ZingTruyen.Info

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"

Chap 1: Vô tâm.

HyHymoamoata

Khi còn nhỏ, Kisaki là một đứa trẻ rất thông minh. Cậu ta luôn rụt rè và sống khá tách biệt. Dần dà sự tách biệt này khiến Kisaki trở thành một người tự ti và có lối tư duy sai lệch. Sau khi gặp Hinata nhận được sự quan tâm của cô, Kisaki đã đổ Hinata ngay lập tức. Tuy nhiên, vì Hinata chỉ luôn nhìn về phía Takemichi nên Kisaki đã nảy sinh lòng ghen tị. Kết hợp với tư duy sai lệch, Kisaki đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là sẽ "trở thành bất lương hàng đầu Nhật Bản". Kisaki tin rằng nếu hắn làm được điều đó, Hinata sẽ yêu hắn.

Để thực hiện dã tâm này, Kisaki đã chọn cách sẽ lợi dụng các bất lương khác. Hắn là người đã đưa Osanai lên chức tổng trưởng Moebius sau đó cho người đi tấn công bạn của Pachin hòng khơi mào chiến tranh.

Sau đó, Kisaki lệnh cho Hanma lập ra Valhalla nhằm tạo áp lực cho Mikey, khiến tổng trưởng Toman buộc phải thu nạp hắn và tàn như Kisaki vào băng. Dù Takemichi đã rất cố gắng can thiệp nhưng Kisaki luôn cao tay hơn. Hắn ngày một trở nên thân tín với Mikey đồng thời gia tăng sự sức ảnh hưởng của bản thân lên Toman.

Về sau Kisaki cũng nhúng tay vào vụ việc với Hắc Long, khiến suýt chút nữa thôi mọi chuyện sẽ không thể cứu vãn. Không lâu sau đó, Kisaki bị Mikey khai trừ. Từ đây, hắn đầu quân cho Thiên Trúc và tiếp tục tham vọng của bản thân. Trong đa số dòng thời gian, Kisaski đều đạt được điều hắn muốn. Tuy vậy, Hinata luôn từ chối lời cầu hôn của Kisaki khiến hắn ta từ yêu thương hóa hận thù và giết luôn Hinata.

Sức mạnh của Kisaki Tetta không nằm ở sức mạnh và chủ yếu đến từ sự thông minh và xảo quyệt của hắn. Đến cả khi luôn bị phá đám bởi Takemichi, Kisaki vẫn không ngừng nghĩ ra kế hoạch mới để đảm bảo mọi chuyện đi đúng lộ trình hắn vạch ra

Sau trận chiến giữa Toman với Thiên Trúc, Kisaki không chết mà điều bất ngờ hơn nữa là Hanma đã thổ lộ với hắn. Điều này khiến cho hắn rất bất ngờ, phải nó không nằm trong phán đoán của Kisaki.

Nó cũng khiến hắn nhận ra tình cảm của mình của người hắn luôn con là con tốt này. Tháo bỏ hết hận thù, trở về làm một người bình thường không hơn không kém, lo cho gia đình nhỏ bé của mình.

Nhưng Hanma không như vậy, hắn vẫn luôn hoạt động, kết nạp thêm nhiều kẻ mạnh và lúc bấy giờ, trên giới bất lương không ai không biết đến cái tên "Tử Thần" của Kabukichou — Hanma Shuuji!!

Vai vế của hai người lúc này hoàn toàn thay đổi.

________________________________
Kisaki và gã bên nhau cũng đã được hơn 1 năm, nhưng một năm ngắn ngủi đã làm hắn thay đổi rất nhiều. Dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa, trở nên vô tâm vô phế, một chút cũng không quan tâm đến hắn. Bây giờ Hanma đã là ông chủ lớn đến cả thời gian ở nhà chăm lo cho hắn cũng chẳng có. Có khi cả một tháng gã cũng chẳng thèm vác mặt về nhà.

Ốm đâu bệnh tật cũng là hắn tự thân vận động mua thuốc mà uống. Nhiều lúc Kisaki nghĩ giữa hắn và Hanma thật sự là mối quan hệ gì. Con tốt của hắn ngày càng lớn mạnh, bây giờ quyền hành cũng hơn cả hắn luôn rồi, với nhan sắc ấy chẳng cần động cũng người theo tấp nập.

Điều này khiến Kisaki rất đau đầu, mà Hanma vẫn xem đó là chuyện bình thường. Không phải hắn không nói có nghĩ là hắn không biết, Hanma đã qua lại với rất nhiều người trong khi ở nhà Kisaki cơm nước đầy đủ đợi gã về... Hắn cũng là con người mà? Cũng biết ghen chứ? Cũng biết đau chứ? Con người khi xưa thề non hẹn biển đâu rồi?

Biến đâu mất rồi???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info