ZingTruyen.Asia

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 8: Nhẫn tâm.

HyHymoamoata

"Đến khi trưởng thành, khi cuộc đời thực sự đã biến thành một bi kịch hoa lệ không hồi kết thì người ta lại thấy sợ bi kịch, bất kể là tiểu thuyết hay phim truyền hình đều phải biết trước là kết cục có hậu rồi mới xem. Có thể cho là họ đã trưởng thành hơn, cũng có thể họ đã trở nên nhu nhược hơn, đã không còn dũng khí để đương đầu với hiện thực và khổ đau."



Kisaki giật mình tỉnh dậy, định thần lại, cố gắng mở hai mí mắt đang dính chặt vào với nhau, một lúc sau mới chập lại được với nhau, dần dần trở nên rõ ràng.

Cậu đang bị giam trong một cái lồng!!

Nhìn ra bên ngoài Kisaki phát hiện ở đây không chỉ có mỗi mình bị bắt. Trong một căn phòng tối đen ẩm mốc, bảy tám chiếc lồng được đặt xen kẽ nhau, bên trong có nam cũng có nữ ai nấy đều trong tình trạng khủng hoảng kêu gào thảm thiết. Đầu cậu xoay như chong chóng, lỗ tai ong ong, Kisaki không nhịn được ôm đầu khẽ kêu lên.

Sau một hồi, cuối cùng cậu cũng đỡ hơn một chút bắt đầu phân tích tình hình. Trên mỗi cái lồng đều có ghim một tờ giấy đánh số thứ tự. Chỉ có một điều khác thường, những tờ giấy kia đều màu trắng. Cớ sao có của mỗi cậu là màu đỏ?!!

Mặc dù đã quay đầu về bờ, biến mất khỏi giới bất lương. Nhưng Kisaki biết được tình hình của cậu hiện giờ rất nguy kịch. Xét theo kinh nghiệm phán đoán thì đây là chỗ buôn người, bên ngoài còn có tiếng ồn ào, Kisaki nghe loáng thoáng liền nhận ra đây là một buổi đấu giá quy mô lớn.

Mà Kisaki thảm thương cũng không tránh khỏi việc sắp bị đưa lên bàn đấu.

Lúc này cánh cửa vẫn luôn đóng chặt đột nhiên mở bật ra, có vài người đàn ông bước vào, tên mập đeo kính râm dẫn đầu có vẻ là ông chủ:" Mau lên mau lên, đưa hết ra ngoài chuẩn bị đem ra đấu giá."

Hắn đi thẳng đến chỗ Kisaki cười sằng sặc nói:" Cậu bé tí nữa phối hợp một chút, ta tốn kém lắm mới mua được ngươi về đấy." Nói xong hắn xoay người rời đi không quên bỏ lại một câu.

" Riêng cái lồng kia nhẹ tay thôi, con hàng này là thượng phẩm đấy, nó mà sức mẻ miếng nào ảnh hưởng đến giá cả thì bọn mày nhịn đói đi là vừa. "

Trước mắt Kisaki bây giờ là một mảnh đen tối, từ khi nào mà cậu trở hàng một món hàng có giá thị trường cao như vậy? Trong xã hội này, mọi người đều dựa vào khả năng của mình để dành lấy những thứ họ muốn, tính toán là điều cần thiết, còn thủ đoạn là điều khó tránh khỏi. Vì thế, chẳng có sự phân biệt trắng đen, cũng chẳng có con người hoàn thiện và lai càng không có ai xấu hoàn toàn. Những người phù hợp quy luật sinh tồn, là những người biết cách sống hài hòa giữa những điều đó.

Phải rồi, bây giờ cậu chỉ là một món đồ chơi xong rồi vứt, công dụng cuối cùng là bán lại cho người khác vớt vát kinh tế thôi...

'Hanma' hắn rốt cuộc là đồ cầm thú gì vậy? Đến cả người mình yêu cũng đem ra làm công cụ kiếm tiền được sao? Cậu thật sự không hiểu, rốt cuộc là cậu làm sai điều gì? Sai ở chỗ nào? Hắn mới có thể nhẫn tâm đối xử với cậu tàn nhẫn như vậy?! Từ 'yêu' của gã có thể hiểu như thế nào đây...

Kisaki bấy giờ hoàn toàn tuyệt vọng. Liệu cậu có nên tin tưởng vào cái thứ gọi là tình yêu? Vô lực tựa lên thanh sắt mà suy sụp mặc người mang đi.

Đến cuối cùng....cậu vẫn chẳng thể hiểu được.

27/8/2021
_Còn tiếp_

Author's note: Các nàng nghĩ có Hanma xuất hiện là xong ư? Không đâu :( vì đây chỉ mới là khởi đầu của một chuỗi bi kịch.
_nói vậy thôi chứ hãy cùng cầu nguyện cho bé Kí bình an vô sự 🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia