ZingTruyen.Info

Tr Cau Truyen Cua Cac Cap

Lưu ý: Phi logic + Không có thật, chỉ có trong đầu toy thôi :D

-------------------------------------------------------------------------------------

" Bạn mới? Ý anh là sao?"

" Về nhà của tao rồi kể."

-

-

-

-

-

" Dậy thôi Kisaki! Sáng rồi!" Tiếng anh vang lên, từng tia nắng bên cửa sổ chiếu vào trong chiếc giường mà em đang nằm. Em đưa tay lên che đi tia nắng ấy, nhìn xung quanh rồi đứng dậy. Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng ở phòng mình xong, trong lúc chị lấy đồng phục cho mình thì bỗng Ryuna bước vào. Cô ả ném một xấp giấy vào mặt của em, em cầm lấy xấp giấy ấy rồi nhìn lên cô ả.

" Sao? Nhìn gì? Mắt của mày làm sao mà nhìn nổi tao mà nhìn như thế?" Ả cứ cho mình như là hoàng hậu, là công chúa, là người cao quý trong khi thân chỉ như con chos=((?

" Cô đưa tôi xấp giấy này làm gì thế?" Cậu nhìn ả đang ỏng ẹo trước mặt rồi cầm trên tay xấp giấy ấy đưa ra trước mặt như có ý trả lại.

" Đồ rác nên bỏ vào thùng rác chứ sao."

" Chị đang đứng trong thùng rác thì chị cũng là rác đấy thôi." Cậu vẫn giữ nét mặt điềm tĩnh đáp không một chút sợ sệt nào. Nhìn xấp giấy ấy, là tất cả ảnh của người đó , có nhiều tấm bị xé rách và chà đạp.

" Mày dám nói gì cơ chứ!" Ả định giơ tay lên tát cậu nhưng từ đằng sau Ake cầm tay ả lại, ép ả vào tường:

" Này! Thả tao ra con hầu dơ bẩn này! Tao được Hamma cho phép vào đây đấy!" Cô ả bị khóa tay, ép mặt vào tường thì bắt đầu vùng vẫy, thốt ra những lời chửi rủa, xúc phạm, nhưng ả nghĩ anh là ai cơ chứ=(? Mỗi ngày đều nghe tiếng cãi nhau của Mikey và Izana, thuộc mọi chiêu thức vùng vẫy nhờ hai anh em ấy, anh còn chấp được hai anh em giỏi võ này thì con ả này là cái thá gì cơ??

" Tôi xin lỗi nhưng quy luật ở đây đã được sắp đặt cho tôi rồi!" Chị nở một nụ cười hiền hòa, bóp tay ả chặt hơn. Bỗng Hamma đằng sau tiến đến đặt tay lên vai chị, có ý bảo thả ả ra. Chị cũng hiểu ý mà thả ả ra, vừa thả ra, Ryuna lật mặt như lật bánh tráng nhào đến ôm vào lòng gã, nũng nịu trong lồng ngực đó:

" Anh à! con nhỏ hầu này nó khóa tay em mà trong khi em chả làm gì hết ớ ~"

" Sao lại khóa tay Ryuna vậy." Gã nhìn sang chị đang đứng bên cạnh Kisaki, chị im lặng một chút rồi liếc lên nhìn gã, miệng thì nhếch lên một cái.

" Ồ ~ Cậu chủ à, ngài không nhớ hợp đồng của chúng ta à?" Chị nói trong sự khinh bỉ nhưng lại rất cao quý và sangchanh.

HỒI TƯỞNG

-Ake chơi thua nên bị bắt giả gái đi dạo ngoài đường.

' Aaaa. Mấy bọn này khonnan thiệt chứ, tính để tóc dài dài làm người mẫu cho Mitsuya mà bị tính làm nữ luôn . ' Đi xung quanh một hồi thì vô tình thấy có người sắp bị tấn công, cậu theo bản năng mà đến hạ gục tên tấn công ấy rồi xoay sang người mình bảo vệ.

" Này! Anh không sao chứ?" Ơ-

Người mà cậu bảo vệ là Hamma, nếu không phải bản năng tự nhiên thì chắc cậu còn lâu mới nhào đến. Cậu kìm nén cơn giận trong lòng mình, ' Đ* m* sao hôm nay đen như c*t thế, sáng nay mới đi xem bói rồi mà?? ' Cả hai nhìn nhau một hồi lâu, cậu sợ mình bị lộ thân phận nên đã ngỏ lời bỏ đi nhưng rồi bị kéo lại.

" Này ! Cô cũng giỏi võ đấy, về làm vệ sĩ cho người của tôi đi."

' Ơ? Thằng này có đối tượng mới rồi à? Nhớ là nó chỉ yêu mỗi mình Kisaki thôi mà? À có lẽ- ' Ake sau khi nghe lời đề nghị của gã cũng đồng ý, cả hai ngồi trên bàn viết hợp đồng.

" Đây là đề nghị của tôi: Bảo vệ cậu ấy đến khi cô rút hơi thở cuối cùng. Không tấn công cậu ấy. Không la mắng, đánh đập. Chăm sóc tận tình nhất có thể, cô sẽ được về nhà của mình khi cậu bé ấy đi học hoặc có người bảo vệ bên cạnh. cô sẽ KHÔNG TÙY TIỆN TẤN CÔNG NGƯỜI CỦA TÔI và chỉ TẤN CÔNG HỌ KHI HỌ TẤN CÔNG CẬU BÉ ÂY." 

" Chốt." Ake

...

" Này! Em tên là gì thế?"

" Kisaki Tetta."

' Tìm thấy rồi! Cảm ơn ông thầy bói với mấy bọn đó đã bắt mình giả gái. '

KẾT THÚC HỒI TƯỞNG

" Anh à, phải phạt nó chứ đúng không?~" Cô ả thấy bầu không khí im lặng liền cố gắng đẩy mình lên.

" Ai bảo mày chọc nó chi, chưa bị nó bẻ cổ là may đấy." Hamma không thèm nhìn , tay thì đẩy ra rồi bước ra ngoài. Cô ả đứng trong phòng nhìn gã đang dần bước đi mà trong lòng ấm ức đuổi theo.

" Đi học thôi Kisaki!" Chị cất tiếng rồi dẫn em xuống chiếc ô tô của mình đang ở trước cổng nhà. Khi đưa Kisaki đến trường xong liền lái xe về nhà, trên đường về, trong đầu chị nhớ đến cuộc nói chuyện tối hôm qua ở nhà mình cùng Kisaki.

--------------------------

Mọi người trong biệt thự của Ake ngồi xung quanh một chiếc bàn tròn lớn.

" Ôi đây là Kisaki hồi nhỏ đấy à?" Smiley

" Nii-Chan ngồi xuống đi anh làm nó sợ kìa." Angry

" Nhìn non vậy mà lớn lên kinh khủng quá nhỉ?" Mikey ngồi trong lòng Draken vừa nói vừa ăn chiếc Taiyaki trên tay.

" Ăn xong rồi nói." Draken

" Giải thích đi Ake, ý mày nói bạn mới ở nghĩa địa là sao?" Baji

" Thì linh hồn của Kisaki ở kiếp trước không tan biến, nên kí ức của kiếp này không cung cấp vào được, chỉ khi hai linh hồn ở gần nhau hoặc hợp làm một thì kiếp chuyển sinh mới có thể dần nhớ được các kí ức." Ake

" Ý mày thằng Kisaki nhỏ này có thêm một linh hồn kiếp trước là thằng Kisaki 13 tuổi?" Inui

" Và thằng Kisaki 13 tuổi giữ hết kí ức, không cho kí ức về với kiếp này?" Rindou

" Ừ" Ake

" Vậy ghép hai đứa nó vào." Kazu

" Ừ, ghép vào đi" Izana

" Nếu được thì tao đã làm ở nghĩa địa luôn rồi." Ake

" Vậy là không có cách ghép à?" Draken

" Không phải là không có, mà là không làm được!" Ake

" Tại sao không làm được??" Kisaki

" Có hai cách ghép, một là kiếp này chết, hai linh hồn sẽ ghép lại thành một và tan biến hoặc siêu thoát. Hai là kiếp này nhớ đủ kí ức, linh hồn kiếp sau sẽ tự được ghép vào với nhau." Ake

" Giết nó đi" Ran

" M* mày. Giết nó là tao không hoàn thành nhiệm vụ." Ake

" Vậy giờ chỉ còn cách là cho hai linh hồn ở gần nhau thôi." Mitsuya

" Ừ. Hồn nó đang ở bên cạnh anh Shin á." Ake

"Ồ, Cảm ơn đã cho biết lí do nảy giờ lạnh gáy nhá." Shinichiro

" Ôi v*i." Izana đang ngồi bên cạnh Shinichiro bật dậy đến chỗ của Kaku

" Mày mà cũng sợ ma à?" Kaku

" Không, lạnh nên qua đây thôi!" Izana

" Em nghĩ là linh hồn của Kisaki có thể làm thần hộ mệnh của Kisaki nhỏ." Ema

" Lấy cầu cơ ra hỏi ý kiến." Hakkai

-

-

-

-DEO

" Thằng này thiệt là, làm thần hộ mệnh thôi có gì đâu mà căng vậy." Kazu

" Mày làm thần hộ mệnh thôi còn việc bảo vệ thì để thằng Ake nó lo, khi nào nó không làm được nữa thì mày ra bảo vệ." Chifuyu

" Ừ, chứ không chơi tâm linh nhiều quá có ngày ma khác đến chắc ch*t." Baji

-OK

" Rồi, mày phải theo thân xác của mày kiếp sau 24/24. Mày không cần lo gì nhiều đâu, vì nó mặc gì mày mặc nấy, và mày không được đánh người khi chưa có sự cho phép của Kisaki nhỏ này nhá." Ake

" Này! Sắp 3 giờ sáng rồi về nhanh chứ không ông chú đó tìm đấy." Kisaki

" Rồi rồi ok." Ake

-----------------------------

' Ha, hi vọng nó không làm gì manh động.' Cậu thở dài rồi mở cửa xe tiến đến cổng nhà mình. Vừa mở cửa nhà thì một cái bình lớn tự dưng bay đến ngay bên cạnh của Ake, tiếng cái bình cổ trong bộ sưu tập bình vỡ ra. Ôi, đi tong gần hai trăm triệu yên chứ có ít gì( Fake ). Nhưng không chỉ một mình nó, mấy ngày trước cũng bể rất nhiều, nhiều đến nổi cậu không còn tâm trạng để nổi giận. Chỉ biết đi vào cầm hai anh em không đội trời chung này ném ra ngoài sân, ngoài đấy thì đánh thế nào cũng được,vì cửa có kính cường lực nên không cần lo hai anh em đánh bể kính, chỉ lo cả nhà đầy mùi cơm chó từ nữ đến nam. Ngồi trong nhà, nhìn bên trong thì những đứa trong nhà cứ hun hít nhau, nói các lời yêu thương, ngồi trong lòng nhau này nọ. Bên ngoài thì Draken và Kaku cũng bế Chibi của từng người ra hai phía, cũng hun hít đấy. 

Có đau không?

-Có

Có tức không?

-Có

Có muốn đánh, chửi không?

-Có

Có nhào vào đánh chửi bây giờ được không?

-Không

------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn mn đã đọc, nhớ bình chọn, nếu đc hãy cmt :Đ yew

Chúc mn 1 ngày vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info