ZingTruyen.Info

|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?

Chap 14: Chia tay?

HyHymoamoata

Rindou không biết ả có thồn quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết quá nhiều vào đầu hay không, cũng không cần biết ả lấy kịch bản máu chó này ở đâu, chỉ cần biết nếu ả muốn diễn cậu sẽ cùng diễn với ả, diễn một vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời ả.

Quả nhiên câu tiếp theo của cô ta không thể nào đê tiện hơn được nữa:" Em..em muốn chọn anh Rindou được không ạ? Em muốn đánh với anh ấy."

"Không có, không được." Izana cất tiếng nói.

"Tại sao?! Không phải anh không gây khó dễ cho em sao? Không phải anh cho em chọn đối thủ sao?" Cô nghiến răng phản bác.

Kế hoạch của cô ả được vạch ra rất rõ ràng, nếu muốn ả đánh đâu, được. Đương nhiên ả sẽ chọn Rindou rồi. Nếu cậu ta đứng yên cho đánh thì ả sẽ được vào Thiên Trúc, nếu cậu ta không kiềm được hận thù nhào vào đánh ả tới tấp thì sẽ bị mọi người xung quanh đánh giá là lòng lang dạ sói, nếu một lúc chắc chắn đám đàn ông nơi này kiềm lòng không đặng bước ra giải vây cứu cô ả, đầu tiên Ran sẽ bẻ tay cậu đó là điều dĩ nhiên, làm sao hắn để yên cho cậu sau khi người mình yêu bị cậu đánh bầm dập chứ? Sau đó Rindou sẽ bị mọi người ghét bỏ xa lánh, không ai thèm đứng về phía cậu giúp đỡ cậu nữa. Đồng thời về phía cô ả sau khi được cứu ra sẽ được mọi người thương hại, quan tâm bảo vệ, ả chỉ việc từng bước từng bước thâu tóm cả Thiên Trúc về tay mình.

Một kế hoạch hoàn hảo. Một mũi tên trúng hai con nhạng, Rindou chọn đường nào cũng sẽ chết.

"Đúng đó Izana, như vậy là sao đây?" Ran sau khi sau Izana nói  cũng bực mình không kém. Nếu để cô ấy chọn Rindou thì hay rồi, chắc chắn dưới ánh mắt đe dọa và theo dõi của anh Rindou sẽ không làm gì cô.

"Câm mồm." Nói xong Izana quay qua mặt đối mặt với ả:" Cô nhìn đi, nhìn xung quanh xem. Cô thấy có ai tên Rindou không? Đó, nhìn đi. Tôi cho cô nhìn đấy, nhìn xong lôi Rindou ra đây cho tôi xem nào?"

Dưới sự trấn áp của Izana ả bắt đầu run rẩy, bây giờ cô mới phát hiện, giáo giác nhìn xung quanh cũng không thấy Rindou đâu. Nói đúng hơn hôm nay cậu ta không tới, cô ả chuộc dạ, nước mắt rưng rưng nói:" Nhưng..em...em..chỉ muốn đánh với anh ấy thôi!"

"Nhưng cái gì? Người đê tiện như cô không xứng vào Thiên Trúc, đừng làm mất tời gian của tôi nữa. Tất cả giải tán đi!" giọng nói của Izana vang vọng khắp nơi, xoay người rời đi.

Ran thấy người yêu của mình bị làm nhục cũng không để yên, quyết định tiến lên đồi lại công bằng:  " Ê Izana! Mày quá đáng lắm rồi đấy nh—"
Chưa kịp nói hết không liền bị một cây gậy chắn ngang qua mặt ,là Kakuchou.

"Mày thử tiến lên một bước nữa xem tao có đập nát đầu con người yêu mày không? Từ khi nào,ai cho mày cái gan cãi lại lời tổng trưởng thế? Yêu quá lú lẫn rồi đúng không? Tao nhắc nhở mày một chút, đừng chiều nó quá. Mày mà vì nó cản trở cuộc họp một lần nữa, người đầu tiên ăn gậy là cô ả đấy Ran."

"Má, ngầu thật, đúng ý tao." Kisaki cảm thán.

"Gì...sao mày không nói sớm. Tao cũng làm được nha, bây giờ qua bên đó đấm cho hai cẩu nam nữ đó một cái nhập viện luôn thì mày có khen tao không?" Hanma cũng quyết không để mình thua thiệt.

"Cút. Cấm mày làm bậy." Kisaki đứng lên đi về hướng tòa nhà nơi Rindou đang ở, ngước lên liền nhìn thấy một bóng đen mập mờ đang đung đưa trên lang cang, có hơi kinh dị nhưng đó là người.

"Hey Rindou, như mày nói. Cô ta quả thật chọn mày đấy, sao đoán ra được thế? Tao còn không lường trước được..."

"Tao đoán thế thôi..." Rin ở trên này cũng thở phào một hơi:"Xem ra K.O được kế hoạch lần này của ả, lần sau phải cẩn thận hơn, thủ đoạn của tiện nhân cấp cao thì không chỉ có vậy đâu."

"Ừm..." Tất cả chúng ta đều làm được nhiều điều cùng nhau, nhưng chúng ta đều chết trong cô độc.



We are all so much together, but we are all dying of loneliness.

                                        23/8/2021
                                       _Còn tiếp_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info