ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers_Câu truyện của các cặp

thuốc 2

kimsimpdep

Anh: Draken

Cậu: Mikey

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

trên đường về, Mikey đã gục trên đầu anh , tiếng ngáy nhẹ và hơi ấm của cậu cứ phà vào vai của anh. Anh nwngs lắm mà nhớ lại lời cảnh báo của Ake là không được manh động dưới mọi hình thức nên anh cũng đành nhịn.

-Đến nhà rồi!

Anh vứt cậu lên giường, còn anh thì đi tắm. Mikey vì bị hóa mèo nên tai thính hơn bình thường.Tiếng nước xối xả khiến cậu không ngủ được nên đã tĩnh giấc, cậu lon ton chạy xuống nhà bếp tìm đồ ăn. Lúc Draken ra khỏi nhà tắm thì không thấy cậu đâu, anh thở dài đi xuống nhà bếp. Cảnh tượng trước mắt anh làm anh đứng lại khoảng 2s, một Mikey đang ngồi gặm bánh cá với cái tai mèo đang chổng lên cao, đuôi thì cứ ngoe nguẩy tứ phía làm lộ bờ mông căng mọng kia. cậu nhìn Draken đang đứng nhìn liền cất tiếng:

-oi Kenchin,  mày làm gì vậy." Vừa nói vừa nghiêng đầu hỏi.

Cậu chạy đến với chiếc bánh cá đang ngậm trên miệng, bám vào người anh rồi trèo lên sát mặt anh rồi nhìn chăm chú với 1001 dấu chấm hỏi trên đầu. đuôi của bánh cá cũng chạm vào miệng của anh, anh bay giờ chỉ muốn đè cậu ra thôi nhưng vẫn cố kiềm chế mà bế cậu đi thay đồ. lúc cởi áo ra, 2 hạt đậu ửng hồng hiện ra trước mắt, nó cứ chuyển động theo các động tác của chủ nhân nó, trông cứ như đang quyến rũ Draken vậy. anh nuốt nước bọt rồi nhanh chóng thay áo cho Mikey. đến lúc thay quần thì anh bảo cậu tự thay nếu không, anh sẽ không kiềm chế được mà đè cậu ra mất.

trong lúc Mikey thay đồ, anh đã nhận được tin nhắn của Ake, cậu bảo là đám mèo đấy không ăn rau nên trong xuất ăn mà có rau nhớ gạt ra hết. Anh xem xong thì nhớ lại đồ anh làm có rau, thế là anh phải vừa ăn vừa gạt rau cho Mikey. Tuy có hơi mất thời gian nhưng vẫn cho Mikey ăn xong. Lúc anh đang rửa chén thì Mikey đi vào, anh xen vào lòng cậu dụi dụi. Anh thấy vậy thì lại nghĩ cậu nwngs ( hồ đồ >:[ ). nhưng may mắn. điện thoại anh nhận thêm  một tin nhắn nữa từ Ake:- nó mà dụi dụi vào người mày là mày phải xoa đầu và chơi với nó chứ không nó cào á!

 Draken thấy vậy có chút thất vọng vì không phải cậu muốn "chơi" mà là chơi.

Anh ngồi trên giường, ôm cậu vào lòng, dùng tay xoa xoa đầu cậu. Khi thấy cậu phấn khích như vậy thì tay lại nhanh hơn não, luồn vào áo cậu mà sờ soạng. Cậu thấy vậy thì hơi sợ một chút:

-Kenchin mày làm gì nữa vậy?

Cậu vừa nói vừa dụi vào lòng anh, hình như có tiếng dây đứt đâu đây nhỉ. Yep, sợi dây lí trí của Draken. Cậu bổng cảm thấy có gì đấy vướng vướng ở dưới nên đã nhìn xuống, chưa kịp hỏi thì đã bị anh đè xuống giường hôn ngấu nghiến. 2 chiếc lưỡi cứ luồn vào nhau, mật ngọt trong miệng cậu thậm chí chảy ra khỏi miệng.

Anh cứ hôn lấy hôn để mà lấy hết dưỡng khí trong miệng cậu. Cảm thấy khó thở, Cậu liền vùng vẫy cào vào tay anh với mong muốn dừng lại, anh cũng hiểu ý mà buông tha cho đôi môi ấy.Khi được thả ra, cậu thở gấp, há miệng lấy một lượng lớn không khí xung quanh.Anh nhìn cậu mà mặc kệ lời cảnh báo của Ake lúc đầu, anh nhẹ nhàng cởi cúc áo cậu định CHƠI cậu một đêm nhưng bỗng có người gõ cửa. Là Shinichiro (anh trai Mikey), vì nghe tin hai thằng em của mình nghịch thuốc bị hóa mèo nên anh có linh cảm hai đứa em của mình bị đè nên đến đón về nhà.

Draken cũng đành chỉnh sửa cúc áo cho Mikey rồi đưa cho anh cậu dẫn về, còn mình phải tự xử trong nhà vệ sinh, trong lòng thì Cayvailuon.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

thêm anhtrai này cho đông đủ gia đình nà

Anh: Kakuchou

Cậu: Izana

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhà này của Izana khác với Mikey, anh có mượn một món đồ chơi cho mèo, nên sau khi ăn tối và thay đồ xong thì để cậu ngồi một bên chơi còn mình thì làm việc. Nhưng chơi nhiều cũng chán, cậu đến chỗ anh ngồi vào trong lòng mà cừ vờn vờn mặt anh nói mấy từ như:"tao yêu mày, Meow.., chơi với tao đi mấy cái này để sau cũng được!,..."

Những điều này Izana khá ít nói khi không bị hóa mèo nên những câu này đối với Kaku không hiện rõ cảm xúc nhưng trong lòng thì dường như nở hoa luôn (nói chung là hạnh phúc á).

-Mày bị sốt hay sao mà mặt đỏ vậy?

Anh nghe câu này mà giật mình quay mặt sang chỗ khác, 2 tay bế cậu ngồi lên giường và đưa món đồ chơi cho mèo lúc đầu cho cậu.

-Cái đó tao chơi chán rồi mày chơi với tao đi Kakuchou.

' chơi thì chơi nhưng chơi cái gì?? không lẽ Izana muốn làm chuyện đó :D??!...' Trong đầu anh chỉ có vậy. Sau một hồi suy nghĩ thì anh cũng chỉ đành hỏi nhà bên phía nhà Chifuyu. Vừa bắt máy giọng Baji hiện ra: - bận rồi mai gọi nhá." rồi cũng cúp máy ngay sau đấy, anh vừa suy nghĩ lại câu nói của Baji và nhìn vào Izana đang nằm cuộn trong trong đám chăn gối:

' Nó với Kazu BẬN với Chifuyu cũng đang bị hóa mèo, vậy thì Izana cũng đang bị hóa mèo mình cũng BẬN với nó được đúng không?...' Anh tự hỏi thầm rồi quyết định bận với y luôn. Nhưng chưa kịp bước đến gần thì từ phía cửa chính có tiếng của Shinichiro xen lẫn tiếng chạy nhảy của Mikey:

- Mở cửa đi Kaku, hôm nay anh đến đón Izana về.

-Vâng.

Anh bế Izana ra cửa, Shin chào tạm biệt rồi dẫn hai thằng em về nhà trong ánh mắt tiếc nuối của Kakuchou. khi bóng của y và 2 người em trai của cậu khuất mất thì anh mới vào nhà đóng cửa rồi đi ngủ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

chuyện nài lúc đầu toy định cho H vào nhưng thôi cacban ạ

mai toy làm BajiFuyuKazu với Ranrin( nếu có thể) nhá

cảm ơn mn đã đọc và nhớ bình chọn nếu được hay cmt:3 yew

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info