ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 15: Thoải mái.

HyHymoamoata

❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_____

Hôm qua lúc hai người về tới nhà trời cũng sáng sắp sáng, ai cũng mệt rã rời. Tâm lý được thả lỏng, Hanma vui mừng nhìn người bên cạnh, vậy là từ đây  em bé sẽ ở chỗ mình! Nhưng chưa kịp sơ múi được gì thì bị cậu đá một phát lăn xuống giường.

"Nhìn cái gì mà nhìn...đi ngủ thôi. Chăn ở đâu?"

"H..hả? Để làm gì?" Hanma đầu đầy chấm hỏi ngơ ngác nhìn người kia vác chăn gối đang từ từ đi ra cửa

"Tao ra sofa ngủ?!"

"Hể???! Cái gì! Ra sofa ngủ?!" Hanma hậm hực phi ra xách người về phòng, đặt xuống giường:" Không được! Ai cho mày ra đó ngủ...bây giờ mày là người của tao rồi, phải nghe lời của tao nha~"

"Ừm...haizz" Không ngờ người cứng đầu như Kisaki lại ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh Hanma. Làm hắn ngớ người ngay tức khắc.

"Hả?! Mày..."

"Làm sao? Không phải mày bảo tao phải nghe lời mày hả, giờ lại làm sao nữa đây? Mau lên tao buồn ngủ quá rồi." Kisaki mệt mỏi ngáp một cái kéo chăn chuẩn bị ngủ.

"Aaaaaaa yêu mày ❤"




Kisaki bấy giờ đang tựa lên lan can của căn hộ mà hóng gió, ngắm trời ngắm mây ngắm đất. Hanma bên cạnh vẻ mặt vặn vẹo ngồi chầu chực suy nghĩ mãi không ra sao Kisaki lại không để ý tới mình, nghĩ đến lại tuổi thân...

[Có một con cáo ngồi đó nhìn trời, rồi nó hòa mình vào hương thơm cỏ dại...v.v]

Khung cảnh yên bình này giúp cậu cảm giác thư thái, thoải mái vô cùng. Bây giờ nhớ lại, trước kia hầu hết thời gian Kisaki dành ra để vò đầu bứt tóc nghĩ ra những kế hoạch sinh tồn và lấy lòng khi Kisaki về nhà. Nghĩ lại thấy thật nực cười...

Cậu chống tay lên thành lan can tận hưởng bầu không khí trong lành của buổi sáng sớm, hít thở không khí dịu nhẹ, có lẽ đây là buổi sáng tuyệt vời nhất của cậu...

"Hanma...."

"Hửm?"

Trả lời là tốt rồi... Kisaki không nói gì xoay người lê đôi chân nhức mỏi đi vào nhà. Sáng ra khi đi rửa mặt cậu đã thấy nhà Hanma có bồn tắm rồi, vẫn là nên đi ngâm mình để thư giãn một chút.

Cứ như thế mà đi mất làm Hanma ngơ người nhìn theo không biết làm gì:" Ê! Gọi tao xong cái mày bỏ đi vậy à? Chịu trách nhiệm đi chứ!!" Hanma tội nghiệp giận dỗi đi theo sau cố gắng kêu gọi sự chú ý của cậu.

"Tao đi tắm! Mày muốn tắm chung hay g—" đột nhiên cậu ngừng lại, lại thấy Hanma đang nhìn mình với ánh mắt quái dị.

Không xong rồi...tên vô sỉ này có bao giờ ngán cái gì đâu chứ...

_Còn tiếp_
1/10/2021

____________________________________
Author's note: Mới đó bà tác giả mất tích 6 ngày rồi cơ à 🙀 không biết còn ai nhớ tôi không '^'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info