ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 14: Hạnh phúc.

HyHymoamoata

❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
______

Cứ thế Hanma bế Kisaki lách qua và chạy thẳng về phía trước, một đường không quay đầu.

'Hanma' nhìn bóng người vội vã rời đi không khỏi vặn vẹo. Không hiểu sao gã từ nãy giờ luôn có một cảm giác khó chịu khi nhìn người ta tay trong tay như vậy, cảm giác ấm áp đó... Đã rất lâu rồi gã chưa được thử. Phải nhanh chóng tìm được người thôi!

Gã ngồi lên xe, to giọng quát đám lính của mình: " Tiếp tục tìm kiếm, chậm nhất là ngày mai!!" rồi ra lệnh cho tài xế lái xe rời đi.

Cửa xe ô tô dần dần kéo lên, chiếc xe biến mất trong màn đêm.



Lúc bấy giờ, hai người Hanma và Kisaki bên này cũng đã gần về đến nhà, Hanma hớn hở cười nói:" Thoát rồi! Thật sự thoát rồi nha, từ nay mày sẽ ở nhà tao rồi."

Kisaki nhìn Hanma cười mà ngây ra lúc lâu. Đã rất lâu rồi cậu mới thấy nụ cười này... Một nụ cười ngây ngô đơn giản vì hạnh phúc, chứ không phải một nụ cười độc địa giễu cợt....

"Ê nè! Thất thần lâu như vậy làm gì...Kisaki!!"

Nghe thấy tiếng gọi Kisaki mới hoàn hồn, giật mình nhận ra mình vẫn còn nằm trên vòng tay người kia, vội cựa quậy đòi xuống:" Thả tao xuống!!"

"Gần tới nhà rồi, mày xuống làm gì."

"Thả!!!"

"Rồi rồi..." Hanma ỉu xìu nhẹ nhàng đặt Kisaki xuống đất, đợi cậu đứng vững rồi mới thả tay ra.

"Ở nhà mày làm gì...tao không bám víu 'Hanma' được nữa rồi. Không có tiền nuôi mày đâu. Mày mới tới đây thì lấy đâu ra tiền sinh hoạt cho hai đứa mà đòi kéo thêm tao vào ở chứ. Số tiền đưa mày hôm qua thuê cái nhà cũng gần hết rồi." Kisaki uể oải dây dây huyệt thái dương nói.

"Ể..ai nói tao không có tiền... Hôm qua chỉ đùa mày chút thôi ai ngờ mày đưa tiền thiệt chứ bộ. Thấy mày gấp nên tao mới không từ chối lòng tự tôn của mày á nha." Hanma biết, bảo bối của hắn rất sĩ diện. Hắn không lấy y cũng bắt lấy cho bằng được, chiều thôi...

Sau đó vừa đi vừa lấy một cái thẻ đen từ trong túi ra quơ quơ trước mặt Kisaki xem như chứng minh:" Nè nè, tao không túng thiếu lắm đâu nha, đủ nuôi mày suốt đời rồi..."

"Hừ..ở thì ở." Có ngu mới không ở...

"Hì~ Mày là nhất!"


_Còn tiếp_
24/9/2021

_________________________________
Author's note: ngọt như vầy đủ thõa mãn các cô chưa ?🤧👉👈
_mấy nay lướt fanfic Hankisa của các "đại thần" tự nhiên thấy truyện mình gà mờ ghê. Khóc 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info