ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 29: Kích động.

HyHymoamoata


"Ừ?" Kisaki trông có vẻ chán chường, chống cằm tựa lưng ra ghế, thờ ơ mà trả lời câu hỏi của gã. Nhưng thật ra cậu đang âm thầm run rẩy, sao chỉ có mấy tháng mà Kisaki quên được những ngày tháng địa ngục ở bên cạnh gã chứ?

Mặc dù biết việc làm này vô cùng nguy hiểm và đúng như vậy, khi nhìn thấy dáng vẻ bệnh hoạn đó cậu đã biết chắc, 'Hanma' đã nổi điên.

Đầu óc Kisaki quay cuồng, hai bên cứ thế mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, bầu không khí căng như dây đàn và nó cũng có thể đứt bất cứ lúc nào. Trong những thời điểm như thế này, thứ cần thiết nhất chính là máu liều!

Vì thế, cậu quyết định chủ động kích nổ gã. Kisaki lia mắt sang Hanma bên cạnh thì thấy mặt hắn cũng đã đen không kém người đối diện rồi.

Hai người họ vốn là cùng một người mà thôi, chỉ là đến từ hai nơi mỗi nơi một hoàn cảnh. Độ điên của hắn đương nhiên là không kém cạnh tên kia rồi. Nhưng khi ở cạnh Kisaki, Hanma bất giác thu liễm tính khí của mình lại nhưng bây giờ có lẽ hắn cũng sắp không kiềm chế nổi nữa rồi.

Cậu làm như vậy là ý gì chứ? Đây không hề có trong dự tính của hắn. Không lẽ Kisaki không muốn sống trong yên ả với hắn cho đến già sao? Tại sao chứ? Tại sao mọi chuyện lại như vậy? Không phải đang rất tốt sao? Tại sao cậu lại để lộ ra thân phận của mình!??

Hanma không thể lí giải nổi nữa rồi, hắn sắp phát điên. Dây thần kinh như căng chặt lại, liệu hắn có nên nả cho tên kia một phát chí mạng rồi xách người bỏ đi hay không?



Nhận thấy mắt ánh của Kisaki, Hanma quay đầu nhìn qua.

?

Cậu đưa tay vẫy vẫy hắn, ý bảo đưa mặt lại đây. Hanma mặc dù sắp điên nhưng vẫn hoang mang nghe lời nhẹ nhàng nhích tới chỗ cậu. Vừa cuối đầu xuống thì tay Kisaki đã chộp lấy khuôn mặt của hắn, khều khều gương mặt này rồi nhướng mày với 'Hanma' bên kia:

"Thấy sao? Giống y đúc nhỉ, hoàn toàn có thể thay thể được vị trí của mày bất cứ lúc nào đấy. Nhất là trong tim tao."

Lời vừa nói ra, tim cả hai người kia đồng thời nhảy lên một nhịp.

Hanma vừa nghe xong lập tức đơ người vài giây, sau đó cười nhẹ. Đúng là chỉ giỏi làm người khác đau lòng vì hiểu lầm. Hắn đại khái đã hiểu được việc Kisaki muốn làm, nhưng không phải kích động 'Hanma' là tự đổ thêm dầu vào lửa sao? Kisaki nghĩ gì, muốn gì hắn cuối cùng đều chỉ hiểu ra một nửa.

Những người khó đoán người rất thú vị, đó là lý do hắn mãi không buông được cậu, sắc màu của cuộc đời hắn.

Chỉ có thể với, không thể chạm.



'Hanma' mặt mày cứng đờ, tay siết chặt thành quyền mà vẫn cố tình bĩnh cười nói: "Trong tim của mày? Vậy là trước giờ tao luôn ở vậy trí đó sao? Nghe nực cười nhỉ, một con tốt như tao thế mà có thể được đặt trong tim chủ nhân cơ à?! Thật không dám mơ tưởng."

" Trước giờ không phải vẫn ở trong đó sao? Mày vẫn luôn ở trong tim mà đâm chọt, rạch xé để nó không còn hình dạng nữa cơ mà. Nhưng mà xin lỗi, tiếc ghê giờ chỗ ở trước giờ cho mày tác oai có khách khác rồi." Kisaki lạnh lùng tiếp lời, vừa nói vừa nắm cổ Hanma kéo sát đến hôn một cái.

Con tốt gì chứ? Không phải tất cả những thứ đó chỉ còn là hư vô hay sao???

Nhìn hành động vừa rồi của cậu, sợi dây lí trí cuối cùng của 'Hanma' đứt phựt, hốc mắt gã đỏ hoe, đứng phắt dậy đưa tay lật mặt bàn lên, chộp lấy cây súng được gắn bên dưới mà chĩa về phía hai người.

"Chắc mày đã biết tao không muốn những thứ gì đã nắm trong tay dễ dàng vụt mất nhỉ? Ví dụ như cái chỗ nào đó trong tim mày chẳng hạn, bây giờ chỉ cần tao một tay diệt cỏ tận gốc, sau đó moi tim mày ra tự mình bước vào yên vị trong đó lại là được chứ gì? HÂHHAHAHAHAHAHAA!!!!"

____________________________________

Author's note: bất ngờ chưa mấy người bạn già👀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info