đơn giản phao trà, nàng lại phát hiện được nguyên nhân người trái đất coi trọng trà như vậy. Cho dù xem nhẹ công hiệu đối với tinh thần lực, trà có thể trấn an lòng người, thần kỳ cỡ nào.

Lộ Dịch Toa bình tĩnh uống hết nước trà Đoạn Sở đưa tới, nhẹ nhàng buông chén trà, ôn nhu hỏi: "Tiểu Sở, ngươi có phát hiện, thời điểm ngươi phao trà, tựa hồ ngươi cùng trà, còn có nước trà, có loại nhịp nhàng kỳ quái, giống như là có năng lượng bình thường nhìn không thấy."

Đoạn Sở lúc này đã thấy hai Tử Tinh thú lao lại đây, vừa mới vì chúng nó tăng thêm một ly trà, nghe được lời nói của Lộ Dịch Toa liền sửng sốt, nghĩ lại toàn bộ quá trình phao trà, ánh mắt liền chuyển hướng tới Úc Thịnh Trạch.

Chính là không đợi hắn hỏi, Úc Thịnh Trạch liền gật gật đầu trả lời: "Lúc này, so với dĩ vãng đều tốt hơn, hơn nữa ta còn có thể cảm nhận được hiệu quả khai thông."

Đoạn Sở trên khuôn mặt tuấn tú lộ ra ý cười. "Xem ra tập trung dung nhập tinh thần lực, đích xác rất trọng yếu."

Lộ Dịch Toa nghĩ tới hắn nói chính là toàn bộ tư tưởng đều chú ý vào việc dung nhập tinh thần lực, đương nhiên gật đầu: "Đương nhiên, người khế ước chế tạo thuốc, chính là muốn có thể dung nhập tinh thần lực cao nhất."

Nàng nói xong, phi thường cảm thấy hứng thú hỏi Đoạn Sở: "Kẹo trà sữa của ngươi hiệu quả kém rất lớn, ta một chút cũng chưa phát hiện nó có an tâm. . . . ."

Nàng vừa dứt lời, mạnh đứng lên, thậm chí ngay cả đánh nghiêng chén trà cũng không chú ý, liền vội vàng hỏi: "Tiểu Sở, ngươi thường xuyên uống trà sao?"

Đoạn Sở kinh ngạc gật đầu.

"Chẳng lẽ ngươi chưa phát hiện, nước trà đối với tinh thần lực của ngươi cũng có hiệu quả?" Lộ Dịch Toa kêu lên.

Úc Thịnh Trạch lo lắng đứng dậy: "Mẫu thân, ngươi trước ngồi xuống rồi nói."

Lộ Dịch Toa cũng phát hiện chính mình thất thố, vội vàng điều chỉnh sắc mặt, ngồi xuống, nhìn bộ dáng khó hiểu của Đoạn Sở, kiềm chế hưng phấn nói: "Ngươi mới đến trường, còn không biết. Kỳ thật phàm là thuốc đối với tinh thần lực hữu hiệu, chiến sĩ cùng người khế ước đều mong ước. Ví dụ đơn giản nhất là, thuốc ngưng thần. Người khế ước cũng thích hợp dùng, chỉ là người khế ước tinh thần lực tính chất đặc biệt mềm mại, cho nên trên cơ bản, trừ bỏ bên ngoài là bổ sung cùng làm dịu tinh thần lực, hiệu quả khác của thuốc đều nhìn không ra."

Nàng bỗng nhiên cất cao tiếng nói: "Chính là vừa rồi, ta thế nhưng có thể cảm nhận được nước trà đối với ta có hiệu quả trấn an."

Đoạn Sở có điểm mờ mịt: "Lá trà còn có loại hiệu quả này."

"Điều này nói lên, lá trà đối với tinh thần lực có tác dụng phi thường ôn hòa, khó trách nó có thể tạo được tác dụng khai thông tinh thần lực." Lộ Dịch Toa khẳng định nói, nhìn thấy Đoạn Sở cùng Úc Thịnh Trạch còn chưa lĩnh hội được, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhắc nhở: "Tiểu Sở, tinh thần lực của ngươi từng bị thương, nếu nước trà có thể đối với ngươi có công hiệu trấn an, liền ý nghĩa nó cùng thuốc ngưng thần loại A đều có công hiệu chữa trị tinh thần lực bị hao tổn của chiến sĩ như nhau, cực kì có khả năng chữa khỏi thiên phú tinh thần lực của ngươi!"

Trang 2
Chương 62: Tìm lễ vật

Lời nói của Lộ Dịch Toa làm cho Đoạn Sở xúc động phi thường lớn, hắn lúc trước cùng Úc Thịnh Trạch nhắc tới công khai tinh thần lực, nhưng cũng chỉ tính toán nói rõ kết quả chứ không đề cập tới nguyên nhân. Tinh thần lực thần bí khó lường đã được công nhận, chỉ có thể là sau những gì xảy ra ở Y Duy Tát, tinh thần lực của hắn xuất hiện dị thường, người của nghiệp đoàn người khế ước cùng nghiệp đoàn người chế thuốc, cuối cùng cũng sẽ vì điều này tìm được phỏng đoán hợp lý.

Chỉ là nếu thật sự giống như Lộ Dịch Toa nói, hắn có thể nghiên cứu ra loại thuốc chữa trị tinh thần lực cho người khế ước, sự chú ý của mọi người trong tương lai, cũng chỉ tập trung vào lá trà cùng các loại thuốc, cũng hoàn toàn có thể giải quyết nỗi lo lắng bị bọn họ coi là đối tượng nghiên cứu lớn nhất.

Hắn đứng dậy đối với Lộ Dịch Toa chân thành nói lời cảm tạ, sau khi đem hai Tử Tinh thú đang ở trên bàn đi qua đi lại mang xuống, lau lau mặt bàn, lại một lần nữa phao tốt nước trà, theo thứ tự rót vào chén trà khéo léo tinh xảo, đưa cho Lộ Dịch Toa cùng Úc Thịnh Trạch.

Lộ Dịch Toa lúc này mới chú ý tới, nàng lúc trước thế nhưng làm đổ nước trà, vội vàng tiếp nhận chén trà nhẹ nhấp một ngụm, kinh ngạc nói: "Di, lần thứ ba phao nước trà, vẫn còn công hiệu tĩnh tâm sao?"

Phải biết rằng, vừa rồi nhìn Đoạn Sở lần đầu tiên phao nước trà thật đẹp mắt, Lộ Dịch Toa thật sự đau lòng khi làm đổ mất.

Đoạn Sở gật gật đầu, "Đúng vậy, lá trà phao lần thứ hai cùng lần thứ ba vị tốt nhất, bất quá cho dù là lần bốn, lần năm, vẫn như cũ sẽ có công hiệu ngưng thần khai thông."

Lộ Dịch Toa vừa nghe, ánh mắt nhìn về phía ấm trà càng thêm phát sáng: "Lá trà này nhỏ như vậy, dùng để phao ra nước trà, hẳn là cũng có công hiệu đúng không?"

Đoạn Sở không nghĩ tới Lộ Dịch Toa lại mẫn tuệ, sâu sắc như vậy, nghĩ đến đề nghị lúc trước của nàng, từ nhẫn không gian lấy ra một cái bao to bằng bàn tay, đưa cho Lộ Dịch Toa.

"Đây là bao trà, bên trong là búp trà đã hong khô." Đoạn Sở không nói tác dụng của bao trà. Lộ Dịch Toa chính là nhà bào chế thuốc, tự nhiên sẽ cẩn thận phân tích công hiệu của bao trà. Về phần tác dụng khử mùi, đối với người Cáp Ngói tinh hệ không có ý nghĩa.

Lộ Dịch Toa tò mò nhận lấy, hoàn toàn không ghét bỏ đó chính là búp trà uống còn dư, để sát vào rồi hít một hơi thật sâu, một cỗ mùi hương mát rượi mới lạ tràn vào mũi, nàng không khỏi nhãn tình sáng lên, thậm chí không thấy được Úc Thịnh Trạch trong nháy mắt ánh mắt trở nên nghiêm nghị.

"Ta sau khi kiểm tra đo lường hiệu quả, sẽ đem số liệu truyền cho ngươi." Lộ Dịch Toa cười tủm tỉm đứng lên, cảm thấy hành trình tới Mạc Ngươi Lai lúc này, thật sự là thu hoạch rất tốt.

Đoạn Sở cong môi, tính toán đem sô liệu về kẹo trà sữa do Dung Thu làm thí nghiệm từ vòng thông tin cho Lộ Dịch Toa xem.

"Ngươi ghi lại thông tin ba đoạn của ta, về sau có việc trực tiếp tìm ta, nhất là phương diện chế thuốc. Dạy ngươi một người khế ước mới nhập học, tuyệt đối không thành vấn đề." Lộ Dịch Toa thập phần hào khí phất tay.

Đoạn Sở thấy Lộ Dịch Toa cùng Hà Thải San cách nói hoàn toàn bất đồng, trong mắt đều là ý cười. Hắn nhìn nhìn Úc Thịnh Trạch, bỗng nhiên có điểm hiểu rõ, Úc Thịnh Trạch sinh ra trong hoàng thất phức tạp, vì cái gì có thể dưỡng cá tính đơn giản trực tiếp như bây giờ. Không biết có phải Úc Thịnh Trạch khi còn bé chưa cường hãn vũ lực, có thường xuyên bị đại hoàng tử Úc Hồng Trì gây khó dễ, nói cũng nói không được.

Úc Thịnh Trạch cau mày đang nghĩ cái gì, chú ý tới ánh mắt Đoạn Sở, nghi hoặc nhìn qua.

"Không có việc gì." Đoạn Sở vội vàng chột dạ lắc đầu, tai không khống chế được nóng lên, cảm thấy giống như làm chuyện xấu bị bắt gặp.

Lộ Dịch Toa cố ý nâng lên bao trà, song ánh mắt trong sáng thỉnh thoảng dao động trên người hai người, khóe miệng khống chế không được nhếch lên.

Mắt thấy cách bữa tối còn một đoạn thời gian, Lộ Dịch Toa cố ý chỉ điểm cho Đoạn Sở, những việc căn bản cần chú ý ở phương diện chế thuốc, nghe nói Đoạn Sở thế nhưng còn có gian gieo trồng, lập tức tỏ vẻ hưng trí bừng bừng, muốn đi thăm một chút. Nàng vừa rồi ở sân trước, đã chú ý tới, hương thơm làm vui sướng lòng người từ hoa cỏ cây, có vẻ chăm sóc phi thường chu đáo.

Đoạn Sở vui vẻ đáp ứng, Úc Thịnh Trạch thấy thế, cũng chỉ đành phải theo ở phía sau. Hai Tử Tinh thú chạy qua chạy lại dưới chân ba người, thế nhưng so với bọn hắn còn tới gian gieo trồng nhanh hơn.

"Hai Tử Tinh thú này, tựa hồ linh tính mười phần." Lộ Dịch Toa có chút đăm chiêu nói. Tử Tinh thú đeo cấm thú bài, nàng cũng không thấy được năng lượng dao động trong cơ thể hai Tử Tinh thú.

Đoạn Sở nhìn về phía Úc Thịnh Trạch, hắn nhớ rõ lúc trước Nguyên Vĩnh Nghị đề cập qua, Đoàn Tử là Úc Thịnh Trạch tính toán đưa cho Lộ Dịch Toa.

Úc Thịnh Trạch lắc lắc đầu, hắn không có khả năng cắt đứt tiến hóa của hai Tử Tinh thú, huống chi Lộ Dịch Toa cũng không phải người có tính nhẫn nại dưỡng sủng vật, nếu cho nàng, hơn phân nửa là sẽ cho Úc Thanh Hàn thay thế con Tử Tinh thú sắp già đi kia.

Lộ Dịch Toa dạo qua một vòng, bỗng nhiên đối với Đoạn Sở hỏi: "Tiểu Sở, cây nơi đây toàn bộ đều là nguyên liệu làm thuốc ngưng thần, ngươi tính toán chế tác thuốc ngưng thần sao?"

Đoạn Sở có điểm mờ mịt, ngược lại là Úc Thịnh Trạch giúp đỡ trả lời: "Mẫu thân, những thứ này mua về, chính là để Tiểu Sở có thể so sánh cây do người khế ước nuôi dưỡng và cây bình thường có gì bất đồng."

Lộ Dịch Toa lúc này mới vừa lòng gật đầu, Úc Thịnh Trạch đối với hiểu biết về gieo trồng, đều là một tay nàng dạy.

"Tiểu Sở, người khế ước chế thuốc sử dụng nguyên liệu, hoặc là từ tự nhiên sinh trưởng, hoặc là chính mình dùng tinh thần lực nuôi dưỡng thành cây. Nếu dùng nguyên liệu do người khế ước khác nuôi dưỡng, bởi vì tinh thần lực tính chất đặc biệt bất đồng, ngược lại sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả chế thuốc, biết không?" Lộ Dịch Toa ân cần dạy.

Đoạn Sở nhớ kỹ, lại khó hiểu hỏi: "Vậy nhà chế thuốc bình thường mua nguyên liệu, không hẳn đều là từ một người khế ước bậc thầy gieo trồng nuôi dưỡng, cho dù trung gian không cần nhà bào chế thuốc dung nhập tinh thần lực, chế tạo ra thuốc, hiệu quả có phải cũng sẽ chịu ảnh hưởng?"

Lộ Dịch Toa đương nhiên gật đầu: "Đương nhiên, cái này phải xem thủ đoạn xử lý làm trung hòa của nhà bào chế thuốc . Này cũng là tiêu chuẩn hạng nhất của việc khảo hạch nhà bào chế thuốc cấp trung, cấp cao."

Đoạn Sở lập tức nhớ tới không gian trà sơn của hắn, lúc trước Lộ Dịch Toa cũng nhắc tới, lúc hắn phao trà, trà, nước cùng hắn có loại dao động kỳ dị. Vậy hẳn là tinh thần lực dung nhập khi hắn hết sức chăm chú. Úc Thịnh Trạch cũng nói qua, lúc này hiệu quả đặc biệt tốt.

"A Toa, nếu người khế ước chế thuốc, dùng tinh thần lực của chính mình nuôi dưỡng cây, có phải hiệu quả so với cây bình thường tốt hơn?"

Lộ Dịch Toa nở nụ cười: "Nếu không ngươi cho là Tùng Phương Trai vì cái gì tồn tại được? Hà Thải San tông sư đồng thời cũng là đại sư gieo trồng." Nàng dừng một chút, nghĩ đến cái gì giải thích: "A, Hà Thải San chính là chế thuốc. . . . ."

"Mẫu thân, Tiểu Sở biết Hà Thải San là ai." Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên nghiêm mặt: "Nàng hôm nay còn đưa Đoạn Sở tới phòng hiệu trưởng."

Lộ Dịch Toa khuôn mặt tươi cười ngưng một chút, trong mắt lộ ra trào phúng rõ ràng, sau đó nhìn về phía Đoạn Sở, phi thường gọn gàng dứt khoát tỏ vẻ: "Nàng nói gì đó, ngươi cũng không cần để ở trong lòng. Lần sau có tìm ngươi, ngươi liền trực tiếp nói lại cho Thịnh Trạch, để hắn đi đối mặt, chiến sĩ chính là dùng như vậy!"

Đoạn Sở bật cười gật đầu: "Hảo!"

Lộ Dịch Toa ánh mắt chợt lóe, theo bản năng đã muốn sờ đầu Đoạn Sở, tổng cảm thấy được Đoạn Sở như vậy thoạt nhìn đặc biệt thuận theo.

"Mẫu thân!" Úc Thịnh Trạch không hờn giận nhắc nhở.

Lộ Dịch Toa tay ngừng lại, khinh thường liếc mắt nhìn đứa con, trong lòng đã có điểm ảo não. Kỳ thật đề nghị làm nghĩa tử kia, vẫn là rất không sai, đáng tiếc Đoạn Sở không đồng ý. Nếu không cho dù là đứa con của nàng, cũng không có tư cách ngăn cản nàng thân cận với nghĩa tử. Nghĩ vậy, Lộ Dịch Toa bỗng nhiên ra tay lung tung xoa rối tóc Úc Thịnh Trạch, nhìn đến hắn hoàn toàn đen mặt, cuối cùng cũng đỡ tức giận hơn một chút.

Đoạn Sở không chú ý, xoay người liền nhìn đến Úc Thịnh Trạch đầu tóc hỗn độn, không khỏi cười lên tiếng. Ngay cả Áo Lợi Ngươi vội vàng lại đây thông báo bữa tối đã chuẩn bị tốt, vẻ mặt cũng không đành lòng nhìn thẳng.

Nếm qua cơm chiều không bao lâu, Lộ Dịch Toa liền rời khỏi Mạc Ngươi Lai. Đoạn Sở nhìn theo phi hành khí của Lộ Dịch Toa rời đi, mới cùng Úc Thịnh Trạch quay trở về phòng khách. Lại nói tiếp, hắn chưa từng nghĩ tới, cùng người nhà Úc Thịnh Trạch ở chung, lại thoải mái như vậy.

"Tiểu Sở, bao trà kia, ngươi là tính toán làm cái gì?" Úc Thịnh Trạch đột nhiên hỏi.

Đoạn Sở mới vừa do dự, Úc Thịnh Trạch thân thể đã nghiêng lại đây, dựa sát vào người Đoạn Sở, cố ý đè thấp tiếng nói hỏi: "Ngươi ngày hôm qua còn nói, qua hai ngày sẽ cho ta lễ vật?"

Đoạn Sở ngẩn ngơ, kinh ngạc nhìn Úc Thịnh Trạch. Lúc này mới nhớ tới, hắn không có của cải dư thừa, Úc Thịnh Trạch có thể đoán được lễ vật, tự nhiên cũng là có liên quan tới trà. Nhưng hắn sáng sớm hôm nay, liền đem điểm tâm từ trà cùng kẹo trà sữa đánh bậy đánh bạ làm ra, cũng không nhắc tới chuyện lễ vật. Cho nên, Úc Thịnh Trạch cảm thấy được lễ vật thuộc về hắn bị đưa cho Lộ Dịch Toa?

Đoạn Sở bị tưởng tượng của chính mình làm 囧 một chút, Úc Thịnh Trạch ngũ quan lạnh lùng vì bị đoạt kẹo nên biến thành biểu tình vẻ mặt ủy khuất, nghĩ như thế nào cũng khiến người bật cười.

"Bao trà kia, có hiệu quả an thần, chẳng lẽ không phải cho ta sao? Nếu tùy thân mang theo, hẳn là có thể có hiệu quả ổn định tâm thần." Úc Thịnh Trạch phi thường trực tiếp xác nhận ảo tưởng của Đoạn Sở, cố tình vẻ mặt đúng lý hợp tình, nhìn không ra nửa điểm quẫn bách.

Phải biết rằng, thuốc ngưng thần cũng chỉ có thời điểm uống xong mới có công hiệu. Cho nên, trà bao này đối với Úc Thịnh Trạch xem ra, là tuyệt đối thích hợp cho chiến sĩ tùy thân mang theo. Cũng chỉ có lễ vật như vậy, mới có thể làm cho Đoạn Sở cố ý nói ra. Úc Thịnh Trạch hai ngày nay tính toán bồi dưỡng độ quen thuộc lẫn nhau, phi thường để ý chuyện này.

Đoạn Sở nhịn không được nở nụ cười, hắn thu thập búp trà, đích thật là giống như Úc Thịnh Trạch nghĩ, là chuẩn bị cho hắn. Bất quá không phải bao trà, mà là gối trà. Vừa rồi do dự, là lo lắng búp trà kia, tuy rằng gối trà phải là lá trà sau khi phao nước thì hong khô, nhưng Úc Thịnh Trạch nói như thế nào cũng là hoàng tử, Đoạn Sở đã cảm nhận được thật sâu sự bất đồng văn minh của hai tinh cầu, tuyệt không muốn bởi vì vậy mà rước lấy Úc Thịnh Trạch không vui.

"Kỳ thật, bánh kẹo buổi sáng chính là lễ vật. Ta vốn nghĩ đến, phải qua hai ngày mới có thể thành công." Đoạn Sở thẳng thắn nói, nhìn thấy Úc Thịnh Trạch tựa hồ có điểm thất vọng, cười từ nhẫn không gian xuất ra đống lớn bao trà.

"Này đó, ta là tính toán làm cho ngươi cái ruột gối." Đoạn Sở ước lượng lớn nhỏ, cười khẽ giải thích: "Gối trà có thể an thần tĩnh tâm, thời điểm đi vào giấc ngủ hiệu quả hẳn là tốt nhất."

Lúc này biến thành Úc Thịnh Trạch trợn tròn mắt, nhiều bao trà như vậy, chỉ sợ là lá trà hắn đưa Đoạn Sở phao, đều tập hợp hết lại đây.

Úc Thịnh Trạch nhất thời nhếch môi, không nhịn xuống nữa, cánh tay duỗi ra, trực tiếp đem Đoạn Sở ôm vào lòng. Đoạn Sở thân thể ấm áp hoàn toàn vừa vặn nằm trong lòng hắn, làm cho Úc Thịnh Trạch thỏa mãn nheo lại mắt, đầu đặt ở bả vai Đoạn Sở, ánh mắt lại nhìn về phía trà bao.

"Tiểu Sở, lá trà trong tay ngươi còn đủ không?"

Đoạn Sở tuy rằng lần nữa nhắc nhở chính mình, phải nhanh một chút quen với hành động thân cận của Úc Thịnh Trạch, nhưng như bây giờ, nam nhân khi nói hơi thở phun vào cổ, thân thể cũng hoàn toàn nằm trong lòng ngực, hắn thậm chí có thể cảm giác được ngực Úc Thịnh Trạch phập phồng, Đoạn Sở cả người đều cứng lại. Nghe được câu hỏi của Úc Thịnh Trạch, theo lời ghi chép về tinh thần lực thực thể hóa ở học viện người khế ước, liền do dự không biết có nên thẳng thắn nói ra, hoàn toàn không hề lo lắng bật thốt lên: "Ngươi không phải biết tinh thần lực của ta thực thể hóa sao?"

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 63

Chương 63: Bại lộ không gian

Úc Thịnh Trạch cảm thấy khó hiểu, hơn nữa thân thể trong lòng bỗng nhiên căng thẳng, lại hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của hắn.

"Đừng lo lắng, nếu lá trà không đủ, ta trước có thể mượn của những người khác, nếu không đủ liền phái người đi tới trái đất, nhất định sẽ không làm chậm trễ việc nghiên cứu chữa khỏi tinh thần lực bị thương cho người khế ước của ngươi." Úc Thịnh Trạch tay trái ôm chặt thêm, tay phải nhẹ nhàng vỗ về sau lưng Đoạn Sở, ý đồ làm cho hắn trầm tĩnh lại.

Đoạn Sở mạnh ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt là một đôi mắt màu đen tràn ngập ý tứ trấn an, trái tim nhảy lên như đánh trống bỗng nhiên trở nên vững vàng.

"Không, ta không phải sốt ruột muốn công khai giá trị tinh thần lực." Đoạn Sở lắc lắc đầu, hai tay chống trước ngực Úc Thịnh Trạch, ánh mắt nhìn thẳng vào Úc Thịnh Trạch, giải thích: "Ý tứ của ta là, ta có một cái không gian do tinh thần lực của ta tạo thành, bên trong là đủ loại lá trà ta từng uống, căn bản không cần lo lắng việc thiếu lá trà."

Úc Thịnh Trạch sắc mặt biến đổi rõ ràng, thật sâu nhìn về phía Đoạn Sở, ngay lúc Đoạn Sở tâm tư phập phồng hết cỡ, Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên trầm giọng hỏi: "Ngày hôm qua ngươi tinh thần lực hao hết, chính là vì ở nơi đó xử lý lá trà?"

Câu hỏi ngoài ý muốn làm Đoạn Sở bị kiềm hãm. Nhìn thấy khuôn mặt Úc Thịnh Trạch vô cùng nghiêm túc, Đoạn Sở bỗng nhiên dâng lên ý cười nồng đậm. Lợi ích thật lớn đặt trước mặt, lại chỉ nhớ tới an nguy của hắn, hắn đích xác không cần giấu diếm Úc Thịnh Trạch.

"Đúng." Đoạn Sở cong môi, không chút sợ hãi khuôn mặt lạnh xuống của Úc Thịnh Trạch, nhẹ giọng giải thích: "Ta không phải muốn gạt ngươi, nhưng cái không gian kia, ta cũng không biết nó xuất hiện như thế nào."

Úc Thịnh Trạch trong lòng chấn động, lúc này mới ý thức được, Đoạn Sở thế nhưng đem bí mật lớn nhất của người khế ước, ngay cả quân bộ cũng động tâm nói ra. Bởi vì có được toàn tâm tín nhiệm của Đoạn Sở mà mãnh liệt vui sướng, làm cho hắn cơ hồ muốn chìm luôn vào trong đó. Hắn thu lại ôm ấp, cái đầu theo bản năng chôn ở hõm vai Đoạn Sở.

"Tiểu Sở, ta thật sự không có để ý, ngươi vốn có quyền giữ kín bí mật của ngươi." Úc Thịnh Trạch nhanh chóng nói xong, dừng một chút, lại nhịn không được bỏ thêm một câu: "Chính là, ta thật cao hứng."

Đoạn Sở để thân thể thả lỏng tựa vào lòng ngực Úc Thịnh Trạch, nghe hắn dùng tiếng nói trầm thấp mang theo tính xuyên thấu bày tỏ tâm tình của chính mình, trên mặt lộ ra thần sắc phức tạp. Nếu Úc Thịnh Trạch biết, cái thân thể người Cáp Ngói tinh hệ này, bên trong lại là người trái đất chính gốc, hẳn là cũng sẽ không để ý đi? Dù sao nếu lúc trước không xuất hiện việc ngoài ý muốn như vậy, hắn vốn cũng đã là người khế ước của Úc Thịnh Trạch.

"Thịnh Trạch, ngươi vì cái gì, lại muốn tìm một người khế ước hoàn toàn phù hợp?" Đoạn Sở nhẹ giọng hỏi.

Nếu không phải Úc Thịnh Trạch cố chấp cùng kiên trì, hai người sinh sống ở hai khu vực bất đồng, chỉ sợ cũng không có khả năng quen biết. Nhưng thời điểm hắn còn là Trữ Khang Trí, lựa chọn của Úc Thịnh Trạch, còn có thể nói là bởi vì hắn muốn tìm một người khế ước có độ xứng đôi cao lại có thiên phú tinh thần lực cao, nhưng khi hắn là Đoạn Sở, Úc Thịnh Trạch lại không biết rõ tinh thần lực thực tế của hắn, vì cái gì lại nguyện ý cùng hắn ký khế ước?

Úc Thịnh Trạch sửng sốt, không nghĩ tới Đoạn Sở thế nhưng lại biết chuyện này. Hắn hơi chút buông lỏng ra vòng tay, cúi đầu, nhìn đôi mắt Đoạn Sở không hề có vẻ lo lắng, lần đầu tiên nói ra nguyên do: "Nhóm người khế ước vào lần đầu xứng đôi, đều cam chịu phải là bầu bạn với chiến sĩ. Đương nhiên, người khế ước mất đi chiến sĩ, vào lần lựa chọn thứ hai, cũng vẫn như cũ cam chịu quy tắc này, trừ phi là người khế ước đã có nơi lòng mình thuộc về."

Đoạn Sở gật gật đầu, lúc trước hắn lo lắng bị nghiệp đoàn người khế ước mạnh mẽ tìm kiếm xứng đôi, chính là lo lắng cái này.

"Ngươi cảm thấy một người khế ước được chọn làm bầu bạn, thật sự là lựa chọn rất qua loa đại khái, nên quyết định không chọn người bầu bạn? Nhưng đối tượng ký khế ước cũng cần thận trọng giống như vậy, huống chi ngươi cùng Vĩnh Nghị không giống nhau." Đoạn Sở nghĩ nghĩ, lại có điểm kỳ quái.

"Không phải, ta chỉ là không hy vọng giống phụ vương, bởi vì việc khai thông tinh thần lực là tất yếu, liên tiếp không ngừng chọn lựa người khế ước thích xứng để ký kết hôn ước." Úc Thịnh Trạch trầm giọng trả lời.

Đoạn Sở kinh ngạc trợn to mắt, không biết vì sao nhớ tới lời chưa nói hết của Nhung Thành Ấm ở chiến hạm Y Duy Tát, khai thông tinh thần lực của chiến sĩ sau cấp 7, đều không an toàn, tựa hồ đương kim bệ hạ cũng là phụ thân của Úc Thịnh Trạch đã có ba vị vương hậu người khế ước, đều là bởi vậy mà chết. Mà Ba Đốn cũng đề cập qua, hai người hoàn toàn phù hợp, tinh thần lực giao hòa tuyệt đối không gây ra nguy hiểm.

"Bệ hạ, cũng chính là phụ thân của ngươi, từng mất đi vài vương hậu người khế ước đúng không?" Đoạn Sở bỗng nhiên lo lắng, hỏi: "Vậy A Toa thì sao, cũng sẽ có nguy hiểm sao?"

Úc Thịnh Trạch sắc mặt hơi hơi trầm xuống, thấp giọng trả lời: "Đúng vậy, mẫu thân là mặc dù là thê tử chính danh thứ năm, mà ở phía trước, trừ bỏ ba vị vương hậu người khế ước khác, còn có một vị mới vừa ký khế ước đã bị tinh thần lực như bão tố của phụ thân làm cho không chịu được mà chết. Mẫu thân của đại ca ta Úc Hồng Trì, là vương hậu người khế ước đầu tiên tử vong khi phụ thân thăng cấp 8. Mẫu thân ta là người có độ xứng đôi cao nhất với phụ thân từ đó đến giờ."

Đoạn Sở trong lòng dâng lên một cỗ nặng nề, trên mặt lại khó có thể che dấu bất an: "Thiên phú của ngươi cũng rất cao, cấp 9 hẳn là mục tiêu của ngươi, vậy ngoài cấp 9 thì sao?"

Úc Thịnh Trạch nhìn thấy sắc mặt Đoạn Sở có điểm tái nhợt, không khỏi nhẹ nhàng chạm vào mặt hắn, trấn an nói: "Trong lịch sử đế quốc Đế Ma Tư, chỉ xuất hiện một vị chiến sĩ cấp 10, bất quá cho dù là chiến sĩ cấp 9 tinh thần lực bạo động, người khế ước hoàn toàn phù hợp cũng sẽ không có nguy hiểm, đừng lo lắng."

Hắn có cái gì mà lo lắng! Đoạn Sở chán nản, thiếu chút nữa thất thố nhảy dựng lên. Nhưng nhìn thấy lo lắng trong mắt Úc Thịnh Trạch, trong lòng mạnh mẽ xuất hiện một cỗ chua xót không cách nào hình dung.

Úc Thịnh Trạch hoàn toàn không hiểu tâm tư Đoạn Sở, bất quá vẫn là thuận theo bản năng giải thích: "Hoàn toàn phù hợp, cũng chỉ là một trong các điều kiện, kỳ thật chiến sĩ cùng người khế ước trong lúc đó, đa số là sau khi cùng nhau ở chung, cuối cùng mới có thể quyết định ký khế ước hay không."

Đoạn Sở cho dù tâm sự ngổn ngang như cũ, lại vẫn nhân lúc Úc Thịnh Trạch không được tự nhiên tỏ thái độ mà lộ ra nụ cười yếu ớt. Hắn giãy khỏi vòng tay Úc Thịnh Trạch, thu hồi bao trà, dời chủ đề, chủ động nói:

"Thịnh Trạch, ta mang ngươi đi nhìn không gian trà sơn của ta một chút?"

Úc Thịnh Trạch trong lòng vừa động, sau đó chống lại ánh mắt của Đoạn Sở, lên tiếng cự tuyệt: "Không được, cho dù là ta bố trí kết giới tinh thần lực, người khác một khi tiến vào đều sẽ làm cho tinh thần lực rung chuyển, tiến vào không gian của ngươi, khẳng định tiêu hao lớn hơn nữa." Hắn dừng một chút dặn dò: "Về sau, cũng không thể cho bất luận kẻ nào tiến vào không gian trà sơn của ngươi."

Đoạn Sở nhớ tới chính mình tiến vào không gian trà sơn cũng cần tinh thần lực chống đỡ, trong lòng rùng mình.

"Ân, ta sẽ." Đoạn Sở thuận theo gật đầu, tính toán rèn luyện tinh thần lực của chính mình nhiều một chút. Nếu hắn có thể giống như Úc Thịnh Trạch, cho dù mang theo ngoại nhân tiến vào không gian trà sơn, khẳng định cũng không có vấn đề. Như vậy một nơi tồn tại không gian dị độ, tuyệt đối là không gian phòng ngự tốt nhất.

Úc Thịnh Trạch thấy thế, nghĩ tới Lộ Dịch Toa lúc trước rục rịch, tay phi thường tự nhiên vuốt ve đầu tóc mềm mại của Đoạn Sở, chống lại ánh mắt kinh ngạc của Đoạn Sở, tay khoát lên bờ vai hắn, nhẹ giọng hỏi: "Trà trong không gian trà sơn đều là do tinh thần lực của ngươi nuôi dưỡng mà thành, vậy những lúc trước hiệu quả không tốt, đều là lá trà mang tới từ trái đất sao, ngươi có thử dung nhập tinh thần lực chưa?"

Đoạn Sở cảm thấy cái tay của Úc Thịnh Trạch đang đặt ở bờ vai hắn, làm cho cả bả vai hắn đều nhanh nóng cháy, lại nghe câu hỏi của Úc Thịnh Trạch, nhất thời nhớ tới trước kia giấu diếm, càng thêm ngượng ngùng trả lời: "Chỉ có hôm nay phao trà, là dung nhập tinh thần lực."

Úc Thịnh Trạch lúc này, thế nhưng liếc mắt một cái liền nhìn ra tâm tư Đoạn Sở, nhẹ tay đè bả vai Đoạn Sở, trấn an nói: "Ngươi hôm nay mới nhập học, đã làm được tốt lắm." Hắn thu hồi tay đồng thời chuyển chủ đề, hỏi: "Bất quá cứ như vậy, trà do không gian của ngươi nuôi dưỡng, truyền lưu ra ngoài cũng chỉ có thể là thành phẩm bánh kẹo. Ngươi đã nghĩ tới xử lý bánh kẹo này như thế nào chưa?"

Đoạn Sở ước gì được thoát ra khỏi mập mờ giữa hai người, cẩn thận giật giật thân thể, lại rời ra một khoảng, sau đó nói ra yêu cầu của Nguyên Vĩnh Nghị.

"Nguyên Cẩm Đường bởi vì tồn tại của Hà Phượng Các, áp lực đích xác rất lớn. Hắn lúc trước thành lập đoàn săn bắn, cũng là bởi vì cái này." Úc Thịnh Trạch đối với tình cảnh của bạn tốt phi thường hiểu biết.

Đoạn Sở thật đúng là không thấy được điểm này, nghĩ tới Nguyên Vĩnh Nghị bình thường tính tình khinh suất, không khỏi cảm thấy xúc động.

Úc Thịnh Trạch nhìn nhìn thời gian, đứng lên đồng thời kéo Đoạn Sở nói: "Đi thôi, vận dụng tinh thần lực của ngươi, hẳn là có thể đi nhanh hơn."

Hai người đi tới phòng tác chiến. Bởi vì Đoạn Sở vẫn chưa có cơ giáp, Úc Thịnh Trạch kêu Phổ Lôi Tư cùng Áo Lợi Ngươi đến, hắn lôi kéo Đoạn Sở vào cơ giáp của hắn, bắt tay dạy Đoạn Sở thao tác cơ giáp.

Chờ Phổ Lôi Tư cùng Áo Lợi Ngươi công kích càng ngày càng chậm, cuối cùng đều chỉ thiếu nằm bò ra, Úc Thịnh Trạch mới mang theo Đoạn Sở vẻ mặt phấn chấn ra khỏi cơ giáp.

Phổ Lôi Tư chỉ nghĩ tới Đoạn Sở là bị Úc Thịnh Trạch trông chừng, Áo Lợi Ngươi thì hoàn toàn bị thiên phú tinh thần lực cường hãn của vị người khế ước này làm sợ ngây người.

"Cửu điện hạ, Mã Luân đại sư muốn cùng Đoạn Sở người khế ước gặp mặt nói chuyện cung ứng bánh kẹo, thời gian cụ thể do chúng ta ước định." Áo Lợi Ngươi bị kích động bẩm báo.

Hôm nay Đoạn Sở bị Hà Thải San gọi tới phòng viện trưởng ở học viện chế thuốc, hắn lúc sau cũng biết, thật sâu cảm thấy được Đoạn Sở người khế ước đích xác hẳn là cần gia tăng giá trị vũ lực của bản thân. Ở học viện Đế Ma Tư, thật sự có rất nhiều địa phương bọn họ không thể trực tiếp nhúng tay bảo hộ.

Úc Thịnh Trạch nhìn về phía Đoạn Sở.

"Ba ngày sau đi." Đoạn Sở do dự mà nói ra thời gian. Không gian trà sơn còn cần thời gian, dung nhập tinh thần lực vào lá trà cũng chưa thuần thục, đồng ý quá sớm là không thể được.

"Vậy ba ngày sau, Thiên Hoa Viên mở tiệc chiêu đãi Mã Luân đại sư." Úc Thịnh Trạch đối với Áo Lợi Ngươi phân phó. Sau đó nhìn nhìn Đoạn Sở, lại hỏi một ít công cụ cần để chế tác lá trà.

Giỏ trà lúc trước của Đoạn Sở, mâm phơi trà, đều là hắn tự chế tác, còn có máy bắt chước thời tiết cũng chỉ có thể lén lút làm, hiện tại có được Úc Thịnh Trạch mạnh mẽ giúp đỡ, Đoạn Sở vội vàng liên tiếp đưa ra yêu cầu, để mở rộng việc chế tác lá trà, sau đó bị Úc Thịnh Trạch giao hết cho Áo Lợi Ngươi đi xử lý.

Phổ Lôi Tư vẫn lẳng lặng đứng ở một bên, thấy thế trong mắt toát ra một tia hâm mộ.

Ngày hôm sau, cầm danh sách sản nghiệp do Đoạn gia bồi thường, Đoạn Sở tìm Phổ Lôi Tư.

"Tuần tra sản nghiệp, ta?!" Phổ Lôi Tư cả kinh thiếu chút nữa bị dọa rớt cằm.

Chương 64: Khác thường nho nhỏ                                    

Đoạn Sở mỉm cười, sản nghiệp do Đoạn gia đưa, hắn luôn phải xử lý. Phổ Lôi Tư vẫn luôn đi theo hắn từ thời điểm hắn không có bất cứ thứ gì ở Y Duy Tát, chính là người thích hợp nhất để lựa chọn.

"Ngươi đi trước tuần tra, sau đó đem tình hình về sản nghiệp ghi chép lại, thống nhất rồi báo lại cho ta." Đoạn Sở phân phó, không nói hắn về sau phải phụ trách cái gì.

Sản nghiệp do Đoạn gia cho hắn hắn đã xem qua, trừ bỏ hai ngàn vạn tinh tệ cùng một căn hộ hai phòng ở bên ngoài khu vực trung tâm Đế Ma Tư, còn có hai vườn gieo trồng ở Y Duy Tát, một khu nuôi dưỡng cùng một cửa hàng đang cho thuê ở trung tâm phố. Nghe nói đây là một nửa sản nghiệp trên danh nghĩa của Đoạn Chí Tu.

Đoạn Sở trong lòng hiểu rõ, trong này tất nhiên có miêu nị. Bất quá nếu không phải Đoạn gia làm quá đáng, nghiệp đoàn người khế ước cũng sẽ không hạ mệnh lệnh như vậy đối với Đoạn gia, lại giúp hắn danh chính ngôn thuận thoát ly Đoạn gia. Nghĩ vậy, Đoạn Sở liền càng không để ý tới thủ đoạn nhỏ này của Đoạn gia.

"Tiểu Sở."

Úc Thịnh Trạch vừa lúc đi tới, nhìn đống văn kiện nhẹ bay bay theo gió, nhíu nhíu mày, sau khi Phổ Lôi Tư rời đi, hỏi Đoạn Sở: "Trừ bỏ căn hộ kia, các sản nghiệp khác đều ở Y Duy Tát, ngươi tính toán phái Phổ Lôi Tư chuyên môn phụ trách những thứ đó?"

Đoạn Sở lắc lắc đầu: "Không phải, chỉ là để hắn tuần tra một chút, ta đã xem qua bản đồ tinh vực, hai vườn gieo trồng kia gần nguồn nước, nói không chừng có thể thích hợp làm vườn trà. Về phần khu nuôi dưỡng cùng cửa hàng, có thể trực tiếp bán đi."

Hắn sinh ra trong nhà giàu có, chỉ là điều kiện thân thể không tốt nên hắn không có cơ hội tiếp xúc với giới thương nhân, cũng không am hiểu cách xử lý sản nghiệp. Tuy rằng hắn cũng có thể nhờ Úc Thịnh Trạch giúp đỡ, kêu hắn tìm chuyên gia quản lý. Theo hắn mà nói, hắn hiện tại vẫn là đem tinh lực đặt trên lá trà thì tốt hơn.

Úc Thịnh Trạch nghĩ đến không gian trà sơn của Đoạn Sở, trực tiếp gọi Áo Lợi Ngươi tới.

"Phụ cận Đế Ma Tư tinh cầu, có khu vực nào có độ ẩm lớn mà vô chủ hoặc đang đợi bán, ngươi đều lưu ý một chút, chúng ta sẽ đem điều kiện sinh sống của lá trà nói cho ngươi."

Cáp Ngói tinh hệ tuy rằng tài nguyên nước khan hiếm, nhưng thắng ở chỗ khu vực đủ lớn, chỉ cần tìm một chút, luôn có thể tìm được môi trường có độ ẩm không khí lớn.

Áo Lợi Ngươi lập tức ngầm hiểu lên tiếng trả lời, do dự lại hỏi: "Cửu điện hạ, người ở lãnh địa vệ tinh thứ ba, chính là độ ẩm lớn, bởi vì không thích hợp gieo trồng các loại cây của Đế Ma Tư tinh cầu, chỉ có thể làm khu nuôi dưỡng dị thú, có xếp vào khu vực xem xét không."

Úc Thịnh Trạch chỉ có thời điểm nhận lãnh địa mới đi qua khu vệ tinh thứ ba, mấy năm nay ở quân bộ chấp hành nhiệm vụ, đã sớm quên hoàn cảnh sinh tồn nơi đó, liền vui vẻ gật đầu.

Đoạn Sở nghe được sửng sốt, hắn bất quá là muốn cho Phổ Lôi Tư có việc để làm, vì cái gì lại biến thành Úc Thịnh Trạch tính toán tìm nơi trồng trà, hắn bỗng nhiên cảm thấy áp lực rất lớn. Úc Thịnh Trạch ngay cả hồng trà, trà xanh đều không phân biệt được, lựa chọn trồng trà, chỉ sợ là vì muốn giúp hắn che giấu không gian trà sơn.

"Đi thôi." Úc Thịnh Trạch cũng không để cho hắn nghĩ nhiều, liền lôi kéo hắn lên phi hành khí.

Phi hành khí rất nhanh đi tới cửa học viện Đế Ma Tư, Úc Thịnh Trạch hạ phi hành khí, không để cho Đoạn Sở cự tuyệt mà đưa hắn vào học viện người khế ước, hơn nữa lạnh giọng phân phó Túc Thiên, chỉ cần Đoạn Sở ra khỏi cửa học viện người khế ước, nhất định phải gắt gao đi theo, tới nơi nào phải thông báo cho hắn.

Đoạn Sở không khỏi dở khóc dở cười, cũng may ngày này không xảy ra cái gì ngoài ý muốn, hơn nữa chỉ có khóa lý luận, hắn phi thường nghe lời ở học viện người khế ước đợi một ngày, trừ bỏ Nhung Thành Ấm, một người khế ước cùng lớp cũng chưa gặp, liền đã xong chương trình học ngày hôm sau.

Bất quá hai ngày sau, Úc Thịnh Trạch vẫn là một đường hộ tống tới cửa, Đoạn Sở lúc này mới ý thức được, Úc Thịnh Trạch là thật sự hận không thể đem hắn cột tại bên người. Đoạn Sở càng thêm cố gắng, mỗi ngày sớm tối ở phòng tác chiến Mạc Ngươi Lai, hoặc là quan sát Úc Thịnh Trạch cùng Áo Lợi Ngươi đối chiến, hoặc là chính mình thử dùng tinh thần lực thao tác cơ giáp phòng ngự.

Khai giảng bốn ngày, hắn trừ bỏ Nhung Thành Ấm cùng Hà Hướng Minh, một người khế ước cũng chưa nhận thức, cả người đều tách khỏi với học viện người khế ước.

"Tiểu Sở!" Đoạn Sở mới vừa bước ra cửa học viện người khế ước, tiếng gọi của Dung Thu liền truyền vào tai.

"Dung Thu." Đoạn Sở dừng lại động tác lôi ra cực tốc khí, vài bước liền đi tới trước mặt Dung Thu.

Tề Thành Hữu đi theo bên người Dung Thu hai mắt sáng lên hướng về phía Đoạn Sở chào hỏi, thoạt nhìn càng thêm ngu ngốc.

"Đoạn Sở người khế ước, người khỏe."

"Nhĩ hảo." Đoạn Sở khẽ gật đầu, nhìn về phía Dung Thu hỏi: "Có chuyện tìm ta sao? Sao không phát tin tức cho ta?"

Dung Thu bất đắc dĩ chỉ chỉ Tề Thành Hữu: "Hắn hỏi ta về kẹo trà sữa, ngay cả kẹo để làm thí nghiệm đều cho hắn."

"Này cũng không thể trách ta, ngươi tổng cộng mới cho ta tám viên!" Tề Thành Hữu bất mãn kháng nghị, sau đó đối với Đoạn Sở giống như cáo trạng nói: "Ta lúc trước rõ ràng nhìn thấy, trong tay Dung Thu có ba, bốn mươi viên lẹo trà sữa, khẳng định đều cho Nguyên Vĩnh Nghị. Trọng sắc khinh hữu (Thấy sắc quên bạn)! Rõ ràng biết kẹo trà sữa đối với chiến sĩ cấp 5 hiệu quả rất nhỏ."

Dung Thu tức giận đến mặt đều đỏ, lớn tiếng phản bác: "Ngươi nói bậy bạ gì đó, ngày đó hai người cùng học với ngươi, dùng mất sáu viên, làm thí nghiệm lại dùng hai mươi viên, ta làm sao còn?"

Tề Thành Hữu ngẩn ngơ, lập tức ảo não kêu lên: "A, thực không có? Sớm biết vậy sẽ không cho hai đường ca của ta." Hắn vẻ mặt khẩn cầu nhìn Đoạn Sở nói: "Đoạn Sở người khế ước, ngài nhất định phải giúp ta, ba ngày này, là những ngày ta thoải mái nhất từ sau khi tiến vào đỉnh cấp 2. Không có kẹo trà sữa, ta ngay cả cười cũng không thể lớn tiếng."

Dung Thu vừa nghe, không khỏi tức giận trừng mắt nhìn Tề Thành Hữu: "Ngươi thế nhưng còn hào phóng như vậy, hừ, ngươi cười không được thật sự là quá tốt!"

Đoạn Sở cảm thấy buồn cười, nghĩ đến tối hôm qua ba loại lá trà đều chế thành, gật gật đầu nói: "Kẹo trà sữa hiện nay làm ra một số, bất quá," hắn dừng một chút, nhìn thấy Tề Thành Hữu hai mắt sáng lên, ra hiệu với Dung Thu đã hoàn toàn đen mặt: "ta sẽ đặt ở Nguyên Cẩm Đường bán ra, ngươi nếu cần, thì tới đó mua."

Tề Thành Hữu vừa nghe, quyết định nhanh chóng nịnh bợ Dung Thu: "Tiểu Thu, Nguyên Vĩnh Nghị nhà ngươi không phải là ông chủ Nguyên Cẩm Đường sao, ngươi nhất định phải kêu hắn giữ một chút cho ta, hạnh phúc của ta toàn bộ đều dựa vào ngươi!"

Dung Thu vẻ mặt kinh hỉ nghe vậy, tuy rằng vẫn là mặt mày hớn hở, phi thường cao hứng, lại không chút do dự đả kích Tề Thành Hữu: "Thiết, ngươi đã nói ta khinh hữu, ta đương nhiên không rảnh giúp ngươi!"

Đoạn Sở thấy Tề Thành Hữu biến sắc mặt kêu rên, làm mấy hành động quái dị, không khỏi bật cười ra tiếng. Áo Lợi Ngươi lúc trước cố ý cho hắn coi danh sách về một phần con cháu gia đình huân quý ở Đế Ma Tư tinh cầu, Tề Thành Hữu thế nhưng lại chính là dòng chính của Tề gia, nghe nói là được sủng ái nhất. Hiện tại thoạt nhìn, một chút khí chất kiêu ngạo của nhà giàu đều không có, ngược lại rất thẳng thắn.

Tề Thành Hữu lôi kéo Dung Thu nhận sai, uốn éo đầu vừa lúc nhìn thấy tươi cười chưa hết của Đoạn Sở, sắc mặt ngẩn ra, ánh mắt nhìn chằm chằm Đoạn Sở, cả người ngoài ý muốn trầm mặc.

Dung Thu cảm thấy không thích hợp, vội vàng chìa tay qua kéo hắn: "Uy, ngươi xem cái gì?"

Tề Thành Hữu cả kinh, lắc lắc đầu, đối với Đoạn Sở vội vàng xin lỗi: "Thực xin lỗi, thật sự là, Đoạn Sở người khế ước rất ít cười cho nên. . . . ."

Hắn thấy bộ dáng kinh ngạc của Đoạn Sở, trong lòng biết chính mình quá mức lỗ mãng, khuôn mặt lộ ra một tia đỏ ửng, hoàn toàn không có bộ dáng loi choi lúc trước, ngược lại lộ ra vài phần ngại ngùng.

"Không quan hệ. . . . ."                                                                 

"Tiểu Sở."

Đoạn Sở còn chưa nói xong, tiếng nói lạnh lùng quen thuộc ở cách đó không xa vang lên, Đoạn Sở vội vàng theo tiếng nhìn lại, Úc Thịnh Trạch quân trang thẳng tắp đứng ở bên kia, Nguyên Vĩnh Nghị hướng về phía Dung Thu nhíu mày.

Dung Thu tựa hồ ngẩn người, theo tầm mắt của Nguyên Vĩnh Nghị nhìn thấy chính mình đang cầm tay Tề Thành Hữu, sắc mặt đỏ lên, có điểm muốn cười lại có điểm ngượng ngùng. Hắn lui vài bước, tuy rằng cách ra một khoảng với Tề Thành Hữu, nhưng cũng không tới gần Nguyên Vĩnh Nghị.

Nguyên Vĩnh Nghị vẻ mặt bất mãn bước ra vài bước, một tay giữ lấy Dung Thu, thấp giọng cảnh cáo: "Lần sau còn dám bảo trì khoảng cách với ta, ta ở trước mặt mọi người hôn ngươi!"

Dung Thu hoàn toàn cứng đờ mặt, sợ tới mức tròng mắt cũng không dám chuyển động.

Đoạn Sở đứng ngay bên cạnh, nghe vậy cong lên mặt mày, bước tới bên cạnh Úc Thịnh Trạch, hỏi: "Thịnh Trạch, ngươi làm sao vào được?"

"Ta thấy Nhung Thành Ấm đã đi ra." Úc Thịnh Trạch thấp giọng giải thích, ánh mắt dừng trên người Tề Thành Hữu, cũng chỉ là lãnh đạm nhìn lướt qua, đối với Nguyên Vĩnh Nghị gật đầu một cái, liền lôi kéo Đoạn Sở xoay người rời đi: "Đi thôi, thời gian không sai biệt lắm, chúng ta trực tiếp đi Thiên Hoa Viên."

Đoạn Sở vừa nghe, vẻ mặt chấn động. Hai ngày nay học thao tác cơ giáp, hắn đã sớm chờ đợi cơ giáp mới của chính mình.

"Từ từ." Hắn xuất ra cá nhân cực tốc khí, sau đó hướng về phía Nguyên Vĩnh Nghị cùng Dung Thu bọn họ phất tay, phi thường tự nhiên lôi kéo Úc Thịnh Trạch vào bên trong. Cá nhân cực tốc khí bỗng nhiên sáng lên, giống một viên cầu sáng nhanh chóng bay đi.

Nguyên Vĩnh Nghị thấy thế, trở mình xem thường, đồng dạng tung một cái cực tốc khí, muốn đem Dung Thu kéo vào.

"Đoạn Sở người khế ước, là người khế ước của cửu hoàng tử sao?" Tề Thành Hữu bỗng nhiên chậm rãi hỏi.

Dung Thu nhăn lại mi, kinh ngạc nhìn về phía Tề Thành Hữu: "Ngươi hỏi cái gì vậy, Đoạn Sở đương nhiên là người khế ước của cửu hoàng tử."

Tề Thành Hữu vội vàng xua tay, dừng một chút, lại còn thật sự hỏi: "Ta nói chính là, bọn họ là giống như chiến sĩ cùng người khế ước khác, tính toán kết làm bầu bạn sao?"

Dung Thu không khỏi nhìn về phía Nguyên Vĩnh Nghị, Nguyên Vĩnh Nghị nắm tay Dung Thu, hồ nghi nhìn về phía Tề Thành Hữu: "Đây là việc tư của bọn họ, ngươi hỏi cái này làm cái gì?"

Tề Thành Hữu úp úp mở mở, sắc mặt có điểm lúng túng, lại không nói nữa.

Nguyên Vĩnh Nghị khiêu mi, cũng không truy vấn, chỉ là lôi kéo Dung Thu cáo từ với Tề Thành Hữu, hai người ngồi cực tốc khí, lao nhanh về phía trước.

"Tề Thành Hữu cùng Đoạn Sở, gặp nhau rất nhiều lần sao?" Nguyên Vĩnh Nghị hỏi.

Dung Thu tính tình mẫn cảm, lúc này vừa nghe chỉ biết hắn lại hoài nghi cái gì, ngẫm nghĩ rồi đáp: "Ta cũng chỉ ở đó có ba lần, bất quá Tiểu Sở tính tình có điểm lạnh lùng, hai người cũng chỉ có lần này nói chuyện nhiều một chút."

"Tề Thành Hữu sau đó, không hướng ngươi tìm hiểu chuyện của Đoạn Sở sao?" Nguyên Vĩnh Nghị bản năng cảm thấy không đúng. "Muội muội của Tề Thành Hữu là Tề Nhạn Dong, tựa hồ cùng Lục Tân Quân của Lục gia quan hệ tốt lắm?"

Dung Thu hoảng sợ, phủ định hoàn toàn: "Thành Hữu không có khả năng bởi vì liên quan tới bạn tốt của muội muội, liền đối với Tiểu Sở có tâm tư không đúng, hắn không phải là người như thế."

Nguyên Vĩnh Nghị giận tái mặt, vừa định lạnh giọng, nghĩ đến người trước mắt chính là trân bảo hắn phủng trong lòng bàn tay, thở dài, kéo hắn vào trong ngực, cẩn thận dặn dò: "Dung Thu, chuyện của Tiểu Sở liên lụy nhiều lắm, cho dù là Tề Thành Hữu, ngươi cũng không thể tùy tiện nói."

Dung Thu lúc này mới ý thức được Nguyên Vĩnh Nghị lo lắng cái gì, khuôn mặt ửng đỏ giải thích: "Ta đương nhiên không có. Cho dù ta tin Thành Hữu, ta cũng không có tư cách tiết lộ việc tư của Đoạn Sở. Ta chỉ là nói, Thành Hữu không phải người như vậy, ngươi có lẽ có thể tìm nguyên nhân khác."

Nguyên Vĩnh Nghị tán dương hôn xuống hai má Dung Thu, nhìn thấy cửa học viện Đế Ma Tư, hai người xuống cực tốc khí, đi tới chỗ Úc Thịnh Trạch đang đứng bên cạnh phi hành khí.

Trong cabin, Đoạn Sở cùng Úc Thịnh Trạch sóng vai ngồi, trên bàn bày điểm tâm, bánh bích quy, hương khí tản ra bốn phía, thấy bọn họ tới, Đoạn Sở cười nâng tay tiếp đón: "Các ngươi đến đây. Vĩnh Nghị, mau tới đây, vừa lúc hỗ trợ nhìn xem, những thứ này hiệu quả cụ thể như thế nào. Thịnh Trạch là chiến sĩ cấp 7, thật sự rất không có giá trị tham khảo."

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 65

Chương 65: Chế tạo cơ giáp

Nguyên Vĩnh Nghị theo bản năng nhìn về phía Úc Thịnh Trạch, thấy mặt hắn không chút thay đổi, vẻ mặt trêu tức khiêu mi. Nếu không phải nhìn thấy Úc Thịnh Trạch đen mặt khi thấy Đoạn Sở đùa giỡn cùng Tề Thành Hữu, hắn còn không biết, bạn tốt của mình cư nhiên còn có dục vọng chiếm giữ như vậy.

Dung Thu sắc mặt vui mừng nhìn trà bánh trên bàn, miệng thúc giục: "Vĩnh Nghị, ngươi mau nếm thử, kẹo trà sữa lúc trước, hiệu quả khai thông hầu như không cảm giác được, lúc này thì sao?"

Nguyên Vĩnh Nghị gật gật đầu, lôi kéo Dung Thu ngồi xuống, tiếp nhận nước trà cùng bánh bích quy trà của Đoạn Sở. Dung Thu lúc này mới chú ý tới, quả thực không có kẹo trà sữa.

Đoạn Sở nhìn ra nghi hoặc của Dung Thu, giải thích nói: "Kẹo trà sữa lúc trước hiệu quả ngưng thần khai thông quá ít, đây là cố ý làm, đưa vị Mã Luân đại sư kia kiểm tra."

Dung Thu nhãn tình sáng lên, lập tức hiểu lời nói của Đoạn Sở, rõ ràng ám chỉ bánh kẹo này hiệu quả khai thông nhiều hơn.

"Không tồi!" Nguyên Vĩnh Nghị đã ăn xong khối bánh ngọt bằng nắm tay trẻ con, vui sướng tuyên bố: "Tuy rằng so với thuốc ngưng thần thì hiệu quả chỉ bằng một phần năm, bất quá công hiệu khai thông phi thường rõ ràng." Hắn dừng lại, lại cảm thụ một chút tinh thần lực của mình: "Đáng tiếc ta không phải trạng thái tinh thần lực hỗn loạn, hơn nữa không có người khế ước khai thông tinh thần lực, bằng không có thể hảo hảo sao sánh."

Đoạn Sở ngưng mi, đây cũng là điều hắn muốn biết.

Úc Thịnh Trạch nghiêng đầu, khuyên nhủ: "Đừng lo lắng, Mã Luân người khế ước khẳng định đã biết hiệu quả của kẹo trà sữa, nếu hắn muốn biết công hiệu của các loại bánh kẹo khác, khẳng định sẽ dẫn người tới tự mình kiểm nghiệm."

Đoạn Sở ngoài ý muốn nháy mắt, bật cười gật đầu. Quả nhiên là quan tâm sẽ bị loạn, hắn thật đúng là đã quên, vô luận người khác nói ba hoa chích choè cái gì, lấy thận trọng của người bình thường, cũng nên tự mình kiểm tra mới có thể tin phục nhất.

Nguyên Vĩnh Nghị nhịn không được trở mình xem thường. Khó trách Úc Thịnh Trạch vừa rồi không có phản ứng, rõ ràng là tính toán để cho những người khác đến nghiệm chứng hiệu quả chính xác.

Phi hành khí rất nhanh liền tới Thiên Hoa Viên, Áo Lợi Ngươi đã sớm chờ ở nơi đó.

"Cửu điện hạ, Mã Luân đại sư mang theo thê nữ (con gái và vợ), đã chờ sẵn." Áo Lợi Ngươi tiến lên từng bước vội vàng bẩm báo.

Đoạn Sở không khỏi hỏi Úc Thịnh Trạch: "Mã Luân đại sư dẫn theo thê nữ, các nàng đều là chiến sĩ sao?"

Có thể nhận chế tạo cơ giáp cho người khế ước, Mã Luân đại sư khẳng định là người khế ước, vậy thê nữ của hắn cấp bậc chiến sĩ nếu quá cao, tác dụng của bánh kẹo có thể suy giảm rất lớn.

Úc Thịnh Trạch gật gật đầu: "Ân, thê tử của Mã Luân đại sư là Tắc Nhĩ Mã là chiến sĩ bẩm sinh cấp 5, mà nữ nhi của hắn Mã Lâm là chiến sĩ bẩm sinh cấp 4."

"Mã Lâm kế thừa thiên phú chế tạo cơ giáp của phụ thân nàng, thiên phú chiến đấu cũng cao, sáu năm trước tốt nghiệp học viện Đế Ma Tư, trực tiếp vào Gia Hoa thương hội, vẫn chưa có người khế ước thích hợp, Mã Luân đại sư phi thường lo lắng, hàng năm đều dùng kì trân dị bảo, để trao đổi thuốc ngưng thần loại A với nhà bào chế thuốc người khế ước." Áo Lợi Ngươi bổ sung.

Đoạn Sở cảm thấy hiểu rõ, khó trách kẹo trà sữa mới xuất hiện, Mã Luân liền là người đầu tiên liên hệ với Áo Lợi Ngươi, biểu hiện cũng rất tích cực. Xem ra cơ giáp của hắn, hẳn là rất có hy vọng.

Một hàng năm người đang muốn đi vào đại sảnh, "A" Dung Thu bỗng nhiên hô nhỏ một tiếng, vẻ mặt ngượng ngùng nói: "Các ngươi đi thôi, ta mới nhớ tới ta còn có việc, phải đi trước xử lý một chút."

Nguyên Vĩnh Nghị sắc mặt lập tức trầm xuống, ngay cả Úc Thịnh Trạch cũng chú ý tới, Dung Thu chỉ là tìm cớ.

Đoạn Sở biết Dung Thu băn khoăn cái gì, không đợi Nguyên Vĩnh Nghị nói chuyện, liền cười khẽ nói: "Dung Thu, ngươi không muốn chính tai nghe một chút về hiệu quả sao? Nói không chừng, đối với việc nghiên cứu chế tạo thuốc ngưng thần khai thông của chúng ta có gợi ý thì sao."

Dung Thu mạnh trợn to mắt, nhìn thấy Nguyên Vĩnh Nghị sắc mặt nặng nề theo dõi hắn, quẫn bách gật gật đầu, lại lo lắng hỏi: "Đại sư người khế ước thân phận cao quý, ta đi, sẽ không ảnh hưởng tới việc chế tạo cơ giáp của ngươi chứ?"

Nguyên Vĩnh Nghị nghĩ tới cái gì, vẻ mặt phức tạp nắm tay Dung Thu: "Đừng lo lắng, hiện tại chính là bọn họ cầu Tiểu Sở."

Dung Thu tựa hồ còn có điểm do dự, nhưng bị Nguyên Vĩnh Nghị cường ngạnh lôi kéo, cũng không tiếp tục cự tuyệt.

Đoạn Sở cũng nghe ra, Dung Thu là sợ người khế ước đối đãi không công bình. Nghĩ tới khi làm người thường ở Y Duy Tát, ngay cả tôi tớ đều dám đối với hắn châm chọc khiêu khích, không khỏi thở dài.

Mu bàn tay bỗng nhiên bị vật thể ấm áp bao trùm, Đoạn Sở buông mắt, nhìn thấy bàn tay to lớn với khớp xương rõ ràng. Hắn mím môi, cũng không cự tuyệt Úc Thịnh Trạch không tiếng động quan tâm, chỉ cười nói: "Chúng ta đi nhanh thôi, ta vẫn luôn chờ đợi cơ giáp của mình."

Nguyên Vĩnh Nghị quay đầu lại, vẻ mặt tò mò tìm hiểu: "Ta còn muốn hỏi ngươi đây, người khế ước thao tác cơ giáp, coi như là không làm việc đàng hoàng đúng không? Nếu muốn gia nhập quân đội, hoàn toàn có thể chờ thêm hai năm học tập chiến đấu với chiến hạm mini. Trong khoảng thời gian này, ngươi hoàn toàn có thể đem tinh lực đặt vào việc nghiên cứu chế thuốc."

Đoạn Sở không tiếng động cười cười, không có giải thích. Với hắn mà nói, về nhà mới là việc quan trọng, về phần chế thuốc hoặc cơ giáp, đều là phụ trợ, thế nào cũng không tính là không làm việc đàng hoàng.

Nguyên Vĩnh Nghị kỳ thật trong lòng cũng có đáp án, chính là đối với thiên phú tinh thần lực của Đoạn Sở có điểm tò mò. Úc Thịnh Trạch cũng cho hắn một ít lá trà, hắn đại đa số đều để cho Dung Thu, mặt khác cũng để lại cho nhóm nhà bào chế thuốc của Nguyên Cẩm Đường. Nhưng ngay cả tổ phụ của hắn, cũng không nghiên cứu ra công hiệu nào khác ngoài ngưng thần.

Đoạn Sở có khả năng ở trong ngắn ngủn một tháng tìm được hiệu quả như vậy, quả thực khiến kẻ khác trố mắt. Nếu không phải kẹo trà sữa xuất hiện quá ít, chính là trùng hợp với lo lắng của nhóm nhà bào chế thuốc, hiệp hội chế thuốc cùng nghiệp đoàn chiến sĩ đã sớm nhấc lên sóng to gió lớn.

Kỳ thật định ngày hẹn hôm nay Mã Luân đại sư cũng có hoài nghi như vậy, mà Đoạn Sở cũng biết điểm này, mới có thể chế tác một phần bánh ngọt cùng bánh bích quy mới mẻ.

Tới phòng đặt trước, đẩy cửa ra, trong phòng quả nhiên là một nam hai nữ, bởi vì Áo Lợi Ngươi lúc trước đã giới thiệu qua, thực dễ dàng phân biệt, người nam tử khuôn mặt đoan chính, vẻ mặt nghiêm túc tự nhiên là Mã Luân đại sư, thê tử của hắn Tắc Nhĩ Mã là vị nữ chiến sĩ tràn đầy khí chất thành thục, Mã Lâm thoạt nhìn cùng Úc Thịnh Trạch xấp xỉ tuổi nhau, thần thái phấn chấn, thập phần tự tin, thời điểm nhìn thấy Đoạn Sở, rõ ràng giật mình sửng sốt, nhưng rất nhanh liền che dấu.

Đoạn Sở cảm thấy hồ nghi, chờ Mã Luân cùng Úc Thịnh Trạch bọn họ chào hỏi, dùng dư quang quan sát, chính là Mã Luân biểu hiện thực bình thường, tựa hồ ban nãy là hắn hoa mắt.

"Đoạn Sở người khế ước, xin hỏi bánh kẹo ngươi có mang đến không?" Sau khi kết thúc chào hỏi, Mã Luân cơ hồ không nhịn được hỏi Đoạn Sở.

Đoạn Sở lấy lại tinh thần, bất động thanh sắc từ nhẫn không gian lấy ra một phần bánh ngọt cùng hai khối bánh trà.

Mã Luân tựa hồ không nghĩ tới Đoạn Sở sảng khoái như vậy, giật mình sửng sốt, lại nhìn về phía thê tử.

Tắc Nhĩ Mã cũng không do dự, trước dùng tia tinh thần lực thăm dò, sau đó nâng lên bánh ngọt, cẩn thận cắn một ngụm. Một mùi hương thanh nhã như có như không tràn ngập khoang mũi, một cỗ năng lượng thập phần bình thản tiến nhập vào trong cơ thể, rất nhanh liền làm cho tinh thần lực trong ba ngày này cố ý đánh nhau trở nên có điểm hỗn loạn, thậm chí ngay cả mệt nhọc sau chiến đấu cũng được trấn an tốt lắm.

"Nga, thật sự là bất khả tư nghị!" Tắc Nhĩ Mã kinh hô một tiếng, sau đó hai mắt sáng ngời nhìn về phía Đoạn Sở: "Bánh kẹo này, hiệu quả so với kẹo trà sữa tốt hơn nhiều lắm."

Đoạn Sở cũng không ngoài ý muốn khi Tắc Nhĩ Mã biết hiệu quả cụ thể của kẹo trà sữa, chỉ nhẹ giọng hỏi: "Như vậy phu nhân, so với người khế ước khai thông tinh thần lực thì sao?"

"Đương nhiên, tuy rằng so với bình thường Mã Luân khai thông tinh thần lực cho ta, vô luận tốc độ chải vuốt sợi, hay là hiệu quả đều chậm hơn, nhưng nếu ở trạng thái thấp, ít nhất có thể kiên trì nửa giờ. Về phần nguy cơ nổ tan xác, ta cũng không rõ ràng." Tắc Nhĩ Mã nói xong, than nhẹ. Nàng dù sao cũng có người khế ước, vợ chồng vài thập niên, ngày thường tinh thần lực khai thông không ngừng, vốn sẽ không dễ dàng phát sinh tinh thần lực hỗn loạn, nguy cơ nổ tan xác thật đúng là không được thấy.

Mã Luân ánh mắt sáng ngời nhìn Đoạn Sở: "Đoạn Sở người khế ước, xin hỏi ngươi cần điều kiện gì để nguyện ý trao đổi bánh kẹo này."

"Ba ba!" Mã Lâm đánh gảy câu hỏi của hắn, thật sâu nhìn Đoạn Sở, cười nói: "Ba ba, ngươi quên, yêu cầu của Đoạn Sở người khế ước là chế tạo cơ giáp sao?"

Mã Luân cố chấp lắc lắc đầu, vẻ mặt thành khẩn nhìn Đoạn Sở: "Ta không lấy tinh tệ chế tạo cơ giáp, toàn bộ đổi lấy bánh kẹo có hiệu quả này, có thể chứ?"

Dung Thu vừa nghe, lập tức vẻ mặt khẩn trương nhìn Đoạn Sở, sợ hắn đồng ý điều kiện này.

Đoạn Sở thì nhăn lại mi, cứ như vậy, chẳng phải là bánh kẹo trong tay hắn đều phải xin phép mới được bán ra ngoài sao.

Úc Thịnh Trạch cầm tay hắn, ý bảo hắn không cần lo lắng, ánh mắt chuyển hướng Nguyên Vĩnh Nghị.

Nguyên Vĩnh Nghị thiêu mi, vỗ nhẹ tay Dung Thu, tựa tiếu phi tiếu nhìn Mã Luân, nói:

"Mã Luân đại sư, nếu nói như vậy, ngài định giá bánh kẹo này như thế nào? Phải biết rằng, số lượng lá trà cũng không nhiều, lại từ tinh cầu xa xôi mang đến.Năng lượng nguyên tiêu hao do hai lần xuyên qua trùng động, liền đủ trả phí dụng một cơ giáp. Đương nhiên, ngài có thể nói chế tác cơ giáp cho người khế ước không giống, nhưng bánh kẹo cũng là do Đoạn Sở người khế ước chế tác, thậm chí đại sư cơ giáp không phải chỉ có một mình ngươi, mà có thể chế tác bánh kẹo có công hiệu ngưng thần khai thông, chỉ có Đoạn Sở người khế ước."

Nguyên Vĩnh Nghị lời nói hữu lực, tuyệt không để ý chính mình có thể đắc tội một vị đại sư cơ giáp.

Mã Luân nét mặt già nua đỏ lên, biết chính mình quá mức nóng vội, rước lấy phản cảm của đối phương. Hắn đương nhiên là biết điểm này, hơn nữa cũng biết, Úc Thịnh Trạch thân là hoàng tử, đương nhiên có thể tìm được đại sư cơ giáp khác, kể cả người chuyên môn chế tác cho thành viên hoàng thất trong cung, cũng sẽ ở bên ngoài tuyên bố nhiệm vụ, không phải muốn đánh vào mặt Toa Luân người khế ước, mà là muốn nhân cơ hội quảng bá sự tồn tại của bánh kẹo.

Đoạn Sở kính nể nhìn Nguyên Vĩnh Nghị, khó trách Úc Thịnh Trạch phải lôi kéo Nguyên Vĩnh Nghị, quả nhiên là có kỹ thuật tấn công, không hổ danh là ông chủ Nguyên Cẩm Đường. Bánh kẹo của hắn bán ở Nguyên Cẩm Đường, xem ra không có vấn đề.

Dung Thu cũng là hai mắt sáng rực nhìn Nguyên Vĩnh Nghị, thấy Nguyên Vĩnh Nghị vẻ mặt càng thêm phấn chấn.

"Mã Luân đại sư, ngươi có thể nghĩ lại." Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên mở miệng: "Đương nhiên, nếu ngươi kiên trì ý kiến của mình, vậy lần giao dịch này, chúng ta hủy bỏ."

"Điều này sao được!"

"Đương nhiên không thể!"

Tắc Nhĩ Mã cùng Mã Lâm đồng thời phản đối, Mã Lâm hờn dỗi đối với Mã Luân nói: "Ba ba, làm gì có người xuất ra toàn bộ kì trân dị bảo để trao đổi một cơ giáp trên mười vạn, điều kiện của ngài rất hà khắc!"

Nàng nói xong, cười tủm tỉm nhìn Đoạn Sở nhận lỗi: "Thật có lỗi, ba ba ta là vì quá lo lắng cho ta. Kỳ thật ta cảm thấy, bánh kẹo lần này ngài mang đến có thể làm phí dụng chế tạo cơ giáp, chẳng qua nếu có thêm một điều kiện nữa, không biết có thể hay không?"

Đoạn Sở nhăn lại mi, hắn đối với giá cả cơ giáp cùng giao dịch của Cáp Ngói tinh hệ dốt đặc cán mai, trên mười vạn? Nói vậy, có mấy người chiến sĩ dùng được cơ giáp? Đoạn Sở phát hiện, điều hắn cần hiểu biết càng ngày càng nhiều.

"Ngươi có thể nói, là điều kiện gì?" Đoạn Sở có điểm không kiên nhẫn hỏi. Hắn cảm thấy Nguyên Vĩnh Nghị lúc trước phản bác đúng lý hợp tình phi thường không tồi, cho dù là Mã Luân đại sư, hắn cũng không phải duy nhất. Bọn họ căn bản không cần hạ thấp tư thái như vậy.

Mã Lâm khuôn mặt tươi cười bị kiềm hãm, thật cẩn thận quan sát Đoạn Sở, lại thấy Úc Thịnh Trạch cũng giận tái mặt, tâm niệm vừa chuyển, vẻ mặt thành khẩn nói: "Kỳ thật không có gì, chỉ là về sau mỗi lần Đoạn Sở người khế ước chế tạo bánh kẹo, có thể cho chúng ta biết một tiếng, ta nguyện ý lấy giá cao hơn bình thường một phần để mua, đương nhiên ta không phải nghĩ muốn độc quyền về..., chính là ta tự dùng, số lượng các ngươi có thể tùy ý."

Đoạn Sở kinh ngạc, nếu là như vậy, hắn vẫn là chiếm tiện nghi.

"Nếu là chính ngươi dùng, có thể thấp một phần, đến Nguyên Cẩm Đường mua là có thể." Đoạn Sở hứa hẹn, dừng một chút lại hỏi Úc Thịnh Trạch: "Cơ giáp của người khế ước giá cả bình thường bao nhiêu?"

"Hai ngàn vạn cũng đủ." Úc Thịnh Trạch thấp giọng.

Mã Lâm quẫn đắc thần tình đỏ bừng, bên tai nghe được lời Đoạn Sở: "Nếu như vậy, lần này, ta liền lấy hơn hai ngàn vạn bánh kẹo giống vậy đổi lấy cơ giáp chế tạo cho người khế ước, thế nào?"

Nàng vội vàng gật đầu, Mã Luân thấy nữ nhi đã đàm phán thỏa đáng, cũng nhẹ nhàng thở ra.

Bởi vì đàm phán giao dịch, căn phòng đặt trước tuy rằng không khí không ngưng trọng, nhưng một nhà Mã Luân cũng không còn khí thế lúc trước, định ra một tháng sau giao phó cơ giáp cùng tiền hàng, nhanh chóng cáo từ rời đi. Bất quá câu hỏi của Mã Lâm trước khi đi, làm cho Đoạn Sở khó hiểu ngưng mi.

"Thịnh Trạch, ngươi có từng nghe qua Hoa tiên sinh của Gia Hoa thương hội chưa?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info