ZingTruyen.Asia

Tr Cau Truyen Cua Cac Cap

dấu ' là suy nghĩ không nói ra

còn - vẫn là nói ra nhá

Ake là oc của mìn muốn đặt vào nếu không thích thì coi như đó là Y/N cũng đc ạ

chúc mn đọc vui vẻ(đừng quạo)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

vào 1 ngày đẹp trời không nắng cũng không mưa nhưng hội nằm dưới vẫn ưa bão tố, 2 anh em nhà Sano lại đánh nhau. Mất rất nhiều thời gian để có thể ngăn chặn việc này, trong khi đó Ake lại đang nghịch thuốc mới mua trong phòng.

'nghe nói thuốc này là thuốc biến đổi gì đấy,chắc phải dấu kĩ chứ đám kia mà uống nhầm phải chắc toi.'Ake nghĩ thầm rồi nhìn đồng hồ ' đến giờ mua bánh cá với đồ ăn rồi.'cậu vẫn như thường lệ đến đó hỏi xem mọi người muốn ăn gì và đi mua,nhưng lần này thêm một lời cảnh báo 

- trong phòng của tao có một chai nước màu đỏ, nếu có vào thì đừng đụng hay uống,đó là thuốc đấy!' nói xong liền xách túi đi mua đồ. Sau bao nhiêu lần lừa Mikey và mọi người vì không muốn mất đồ thì lời cảnh báo này của Ake trong tai bọn họ chỉ là LỜI NÓI DỐI.

-Nghe vậy là nghi lắm á, bình thường Ake có cái gì mới cũng hay nói vậy. Izana said:

-Chắc chắn là có gì đấy ngon lắm nên mới giấu nà! Mikey:

-Lỡ lần này là thật thì sao? Kisaki đã cảm nhận được sự CHÂN THẬT trong lời nói của Ake.

-Tao theo thằng Kisaki. Inui và Mitsuya đồng thanh nói.Còn đám kia thì ngồi hóng chuyện xem phe nào nhiều thì vô.

Sau một hồi cãi nhau thì cả đám đã quyết định theo Mikey đi đến thử xem chai nước đó là gì.

-Nhìn như sting dâu ấy. Chifuyu said

-Thử uống không? Mikey lại có ý định CHIA SẺ cho đồng bọn rồi.

-Tao xin rút trước. Inui với gương mặt tĩnh bơ nhưng có chút sợ vừa nói vừa định lùi đi để trốn nhưng bị Rindou túm lại đem vào trong.

-Thử luôn đi! Rindou said

sau đấy cả bọn mỗi đứa thử 1 ít rồi đi về phòng 

-Nước ngon vậy, hèn gì Ake giấu! Izana vừa đi cùng cả bọn về phòng.Vừa bước vào cửa phòng hết thì cả đám người bỗng co giật, ai nấy cũng không đứng nổi mà té khụy xuống rồi ngất đi.

Đến 2 tiếng sau thì Ake đã quay trở về, cậu gọi tên nhưng không ai trả lời ' ngủ hết rồi à, không! Inui đâu thường ngủ giờ này đâu?!' thấy linh cảm xấu, cậu cầm túi đồ ăn để lên bàn trong phòng rồi kiểm tra chai nước thuốc kia. Đúng như dự đoán, giảm một ít.Ake vội chạy đến phòng của đám kia và cảnh tượng trước mắt làm cậu dường như không kịp xử lí.

-

-

-

-

-

-

Đám người ấy đều có tai mèo và đuôi, tất cả nằm ngủ như mèo trên sàn chỉ còn Inui là còn ý thức của người nhưng lại đang ngồi 1 góc đang trong quá trình rơi vào trầm tư. Khi phát hiện ra Ake, Inui kể lại tất cả mọi chuyện.

- vậy ý là cả đám bọn mày vào phòng tao rồi uống nó đúng không? 

Inui gật đầu. vì Inui bị ép nên Inui không có tội nha cacban.

'Bình thường đã khó nuôi rồi giờ còn thành mèo thế này thì còn khó hơn nữa. Mong bọn Draken về sớm để gửi lại đám này...' Ake vừa làm đồ ăn vừa suy nghĩ cầu trời đám kia về sớm. Inui thì đem các "con mèo" kia nằm vào một góc giường để chừa chỗ để mình nằm cho thoải mái.Khi làm đồ ăn xong thì Ake phải đến công đoạn cực khổ nhất là gọi mấy con mèo này dậy, nhưng an toàn là trên hết( gọi Mitsuya dậy trước:3). rồi bắt đầu kêu từng người dậy. Khi dậy hết thì dường như Ake chợt nhớ một điều gì đó, đúng vậy. Ake đã quên mua cờ vì lúc 2 anh em Sano đánh nhau đã làm gãy cờ của Mikey. Nên Ake bảo cả đám ngồi đợi ở đó để Mikey ngủ ở đấy đợi cậu đi mua cờ về rồi hãy gọi dậy. nhưng không biết tại sao nhưng vừa nói dứt câu thì Mikey mơ màng bám dính vào người Ake rồi cứ nói mơ:-Kenchin...Kenchin...

Ake vì bị bám dính người nên không đi ra ngoài được, đành vậy cho Mikey ăn 1 cái Taiyaki để cậu ở nhà và chạy đi mua cờ rồi về gấp.Khi về đến nhà thì trọn vẹn 3 phút, cũng vừa lúc Mikey ăn hết Taiyaki.  cuối cùng mọi người cũng ăn cơm xong, nhưng trong lúc ăn cũng không trọn vẹn gì nhiều, vì là "mèo" nên ghét rau, nên Ake phải ngồi 20 phút để vứt hết rau sang xuất của mình và Inui chứ không thì mấy đám mèo kia sẽ không ăn. Ăn xong thì cũng không có thời gian cho Ake nghĩ 1 chút, cậu phải chạy qua quán thú cưng của Chifuyu lấy 1 ít đồ chơi cho mèo nếu không Ake phải chơi cùng với một đám lớ ngớ một giây thôi cũng bị đập,cào, đá,... sau khi cho đám "mèo" chơi xong thì cuối cùng cũng chịu ngủ. Ake đã có 1 khoảng thời gian yên bình, cậu nhìn đồng hồ:

' ồ mới có 3 giờ chiều, đến 6 giờ bọn draken mới về, CAYYYYYYY....' Ake tự hét trong lòng rồi an ủi

' lo gì, mình biết cũng nhiều về bọn nó đấy chứ, với có Inui là ko bị mất ý thức người còn "sài" được cơ mà.' Cậu vừa an ủi vừa rơi lệ( nước mắt của sự đau khổ)

Nhưng không biết luồng gió nào khiến cậu vừa nhắm mắt thì Mikey và Izana đã dậy và bám dính người, cậu biết 2 anh em nhà này muốn gì nên cũng đặt tay lên đầu mà xoa xoa. lúc xoa cậu cũng thấy bớt stress hơn, nhưng đâu biết còn 1 đám đang đứng đằng sau cậu cũng muốn như vậy.

Cuối cùng cậu cũng phải xoa đầu cho cả một đám ấy, nó dần làm cậu thấy stress hơn nữa.sau khi xoa đầu thì cậu phải TẮM cho bọn này.Cậu tự thầm trách vì không bao giờ đồng ý đề nghị tắm chung với bọn này mà giờ không biết tắm cho đám mèo này ra sao.cậu cứ thế cầm vòi nước ấm rồi xịt vào người từng đứa, mặc kệ bọn nó đang cố tránh né và tấn công.vì bị tấn công liên hoàn nên cậu quyết định xịt lẻ từng đứa. Xịt xong thì thả vào bồn cho ngâm mình rồi gội đầu, kì cọ,lau người,xấy tóc, khi xong thì cậu nhìn lại đồng hồ '5 giờ rưỡi..'

30 phút nữa cậu quyết sẽ tống cổ bọn này về nhà chồng để nhà chồng nuôi chứ cậu không chịu nổi nữa rồi.trong 30 phút NGẮN NGỦI đó thì cậu đã bị bọn mèo này hành một trận: gặm tóc, cào mặt, cắn, dính người, xé đồ,...

Lúc 6 giờ 10 bọn nhà chồng đến đón vợ  về thì cảnh tượng trước mắt làm cả đám đứng hình

Ake đang ngồi đối diện cửa với bộ đồ ướt vì bị tạt nước lúc tắm, quần bị rách một vài chỗ vì nó vào đồ cào cho đám mèo, tóc cậu rối bù xù, tay chân mặt đều có vết mèo cào.

còn đám người nằm dưới thì có đuôi mèo và tai mèo đang chơi đùa với đồ chơi của mèo được điều khiển bởi Inui. lúc Ake phát hiện đám kia về, cậu nhanh tay nhanh chân đẩy cả đám kia ra ngoài cho nhà chồng và nói thẳng thắn:

-Bọn mày đem về trông đi nhá, mai có đi làm thì gửi mỗi thằng Inui thôi đừng gửi ai hết,  vậy thôi đi về đi ha BAI! Ake vừa nói xong đóng cửa cái rầm với trạng thái vừa tức vừa thỏa mãn.Cuối cùng cũng đến lúc nghỉ ngơi rồi.

các anh chồng này cũng nhanh tay bế "con mèo" của mình về nhà của từng người.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

trông nó nhamnhi vai:((

nhưng cũng mong mn thích và bình chọn cho mình nha:D

chúc mn 1 ngày vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia