ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 28: Điên rồi.

HyHymoamoata


Người ta nói, sự thật luôn mất lòng.

Sau khi biết tên nhóc gã vừa muốn đuổi đi là vị chủ tịch bí ẩn mà gã dày công đổ mồ hôi sôi nước mắt mới hẹn được một bản hợp đồng chỉ để biết mặt, 'Hanma' nghe như sét đánh ngang tai.

Nhưng cũng không thể nào trách gã! Ai mà nghĩ một tên nhóc con mặt búng ra sữa này lại là chủ tịch của một công ty, thế giới này thật lừa người đi?

Nói 'Hanma' cái tên giống gã 99,99% kia là người máy của một tổ chức nào đó hận thù gã cài vào làm chủ tịch hòng đánh lạc hướng làm ăn của gã. Dù giả thuyết này mơ hồ nhưng 'Hanma' sẽ vui lòng để nó xảy ra.

Một đứa con nít điều hành một công ty lớn sắp dí kịp mình? Để người ngoài biết không phải rất nhục nhã sao!

"E hèm..." Điều chỉnh lại nét mặt của mình 'Hanma' cười nói:" Haha...thật thất lễ, hoá ra ngài đây là chủ tịch bí ẩn ấy.."

"Bí ẩn? Tôi chẳng làm gì bí ẩn cả, tại bọn họ chọn nhầm người theo dõi thôi..."

Kisaki nhớ lại muốn tức chết đi mà, hành tung khó đoán, không bao giờ bắt chụp được mặt chủ tịch gì chứ? Cậu vẫn phơi phới đi đây đi đó hằng ngày mà? Có tránh ai đâu, tất cả là tại bọn họ suốt ngày theo dấu chân của tên Hanma!!

Vì hắn cao to ư? Cao thì thế nào?! Chẳng có gì đẹp đẽ cả! Xu hướng bây giờ là lùn nhé...

Nhìn mặt Kisaki lúc đen lúc đỏ khiến Hanma nhịn cười muốn tắt thở đến nơi. Quyết định chọc cậu một chút, ghé sát đến nói nhỏ vào tai cậu.

"Hậm hực tí là lại liếc tôi, đôi mắt có vẻ linh hoạt nhỉ, baby em trách tôi cao hơn em hay chiếm spotlight của em?"

"Cút." Cậu không nóng không lạnh mà đưa tay đẩy mặt Hanma ra, bắt đầu nghiêm túc.

Đã đi trễ rồi mà còn làm trò hề trước mặt người ta,không phải là hơi bất lịch sự sao? Nghĩ đến cũng quá xấu hổ rồi...



Cậu ra hiệu cho Hanma, bắt được tín hiệu hắn liền mở chiếc cặp sách trên tay, lấy ra một tập tài liệu đưa đến trước mặt 'Hanma'.

"Xin phép cho tôi được nói trước về dự án chúng ta sắp kí, theo tôi thấy đây là một dự án nói là nhỏ thì không được mà lớn cũng không đến mức. Có lẽ chúng tôi sẽ không mạo hiểm, số tiền đầu tư vào đây chỉ ở tầm trung. Mời anh xem kế hoạch của chúng tôi."

'Hanma' nhìn tập tài liệu dày cộm trên bàn, hơi khó xử mà mở ra. Đúng như Kisaki nói đây là một dự án không lớn cũng không nhỏ, vốn hắn chỉ muốn đánh một ván cờ để gặp được mặt vị đang ngồi phía đối diện kia. Nhưng không nhờ đối phương lại nghiêm túc như thế.

Được, vậy thì gã cũng phải thẳng lưng ngồi đàm phán thôi, có thể trong lúc hợp tác lại học lỏm được kế sách của đối phương khi điều hành được từ một công ty không tên không tuổi lên đỉnh cao thế giới.

Mọi chuyện có vẻ dần thứ vị lên rồi...

Chủ tịch của công ty gã sắp hợp tác đây là một đứa bé, dù có thông minh đến đâu thì kinh nghiệm sống vẫn là ít hơn gã thôi.
Không bằng thử chơi trò chơi tình yêu với đứa nhóc này... một khi đã lừa được công ty của nó vào tay, không phải cuộc đời gã sẽ thăng hoa gấp đôi sao? 'Hanma' nhếch môi cười thầm.

Kisaki bên này nhìn vẻ mặt trầm tư nhưng không hề nhìn vào giấy tờ kia của 'Hanma' liền biết gã đang toan tính một âm mưu gì đó, và tất nhiên nó không hay ho tí nào rồi. Cậu lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ đen tối kia:

"Không biết ngài 'Hanma' đây thấy kế hoạch của bên tôi như thế nào? Mong không làm ngài thất vọng." Nói xong cậu điềm tĩnh kéo khẩu trang xuống khiến Hanma đứng kế bên phải bật ngửa.

Rất tiếc hắn không kịp ngăn lại mọi chuyện,'Hanma' đã nhìn thấy.

Gã vừa ngước mặt lên chuẩn bị đáp thì lại bị một khuôn mặt quen thuộc đến từng chi tiết kia đập vào mắt, khiến tay cầm tờ giấy cũng nổi cả gân xanh lên.

Sững người trong phút chốc, 'Hanma' lại ngồi cuối mặt cười như một tên tâm thần, đưa mắt lên cười gằng, nói:" Kisaki, về rồi à~"

_Còn tiếp_
24/4/2022

___________________________________
Author's note: chấp tay quỳ lạy các thí chủ đã đợi em ra chap, ngàn lần xin lỗi vì sự chậm trễ này 🙇‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info