ZingTruyen.Info

Tr Ran X Rindou Anh Trai Lai Den Roi

Đóng sầm cánh cửa phòng tắm lại, lúc này Rindou mới thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy nói chuyện với Ran cậu quá căng thẳng, tim đập rất nhanh đến nổi Rindou có thể nghe được tiếng tim đập thình thịch như chuông réo inh ỏi của mình.
Rin không biết vì sao bản thân lại trở nên gan dạ dám nói chuyện như vậy với Ran. Nhưng nhờ như vậy cậu mới cảm thấy hả hê.

Đúng vậy, trong khi cậu từng phút từng giờ tuyệt vọng rơi vào bóng tối cô độc, ai là người đã kéo cậu lên?
Là anh ấy...nắng của cậu—Kyubi Shizu.
Liệu mai này anh ấy có bỏ rơi cậu theo người khác như Ran không? Điều đó không khiến cậu bận tâm nữa...
Nếu được...thời gian vẫn còn dài, chi bằng cố gắng tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp anh ấy mang lại trước khi cơn ác mộng đó tới.
_Cũng đủ làm Rin mãn nguyện rồi...

Sau khi đưa ra ý kiến của mình, Rin lại càng trở nên kiên quyết hơn bao giờ hết. Thật ra cậu chưa hề mở lòng với Shizu, cũng không hề tin tưởng những ấm áp tốt đẹp hiện giờ Shizu mang lại cho cậu, ai lại đối xử thế với người mới quen chứ? Cậu không biết Shizu có thật lòng với mình hay không và cậu cũng không muốn biết điều này, chỉ là bây giờ cậu muốn mượn sự dịu dàng ấm áp ấy để an ủi trái tim bị người khác mang ra chơi đùa đến vỡ nát không thể hàn gắn lại của mình. Cho nó một chút an ủi để tiếp tục chơi đùa với nó.
Cách làm này quá quen thuộc, sao cậu còn không biết nữa chứ?
Cuộc vui này do hai người đã cất công dựng lên, thì tôi cũng không thể từ chối, đành diễn theo cho vui vậy.
Suốt cả buổi, Rindou chỉ trầm mặt và ngâm mình trong bồn nước nóng, cơ thể dần thả lỏng, im lặng mà nhắm mắt tận hưởng cảm giác thoải mái này.

Cốc cốc—
Bỗng bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, cậu mở đôi mắt như pha lê tím lấp lánh, tinh khiết, trong suốt đang khép hững hờ của mình chỉ im lặng nhìn ra bóng người bên ngoài, người đó đứng đợi trước cửa lúc lâu không nhận được hồi đáp có chút mất kiên nhẫn nói:" Rindou! Mày tắm xong chưa thế? Ngủ trong đó luôn hay gì?!"
Lúc này cậu mới không nhanh không chậm trả lời : "Có chuyện gì sao?"
"Mày không định đi ăn à? Không ăn thì cũng ra ngoài cho tao tắm chứ! Mau lên tao có hẹn rồi, tắm nhanh cho tao vào."
"Ờ, đợi chút đi." đáp xong cậu không vội gì mà ngâm mình thêm 5p sau đó mới tắm lại một lần nữa thay đồ đi ra ngoài nhìn thấy Ran bước nhanh đến đi vào phòng tắm với vẻ mặt nhắn nhó:" Mày không nhanh chút được ?"
Cậu khó chịu phản bác:" Anh có hẹn chứ tôi đâu có đâu cứ phải nhường phòng tắm cho anh." Rindou bước nhanh ra cửa cầm theo chìa khóa xe rồi lái xe phóng đi mất bỏ lại Ran đang ngỡ ngàng ngơ ngác vì câu nói vừa nãy của Rin.
Chậc, anh cứ nghĩ Rindou chỉ tức giận nhất thời xem ra thằng nhóc này có lẽ đã lập ra nguyên một bản kế hoạch trả đũa anh. Ran cũng chỉ đứng đó vài giây sau liền bình thường trở lại vội vàng tắm rửa, chuẩn bị cho cuộc hẹn.
______________________________
Ừ nói trắng ra nó chuẩn bị làm "chàng trai ga lăng tuấn tú" đưa bạn gái đi chơi đó (;¬_¬)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info