ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers_Câu truyện của các cặp

Song hồn 3

kimsimpdep

Gã: Hamma

Cậu, em: Kisaki

Chị, cô, anh: Ake (Neko)

------------------------------------------------------------------------------------------------

1 tháng trôi qua, em như một luồng năng lượng của gã, chỉ một tháng ở với em thôi, gã cũng đã trở thành một người thành đạt, không rượu bia. Gã cũng bỏ thuốc lá vì em, quan tâm em nhiều hơn từng ngày. Nhưng tiệc nào cũng sẽ tàn, đến một ngày khi anh đến lớp của cậu:

" A! Cô giáo, hôm nay cho Kisaki về sớm hơn nha." Anh vừa nói vừa vào kéo Kisaki đi mất. Trên chiếc ô tô của chị, em bàng hoàng hỏi:

" Hôm nay có chuyện gì mà anh lôi tôi về sớm vậy?"

" Anh cũng đâu muốn đâu, chưa kịp giả gái xong thì ông chú nuôi mày đã hối đến hốt mày về, tới trể nên phải đi nhanh đây này."

Khi đến nhà, gã từ bên trong đi ra bế em lên đem vào nhà, còn chị thì đi đằng sau bất lực với thói quen này của Hamma. Mở cửa ra, trước mặt em và chị là gia đình của Hamma, nhưng trong đó có một cô gái nào đó có mái tóc màu hạt dẻ, mặt cả tấn phấn õng ẹo ở ghế kế bên mẹ của gã.  Gã để em ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh gã, chị thì đứng bên cạnh cậu. Gã ngồi xuống nói:

" Đây là người mà con muốn cưới này." Vừa nói vừa chỉ tay vào phía Kisaki

Kisaki và cả Ake đều bàng hoàng nhìn gã đang cười nhếch mép chỉ tay vào. Cô ả ngồi bên cạnh mẹ gã tự dưng đập bàn đứng dậy: 

" Con hầu này có gì đâu mà anh muốn cưới cơ chứ?!!"

" Ủa? Chị? Cậu chủ chỉ tay vào thiếu gia chứ đâu phải em??" Anh liền nắm cơ hội quật cô ả ỏng ẹo ấy. Vừa nói vừa cười một cách hoang mang và hiền hậu. Cô ả ấy nín miệng lại nhìn xung quanh, mọi người đang dán mắt vào em đó em gái à, cô ả vuốt tóc một cái rồi ngồi xuống ghế, nhìn cô gái giúp việc ấy đang mỉm cười với mình mà trong lòng ấm ức tức giận, còn em thì dần đỏ mặt rồi cũng nguôi đi. Bầu không khí nặng nề và thật im lặng.

" Cháu là người đã giúp Hamma đúng không cảm ơn cháu vào những ngày vừa qua nhé." Mẹ của gã cất lời phá vỡ bầu không khí này. 

" Con bây giờ lớn rồi, phải đi cưới vợ đi chứ, Bố mẹ đã chọn Ryuna là vợ của con rồi." Bố của gã vẫn thuyết phục gã cưới cô ả ấy. bỗng Kisaki trong lòng nhói lên' Cái gì vậy?..' Cậu thật khó chịu khi nghe tin này, nhưng cậu vẫn không hiểu gì. Sau một thời gian nói chuyện thì gã cũng tạm chấp nhận sẽ thử ở cùng Ryuna để xem tiêu chuẩn, nếu được thì sẽ kết hôn luôn. Cô ả khi nghe tin vậy thì quay mặt sang nhìn Kisaki và hầu, nhếch mép tỏ ra khuôn mặt khinh bỉ rồi hất tóc bám dính theo Hamma lên phòng.

" Bình tĩnh đi anh, đừng manh động." Cậu cầm váy anh rồi nói thầm chỉ đủ cho hai người nghe.

" Neko, mai cô đưa Kisaki đi học đi."

 Hôm nay thật kì lạ, bình thường gã luôn muốn mình là người đưa cậu đi học, nhưng mai lại là Ake? Cả hai nghe xong câu ấy thì như có một luồng điện chạy ngang qua người vậy, Kisaki thì nhói lên từng hồi, nhưng Ake vẫn rất bình tĩnh trả lời rồi đưa cậu lên phòng.

-

-

-

" Hai đứa mày lên đây làm gì! Chỉ có tao mới được vào đây thôi!" Cô ả thấy hai người đang đi đến phía phòng 'chồng' mình thì nhảy ra làm màu.

" Ủa? Chị bị gì vậy? Phòng thiếu gia bên cạnh phòng của cậu chủ mà?" Sở thích của anh cứ như là làm ả quê, không làm là không vui. Ả nghe vậy cũng chỉ biết cúi mặt đi vào. Cậu và anh vào phòng của mình, anh khóa trái cửa tiến lại gần cậu hỏi:

" Này! mày có bao giờ thấy chữ 'Mikey' quen không?" anh ngồi đối diện cậu hỏi để kiểm tra xem cậu liệu có nhớ gì sau một tháng đó không.

" Không, sao thế?.."

Câu trả lời của cậu làm anh phải bất ngờ, một tháng trôi qua rồi thì ít nhất cũng phải nhớ kha khá rồi chứ? Nhưng tại sao cậu lại không nhớ một chút nào?

" Không có gì, anh sẽ đi pha nước tắm cho mày." Anh đứng dậy buộc tóc rồi đi vào phòng tắm. Cậu thấy có hơi kì lạ nhưng cũng chẳng mấy quan tâm, cầm một cuốn sách đang đọc dở hôm qua lên đọc. Bỗng từ tiếng phòng của gã, em nghe thấy tiếng cãi nhau lớn.

" Ai cho cô xé những tấm ảnh này!?"

" Tại sao không cơ chứ?! Em mới là người anh yêu cơ mà?!!"

" Từ khi nào mày là người tôi yêu?!"

" ANH IM ĐI! HẾT THẰNG OẮT CON VỚI CON HẦU ĐÓ THÌ ĐẾN THẰNG ĐẦU VÀN-

' Ơ?.. ' Em bỗng không còn nghe những tiếng cãi nhau ấy nữa, quay mặt lại thì thấy Ake đang dùng tay bịt tai cậu lại, khuôn mặt anh trông như sắp qua đánh đến nơi nhưng vẫn ở lại bịt tai cho em. Sau một hồi thì anh mới thả tay ra khỏi tai cậu, tiếng cãi nhau cũng không còn nữa.

" Sao anh lại bịt tai tôi?"

" Bảo vệ sự trong sạch của trẻ em."

" Thấy ớn!"

" Haha sao cũng được nhưng vào tắm đi."

" Anh không tắm à?"

" Thì mày đi tắm nhanh để anh tắm chứ?"

" ừ"

Cậu cầm đồ đi vào phòng tắm, còn anh thì ngồi trên chiếc giường của mình. Bỗng từ cửa sổ có tiếng gõ kính, là Inui đang đu trên thềm cửa sổ. Anh lại gần mở cửa sổ ra.

" Mày giả gái cũng đẹp quá nhỉ?" Inui đi ngồi trên bậc cửa sổ

" Im đi! Mà sao mày đến sớm thế?" Ake

" Tao tưởng mày đi sớm về sớm?" Inui

" Nếu được thì tao đã về từ lâu rồi."Ake

" Mày về đi 12 giờ rồi tới." Vì nghe tiếng nước không còn chảy nữa thì anh cũng biết Kisaki sắp ra rồi, liền bảo Inui đi về. Cậu cũng nghe theo mà nhảy xuống cùng đám kia rồi chạy đi mất trong ánh mắt của anh.

" Anh đang nói chuyện với ai à?"

" Không.chắc mày nghe nhầm thôi."

Anh cầm đồ của mình đi vào trong nhà tắm, cậu ở ngoài Ngồi đọc cuốn sách lúc đầu. Sau một thời gian ngắn thì anh bước ra, ngồi trên giường nhìn cậu đang đọc sách.

" Này! nếu anh nói mày được chuyển sinh thì mày có tin không?"

" Nếu nó là sự thật."

" Đó là sự thật."Anh cười nhẹ, hai mắt nhắm lại. Tại sao trông nó thật ngây thơ, cứ như một đứa trẻ vậy?..

" Vậy sao?" Cậu liếc nhìn anh rồi cũng trở lại với cuốn sách của mình.

" Kiếp trước mày là kẻ thù với Mikey á, nhưng sao mày không nhớ được gì?" 

" Tôi không biết nhưng tôi chỉ biết là tôi giống người trong các ảnh bên phòng ông chú đó."

" Vậy à.. Này! Nếu tối nay Hamma không qua đây thì mày có muốn tìm lại kí ức với anh không?"

" Tìm cách nào?"

" Kế hoạch đây"

Ake đã biết điều gì đó, nên đã lập kế hoạch với Kisaki, ' Kế hoạch tìm lại kí ức '.

-

-

-

" Này dậy đi Kisaki!"

" Đây, ông chú đó không đến sao?" Cậu dần mở mắt rồi tỉnh táo hơn.

" Hamma có đến đó, nhưng mà con ả đó cứ lèo nhèo ồn ào quá, sợ mày tỉnh nên về phòng rồi." 

Cả hai thay đồ rồi đi ra phía cửa sổ.

" Nhảy xuống đi!"

" Lỡ gãy chân thì sao??"

Nghe vậy, anh liền một tay giữ chặt cậu, tay kia bịt miệng tránh cậu gây ra tiếng động. Vừa tiếp đất nhưng không đau? Đúng, là đám của Inui đã đỡ lấy.

" Mày dẫn theo thằng này nữa à?" Baji

" Ừ, giờ ra mộ thằng Kisaki đi" Ake

" Tại sao??" Koko

" Mai tao kể" Ake

Anh luồng cậu ra sau lưng rồi cõng lên, cả đám cùng chạy ra ngoài nghĩa địa. Đến trước mộ của Kisaki, anh để cậu xuống rồi đi đến trước mộ, nhìn chằm chằm xung quanh mộ cậu một hồi lâu rồi quay lại nhìn em đang đứng cùng đám người kia.

" Mày có bạn mới rồi!"

---------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn mn đã đọc, nhớ bình chọn, nếu được hãy cmt :3 yew

Chúc mn 1 ngày vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info