ZingTruyen.Info

Trà hương mãn tinh không

Chương 101~105

HngPus

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 101

Chương 101: Sau khi bại lộ

Cô Liên thất thố chất vấn, giống như là đụng vào cơ quan, hoàn toàn làm bừng tỉnh lý trí của các tân khách. Quả nhiên nhóm người quyền quý đứng ở cao nhất của Đế Ma Tư Cáp Ngói tinh hệ, dùng một loại ánh mắt không thể tin nhìn về phía thanh niên thong dong bình tĩnh đứng giữa sân. Ngay cả đế vương Đế Ma Tư Úc Khải Phong, cũng dùng một loại ánh mắt kỳ lạ nhìn Đoạn Sở, bên người hắn, Lộ Dịch Toa cũng là thần sắc quái dị.

Người tinh thần lực thực thể hóa, trăm ngàn năm khó gặp, Úc Thịnh Trạch có năng lực ở trái đất tìm được Trữ Khang Trí có tinh thần lực thực thể hóa lại phù hợp, đã là vận khí cực tốt. Khi nào thì người có tinh thần lực thực thể hóa lại tụ tập mà xuất hiện?

Hơn nữa tinh thần lực công kích của người khế ước, tuy rằng được quyết định rất lớn bởi giá trị thiên phú, nhưng cũng có quan hệ với tinh thần lực tính chất đặc biệt của bản thân. Một kích vừa rồi của Đoạn Sở đích xác mạnh mẽ sắc bén, nhưng bọn họ cũng không nhìn ra được là có thực thể hóa hay không.

Bất quá Cô Liên nếu nói như vậy, tự nhiên là có bằng chứng. Vậy lời đồn, rốt cuộc có phải sự thật hay không? Cơ hồ tất cả tân khách đều ngừng thở, cùng đợi Đoạn Sở đáp lại. Một số ít người dấu diếm tâm tư, ngay cả đáp án cũng không dám nghe.

Đoạn Sở lại như là không phát hiện chính mình đã thành tiêu điểm chú ý, chỉ nhìn Cô Liên, lạnh giọng nhắc nhở: "Ngươi thua!"

Cô Liên kinh ngạc trợn to mắt, sắc mặt trở nên trắng bệch. Mà người vây xem chung quanh cũng ngạc nhiên vạn phần, không nghĩ tới Đoạn Sở sẽ né tránh trả lời như vậy.

Đoạn Sở thiêu mi, không kiên nhẫn nhắc nhở: "Ta nói ngươi thua, chẳng lẽ ngươi muốn đổi ý?"

Cô Liên tựa hồ hoàn toàn mất đi phản ứng, chỉ là vẻ mặt khiếp sợ nhìn Đoạn Sở.

"Tiểu Sở, thắng thua đã định, nàng thừa nhận hay không có vấn đề gì." Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên đến gần, nguyên bản kết giới tinh thần lực bao phủ tự nhiên tiêu tán, làm cho hắn dễ dàng đến bên người Đoạn Sở. Tay phải Úc Thịnh Trạch nhẹ nhàng giơ lên, hòm chứa đá năng lượng nguyên cấp 10 bay tới trong tay hắn, sau đó đưa cho Đoạn Sở.

Đoạn Sở cong môi, vừa lòng mở hòm nhìn thoáng qua, lại tùy ý đưa cho Úc Thịnh Trạch: "Ân, ngươi xử lý đi."

Úc Thịnh Trạch cười khẽ một tiếng, cúi đầu ở bên tai Đoạn Sở nói một câu.

Đoạn Sở nghĩ nghĩ, vui vẻ gật đầu.

Mọi người còn không đoán được hai người bí hiểm cái gì, cái hòm trong tay Úc Thịnh Trạch đã bay về phía Úc Khải Phong: "Phụ vương, này coi như lễ gặp mặt của Đoạn Sở."

Sắc mặt Úc Khải Phong đều thay đổi, đá năng lượng nguyên cấp 10 làm lễ gặp mặt, vậy hắn một người trưởng bối, chả lẽ phải đem tư khố đều đưa đáp lại sao?

Lộ Dịch Toa ánh mắt chợt lóe, nở nụ cười, nhìn Úc Khải Phong, lại đối với Đoạn Sở ôn nhu khuyên bảo: "Tiểu Sở, ngươi đừng nghe Thịnh Trạch, đá năng lượng nguyên cấp 10 cho dù không dùng đến, lấy làm nghiên cứu cũng không sai, không nên dùng làm lễ gặp mặt."

Đoạn Sở mỉm cười lắc đầu: "Bệ hạ dùng, thích hợp nhất."

Úc Thịnh Trạch nhìn về phía Úc Khải Phong: "Nếu đã chuyển giao, tự nhiên sẽ không thu hồi."

Úc Khải Phong ngồi trên đế vị hơn mười năm, lại là lần đầu tiên phát hiện, hắn thế nhưng cũng gặp được lễ vât phỏng tay không thu nổi.

"Khụ, vậy cũng tốt. Nếu khiêu chiến đã xong, các ngươi vừa rồi không nói có việc, nếu không tính toán tiếp tục yến hội, trước về tẩm điện đi!"

Úc Thịnh Trạch gật gật đầu, lôi kéo Đoạn Sở liền tính toán rời đi.

Các tân khách hai mặt nhìn nhau, thoạt nhìn Đoạn Sở như là thật sự không tính toán trả lời. Nhưng mà đáp án này, bọn họ đều ngứa ngáy tâm can muốn biết. Ngược lại tướng lãnh cao cấp trong quân bộ cùng chiến sĩ cấp 9 trong hội nguyên lão, trong mắt đều hiện lên hiểu rõ.

"Cửu điện hạ!" Cô Liên bỗng nhiên hô lên một tiếng.

Đoạn Sở giữ chặt Úc Thịnh Trạch, ung dung nhìn về phía nữ tử hành động quỷ dị lại đường hoàng này.

Cô Liên một bộ dáng bị đả kích nghiêm trọng, thân hình lung lay sắp đổ, lại cố gắng chống đỡ thân thể nhìn thẳng Úc Thịnh Trạch, chấp nhất giải thích: "Cửu điện hạ, Đoạn Sở các hạ nếu là người khế ước tinh thần lực thực thể hóa, ta thua cam tâm tình nguyện. Chẳng qua, ta có sự kiện phải giải thích một chút.

Ta chưa từng lén điều tra về ngài, nói chúng ta có độ xứng đôi cao, hoàn toàn là bởi vì thiên phú tinh thần lực tính chất đặc biệt của ta, chính là dung hợp. Cho nên tinh thần lực xứng đôi với ngài, cũng chỉ kém hơn hoàn toàn phù hợp một chút. Bất quá Thanh Hàn điện hạ nói không sai, là ta đem ngươi hạ thấp. Nếu là người vợ gắn bó với nhau, làm sao có thể vì một đá năng lượng nguyên cấp 10. . . . ."

Nói xong, Cô Liên nghẹn ngào, nước mắt trong suốt tuôn rơi, rốt cuộc không nói được nữa.

Đoạn Sở nhếch mi, càng thêm cảm thấy Cô Liên này thật sự kỳ lạ. Bất quá nơi này cũng không phải thời điểm để hỏi, hắn cũng không tiếp tục dừng lại, tùy ý để Úc Thịnh Trạch đưa hắn đi. Phía sau, Úc Thanh Hàn khinh thường nhìn Cô Liên, không để ý Úc Hồng Trì ngăn trở, một đường chạy chậm theo.

Cô Liên thấy thế, gần như thất thanh khóc lên. Nàng vốn lớn lên khuôn mặt như tranh vẽ, da thịt trắng tuyết, như bây giờ, lại lê hoa đái vũ, càng tăng thêm vẻ điềm đạm đáng yêu. Đám người trẻ tuổi nhìn thấy đều đồng tình không thôi, đám hoàng tử ở một bên cũng đều lộ vẻ mặt thương tiếc. Úc Văn Bân thậm chí đi lên trước, ôn nhu đưa qua một cái khăn.

Thất hoàng tử Úc Hạo Bằng vẫn luôn nghẹn tức giận, từ lúc Cô Liên hô lên "Tinh thần lực thực thể hóa", liền mặt mày hớn hở. Lúc này thấy nhị hoàng tử Úc Văn Bân một bộ dáng quan tâm chăm sóc, không thèm che dấu mà trào phúng: "Nhị ca, hôm nay thật đúng là nhờ ngươi. Bằng không, cửu đệ chỉ sợ là sẽ không cứ như vậy mà định ra danh phận cho Đoạn Sở!"

"Ngươi!" Úc Văn Bân đắm chìm trong thương tiếc vạn phần với Cô Liên, bị Úc Hạo Bằng nói liền tức giận tới nói cũng không được.

Cô Liên vừa nghe, ngay cả khóc cũng quên.

Úc Hạo Bằng vẻ mặt vô tội nhìn hắn: "Ta cũng không nói sai. Người khế ước tinh thần lực thực thể hóa cơ mà, tuy nói ta đối với cửu đệ cũng coi như yên tâm, bất quá đầu óc hắn như khúc gỗ, vạn nhất đem Đoạn Sở làm tức giận chạy mất thì sao bây giờ? Ngươi xem, hắn thế nhưng đem đá năng lượng nguyên cấp 10 mà Đoạn Sở thắng được đi tặng, cho dù là tặng phụ vương, cũng nên càng thêm thận trọng mới đúng. Cũng may hai người đã ở trước mặt phụ vương mẫu hậu định ra danh phận, ta hoàn toàn không cần lo lắng."

Úc Hạo Bằng nói xong, một bộ dáng ca ca tốt mà ưỡn ngược, lại quay đầu về phía Úc Hồng Trì: "Đại ca, ngươi nói, ta nói có đúng hay không?"

Úc Hồng Trì đồng dạng bị tinh thần lực của Đoạn Sở làm chấn kinh, lại nhìn thấy hai đệ đệ trước mặt người khác làm trò khắc khẩu không ngớt, nhất thời cảm thấy nhức đầu.

"Được rồi được rồi, đều đừng nói nữa, cũng không sợ người khác chê cười. . . . ."

Bất quá lo lắng của Úc Hồng Trì hiển nhiên là quá nhạy cảm, lúc này các tân khách trong đại điện, đã sớm đem tất cả lực chú ý đều đặt trên việc Đoạn Sở bại lộ thiên phú tinh thần lực, mà Đoạn Sở cùng Úc Thịnh Trạch rời đi, lại làm cho bọn họ không hề kiêng dè nghị luận.

"Thế nhưng thật sự là tinh thần lực thực thể hóa!"

"Ngươi xem Cô Liên đã nói như vậy, Đoạn Sở thậm chí không hề phản bác, không phải là cam chịu hay sao?"

"Đúng vậy, cửu hoàng tử ngay cả đá năng lượng nguyên cũng không cần, khẳng định là bởi vì Đoạn Sở cùng hắn tinh thần lực hoàn toàn phù hợp, lấy tinh thần lực của Đoạn Sở, hoàn toàn có thể viện trợ cung cấp tinh thần lực cho cửu hoàng tử khi tác chiến, đá năng lượng nguyên cấp 10 sao sánh được."

"Cô Liên quả thực là lớn, ngay cả đá năng lượng nguyên cấp 10 cũng có thể lấy ra làm tiền đặt cược!"

"Xuy, đáng buồn nhất chính là, Đoạn Sở các hạ thắng được vật quý giá này, thế nhưng chỉ nhìn xem, rồi đưa tặng, người ta căn bản là không hiếm lạ!"

"Vận khí của cửu hoàng tử, thật sự là làm người khác hâm mộ."

"Nói không chừng chúng ta, còn có thể chính mắt chứng kiến chiến sĩ cấp 10 thứ hai sinh ra!"

"Ha ha ha, nói không tồi, nếu Cáp Ngói tinh hệ có thể xuất hiện chiến sĩ cấp 10 thứ hai, hội nghị liên minh tinh tế hai mươi năm tổ chức một lần, Đế Ma Tư nói không chừng có thể lại tiến thêm một bước!"

"Như vậy thoạt nhìn, Đoạn Sở chế tác được bánh kẹo có công hiệu ngưng thần khai thông, cũng sẽ không kỳ quái. Hắn chính là người có tinh thần lực thực thể hóa!"

"Di, ngươi nói như vậy, có lẽ tương lai, thật sự có thể xuất hiện thuốc tinh thần lực khai thông dành cho chiến sĩ cấp 10!"

"Người khế ước tinh thần lực thực thể hóa, ngươi ngẫm lại năm đó tông sư Nguyên Cẩm Đường, cùng thánh quân đời thứ nhất. . . . . ."

. . . . . . .

Nghe nghị luận của mọi người, Hà Dược Bân sắc mặt trắng bệch, như ngồi trên đống kim. Người khế ước giá trị tinh thần lực thấp, hắn còn có thể dùng gia tộc miễn cưỡng an ủi chính mình, một người khế ước tinh thần lực thực thể hóa, hắn thậm chí không có nổi một nửa ý chí tranh đấu. Mà người khế ước tinh thần lực thực thể hóa từng xuất hiện trong lịch sự, vô luận là chế thuốc, đá năng lượng nguyên, cơ giáp, gieo trồng, thậm chí là chiến đấu, người nào mà không giỏi giang tài năng, thiên tư tung hoành, làm sao một người bình thường như hắn có thể so sánh được.

Bên người hắn, Hà Thải San cũng không chịu nổi. Đương nhiên không phải bởi vì tâm nguyện của trưởng tôn không bao giờ có thể thành sự thật nữa, mà là lúc trước nàng từng uy hiếp, tính kế Đoạn Sở, tương đương với hoàn toàn đắc tội vị người khế ước thực thể hóa này. Trước kia nàng cũng không cho rằng Đoạn Sở có thể sinh ra uy hiếp đối với nàng, cho dù hắn có một hoàng tử làm chỗ dựa vững chắc. Nhưng hiện tại, nghĩ đến tông sư Nguyên Cẩm Đường, Hà Thải San lần đầu tiên dâng lên nguy cơ mãnh liệt.

Cách bọn họ không xa là người Đoạn gia, Đoạn Hoa trước đó vẫn còn lo lắng cho Đoạn Sở, cũng khó có thể che dấu khiếp sợ trên mặt. Lúc trước cho dù nghe nói tinh thần lực của Đoạn Sở khôi phục, cùng cửu hoàng tử lực lượng ngang nhau. Bọn họ cũng chỉ nghĩ bất quá là tinh thần lực đạt tới cấp A hoặc là siêu cấp S, căn bản không hề nghĩ tới khả năng thực thể hóa.

Đoạn Xa hung tợn nhìn về phía Đoạn Nhã Thanh, trong lòng hận không thể đem nàng cùng Đoạn gia chi thứ hai nghiền thành mảnh nhỏ. Một người khế ước thiên tư trác tuyệt như vậy, Đoạn gia bọn họ thế nhưng lại bỏ lỡ. Nếu không phải vì sự ngu xuẩn của chi thứ hai, cho dù ông cố phụ có rời khỏi trần thế, Đoạn gia cũng không rơi xuống nông nỗi như hiện tại.

Sở Hoa trào phúng nhìn một màn này, khi quay đầu nhìn về phía Tề Hạo Ngôn, đôi mắt luôn luôn lạnh như băng lộ ra tràn đầy kinh hỉ.

"Tiểu Sở, vậy mà lại là người khế ước thực thể hóa!"

Tề Hạo Ngôn ôm hắn: "Bây giờ đã yên tâm chưa? Bất quá, ngươi sao có thể nhìn ra tinh thần lực công kích?"

Sở Hoa sửng sốt, cả người đều lâm vào trầm tư.

Người khế ước ở bên cạnh nghe vậy, nhất thời hai mặt nhìn nhau. Bọn họ cũng đều biết chuyện Sở Hoa bị thương lúc thức tỉnh, chẳng lẽ, cũng có hy vọng giống như Đoạn Sở, chữa khỏi tinh thần lực bị thương?

Trên chủ vị, Úc Khải Phong thấy tâm điểm chú ý của thấy mọi người đều dừng trên tinh thần lực của Đoạn Sở, mỉm cười nhìn về phía nhân vật chính của yến tiệc.

"Kiến Đồng, Cô Liên là ngươi mang đến, nói như thế nào cũng là người khế ước siêu cấp S, nàng mất đi đá năng lượng nguyên cấp 10, nên trấn an một chút. Hơn nữa tinh thần lực của nàng kỳ lạ như thế, chiến sĩ siêu cấp S ở Đế Ma Tư cũng không ít, nhanh chóng để cho nàng đăng ký ở nghiệp đoàn người khế ước, sẽ tìm được thêm nhiều chiến sĩ thích hợp."

Nghiệp đoàn người khế ước cùng hội trưởng nghiệp đoàn chiến sĩ ở một bên đều đồng ý gật đầu, cùng nhau khuyên bảo Mông Kiến Đồng. Không nghĩ tới tinh cầu xa xôi, lại có được người khế ước vĩ đại như Cô Liên, đương nhiên hẳn là mau chóng ghi chép lại ở nghiệp đoàn người khế ước mới được.

Mông Kiến Đồng thần sắc cứng ngắc gật đầu, hôm nay chính là yến hội thăng cấp của hắn, không chỉ bị đoạt mất hào quang, hao tổn tâm cơ an bài hết thảy, lại trở thành thành tựu cho Đoạn Sở. Lại nghĩ tới việc trưởng tôn của mình bỏ lỡ một người khế ước tinh thần lực thực thể hóa, Mông Kiến Đồng hối hận tới ruột đều xanh.

Cùng lúc đó, xem Úc Thanh Hàn hưng trí bừng bừng nhìn Đoạn Sở xử lý Cửu Điểm Thanh Sa thú, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nghi hoặc hỏi Úc Thịnh Trạch: "Thịnh Trạch, Cô Liên kia, mất đi đá năng lượng cấp 10 mà vẫn nhớ rõ giải thích biện bạch, cùng lúc trước chúng ta khiêu chiến, ta cảm thấy kỳ lạ vô cùng, nàng rốt cuộc, có lai lịch gì?"

Chương 102: Sau yến hội cung đình

Úc Thịnh Trạch nghe vậy, không khỏi nhíu mày. Hắn biết Đoạn Sở tâm cảnh giác rất lớn, quan sát mẫn tuệ lại sâu sắc, nói như vậy khẳng định Cô Liên có vấn đề. Nhưng hắn chưa từng nghe nói tới Cô Liên này, vấn đề này cũng không trả lời được.

"Ta để Áo Lợi Ngươi đi điều tra một chút." Úc Thịnh Trạch nói xong, liên lạc với Áo Lợi Ngươi.

Đoạn Sở thấy Úc Thịnh Trạch vậy mà lại không biết gì về Cô Liên, trong lòng càng thêm cảm thấy kỳ lạ. Bất quá manh mối trong tay quá ít, hắn cũng không thể đoán thêm, đành đi giúp đỡ Úc Thanh Hàn cùng nhau xử lý dị thú.

"Cám ơn Đoạn Sở thúc thúc." Úc Thanh Hàn chớp hai mắt, mang theo nút không gian chứa khối tinh thạch thú cùng máu, da dị thú và thú cốt, nhảy nhót rời khỏi, vậy mà một chút cũng không tìm hiểu tin tức về phương diện tinh thần lực của Đoạn Sở.

Đoạn Sở mỉm cười nhìn theo Úc Thanh hàn rời đi, quay đầu lại nhìn về phía Úc Thịnh Trạch: "Thanh Hàn luôn sôi nổi, thoạt nhìn hoàn toàn không lớn lên."

Úc Thịnh Trạch cầm tay Đoạn Sở, lôi kéo hắn đi ra thiên điện. "Đại ca rất cưng chiều nàng, hơn nữa chiến sĩ vị thành niên mười ba tuổi, tự bản thân không thể dễ dàng áp chế tính tình của chính mình."

Hắn mười hai tuổi sau khi thức tỉnh, hở ra là cùng mấy ca ca đánh nhau, không ít lần bị mẫu thân giáo huấn.

Đoạn Sở nhất thời nhớ tới tin tức liên quan tới tính tình táo bạo của chiến sĩ, không khỏi bật cười: "Vậy Đoạn Hoa tính tình sao lại lạnh như băng?"

"Người có năng lực kiềm chế bản thân càng mạnh, thì thăng cấp trong lúc chiến đấu, càng dễ dàng tránh được nguy cơ nổ tan xác. Đoạn Hoa thiên phú không tồi." Úc Thịnh Trạch trầm giọng: "Kỳ thật lần này gặp mặt, Thanh Hàn so với trước kia tiến bộ hơn rất nhiều. Ngươi lại cố ý chế tác hai cái gối trà cho nàng, có lẽ tinh thần lực mạnh mẽ của nàng rất nhanh có thể áp chế."

Đoạn Sở cười khẽ gật đầu, hai người vừa đi vừa tán gẫu, cũng là nhàn rỗi khó có được.

Cung điện của Úc Thịnh Trạch thập phần trống trải, bên trong đình viện không có hoa cỏ, ngược lại kì thạch (đá khắc) san sát, nhìn kỹ thế nhưng đều là từ các loại tinh thạch thú tạo thành. Trên bức trường hai bên hành lang, là đồ án to lớn dùng vàng ròng điêu khắc chạm nổi đầy hoa mỹ, kéo dài không dứt, tựa hồ bao quanh cả cung điện.

Đoạn Sở nhìn thấy liền thất thần, cảm thấy phù điêu này tràn ngập thần bí.

"Đây là đế quân đời thứ nhất Đế Ma Tư, tự mình điêu khắc." Úc Thịnh Trạch cũng dừng lại cước bộ, ghé sát vào bên tai Đoạn Sở, thấp giọng giải thích.

Đoạn Sở sửng sốt, hắn đối với lịch sử Cáp Ngói tinh hệ hiểu biết không nhiều lắm, chỉ biết là vị đế quân đời thứ nhất này, là một vị đế vương thiên tư tung hoành, bá tuyệt hoàn vũ (tư chất cực lớn, bao trùm toàn bộ thiên hạ). Là hắn dẫn theo người Đế Ma Tư, bảo vệ quê hương khỏi dị thú xâm lấn, lại đánh đuổi người tinh tế xâm lấn, cuối cùng thành lập đế quốc Đế Ma Tư.

"Hắn tự mình điêu khắc?" Đoạn Sở theo bản năng lập lại câu nói, kỳ quái hỏi: "Cả tòa hoàng cung sao?"

Úc Thịnh Trạch lắc lắc đầu, bắt lấy tay Đoạn Sở đụng vào phù điêu màu vàng, một cỗ lực lượng ôn nhu rồi lại bá đạo cực hạn truyền đến, Đoạn Sở không khỏi ngẩn ra.

"Chỉ có ở tòa thánh điện, nơi này từng là tẩm điện của thánh quân đời thứ nhất. Mấy ngàn năm qua, bởi vì dị thú xâm lấn cùng chiến tranh tinh tế bùng nổ, hoàng cung bị hủy vô số lần. Duy độc nơi này, bởi vì có tinh thần lực của chiến sĩ cấp 10 bảo hộ, mà bảo tồn đến nay."

Trong lòng Đoạn Sở nổi lên rung động khó có thể nói thành lời, cùng Úc Thịnh Trạch cùng nhau sóng vai nhìn phù điêu được bảo tồn mấy ngàn năm. Vì tình cảm của đế quân đời thứ nhất đối với thánh quân, mà động dung không thôi.

"Vậy trong thánh điện, có bản ghi chép liên quan tới chiến sĩ cấp 10 không?"

Úc Thịnh Trạch nhìn thấy ánh mắt chờ mong của Đoạn Sở, trong lòng vừa động, thân thể liền nghiêng về phía trước hôn trụ hắn, hàm hồ trả lời: "Không có, văn tự của bản ghi chép lúc đó đã sớm không thể nghiên cứu, hơn nữa còn bị thiêu hủy hơn phân nửa."

Đoạn Sở bởi vì đã chuẩn bị tâm lý, cũng không quá mức thất vọng, ngược lại bởi vì hành động vô cùng thân thiết của Úc Thịnh Trạch, mà đỏ mặt. Cũng may cung nữ thị vệ trong thánh điện không nhiều lắm, trên hành lang không có những người khác, nếu không Đoạn Sở sợ là phải chui xuống lòng đất.

Hai người dán vào nhau một hồi, Úc Thịnh Trạch cuối cùng cảm thấy mỹ mãn, lôi kéo Đoạn Sở đi về phía trước, rẽ vào một khúc ngoặt, ở cửa tẩm điện chính điện Áo Lợi Ngươi đã chờ ở đó.

"Cửu điện hạ, Đoạn Sở các hạ!" Áo Lợi Ngươi cung kính lên tiếng, ánh mắt nhìn về phía Đoạn Sở khó có được mà tràn ngập kích động, cùng với hình tượng thành thục ổn trọng bình thường hoàn toàn bất đồng.

Áo Lợi Ngươi biết tinh thần lực của Đoạn Sở khôi phục, nhưng cũng chỉ tưởng là cấp A hoặc là siêu cấp S, căn bản không nghĩ tới chính là hoàn toàn thực thể hóa. May mắn cực hạn như vậy đều là cửu hoàng tử gặp được, làm cho Áo Lợi Ngươi cao hứng thiếu chút nữa thất thố.

Biểu hiện của Áo Lợi Ngươi, Đoạn Sở tự nhiên xem ở trong mắt, mỉm cười gật gật đầu.

Ba người đi vào chính điện, Úc Thịnh Trạch lôi kéo Đoạn Sở ngồi trên ghế, ý bảo Áo Lợi Ngươi ngồi xuống đối diện, hỏi:

"Đã có tin tức chưa?"

"Vâng!" Áo Lợi Ngươi đem tin tức nhất nhất trần thuật lại: "Cô Liên sinh ra ở Ai Tư Bỉ Nỗ tinh cầu, năm nay mười tám tuổi, năm năm trước liền hoàn thành thức tỉnh. Mẫu thân của nàng đến từ Diêm gia thế gia có ngàn năm truyền thừa, nghe nói đá năng lượng nguyên cấp 10 kia, chính là mẫu thân Cô Liên mang theo tới Cô gia. Mà Cô Liên sau khi xác định tinh thần lực tính chất đặc biệt ở nghiệp đoàn người khế ước địa phương, cự tuyệt xứng đôi, trực tiếp tìm tới đại nguyên soái Mông Kiến Đồng trưởng lão mới được điều nhiệm tới Ai Tư Bỉ Nỗ tinh cầu. Được Mông Kiến Đồng trưởng lão mang đến Đế Ma Tư tinh cầu, tìm bệ hạ cùng vương hậu."

Đoạn Sở nhăn lại mi, như vậy thoạt nhìn, Cô Liên này tựa hồ không có vấn đề gì.

"Nàng từng thấy qua Thịnh Trạch sao?" Đoạn Sở hỏi Áo Lợi Ngươi.

"Nàng tự xưng năm năm trước đi tới Đế Ma Tư, trong lúc vô ý đã từng thấy cửu điện hạ." Áo Lợi Ngươi ngừng một chút, nhìn nhìn Úc Thịnh Trạch đột nhiên a lên một tiếng: "Là cửu điện hạ cứu nàng từ trong miệng dị thú. . . . ."

Áo Lợi Ngươi chống lại khuôn mặt không chút thay đổi của Úc Thịnh Trạch, bỗng nhiên có điểm nói không được nữa.

"Ân, ngươi đi xuống đi." Úc Thịnh Trạch phất phất tay, thấy Áo Lợi Ngươi rời khỏi tẩm điện, tay giơ lên, đại môn tự động đóng cửa. Hắn quay đầu lại nhìn về phía Đoạn Sở, trầm giọng nói: "Ta không nhớ rõ."

Đoạn Sở nhìn Úc Thịnh Trạch, phốc một tiếng nở nụ cười.

"Vui lắm sao?" Úc Thịnh Trạch nhăn mi, cảm thấy tuyệt không buồn cười.

Đoạn Sở lắc lắc đầu: "Ta chỉ là cảm thấy, có lẽ là ta đa tâm. Nàng cuối cùng giải thích như vậy, có lẽ thật là cảm thấy ta không xứng với ngươi, mới nháo ra khiêu chiến này đó, cho nên ngay cả đá năng lượng nguyên cấp 10 cũng không để ý. Diêm gia ngàn năm truyền thừa, có lẽ đá năng lượng nguyên cấp 10 tuy rằng trân quý, nhưng cũng bảo tồn không ít đi?"

"Không, xuất thân của nàng, nhất định có vấn đề!" Úc Thịnh Trạch lại thấp giọng phủ định, trong mắt hiện lên tia lạnh: "Đừng nói Diêm gia đã sớm mất đi một tông sư có thể chế tạo, ngay cả hoàng thất tìm khắp nơi cũng không kiếm được một viên đá năng lương nguyên cấp 10. Nàng vì vị trí chính phi mỏng manh của một hoàng tử có thể mượn ra được, cuối cùng liều lĩnh dùng làm tiền đặt cược giải trừ khế ước. Căn bản mục đích vẫn là nghĩ muốn chia rẽ quan hệ ký khế ước của chúng ta, sau đó thuận lợi cùng ta ký khế ước, mà không phải hướng về vị trí chính phi của ta."

Đoạn Sở đột nhiên tỉnh ngộ: "Đúng, lấy sự thông minh lý trí mà nàng biểu hiện ra lúc sau, nên biết cho dù khiêu chiến giải trừ khế ước thành công, cũng chỉ bất quá là đả kích được ta, vẫn không thể trở thành chính phi. Ngược lại là ký khế ước, coi tinh thần lực tính chất đặc biệt của nàng, nếu ta thua, bệ hạ nói không chừng cũng quyết ý muốn nàng làm người khế ước của ngươi."

Đoạn Sở bỗng nhiên cả kinh, thần sắc buộc chặt nhìn về phía Úc Thịnh Trạch hỏi: "Nàng muốn gây bất lợi với ngươi?"

Úc Thịnh Trạch vỗ vỗ hắn: "Không có việc gì, đây đều là suy đoán của chúng ta, ta cho người chú ý nàng, nhìn xem chiến sĩ xứng đôi với nàng sau này, sẽ biết mục đích chân chính của nàng."

Đoạn Sở cũng chỉ đành đồng ý, bọn họ đối với Cô Liên hiểu biết quá ít. Hơn nữa Cô Liên nếu thật sự có vấn đề, Úc Khải Phong cùng Lộ Dịch Toa lại không phát hiện, tựa hồ cũng rất kỳ lạ.

"Đói bụng không?" Úc Thịnh Trạch đột nhiên hỏi.

Đoạn Sở lúc này mới nhớ tới, bọn họ ở trên yến hội, cái gì cũng chưa ăn.

Úc Thịnh Trạch thấy Đoạn Sở gật đầu, dùng vòng thông tin trực tiếp liên lạc với đầu bếp cung đình, chỉ chốc lát, lục tục có cung nữ bưng đồ ăn đi đến.

Hai người cơm nước xong đang uống trà, Lộ Dịch Toa đi tới thánh điện.

"A Toa!" Đoạn Sở đứng dậy tiếp đón, lại nhấc ấm trà, đưa một chén trà cho Lộ Dịch Toa.

Lộ Dịch Toa vẻ mặt tò mò đánh giá Đoạn Sở, giống như là nhìn vật quý hiếm gì đó, làm cho Đoạn Sở quẫn bách tới tay cũng không biết nên để chỗ nào.

"Thịnh Trạch, phụ vương có việc tìm ngươi, ngươi chạy nhanh qua đó đi, ta cùng Tiểu Sở là được." Lộ Dịch Toa hướng về phía Úc Thịnh Trạch xua tay.

Úc Thịnh Trạch biết phụ thân Úc Khải Phong, khẳng định tìm hắn cũng là vì tinh thần lực của Đoạn Sở, không thể không đứng dậy rời đi.

Lộ Dịch Toa thấy trong đại điện chỉ còn lại có nàng cùng Đoạn Sở, bưng nước trà uống hết, thở nhẹ ra, nhìn về phía Đoạn Sở thoải mái nói:

"Hôm nay chuyện của Cô Liên kia, cũng là do ta an bài không chu đáo."

Đoạn Sở kinh ngạc trong nháy mắt, có điểm không rõ ý tứ của Lộ Dịch Toa.

"Khụ, ngươi hẳn là cũng biết, lấy thân phận của Cô Liên, căn bản không có tư cách tham gia yến tiệc thăng cấp của chiến sĩ cấp 9." Lộ Dịch Toa giải thích. Nhưng cũng không phải không biết xấu hổ mà nói, kỳ thật là nàng cảm thấy Úc Thịnh Trạch quá mức chất phác, cùng Đoạn Sở ký khế ước lâu như vậy, rõ ràng đều đã động tâm cũng không biết nhanh chóng ra tay. Cho nên nàng tính toán thừa dịp lần này Cô Liên xuất hiện, làm cho Đoạn Sở ghen đồng thời nhân cơ hội làm cho Úc Thịnh Trạch công khai quan hệ bầu bạn. Ai biết đứa con thế nhưng so với nàng nghĩ còn nhanh tay nhanh chân hơn, còn giấu diếm tin tức Đoạn Sở hoàn toàn thực thể hóa.

Đương nhiên, cũng may mắn Đoạn Sở là người khế ước hoàn toàn thực thể hóa, Lộ Dịch Toa căn bản không nghĩ tới Cô Liên lại đưa ra khiêu chiến giải trừ khế ước, đây tuyệt đối không phải việc một người ái mộ bình thường sẽ làm. Bởi vì ở phương diện nào đó, đây cũng là khiêu chiến nghiêm trọng đối với chiến sĩ.

"Không phải, kỳ thật cũng là chó ngáp phải ruồi." Đoạn Sở vội vàng xua tay, lại nói tiếp, hắn đang lo không biết công khai như thế nào, Cô Liên khiêu chiến, ngược lại làm cho hết thảy trở nên thuận lý thành chương. Hơn nữa Đoạn Sở cũng biết, Cô Liên xuất hiện, khẳng định là Mông Kiến Đồng không ngừng đề cử với Lộ Dịch Toa, chính yếu vẫn là được Úc Khải Phong duy trì. Nếu không đại hoàng tử Úc Hồng Trì cũng sẽ không phát tới cảnh cáo, yêu cầu Úc Thịnh Trạch không cần dẫn hắn đi dự tiệc.

Lộ Dịch Toa đầu tiên là sửng sốt, lập tức nghĩ đến đá năng lượng nguyên cấp 10 mà Úc Khải Phong nhận lấy, còn có Đoạn Sở ở yến tiệc cung đình lập uy, nhất thời vui mừng hiểu ra.

Chính điện hoàng cung, lúc này Úc Thịnh Trạch cũng đang cùng Úc Khải Phong bàn luận chuyện này, bất quá không khí giữa hai người, lại lại có vẻ thập phần cứng ngắc.

"Ý của ngài là, ngài đã biết Cô Liên có vấn đề?" Úc Thịnh Trạch không hờn giận trừng mắt nhìn phụ thân mình: "Khi nào thì biết, bởi vì đá năng lượng nguyên cấp 10 kia?"

Úc Khải Phong đồng dạng lãnh nghiêm mặt: "Không, bởi vì có người nói cho ta biết, Cô Liên chân chính đã chết!"

Trang 3

Chương 103: Thiên phú tính chất đặc biệt

Đáp án của Úc Khải Phong, cực kỳ vượt qua dự đoán của Úc Thịnh Trạch lúc trước. Bất quá, hắn nheo lại mắt, vẻ mặt lãnh túc nhìn về phía Úc Khải Phong: "Cho nên, ngài nghĩ muốn nói cho ta biết, bởi vì ngài không có chứng cớ, hơn nữa cũng không xác định tin tức có chính xác hay không, cho nên mới không ngăn cản nàng tham dự cung yến?"

"Làm càn!" Úc Khải Phong giận tái mặt, không hờn giận trách cứ: "Ngươi đây là cái thái độ gì?"

"Hừ!" Úc Thịnh Trạch hoàn toàn không sợ hãi nhìn thẳng vào hắn: "Ngài dám nói, ngài không phải cố ý lợi dụng Cô Liên, muốn cắt đứt cơ hội để Tiểu Sở trở thành bầu bạn của ta?"

Úc Khải Phong dừng một chút, không nghĩ tới đứa con tính tình thẳng thắn này, thế nhưng liếc mắt một cái liền nhìn thấu mục đích của hắn, không khỏi tức giận đứng lên: "Chẳng lẽ Đoạn Sở mới khôi phục tinh thần lực sao? Ngươi che giấu thiên phú của hắn, thế nhưng còn trách cứ ta?"

Úc Thịnh Trạch không cam lòng yếu thế hỏi lại: "Ta chính là hôm qua mới trở về. Bất quá, hết thảy những gì phát sinh ở hạm đội viễn trình, chẳng lẽ ngài không biết? Lại nói, thiên phú cùng bầu bạn, có liên quan sao?"

Mắt thấy Úc Khải Phong còn muốn nói cái gì, Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên lạnh lùng nhếch môi, lộ ra vẻ mặt trào phúng: "Đương nhiên, phụ vương vẫn là nhận định như vậy."

Úc Khải Phong biến sắc, nhưng không bởi vì ý trong lời của Úc Thịnh Trạch mà tức giận, ngược lại lộ ra vẻ mặt có chút đăm chiêu, nhìn Úc Thịnh Trạch bật thốt lên: "Vậy ngươi. . . . ."

Hắn dừng một chút, bỗng nhiên ôn hòa giải thích: "Ta lúc trước, cũng không biết ngươi cùng Đoạn Sở là ái mộ lẫn nhau, chỉ nghĩ rằng ngươi chịu ép buộc của ký khế ước, mới tính toán cùng kết làm bầu bạn."

Úc Thịnh Trạch cảm thấy kinh ngạc, hắn rất rõ ràng phong cách hành sự bá đạo độc đoán của Úc Khải Phong, nếu không hôm nay cũng sẽ không cố ý làm rõ, chỉ là không nghĩ tới Úc Khải Phong lại ra tay can thiệp chuyện của hắn cùng Đoạn Sở.

"Vậy Cô Liên kia, ngài tính toán làm sao bây giờ?" Úc Thịnh Trạch thuận thế dời đi đề tài, về phần giải thích của Úc Khải Phong, hắn tính toán tìm Đoạn Sở nói chuyện.

Sắc mặt Úc Khải Phong khẽ buông lỏng, trầm giọng trả lời: "Tin tức về Cô Liên, là từ Tạp Na tinh hệ truyền đến, ta đã phái người đến Ai Tư Bĩ Nỗ xác nhận. Trước đó, tự ngươi cẩn thận đề phòng, nàng nếu ngay cả đá năng lượng nguyên cấp 10 cũng có thể lấy ra, về công về tư, bọn họ sẽ không dễ dàng buông tay. Đương nhiên, ta sẽ cho người âm thầm giám thị."

"Tốt!" Úc Thịnh Trạch gật gật đầu, Cáp Ngói tinh hệ cùng Tạp Na tinh hệ đối địch đã lâu, hai bên tự nhiên luôn có tai mắt cùng gián điệp. Nhưng sự kiện này liên lụy tới một vị người khế ước thiên phú trác tuyệt, tinh thần lực lại đặc biệt, vạn nhất là Tạp Na tinh hệ cố ý, vậy Đế Ma Tư rất có thể sẽ có tổn thất to lớn, thận trọng một chút là phải.

"Hành trình tới trái đất lần này, ta nghe nói ngươi còn gặp hải tặc vũ trụ? Lại trốn tới hướng đi Tạp Na tinh hệ?" Úc Khải Phong rốt cục hỏi tới nhiệm vụ của lần đi xa này.

"Đúng vậy, trong đó một người chính là Đằng Lương Tuấn. . . . ." Úc Thịnh Trạch giải thích một lần, ngay cả Đoạn Sở cùng Trữ gia thân cận, chuyện hắn trợ giúp Trữ gia thành chiến sĩ hậu thiên, đều không giấu diếm công đạo rõ ràng. Dù sao Bố Lỗ Tư khẳng định cũng sẽ bẩm báo lại với quân bộ, hắn nếu che che lấp lấp, sẽ đưa tới hoài nghi.

Úc Khải Phong đích xác một chút cũng không hoài nghi, sự chú ý của hắn đều dừng ở hải tặc vũ trụ, còn có chuyện Úc Thịnh Trạch nhắc tới kết hôn trước tốt nghiệp.

"Ngươi tính toán mời Trữ gia, lại đây tham gia hôn lễ?" Úc Khải Phong cảm thấy quái dị. Cứ như vậy, Úc Thịnh Trạch rõ ràng là đem Trữ gia trở thành thân nhân của Đoạn Sở.

"Vâng, Tiểu Sở sẽ cao hứng." Úc Thịnh Trạch vẻ mặt đương nhiên.

Úc Khải Phong chỉ cảm thấy bộ dáng của Úc Thịnh Trạch dị thường chướng mắt, bất quá Đoạn Sở là người khế ước thực thể hóa, Úc Thịnh Trạch làm như vậy, sẽ chỉ làm quan hệ hai người càng thêm gần sát, Úc Khải Phong cũng không có lý do phản đối.

"Tự ngươi an bài là được." Úc Khải Phong gật gật đầu, lại nhớ đến mục đích gọi người tới, trầm giọng nhắc nhở: "Nếu Đoạn Sở là tinh thần lực thực thể hóa, ngươi nhớ rõ dẫn hắn đi nghiệp đoàn người khế ước, kiểm tra đo lường một chút về tinh thần lực tính chất đặc biệt."

Úc Thịnh Trạch nhăn lại mi, bất mãn nói: "Hắn là người khế ước của ta."

"Ta đây là vì tốt cho hắn!" Úc Khải Phong không thể nhịn được nữa cường điệu: "Ngươi không biết là, Đoạn Sở đối với phương diện lá trà có thiên phú thực đặc biệt sao? Không chỉ có là công hiệu ngưng thần khai thông, lá trà còn có hiệu quả chữa khỏi. Ngươi dẫn hắn đi kiểm tra đo lường tinh thần lực tính chất đặc biệt, mới có thể tiện cho nghiệp đoàn người khế ước tiến hành giảng dạy đặc thù, để không làm lãng phí thiên phú chân chính!"

Úc Thịnh Trạch ngẩn ra, lúc này mới nhớ lại lúc trước quân bộ cũng cường điệu qua, người khế ước thực thể hóa sẽ có các loại thiên phú kỳ dị, mà hắn ngay lúc đó lực chú ý đều đặt trên không gian tinh thần lực, lại băn khoăn thân phận cùng an toàn của Đoạn Sở, hoàn toàn xem nhẹ điểm này. Nghĩ đến tiến hóa của hai Tử Tinh thú, còn có Đoạn Sở nhắc tới chế thuốc thức tỉnh, Úc Thịnh Trạch gật gật đầu: "Cám ơn phụ vương."

Úc Khải Phong lười cùng hắn so đo, ném một cái nút không gian cho Úc Thịnh Trạch, sau đó phất phất tay cho hắn rời đi.

Úc Thịnh Trạch vẻ mặt mạc danh kỳ diệu, cầm nút không gian đi trở về thánh điện. Lộ Dịch Toa đã rời khỏi,  Đoạn Sở hai mắt đóng lại, nằm dựa vào ghế đệm.

"Kiểm tra đo lường tinh thần lực tính chất đặc biệt?" Đoạn Sở tâm tình tốt lắm. Hơn nữa hắn nhớ rõ, tinh thần lực tính chất đặc biệt của Cô Liên cũng rất kỳ quái, thế nhưng có thể căn cứ tinh thần lực của chiến sĩ để điều chỉnh độ phù hợp, càng là chiến sĩ thiên phú cao, phù hợp càng cao, quả thực là người khế ước chuyên môn vì thiên tài vĩ đại mà chuẩn bị.

Úc Thịnh Trạch thấy Đoạn Sở lười biếng tựa vào lòng ngực hắn, đôi mắt màu đen thuần túy sáng lên, cười cười, ôm hắn đem đối thoại với Úc Khải Phong nói lại một lần, lại cường điệu nhắc tới câu nói hắn trào phúng Úc Khải Phong.

Đoạn Sở sắc mặt đổi đổi, không nghĩ tới Úc Thịnh Trạch lớn mật như vậy. Bất quá nghĩ đến hắn cũng không có tâm tư truy đuổi vương vị, vui giận tùy tâm, mà Úc Khải Phong cũng không tức giận, hình thức ở chung như vậy của hai phụ tử, tựa hồ cũng không có gì không tốt. Chẳng qua, ánh mắt Đoạn Sở lóe lên, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch hỏi: "Bệ hạ có phải, đối với A Toa rất có tình ý?"

Úc Thịnh Trạch kinh ngạc lắc đầu: "Phụ vương từng có năm vị vương hậu, con cái rất nhiều."

Ngụ ý là không có khả năng? Đoạn Sở không khỏi đối với vị đế vương Đế Ma Tư kia dâng lên đồng tình, tâm ý của Úc Khải Phong , kỳ thật rất rõ ràng. Bất quá loại chuyện này, ngoại nhân tham dự không hẳn là tốt. Còn không bằng ngồi chờ vị đế vương kia tự mình phát hiện ra tâm ý của chính mình rồi tự mình ra tay.

Đoạn Sở lôi kéo Úc Thịnh Trạch cùng lên mạng lưới tinh vực, tiến vào mạng lưới tinh vực của nghiệp đoàn người khế ước tìm kiếm tin tức về tinh thần lực tính chất đặc biệt. Đáng tiếc nội dung có thể tham khảo không nhiều lắm, tinh thần lực tính chất đặc biệt của người khế ước đủ loại, giống Cô Liên cũng là trăm năm khó gặp, về phần tinh thần lực tính chất đặc biệt của người khế ước thực thể hóa, cho dù là quyền hạn của Úc Thịnh Trạch, cũng không thể xem xét nhiều hơn. Hẳn là là bị nghiệp đoàn người khế ước liệt vào tuyệt mật.

Ngày hôm sau, Úc Thịnh Trạch cũng không chậm trễ nữa, từ biệt cha mẹ, liền mang theo Đoạn Sở đi tới nghiệp đoàn người khế ước.

Nguyên Vĩnh Nghị mang theo Dung Thu đã đứng chờ ở đó.

"Tiểu Sở, nghe nói, ngày hôm qua ngươi ngay cả hào quang của chiến sĩ cấp 9 cũng đoạt mất!" Nguyên Vĩnh Nghị cười híp mắt. Đáng tiếc hắn ngày hôm qua không thể dự tiệc, bỏ lỡ trò hay.

Dung Thu mân môi, thân thiết hỏi: "Cô Liên kia, thật sự sẽ chết tâm sao?"

Hắn cũng không giống Nguyên Vĩnh Nghị vô tâm vô phế như vậy, thua mất một viên đá năng lượng nguyên cấp 10, Cô Liên kia chỉ sợ sẽ nổi giận. Nếu không phải Đoạn Sở tinh thần lực thực thể hóa, yến hội ngày hôm qua, còn không biết sẽ có kết quả gì, ngẫm lại Dung Thu đều cảm thấy kinh hồn bạt vía.

Đoạn Sở cười lắc đầu, Cô Liên bị Úc Khải Phong cùng Úc Thịnh Trạch đồng thời nhìn chằm chằm, tự thân khó bảo toàn, cho dù thân thể của nàng không thành vấn đề, Úc Thịnh Trạch cũng sẽ không buông tha nàng.

Dung Thu không hiểu nháy mắt mấy cái, nghĩ đến giá trị vũ lực của Đoạn Sở còn cao hơn so với Nguyên Vĩnh Nghị, không khỏi nở nụ cười.

Bốn người đi vào nghiệp đoàn người khế ước, xuyên qua hành lang phía bên phải đại sảnh, lập tức lên lầu hai kiểm tra đo lường. Ba Đốn trưởng lão sớm biết được tin tức, cùng vài vị trưởng lão người khế ước khác đều đến đây.

"Cửu điện hạ! Đoạn Sở các hạ!"

"Ba Đốn trưởng lão. . . . ."

Một trận tự giới thiệu qua đi, Đoạn Sở đã bị Ba Đốn vẻ mặt kích động, đưa tới một căn phòng thập phần bí ẩn.

Úc Thịnh Trạch cùng Nguyên Vĩnh Nghị chờ ở bên ngoài.

"Thịnh Trạch, ngươi nói, tinh thần lực tính chất đặc biệt của Tiểu Sở sẽ có dạng gì?" Nguyên Vĩnh Nghị hưng trí bừng bừng đoán.

Dung Thu thì lại khẩn trương tới mức trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, rồi lại không biết chính mình đang khẩn trương cái gì: "Vĩnh Nghị, ta nhớ rõ ngươi từng nói qua, tinh thần lực tính chất đặc biệt của tông sư Nguyên Cẩm Đường, chính là có thể kích thích tinh thần lực ngoại phóng của chiến sĩ. Thuốc tiến hóa lần đầu tiên xuất hiện, cũng là bởi vậy mới nghiên cứu chế tạo thành công?"

Nguyên Vĩnh Nghị gật gật đầu: "Đúng, hơn nữa tổ tiên cũng là người khế ước tinh thần lực thực thể hóa."

Úc Thịnh Trạch sắc mặt lạnh lùng nhìn đại môn đóng chặt, có điểm lo lắng, kiểm tra đo lường có thể kiểm tra ra không gian tinh thần lực hay không.

Chỉ là vài giờ đồng hồ, cửa bỗng nhiên mở ra, Đoạn Sở vẻ mặt đầy mồ hôi tiêu sái đi ra, ánh mắt lại có vẻ phá lệ sáng ngời.

"'Tiểu Sở, ngươi không sao chứ?" Úc Thịnh Trạch đi nhanh tiến lên, một tay ôm hắn vào lồng ngực.

Phía sau Dung Thu cùng Nguyên Vĩnh Nghị cũng cau mày, không rõ sao mà mới mấy giờ, Đoạn Sở lại mệt thành như vậy.

"Đoạn Sở các hạ chỉ là tinh thần lực tiêu hao quá lớn, rất nhanh sẽ không có việc gì." Cùng đi ra là Ba Đốn cười híp mắt, bày ra kết giới tinh thần lực thập phần rõ ràng, hướng về phía Úc Thịnh Trạch giải thích: "Tinh thần lực tính chất đặc biệt của Đoạn Sở các hạ, là kích phát cùng chữa khỏi."

Nguyên Vĩnh Nghị kinh ngạc trợn to mắt, Úc Thịnh Trạch cũng lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên, ngăn trở Ba Đốn giải thích.

"Ba Đốn trưởng lão, chuyện này, làm ơn liệt vào tuyệt mật của nghiệp đoàn."

"Đây là đương nhiên!" Ba Đốn miệng đầy đồng ý, sau đó cùng hai vị trưởng lão khác khai thông thông tin, lại đối với Đoạn Sở nói: "Đoạn Sở các hạ, từ ngày mai, học viện người khế ước sẽ phái đạo sư chuyên môn, dạy ngài chế thuốc, gieo trồng cùng thao tác chiến hạm, làm ơn nhất định phải trực tiếp liên hệ với Tề viện trưởng."

Đoạn Sở mỉm cười cảm tạ, Nguyên Vĩnh Nghị cùng Dung Thu không hiểu ra sao, bất quá rõ ràng là chuyện tốt. Chờ bọn hắn lên phi hành khí, Đoạn Sở tựa vào lòng ngực Úc Thịnh Trạch, đối với hai ánh mắt song song chờ đợi, công bố đáp án: "Kích phát cùng chữa khỏi, đều là tinh thần lực!"

Nguyên Vĩnh Nghị cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên, chữa khỏi tinh thần lực đối với chiến sĩ mà nói, chính là dệt hoa trên gấm, dù sao chiến sĩ tinh thần lực bị hao tổn là có thể dùng thuốc ngưng thần loại A, nhưng đối với người khế ước thời kỳ thức tỉnh bị bị hao tổn mà nói, chính là may mắn thật lớn. Mà kích phát, Nguyên Vĩnh Nghị còn nhớ rõ, hai Tử Tinh thú là như thế nào thức tỉnh tinh thần lực.

"Ngươi, tính toán nghiên cứu người khế ước hậu thiên sao?"

Trang 4

Chương 104: Sinh ý tới cửa

Nguyên Vĩnh Nghị nói không tồi, Đoạn Sở đích thật là đã lập kế hoạch tốt lắm. Hắn lúc trước bởi vì Tử Tinh thú tiến hóa, đã nghĩ muốn chế tác thuốc thức tỉnh, chẳng qua hắn đối với việc này một chữ cũng không biết. Dù sao Tử Tinh thú thủy chung là dị thú, cùng nhân loại vẫn là khác biệt. Nước trà có thể đánh bậy đánh bạ làm cho Tử Tinh thú tiến hóa thức tỉnh, lại không hẳn có tác dụng đối với con người. Đoạn Sở cũng chỉ là có mục tiêu này, thậm chí tính toán chuẩn bị nghiên cứu trường kỳ.

Nhưng hiện tại, hắn đã biết nguyên nhân chính làm cho dị thú thức tỉnh, là bởi vì hỗn hợp tinh thần lực tính chất đặc biệt cùng nước trà của hắn. Này cũng có nghĩa, hắn hoàn toàn có thể đem tinh lực đặt trên việc nghiên cứu thiến phú của bản thân, chỉ cần tìm được phương pháp đem khả năng kích phát dung nhập vào nước trà ở mức lớn nhất, đến lúc đó, thuốc thức tỉnh ban đầu liền hoàn toàn có thể chỉ cần trông chờ vào tinh thần lực của hắn mà nghiên cứu chế tạo thành công. Còn về sau này, hiệp hội chế thuốc tự nhiên sẽ tiến thêm một bước trong nghiên cứu, tựa như thuốc tiến hóa hiện tại.

Đoạn Sở đem kế hoạch nói một lần, lập tức thu hoạch được người thí nghiệm đầu tiên, Dung Thu mãnh liệt yêu cầu tham dự.

"Ta cũng có tinh thần lực cấp A, bởi vì muốn thành nhà bào chế thuốc, cho nên không thể dùng thuốc tiến hóa." Dung Thu trầm giọng, trước khi Nguyên Vĩnh Nghị ngăn cản, một hơi nói ra tính toán trong lòng: "Ta biết ngươi muốn nói, cho dù may mắn có thể thức tỉnh, tinh thần lực của chúng ta cũng không nhất định có thể xứng đôi. Đối với ngươi, ta hiện tại là người thường, ngay cả hy vọng xứng đôi cũng đều không có. Cho dù tương lai chúng ta không xứng đôi, ta cũng có thể giống Tề Hạo Ngôn thúc thúc tiến vào quân bộ đi lính, có thể trở thành một người khế ước chế thuốc. Nói sau, Tiểu Sở nghiên cứu chế tạo thuốc thức tỉnh quá mức trọng yếu, muốn tìm một người thường có thể tin được, cũng không dễ dàng, không phải sao?"

Dung Thu không có gì đáng trách, trở thành người khế ước nhà bào chế thuốc, mới có thể chân chính phát huy tác dụng ở Nguyên Cẩm Đường. Hắn hiện tại chế tác bánh kẹo chỉ có tác dụng đối với chiến sĩ dưới cấp 3, từ sớm đã không thể tiến bộ thêm. Hắn nghĩ muốn tiến thêm một bước, không thể làm cho Nguyên Vĩnh Nghị bởi vì băn khoăn hắn, mà dừng lại tại cấp 5.

Nguyên Vĩnh Nghị trầm mặc, hắn vẫn luôn biết, Dung Thu không thể thức tỉnh trở thành người khế ước của hắn, vẫn luôn là khúc mắc của Dung Thu. Đã có hy vọng, hắn cũng không thể bắt Dung Thu buông tha.

Nguyên Vĩnh Nghị cuối cùng gật đầu đồng ý, chiếm được cái ôm vô cùng thân thiết khó có được của Dung Thu.

Đoạn Sở cũng thật cao hứng, lúc trước cùng Dung Thu phối hợp chế tác bánh kẹo cũng rất thuận lợi, ở Đế Ma Tư tinh cầu, hắn có thể tín nhiệm người thường, cũng chỉ có một mình Dung Thu.

Bốn người ở bên ngoài liên hoan, ước định tốt lắm thời gian gặp mặt ngày hôm sau ở học viện người khế ước, Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở trở về Mạc Ngươi Lai. Về phần kết quả kiểm tra đo lường của nghiệp đoàn người khế ước, Úc Khải Phong cùng Lộ Dịch Toa khẳng định sẽ từ trong miệng Ba Đốn trưởng lão biết được. Đây là đặc quyền của hoàng thất, Úc Thịnh Trạch cũng cũng vô pháp ngăn trở.

Mới vừa tiến vào Mạc Ngươi Lai, hai Tử Tinh thú đang ở đình viện vui chơi, liền hướng về phía Đoạn Sở cùng Úc Thịnh Trạch chạy tới, có thể so sánh với Áo Lợi Ngươi cùng Phổ Lôi Tư còn phản ứng nhanh hơn.

Đoạn Sở cong môi, dùng tinh thần lực nâng hai Tử Tinh thú lên, nhìn thấy bọn nó ở giữa không trung đạp lung tung, tâm tình thật tốt.

"Hôm nay kiểm tra đo lường mệt chết đi, ngươi trước về phòng nghỉ ngơi một chút?" Úc Thịnh Trạch thấp giọng đề nghị.

Đoạn Sở đích thật là có điểm mệt, nhưng tinh thần lại thập phần phấn khởi, thầm nghĩ chui vào phòng tư liệu, đối với việc trở về ngủ có điểm không vui. Hắn buông Tử Tinh thú, nhìn nhìn Úc Thịnh Trạch, bỗng nhiên cười khẽ hỏi: "Ngươi cùng ngủ với ta?"

Úc Thịnh Trạch ngẩn ra, nghĩ đến ngày hôm qua buổi sáng hai người ở trên giường thân mật, ánh mắt lập tức trở nên sâu thẳm.

Đoạn Sở lập tức ý thức được không đúng, vừa định thu hồi, "Hảo!" Úc Thịnh Trạch đã trả lời, hơn nữa lôi kéo Đoạn Sở bước tới bậc thang.

Đoạn Sở nhất thời tim đập thình thịch, đầy đầu đều là ý tưởng loạn thất bát tao, cảm thấy bọn họ tựa hồ phát triển có điểm nhanh, khẩn trương tới mức trong lòng bàn tay đều là mồ hôi. Bất quá, chờ hắn bị Úc Thịnh Trạch lôi kéo ngồi trên giường, môi bị hung hăng hôn trụ, Đoạn Sở bỗng nhiên cái gì cũng không suy nghĩ được, tứ chi tự động dây dưa đi lên. Vô cùng thân thiết giao triền một hồi lâu, Đoạn Sở thở hổn hển nằm trong lòng Úc Thịnh Trạch, cả người có loại cảm giác lâng lâng.

"Ngủ đi!" Úc Thịnh Trạch ghé vào bên tai Đoạn Sở nói nhỏ.

Đoạn Sở nghe lời nhắm mắt lại, có loại cảm giác lâng lâng như là say rượu, trong đầu hiện lên hình ảnh những ngày ở chung, Đoạn Sở lại cảm thấy được, hắn nên sớm không cần băn khoăn thật nhiều như quá khứ, dù sao hai bên đều đã gặp qua người nhà, tựa hồ còn đều được chấp nhận? Đoạn Sở hơi hơi nghiêng người, không tự giác cong môi, cuộn mình ở trong lòng ngực Úc Thịnh Trạch, rất nhanh liền lâm vào ngủ say.

Úc Thịnh Trạch chú ý tới người trong lòng hô hấp dần dần vững vàng, thật cẩn thận điều chỉnh tư thế, cúi đầu, ngẩn ngơ nhìn ngũ quan Đoạn Sở càng ngày càng xinh xắn. Hắn từ nhỏ liền độc lập, cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới, sẽ có một người, làm cho hắn hận không thể lúc nào cũng thời thời khắc khắc dính cùng một chỗ.

Úc Thịnh Trạch cúi người xuống, hôn lên đôi môi sưng đỏ ấm áp của Đoạn Sở, ôn nhu thu lại ôm ấp, cũng nhắm lại hai mắt, trong lòng có chút chộn rộn, cảm thấy hắn cùng Đoạn Sở, tựa hồ còn có thể thân thiết hơn một chút, rồi lại không biết như thế nào mới được gọi là thân mật nhất. . . . .

"Ong ong ông", một cỗ tinh thần lực dao động mỏng manh truyền đến, Úc Thịnh Trạch mạnh mở mắt ra, là Áo Lợi Ngươi đưa tin, Tề Hạo Ngôn muốn đến nhà hỏi thăm.

"Có chuyện gì?" Đoạn Sở hàm hồ hỏi.

Úc Thịnh Trạch lúc này mới phát hiện, hắn làm Đoạn Sở thức dậy.

"Còn mệt không?" Úc Thịnh Trạch cau mày hỏi.

Đoạn Sở giương mắt nhìn gian phòng trước mắt, hắn đã ngủ gần hai giờ, cảm giác ngủ cũng đủ lâu. "Vẫn là đứng lên thôi, ngủ nhiều quá, buổi tối ngủ không được."

Úc Thịnh Trạch ngồi dậy, thuận thế đem Đoạn Sở cũng kéo đứng lên: "Không cần lo lắng, ngươi là do buổi sáng tinh thần lực tiêu hao quá lớn nên mới vậy, buổi tối ta cùng ngươi lưu lại ở phòng chiến đấu một chút."

Đoạn Sở ngẩn ngơ, nhịn cười gật đầu. Tiếp tục ngủ, cũng là chủ ý tốt. Nghĩ đến Cô Liên kia có khả năng tùy thời mà động, còn có nhị hoàng tử Úc Văn Bân không có ý tốt, Đoạn Sở cũng cho rằng, đích xác không thể lười biếng. Bất quá thất hoàng tử Úc Hạo Bằng, tựa hồ cùng tưởng tượng của hắn rất không giống nhau, mà đáp lễ bệ hạ Úc Khải Phong đưa, vậy mà lại là một chiến hạm mini có tính chất đặc biệt dành cho người khế ước, làm cho Đoạn Sở thấy rất quái dị.

"Tề Hạo Ngôn cùng Sở Hoa muốn đến hỏi thăm, ngươi có muốn đi gặp họ không?" Úc Thịnh Trạch thấy Đoạn Sở thất thần, nhịn không được  ôm trụ hắn. Trước khi hắn tìm được phương pháp càng thân thiết hơn, Úc Thịnh Trạch cảm thấy thuận theo bản năng, ít nhất sẽ làm chính mình càng thêm sung sướng.

Đoạn Sở nhớ tới trên yến hội Sở Hoa không khống chế được mà nhắc nhở, gật gật đầu: "Gặp mặt đi."

Tề Hạo Ngôn cùng Sở Hoa tới rất nhanh, Đoạn Sở cùng Úc Thịnh Trạch xuống lầu không bao lâu, hai người đã tới. Nhìn thấy Đoạn sở xuất hiện, Sở Hoa lập tức nhu hóa khuôn mặt lạnh lùng.

"Tề tiên sinh, cậu." Đoạn Sở mỉm cười tiếp đón, tới phòng khách, chủ động phao một ly Bạch Hào Ngân Châm cho Sở Hoa. Hắn còn nhớ rõ, Sở Hoa bị Đoạn An Vũ làm bị thương tinh thần lực, nếu thiên phú tính chất đặc biệt của hắn là chữa khỏi, dung hợp tinh thần lực để phao nước trà, khẳng định cũng sẽ có lợi cho Sở Hoa.

Động tác mây bay nước chạy lưu loát sinh động, dáng người tao nhã giữa làn khói trắng, chất lỏng màu vàng hơi đỏ cảnh đẹp ý vui, cùng hương khí trong veo dần dần tràn ngập, Sở Hoa lăng lăng nhìn chén trà, tựa hồ còn chưa lấy lại tinh thần.

"Cậu, thừa dịp còn nóng, uống một chút thử xem." Đoạn Sở mím môi cười nhẹ, sau khi cùng người Trữ gia đoàn tụ, cha mẹ biết được khối thân thể này còn có một người cậu, rất cảm kích Sở Hoa.

Sở Hoa vội vàng hoàn hồn, tiếp nhận chén trà, theo bản năng nhìn về phía Đọan Sở. Thấy hắn sau khi đưa chén trà cho mọi người, bừng chén trà lên trước người, chậm rãi thổi nhẹ nước trà, môi gần sát miệng chén trà chậm rãi uống, nhất cử nhất động có loại quy luật kỳ quái, thoạt nhìn thập phần thư thái, không khỏi cũng uống theo.

Một cỗ nước ấm thuần hậu ngọt lành cùng với hương khí khác biệt tiến vào khoang miệng, cả người tựa hồ đều bị hương khí vây quanh, Sở Hoa tinh thần chấn động, tựa hồ lo được lo mất lúc trước, cũng tiêu tán không ít.

"Tiểu Sở, đây là cái gì?" Sở Hoa không khỏi hỏi.

Đoạn Sở nở nụ cười: "Trà, Bạch Hào Ngân Châm." Nói xong, hắn nhìn về phía Tề Hạo Ngôn, người khế ước đối với tinh thần lực dao động luôn mẫn cảm, không biết vị người khế ước tiếng tăm lừng lẫy ở quân bộ này, có cảm giác được không.

Tề Hạo Ngôn nhắm mắt suy nghĩ một lát, mở mắt ra nhìn Đoạn Sở, thở dài hỏi: "Trái đất là tinh cầu thần kỳ, thế nhưng có thể sinh ra loại cây kỳ diệu như vậy. Tiểu Sở, bánh kẹo ngươi chế tác, bên trong ẩn chứa công hiệu ngưng thần khai thông, so với chén trà này chỉ bằng hai phần mười."

Đoạn Sở cười cong mặt mày, nhìn Sở Hoa toát ra vẻ kinh ngạc, gật gật đầu: "Chính xác, nước trà phao được, hiệu quả tốt hơn, nhưng mà, cũng phải thừa dịp còn nóng."

Sở Hoa ngưng thần nhìn chén trà, bỗng nhiên nghiêng đầu hỏi: "Ta có một nhẫn không gian tính chất đặc biệt, thời gian bên trong, là đóng băng. Cho ngươi nhé?"

Đoạn Sở kinh ngạc, lắc lắc đầu, thấy Sở Hoa khó có thể che dấu thương cảm, cười cười, lại nhấc ấm trà, phao chén thứ hai, đưa cho Sở Hoa cùng Tề Hạo Ngôn, đồng thời cũng rót cho Úc Thịnh trạch một ly.

Tề Hạo Ngôn sửng sốt, lập tức ý thức được cái gì, vội vàng uống vào, vừa sợ vừa ngạc nhiên hỏi: "Vậy mà có thể uống lại, nhưng vì sao, hiệu quả lúc này so với lúc trước còn tốt hơn?"

"Bạch Hào Ngân Châm phao nước trà, lấy lần thứ hai, lần thứ ba là tốt nhất, tổng cộng có thể phao năm sáu lần. Mà lá trà trên trái đất chia thành hơn trăm ngàn loại, mỗi loại có phương thức phao cùng các chú ý khác nhau, khoảng cách thời gian khác nhau, hiệu quả của nước trà cũng khác nhau, thập phần rườm rà phức tạp. Cho nên bánh kẹo bán ra dễ dàng, còn nước trà thì không được." Đoạn Sở giải thích.

Sở Hoa gật gật đầu, mặc dù có điểm tiếc nuối, bất quá hắn cũng không nỡ ép Đoạn Sở nhận.

Tề Hạo Ngôn cầm tay hắn vỗ vỗ, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở, giải thích ý đồ bọn họ đến: "Kỳ thật chúng ta đến tìm Tiểu Sở, là bởi vì cái này."

Nói xong, hắn lấy ra một cái gối trà cùng bao trà không lớn, đưa cho Đoạn Sở, giải thích nói: "Sở Hoa từ khi nhận được phần lễ vật này, vẫn luôn rất cao hứng, mội đêm đều dùng nó gối đầu đi ngủ. Trước kia, hắn luôn rất khó đi vào giấc ngủ, còn luôn bị đau đầu. Nhưng sau khi dùng cái này, luôn luôn ngủ ngon giấc. Ta vẫn nghĩ đến, đây là tác dụng tâm lý. Không nghĩ tới ngày hôm qua, Đoạn Hoa vậy mà có thể nhìn thấy tinh thần lực dao động, cái đó chỉ có người tinh thần lực siêu cấp S mới có thể nhìn thấy. Ta nghĩ tới Tiểu Sở cũng khôi phục tinh thần lực, liền mang Sở hoa đi tới hiệp hội chiến sĩ làm kiểm tra đo lường, hắn quả nhiên khôi phục tinh thần lực."

Đoạn Sở bỗng nhiên ý thức được cái gì, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch.

Úc Thịnh Trạch nhăn lại mi, nghiêm túc nhìn về phía Tề Hạo Ngôn: "Ngươi cho rằng, đây là bởi vì gối trà mà Đoạn Sở tặng tạo nên?"

Tề Hạo Ngôn gật gật đầu: "Đúng, ta cầm gối trà đi làm kiểm tra đo lường, nó có công hiệu chữa khỏi tinh thần lực."

Đoạn Sở nhìn về phía Sở Hoa, trong mắt cũng toát ra ý cười: "Chúc mừng, vậy cậu tính toán, dùng thuốc tiến hóa sao?"

Sở Hoa "Ân" một tiếng, tiếp nhận gối trà trong tay Tề Hạo Ngôn: "Ta vốn là không nghĩ tới, chẳng qua Hạo Ngôn nói, ngươi có lẽ sẽ nguyện ý bán ra gối trà. Đương nhiên, ta cảm thấy đặt ở cửa hàng bán ra, không bằng cầm tới Thương Minh bán đấu giá, nhất định càng thêm thích hợp."

Trang 5

Chương 105: Làm ra trà rượu

Ý kiến của Sở Hoa, Đoạn Sở gần như không hề do dự mà đồng ý.

Gối trà cùng bánh kẹo không giống nhau, bánh kẹo có thể dùng nước trà hoặc bột trà tinh luyện ra, nhưng chỉ có xông lá trà phơi nắng đã được phao mới có thể dùng để chế tác gối trà cùng bao trà. Nhưng hắn cho dù mỗi ngày phao trà uống, một cân lá trà cũng chỉ đủ cho hắn uống một tháng. Mà một cái gối trà tiêu hao của hắn ít nhất năm cân lá trà.

Đoạn Sở chế tác gối trà, bao trà vài lần, cũng là do lúc trước hắn vất vả cần cù tinh luyện nước trà cùng nghiên cứu chế tạo trà rượu. Nhưng sau khi giao bánh kẹo cho Dung Thu, chuyện tinh luyện nước trà cũng dừng lại, cho nên gối trà đối với Đoạn Sở mà nói, căn bản không thích hợp làm số lượng lớn. Làm một ít đi bán đấu giá, lại rất khả thi.

Sở Hoa nghe được Đoạn Sở tính toán số lượng lá trà cần dùng để làm một cái gối trà, trong lòng tính toán một chút, càng thêm cảm thấy loại gối trà này do Đoạn Sở chế tác chỉ có thể bán đấu giá.

"Vậy trong tay ngươi có sẵn gối trà không?'

Đoạn Sở lắc lắc đầu: "Không, ta mới làm hai cái gối trà tặng người. Như vậy được rồi, ta hôm nay sẽ làm trà rượu, năm ngày nữa, ta đem gối trà đưa qua."

Sở Hoa gật gật đầu, không có hỏi trà rượu là cái gì, rất nhanh liền cùng Tề Hạo Ngôn cáo từ rời đi.

Bất quá Úc Thịnh Trạch cảm thấy rất hứng thú, Đoạn Sở không khỏi bật cười, từ trà sơn không gian lấy ra một bình thủy tinh trong suốt to bằng bàn tay. Bên trong có chất lỏng trong suốt màu hổ phách, nhấc nắp đậy ra, một cỗ hương trà tinh khiết thơm nồng cùng mùi rượu bay ra, thập phần hấp dẫn người.

Úc Thịnh Trạch lấy lại đây, để vào chóp mũi khẽ ngửi, ngoài ý muốn thiêu mi: "Đây là rượu?"

Đoạn Sở gật gật đầu, hắn trước khi quay về trái đất, từng chế tác không ít trà rượu. nhưng lên men cần thời gian rất lâu, hơn nữa vẫn luôn có việc, hắn cũng không uống thử. Kết quả chờ về đến quê hương, mấy đường huynh đệ đều dùng thuốc tiến hóa, Đoạn Sở bởi vì bánh kẹo bảo tồn không đủ, trừ bỏ chế tác bánh kẹo cùng thành phẩm trà khác số lượng lớn, cũng đem trà rượu chưa kịp uống đưa luôn. Chính mình chỉ giữ một bình nhỏ, tính toán dùng cho đỡ thèm.

Úc Thịnh Trạch nổi lên hưng trí, lấy chén trà đổ ra một ít, để sát vào miệng uống hết, trà rượu đi vào bụng, hương khí nồng đậm hơn nước trà còn mang theo hơi nóng vương vấn.

"Rất không sai!" Úc Thịnh Trạch nhẹ giọng nói, sau đó đem trà rượu đưa tới, hỏi: "Ngươi có kiểm tra đo lường hiệu quả chưa?"

Đoạn Sở sửng sốt, lúc này mới ý thức được hắn thế nhưng đem trà rượu cùng bánh kẹo đánh đồng, không khỏi nóng nảy, vội vàng hỏi: "Còn chưa, bởi vì chế tác tương tự bánh kẹo, đều là chiết xuất từ nước trà, ta coi nó như bánh kẹo, đều lưu lại cho ca ca bọn họ."

Úc Thịnh Trạch thân thủ đè lại Đoạn Sở, lắc lắc đầu: "Ngươi tốt nhất nhắc nhở bọn họ, trà rượu có thể kích thích tinh thần lực, khi thăng cấp cùng tinh thần lực bạo động, tốt nhất không cần dùng."

Đoạn Sở trong lòng căng thẳng, vội vàng thông suốt vòng thông tin.

"Tiểu Sở, làm sao vậy?" Hư ảnh Nhạc Tùng Trữ xuất hiện, vẻ mặt hưng phấn.

Đoạn Sở vội vàng đem chuyện trà rượu dặn dò một chút, Nhạc Tùng Trữ nhịn không được nở nụ cười: "Đừng lo lắng, từ khi ca ngươi bọn họ trở thành chiến sĩ hậu thiên, ta căn bản không cho bọn họ uống rượu, miễn cho đùa giỡn áp chế không được. Cho dù là trà rượu nồng độ thấp, cũng là rượu, để cho bọn họ trở về, ta đều tịch thu."

Đoạn Sở có điểm ngượng ngùng, hai mẹ con nói chuyện một hồi, Nhạc Tùng Trữ vừa cẩn thận hỏi, cùng Úc Thịnh Trạch chào hỏi, sau đó cắt đứt thông tin.

"Là ta sơ sót." Đoạn Sở một phen mồ hôi lạnh, ảo não tựa vào ghế, bị Úc Thịnh Trạch ôm lấy, thuận thế tựa vào bờ vai của hắn, cảm thấy chính mình quá sơ suất.

Úc Thịnh Trạch thấy thế, nghĩ nghĩ nhắc nhở: "Ta nghĩ cái đó và tinh thần lực tính chất đặc biệt của ngươi có quan hệ, rượu vốn là loại chất lỏng có tính kích thích, ngươi chế tác trà rượu, tinh thần lực phấn chấn là chuyện bình thường."

Đoạn Sở mạnh ngẩng đầu, hưng phấn trong mắt gần như khó có thể che dấu. Hắn hôn hôn hai má Úc Thịnh Trạch, "Ta đi tới phòng thí nghiệm." Hắn cười nói, khi người nam nhân còn chưa hoàn hồn, vội vàng lấy bình rượu chạy mất.

Úc Thịnh Trạch chậm rãi bước theo, đứng ở cửa nhìn Đoạn Sở nhanh chóng mở ra dụng cụ kiểm tra đo lường, tia tinh thần lực tỉ mỉ mà ôn hòa tìm hiểu mọi nơi, cả phòng thí nghiệm đều vận hành.

"Cửu điện hạ!" Phía sau vang lên một trận tiếng bước chân dồn dập.

Úc Thịnh Trạch quay đầu lại, Áo Lợi Ngươi vẻ mặt buộc chặt bước tới.

"Cửu điện hạ, Cô Liên vốn là hôm nay đi tới nghiệp đoàn người khế ước đăng ký, bỗng nhiên mất đi liên lạc. Đồng thời mất đi tin tức còn có vợ chồng Mông Gia Nghị cùng nhị hoàng tử điện hạ."

Úc Thịnh Trạch thần sắc không thay đổi, gật gật đầu, lại nhìn Đoạn Sở còn đang bận rộn, trầm giọng phân phó: "Ngươi đi theo ta."

Áo Lợi Ngươi gật gật đầu, cẩn thận đóng cửa phòng thí nghiệm, đi theo Úc Thịnh Trạch tới đại sảnh, kể lại sự tình một lần nữa.

"Theo như nhị hoàng tử phi nói, nhị điện hạ vốn là hôm nay đi tới bãi nuôi dưỡng ở Lan Ba tinh hệ , giữa trưa nên có tin tức truyền lại, nhưng chậm chạp không có động tĩnh. Nhị hoàng tử phi chủ động liên hệ với thị vệ trưởng bên người nhị điện hạ, nhưng không thể liên lạc được. Thẳng đến buổi chiều, hạm đội tinh tế đi tuần truyền đến tin tức, ở phụ cận Lan Ba tinh hệ, phát hiện thi thể thị vệ hoàng gia."

Úc Thịnh Trạch nheo lại mắt: "Làm sao biết bọn họ cùng nhau mất tích?"

Áo Lợi Ngươi dừng một chút, cúi đầu: "Là nhị hoàng tử phi nói, nàng cùng nhị điện hạ bởi vì Cô Liên mà cãi nhau. Nghe nói nhị điện hạ muốn mang Cô Liên tới bãi nuôi dưỡng, chuẩn bị tìm kiếm tinh thạch thú có thể chế tác đá năng lượng nguyên. Mà Mông Gia Nghị cùng Đoạn Nhã Thanh nghe nói là đi cùng Cô Liên."

Úc Thịnh Trạch biết, Cô Liên là Mông Kiến Đồng mang đến Đế Ma Tư, hiện tại điều tra ở Ai Tư Bỉ Nỗ tinh cầu còn chưa trở về, Cô Liên lại mất tung tích. Nhưng nhị ca Úc Văn Bân lại dính dáng đến Cô Liên, làm cho Úc Thịnh Trạch có điểm kinh ngạc.

"Quân bộ hiện tại, có manh mối không?"

Áo Lợi Ngươi phủ định: "Không có, hiện tại cũng không thu được tin tức gì. Bất quá đại điện hạ đã mang theo đội thân vệ hoàng gia, tiến đến Lan Ba tinh hệ."

"Vậy ngươi trước cứ chú ý, có động tĩnh gì lập tức cho ta biết." Úc Thịnh Trạch phân phó xong, vẫy lui Áo Lợi Ngươi, ngồi ở trong đại sảnh trầm tư.

Đoạn Sở cầm trà rượu kiểm tra đo lường xong đi ra, liền thấy được Úc Thịnh Trạch một mình một người, chung quanh hơi thở ảm đạm, tựa hồ có tâm sự gì, không khỏi ngẩn người.

Úc Thịnh Trạch vừa nhấc đầu, liền nhìn thấy Đoạn Sở đối với chính mình ngẩn người, đứng lên hỏi: "Đã có kết quả?"

Đoạn Sở có điểm do dự "Ân" một tiếng, cũng không nói thêm phát hiện mới của chính mình, lo lắng nhìn Úc Thịnh Trạch: "Ngươi không sao chứ?"

Úc Thịnh Trạch lắc đầu, tiến lên giữ chặt Đoạn Sở, đồng thời, thông báo cho người máy gia vụ chuẩn bị bữa tối.

"Thời gian cũng không còn sớm, chúng ta vừa ăn vừa nói." Úc Thịnh Trạch nói xong, lôi kéo Đoạn Sở tới nhà ăn: "Cô Liên cùng nhị ca ta đều mất tích, bây giờ còn không có một chút tin tức."

Đoạn Sở cảm thấy cả kinh, hắn đối với nhị hoàng tử Úc Văn Bân ấn tượng cũng không tốt. Nhưng giữa các hoàng tử cho dù lục đục với nhau, rốt cuộc cũng vẫn là ca ca của Úc Thịnh Trạch, hắn cũng không hy vọng Úc Văn Bân xảy ra chuyện, nhưng lại liên quan tới Cô Liên thân phận có vấn đề kia. Bất quá, rốt cuộc là chuyện gì, Úc Văn Bân bị Cô Liên bắt cóc, hay là hai người cùng nhau hợp mưu có tính toán khác?

Đoạn Sở đầy đầu đều là âm mưu quỷ kế, rất nhanh đã nghĩ ra vài loại khả năng.

Úc Thịnh Trạch không nghe thấy Đoạn Sở nói chuyện, nghiêng đầu liền thấy được bộ dáng trầm tư của hắn.

"Sự tình đã thành như vậy, lo lắng cũng không được gì. Nếu bọn họ có mưu đồ, luôn sẽ có lúc trồi lên mặt nước. Mà nhị ca ta là hoàng tử, đối phương vô luận là hải tặc vũ trụ hay tinh hệ đối địch, cũng sẽ có lo ngại."

Đoạn Sở tưởng tượng, thế hệ của Úc Thịnh Trạch hoàng tử không ít, Úc Văn Bân thiên phú luận chiến không bằng Úc Thịnh Trạch, khí độ ung dung không bằng Úc Hồng Trì, động đến hắn cũng sẽ không làm Đế Ma Tư thương cân động cốt, ngược lại sẽ chọc giận chiến sĩ cấp 9 Úc Khải Phong, thậm chí bởi vậy mà dẫn tới chiến tranh tinh tế, chủ mưu hẳn là sẽ không ngu xuẩn như vậy. Nếu là Úc Văn Bân tự mình chủ đạo, vậy hắn càng không có nguy hiểm.

"Vậy ngươi có cần quay về hoàng cung một chuyến không?" Đoạn Sở hỏi.

Úc Thịnh Trạch trầm ngâm một lát, cũng hiểu được chờ đợi quá mức bị động, hơn nữa đại ca Úc Hồng Trì đã đi tới Lan Ba tinh hệ, trở về hoàng cung có thể biết tin tức trước tiên, nhưng hắn lại lo lắng cho Đoạn Sở. Sau khi thiên phú tinh thần lực của Đoạn Sở bị bại lộ, nghĩ cũng biết Đoạn Sở sẽ bị mấy huynh đệ có dã tâm coi là uy hiếp lớn nhất. Thời khắc hỗn loạn này, dễ dàng bị người lợi dụng sơ hở nhất.

Đoạn Sở nghe được băn khoăn của Úc Thịnh Trạch, không khỏi bật cười: "Kia có cái gì, ta đi theo ngươi. Sáng mai ta trở lại học viện người khế ước đi học, kỳ thật để truyền ra thiên phú tinh thần lực của ta, ngươi không cần lo lắng như vậy."

Hắn hiện tại cũng không phải là quả hồng nhuyễn, có tin đồn giết chết dị thú cấp 7 ở bên ngoài, muốn đối phó với hắn, hẳn là nên suy nghĩ một chút.

Úc Thịnh Trạch cảm thấy buông lỏng, trong mắt toát ra mỉm cười, nhếch môi: "Vậy thực nghiệm của ngươi, hôm nay không cần làm?"

Đoạn Sở "A" một tiếng, vội vàng nói cho Úc Thịnh Trạch thành quả kiểm nghiệm vừa rồi: "Ta đem bánh kẹo cùng trà rượu đều lấy ra kiểm tra đo lường, hiệu quả kích phát tinh thần lực trong trà rượu phi thường rõ ràng, trong bánh kẹo, kỳ thật cũng có tác dụng kích phát mỏng manh, nhưng tác dụng ngưng thần khai thông mới là chính, ngược lại có tác dụng trấn an đối với tinh thần lực bạo động. Hơn nữa không biết có phải ảo giác hay không, ta cảm thấy nước trà phao được hiện tại, tựa hồ so với trước khi đi tới trái đất thì hiệu quả tốt hơn rất nhiều."

Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên nghe ra lời chưa nói hết của Đoạn Sở, gật gật đầu: "Là không gian của ngươi tiến hóa tạo thành. Vậy hiện tại xem ra, tinh luyện chế tác trà rượu, có lẽ thích hợp nhất là để kích phát tinh thần lực."

Đoạn Sở cong lên mặt mày, hắn cũng cho là như vậy. Hơn nữa Tử Tinh thú sau khi uống nước trà, gần nửa năm mới hoàn thành lần đầu tiên tiến hóa cùng thức tỉnh, rất có thể là bởi vì nước trà quá mức ôn hòa, nếu dùng trà rượu, nói không chừng hiệu quả sẽ nhanh hơn.

"Đáng tiếc không có con Tử Tinh thú thứ ba, bằng không hiện tại có thể so sánh." Đoạn Sở có điểm tiếc nuối.

Vừa vặn người máy gia vụ cũng bưng bữa tối tới, Úc Thịnh Trạch đưa cho Đoạn Sở ly nước trái cây, sau đó cười trả lời: "Có, vừa lúc Tử Tinh thú bên người Thanh Hàn tiến vào thời kì già cả, đêm nay ngươi mang theo trà rượu, chúng ta cùng đi cho nó uống."

Đoạn Sở tinh thần đại chấn, liên tục gật đầu. Ăn cơm xong, hắn liền thúc giục Úc Thịnh Trạch  đi tới hoàng cung. Dọc theo đường đi dựa vào bên người Úc Thịnh Trạch, toàn bộ tinh thần lực đều ở trong không gian trà sơn. Một đám trà rượu sau khi chế thành, thành phẩm trà của hắn cũng tiêu hao gần như không còn.

Úc Thịnh Trạch cúi đầu, nhìn thấy Đoạn Sở vẫn nhắm mắt dưỡng thần, nghĩ đến hắn lúc trước nói muốn đi gom lá trà, tay hơi hơi giật giật, ghế sau lưng bỗng nhiên tạo thành góc bẹt, hai người ôm nhau nằm xuống. Nửa giờ sau, phi hành khí đứng ở trên không hoàng cung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info