ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Ngoại truyện: ABO

HyHymoamoata

Đây là một ngoại truyện do tôi lấy ý tưởng từ một bộ tiểu thuyết ngắn.

Thể loại: ABO, mạt thế.

Tình yêu sét đánh - bề ngoài cực kì xinh đẹp thơm tho hệt Omega - kì thực là một Enigma to khỏe lực lưỡng - chiếm dục cường ( Hanma)

Anh tuấn - thông minh - quân nhân xuất ngũ - ít nói – nhân hậu - Alpha (Kisaki)

Tiết học về ABO

Ở phần thể loại nói là thế giới ABO vậy cho gọn nhưng thật ra được chia làm nhiều loại:

ABO
A : Alpha
B : Beta
O : Omega
E : Enigma
D : Delta
G : Gamma
L : Lota
S : Sigma
Z : Zeta

Ở đây tôi chỉ bổ não ABOE🧠 (theo hiểu biết cá nhân).

Alpha thuần tức chỉ (AA) được xem là Alpha trội

Alpha có chứa (AB) thì là Alpha thường

Beta thuần cơ bản là giống người bình thường (BB) không có khả năng sinh sản

Beta có (BA) tức vẫn có khả năng sinh sản như Omega thuần là Omega trội (OO) nhưng khả năng ít hơn có thể được coi là bán Omega hoặc Omega lặn.

Omega nói nôm na là những cá thể yếu đuối, luôn phải dựa dẫm vào các Alpha(không hẳn). Tuy nhiên bản chất Omega là hấp dẫn Alpha. Số lượng Omega nam chiếm một phần cực nhỏ trong số các Omega, có khả năng mang thai. Omega nữ thì dễ dàng sinh con và mang thai hơn.

Enigma là một trường hợp hiếm gặp. Họ có thể thay đổi giới tính của người khác. Nếu một Alpha sau khi quan hệ với một E bạn sẽ trở thành một Omega. E có sự mạnh mẽ hơn A.

❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.

Văn án:

Bối cảnh tận thế, một quân nhân xuất ngũ chính trực vô tình gặp phải chàng trai xinh đẹp lạc đường, nhất thời bất cẩn, đã bị cậu ta si mê, thất thân.

__________________________________

Hai mươi năm tận thế, do bản chất Omega bé nhỏ xinh đẹp lại yếu ớt, mà số lượng Omega giảm xuống chóng vánh, chờ đến khi chính quyền nhà nước thành lập được một căn cứ phòng phủ khá là toàn vẹn thì số lượng Omega chỉ còn sót lại mười cá nhân!

Và, mười cá thể Omega tội nghiệp bị chính quyền nhà nước giữ lại ở tầng sâu nhất trong căn cứ; nói với bên ngoài là vì suy xét đến tương lai loài người nên là mười cá thể này cần phải được bảo vệ nghiêm mật nhất; nhưng mà kẻ sáng suốt chỉ nhìn liền biết đây là giam giữ mười cá thể này thành công cụ sinh đẻ mà thôi.

Do đã không còn Omega nữa, nên một bộ phận nhỏ Alpha lại đánh chủ ý vào những Beta khá là nhu nhược, thậm chí còn có kẻ cũng xuống tay sói với cả Alpha đồng loại của mình.

Nhưng mà, đây cũng đang trong tình cảnh tận thế, ở thế giới bên ngoài, toàn bộ đều là quái vật tang thi bao vây, dưới điều kiện thiếu thốn mọi thứ và không có sức mạnh nào là tuyệt đối, cho nên, kẻ mạnh nhất mới có quyền định đoạt.

Căn cứ không nuôi thứ rác rưởi vô dụng, trừ Omega và một số ít Alpha ở cấp cao ra; thì đám người còn lại chỉ có thể mỗi ngày nhận nhiệm vụ được căn cứ thông báo để lấy được một vài vật tư đủ để sống sót. Nhiệm vụ có đơn giản thì cũng có nhiệm vụ khó khăn; mức độ càng khó thì giải thưởng cũng càng cao. Nghe nói, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ cấp địa ngục thì còn có thể chiếm được một căn phòng riêng có cả phòng tắm và phòng bếp.

Nhưng, dù cho có thèm muốn đến mức đỏ cả mắt đi nữa nhưng vẫn không ai đủ can đảm dám nhận nhiệm vụ này. Do quái vật và tang thi ở ngoài càng ngày càng trở nên mạnh hơn; mà loài người lại càng ngày càng suy yếu dần. Dưới sức mạnh lẫn sự dụ dỗ tuyệt đối từ nỗi khát khao muốn được sống sót, mà phần lớn Beta tự nguyện bán đứng thân xác mình dâng lên cho Alpha tùy ý chơi đùa, ý muốn để Alpha che chở cho bọn họ để có thể thoải mái sinh sống, chỉ là cách thức sống sót này khiến cho những Beta còn lại khinh thường vô cùng.

Bản thân Kisaki là một người quân nhân đã xuất ngũ. Mỗi ngày cậu đều dựa vào việc hoàn thành vài nhiệm vụ cơ bản để duy trì cuộc sống, thỉnh thoảng cũng sẽ khiêu chiến với một vài nhiệm vụ khó, như là hiện tại đây, đi theo bảo vệ tiến sĩ Z đi ra ngoài để thu thập mẫu vật.

Nhưng xui xẻo chính là, bọn họ lại bị tập kích bất ngờ bởi một đám tang thi đông đảo. Để bảo vệ an toàn cho tiến sĩ, cậu và vài Alpha thu hút sự chú ý của tang thi, lại càng không ngờ được vậy mà gặp phải một đám Nhân Cẩu, là một quái vật loài đầu người thân chó ăn thịt.

Trong một lần công kích cuối kịch liệt, tiểu đội của Kisaki lập tức tan rã, rốt cuộc, cậu hoàn toàn thất lạc với mấy đội viên còn lại.

Máy liên lạc trên người hoàn toàn không bắt được sóng, cái này cũng không phải là việc gì tốt cả. Tuy là trên người không chịu phải vết thương nào, nhưng mà hiện tại nơi Kisaki đang ở cách quá xa căn cứ; cậu không thể nắm chắc là bản thân có thể an toàn về đến căn cứ hay không đây.



Trong một siêu thị tiện lợi nhỏ, chàng trai tóc đen thong dong đi dạo quanh trong từng hàng quầy kệ trưng bày đồ đạc đã bị bỏ hoang. Vật phân ở chỗ này đều sớm đã bị người ta hốt sạch đến trống trơn. Hình như chàng trai cũng đã quen với việc không tìm được chút vật phầm nào này rồi; cậu ta lại đi dạo đến kho hàng của cái siêu thị này, chỉ còn sót lại một ít thịt vụn vương vãi lẫn mấy khúc xác cùng với máu me vung vẩy khắp mọi nơi, có mấy vết cào đẫm máu cắt sâu trên vách tường cũng không biết là do người hay là quái vật để lại. Mùi vị tanh tưởi thối rửa nồng nặc bốc lên, xộc vào cánh mũi của chàng trai, ngay lập tức dâng lên ghê tởm trong cuống họng liền nhanh chân vội chạy ra ngoài.

Chạy ra đến ngoài cửa, ngờ đâu lại gặp phải một vị khách bất ngờ, là một người đàn ông có màu tóc nửa đen lại nửa vàng.

Người đàn ông này có thân hình cao lớn, nhìn qua phải cao hơn một mét chín, mặc một chiếc quần kaki lấm lem lại bị sờn cũ có chút bó sát thân dưới càng làm nổi bật đôi chân dài lại chắc nịch, vừa thất liền biết là có thường xuyên rèn luyện thể lực, cơ ngực vạm vỡ lại đầy sức sống căng tràn dưới lớp vải áo thun ôm người kia, đến cả làn da nâu lúa mạch đẫm mồ hôi phủ lên một tầng bóng loáng dưới ánh trời chiều.

Càng khiến người nhìn cảm thấy hưng thú đó chính là khuôn mặt đẹp trai tràn ngập nam tính này, mày kiếm mắt sáng, sống mũi cao thẳng, còn có cả hai cánh môi mỏng đang khép lại kia.

Toàn thân đều tỏa ra hơi thở gợi cảm.

Ánh mắt cháy bỏng của chàng trai lướt quanh thân thể của người đàn ông này, trong cổ họng có gì đó đang đốt cháy làm cậu khô khốc khát khao quá mức. Chàng trai liếm liếm môi, kiềm nén phấn khích, chủ động đi qua chào hỏi.

Kisaki vừa mới lại gần đã ngửi thấy một hương thơm khiến cậu kinh ngạc không thôi. Cậu hít sâu vào vài hơi xác định là mình không hề ngửi sai, là hương thơm ngọt ngào của Omega. Trong cái siêu thị này, thế mà lại xuất hiện một cá thể Omega sao?

Trúng mánh rồi....Tình cảnh khốn khổ vì phải sống sót sinh tồn ở mạt thế này quá lâu đã khiến Kisaki quên đi cái gọi là dục vọng, hôm nay lại bất ngờ hội ngộ với một Omega xinh đẹp như vậy, thứ gọi là dục vọng đó lại trổi dậy một cách mãnh liệt hơn bao giờ hết.

"Chào anh, tôi là Kisaki...không biết một Omega như anh sao lại ở nơi nguy hiểm thế này?"

Nhìn thấy người đi tới chào hỏi, ngườu kia cười đến cong cong cả hai mắt, lộ ra hai chiếc răng khểnh ẩn sâu, làm cho người nhìn chỉ muốn cảm thán thì ra trên đời này có thiên sứ thật đi:"A! Xin chào tôi là Hanma." Hoàn toàn không nhắc tới vấn đề mình là Omega hay không.

Xem bộ dạng này chắc hẳn là mới phân hóa thành Omega, nhưng mà tại sao một chàng trai xinh đẹp thế này lại xuất hiện ở nơi tràn ngập nguy hiểm rình rập bốn phía thế này, rất là không bình thường.

Kisaki khó hiểu hỏi:" Tại sao anh lại xuất hiện tại chỗ này? Làm nhiệm vụ hả?"

Hanma khó hiểu lại chớp chớp mắt, đáp:" Tôi bị lạc đường mà, cậu có thể dẫn tôi đi theo sao?"

"Được..."


_Còn Tiếp_
11/10/2021

___________________________________
Hú hồn chưa 👀🤛

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info