ZingTruyen.Info

|TR| Em Nợ Tôi •Izana• (Full)

19. Em thích tư thế nào? (16+)

Dreamieson

Ở trong thang máy, đôi nam nữ cuống quýt hôn nhau thật nồng cháy đến nỗi dường như quên mất rằng bản thân đang ở nơi công cộng. Đôi bàn tay của Izana chạm lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Midori, nhận thấy cô phối hợp ăn ý với mình thì không ngừng mút mát lấy đôi môi đỏ mọng như anh đào của cô và luồn lưỡi sâu vào bên trong khoang miệng, khuấy đảo hết tất cả mật ngọt. Tuy nhiên bàn tay hư hỏng chẳng chịu để yên, dần dần mò mẫm xuống lớp áo sơ mi trắng mỏng manh và chạm vào ngực cô. Nhân lúc cô không chú ý, bèn cởi nốt hai cúc áo và tuột xuống vai trái của Midori, làm lộ ra xương quai xanh thanh mảnh quyến rũ và làn da trắng nõn nà, hắn nhất thời không kiềm được liền cúi xuống cắn nhẹ vào cổ của cô khiến cô bất chợt la lên vì đau mà đẩy hắn ra khỏi người mình.

"A! Làm gì vậy hả?"

Midori kéo áo lên và gài lại ngay ngắn, vừa hay thang máy cũng đã mở ra. Bản mặt của Toma đột ngột đập vào mắt cô khiến cô vì chột dạ mà đưa tay lên che miệng lại, hai mắt láo liên không dám nhìn thẳng vào cậu.

"Tiền bối! Chị đi đâu nãy giờ thế? Làm em lo muốn chết luôn ấy!"

"Ờm..chị...chị..." Cô gãi gãi cổ, đầu không nhảy số được để tìm ra câu trả lời hợp lý.

"Ơ, cổ chị bị làm sao vậy?"

Midori vì có tật giật mình nên liền lấy tay che vết đỏ ở cổ lại, mắt liếc xéo nhìn Izana như muốn băm hắn ra thành trăm mảnh rồi miễn cưỡng nói dối :

"Muỗi đốt thôi."

"Đâu, không có giống..."

"Thôi, thôi đừng có hỏi lắm nữa! Về thôi!"

Cô đi đến đẩy vai Toma đi, đằng sau vẫn là Izana đang đi theo cả hai người. Toma trong lòng nảy sinh nghi ngờ, vừa nãy thấy cô và hắn ở trong thang máy cùng nhau, giờ thì hắn lại bám cô như keo dính chuột, cậu không ngần ngại nữa mà quay sang tò mò hỏi :

"Sao chủ nợ cứ lẽo đẽo theo chị thế?"

"Mặc kệ anh ta đi."

"Nhưng mà..."

"Còn lắm mồm nữa là chị cho ăn đấm đấy!"

Cô giơ nắm đấm lên ghé sát gần mặt Toma làm cậu bặm miệng lại không dám hó hé thêm nữa lời, đành phải ngậm ngùi cúi đầu mà đi. Đợi khi Toma rời đi hẳn rồi thì cô mới thở phào nhẹ nhõm, đứng trước sòng bạc cùng Izana và ngẩng đầu nhìn lên hắn, hai tay chống nạnh ngang hông và hừ lạnh :

"Suýt nữa thì toi, tại anh cả đấy ông chú già!"

"Ông chú già?" Hắn cau mày.

"Thì sao? Tôi nói sai à?"

Izana cười nhạt, hắn liệu có đúng đắn khi bày tỏ tình cảm với con nhóc này không? Hình như bởi vì biết hắn sẽ dung túng cho mình nên cô càng trở nên bướng bỉnh không biết sợ là gì rồi. Nhưng cho dù có đúng hay sai đi chăng nữa, hắn cũng sợ bản thân sẽ phát điên nếu không mau nói ra nỗi lòng này mất, hắn chưa từng thật lòng nảy sinh tình cảm với bất kì ai, vậy nên việc kiềm nén trong lòng là điều rất bất khả thi. Bàn tay vươn đến nhặt một chiếc lá rơi trên đầu cô, rồi thuận tay xoa xoa đỉnh đầu nhỏ nhắn ấy, chớp mắt hắn lại cảm thấy cô thật xinh xắn và đáng yêu.

"Nhìn gì mà nhìn mãi thế? Bộ mặt tôi dính gì à?" Cô gạc tay hắn ra rồi chạm thử lên mặt mình, có dính cái gì đâu nhỉ.

"Không có gì."

"Chắc anh lại đang thầm đánh giá tôi chứ gì! 'Ôi sao lại có một con ranh xấu xí như vịt đực này tồn tại trên đời được nhỉ?' Có đúng không?" Cô bĩu môi lè lưỡi trêu, cứ nghĩ lời bông đùa đó chẳng có gì to tát nhưng lại làm mặt hắn tối sầm đi.

"Tôi không có suy nghĩ đó!"

"Không thì thôi, làm gì căng."

Hắn im lặng không nói nữa, chỉ đưa cô vào xe và chở cô đi thẳng một mạch về nhà. Bởi vì trời đã tối muộn nên hầu hết người làm đều không còn ở đây nữa, cô bước vào căn phòng khách và ngồi phịch xuống, hai tay chống cằm nhìn hắn đang rót nước rồi đưa đến cho mình.

"... Cảm ơn."

Cô nhận lấy và uống hết chỉ trong một hơi, hôm nay mệt chết đi được, vì nhìn mấy lá bài đỏ đen đó mà cô hoa cả mắt luôn rồi. Trong đầu đột nhiên nhớ lại nụ hôn ban nãy, Midori giật mình chạm tay lên môi của mình và chớp mắt nhìn hắn, cặp má bầu bĩnh bỗng nhiên đỏ ửng lên như trái cà chua, miệng lắp bắp hỏi :

"Sao...sao chú lại hôn tôi?"

"Tôi đã bảo rồi, tôi thích em, quên nhanh đến vậy sao?"

Hắn đột nhiên khom người xuống ép cô ngã vào sô pha, hai tay chống lên thành ghế chắn ngang mặt cô, đôi mắt sâu thăm thẳm cứ thế nhìn xoáy vào con ngươi như muốn thấu tận tâm can. Midori chạm tay lên ngực trái của mình, trái tim đang đập mạnh đến mức dường như cô có thể cảm nhận được âm thanh vội vã của nó.

"Em cũng đã đồng ý hôn tôi rồi còn gì?"

Hắn đưa tay chạm lên vết đỏ còn vương lại trên chiếc cổ trắng ngần của cô, sau đó ghé sát lại gần mà liếm nhẹ vào khiến cô giật mình đẩy hắn ra.

"Thôi đi, lúc nãy kéo áo tôi còn chưa đủ hả?"

"Tôi nghĩ em thích nó."

"Không thích! Tôi còn đi học đấy, đừng có mà làm bậy!"

"Em có muốn thử một lần không? Em không cảm thấy tò mò sao? Cách mà người lớn tạo ra những đứa trẻ, thật sự rất tuyệt vời đấy." Hắn nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô và hôn nhẹ lên, rồi đan xen vào ngón tay của mình, dùng đôi mắt hứng tình đó nhìn chằm chằm vào cô.

"Anh làm tôi sợ đó..." Cô căng thẳng nuốt nước bọt, cố rút tay lại nhưng không được.

"Ở đây chỉ có riêng hai chúng ta mà thôi, không cần phải xấu hổ. Chỉ đơn giản là trải nghiệm thôi mà, em cũng thích tôi mà chẳng phải sao? Những người yêu nhau làm chuyện đó là điều rất bình thường."

Midori không nghĩ hắn là một kẻ đủ kiên nhẫn để đưa ra những lời lẽ thuyết phục cô như thế, sự dịu dàng khó cưỡng đó lại làm cô cảm thấy rất dễ chịu. Cô im lặng không trả lời, chỉ đơn thuần là ôm chầm lấy hắn và nhắm mắt lại, mệt mỏi gục đầu vào bờ vai vững trải ấy. Izana không khỏi ngạc nhiên, hắn vốn dĩ không lường trước được rằng cô sẽ có phản ứng như thế này.

"Thì ra đây là lý do chú đối tốt với tôi sao?"

"Gì?" Hắn nghệch mặt ra.

"Chú muốn tôi làm tình nhân của chú còn gì?"

Con bé này rốt cuộc nó nghĩ gì trong đầu vậy?

"Nhưng mà tôi không xinh đẹp, chú vì quá nhớ nhung chị Miyoko mà muốn tôi thay thế vị trí của chị ấy đúng không?"

"..."

"Tôi không đồng ý đâu."

"..."

"Nhưng mà...tôi rất thích cách chú đối xử dịu dàng với tôi như thế này, tôi không hiểu tại sao nữa, chắc có lẽ là vì đã lâu lắm rồi không còn ai tốt với tôi như thế."

Izana trong phút chốc ngỡ ngàng, lần đầu tiên hắn trông thấy bộ dạng này của cô nên nhất thời không thích nghi được, chỉ có thể từ tốn vỗ nhẹ vào lưng nhỏ thay lời dỗ dành. Tiếng sụt sùi vang lên, Midori bỗng nhiên bật khóc nức nở làm hắn lúng túng không biết đường nào mà lần.

"Nín, đừng có khóc!"

Hắn tuy muốn dỗ dành cô bằng cách chân thành nhất, nhưng mỗi tội lại ăn nói không được nhẹ nhàng là mấy.

"Hức...làm sao đây? Tôi không nín được huhu!" Cô ôm mặt khóc nấc lên thật lớn.

"Tôi thích em là thật, không liên quan gì đến Miyoko cả! Mau nín đi!"

"Sao tự nhiên chú quát lớn thế?" Cô đưa tay lên lau nước mắt, mếu mặt khóc lóc.

"... Tôi xin lỗi, em nín đi."

Cô mím môi lại cố không khóc nữa, hai tay dang ra ôm lấy hắn. Lâu lắm rồi cô mới cảm nhận được hơi ấm của một người, thật sự rất dễ chịu, thích thật đó... Cô cảm thấy bản thân có lẽ quá dễ dãi rồi, chỉ cần hắn đối xử với cô một chút mà cô đã dễ dàng rung động rồi ư.

Hoặc là, vốn dĩ cô đã phải lòng hắn từ lâu rồi...

"Tôi muốn ngủ cùng chú."

"Chắc không?"

"Chắc mà!" Cô gật đầu lia lịa, rồi ngẩng đầu lên hôn chốc vào môi hắn một cái.

"Em đang cố tình đấy à?"

Hắn đẩy ngã cô xuống ghế sô pha và nằm đè lên người cô, cả người nóng ran cứ như lửa đốt vậy, chỉ sợ nếu không mau giải quyết thì sẽ phát điên mất thôi. Midori mở đôi mắt to tròn nhìn thật kĩ cơ thể săn chắc của hắn, tuy không phải quá to xác nhưng lại vừa vặn với cơ thể thấp bé của cô, so với cô thì hắn vẫn là to lớn hơn khá nhiều. Cô đưa tay chạm lên phần múi bụng lấp ló sau lớp áo màu đen của hắn, Izana liền chụp tay cô lại và thở hắt :

"Mới đó mà em đã sờ soạn rồi à?"

"Không có. Chỉ là tôi tò mò thôi..."

Cô chưa kịp nói hết câu thì hắn đã cởi hẳn chiếc áo ra và vứt xuống đất, từng cơ bụng rắn rỏi phập phồng lên xuống ngay trước mắt Midori khiến cô há hốc mồm, thiếu điều muốn rơi dãi lõm bõm.  Dù sao cô cũng đang ở tuổi dậy thì, thật sự không kiềm lòng được sự quyến rũ khó cưỡng này, đến tận bây giờ thì làm sao mà giữ được lý trí nữa đây chứ...!

"Tôi sẽ chỉ dẫn cho em thật cẩn thận từng bước." Hắn thì thào vào vành tai mẫn cảm của cô, từng hơi thở nóng bỏng thổi đến khiến cô đỏ ửng cả mặt.

"Có sao không...?"

"Đừng sợ, tôi sẽ nhẹ nhàng thôi."

Hắn cởi từng cúc áo trên người cô và cởi hoàn toàn chiếc áo sơ mi trắng ra vứt xuống đất, chỉ còn mỗi chiếc áo ngực duy nhất còn vướng víu, hắn cũng mau chóng muốn cởi ra mau nhưng cô đột nhiên lên tiếng :

"Tôi muốn hôn."

"Được thôi." Hắn đè lên người cô, vừa mút mát cánh môi nhỏ, vừa thuần thục cởi nốt chiếc áo ngực trắng ra khỏi cơ thể đầy sức hút của một thiếu nữ tuổi đôi mươi ấy. Bàn tay xoa nắn cặp gò bông trắng nõn mềm mại khiến cô run rẩy rên nhẹ, nhiêu đó đương nhiên vẫn không đủ, hắn chuyển xuống cặp đùi nuột nà và luồn ra sau chiếc váy đồng phục của cô, chạm vào chiếc quần lót mà thì thầm với cô :

"Em thích tư thế nào? Tôi đều sẽ chiều em."

"Tư thế sao?" Midori ngại ngùng hỏi lại, bởi vì cô không rõ ý của hắn nghĩa là gì.

"Quên mất, đây là lần đầu của em." Hắn cười nhẹ, đồng thời kéo quần lót của cô tụt hẳn xuống đầu gối khiến cô ngượng chín mặt.

"Chú đừng có nhìn tôi như thế nữa..."

Ngại chết mất! Cô chỉ muốn biết cảm giác làm chuyện ấy sẽ như thế nào thôi, nhưng mà hình như nó lại nóng bỏng quá sức tưởng tượng rồi.

"Tại sao? Em rất xinh đẹp."

"Hả...?"

"Em thích làm đằng trước hay đằng sau?"

"Sao lại hỏi thế chứ?!" Cô lấy tay che cái mặt đỏ như gấc lại.

"Vậy thì sẽ thử hết nhé?"

"Gì cơ?!?!"

Đêm nay...hẳn là sẽ rất dài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info