ZingTruyen.Info

Tr Cau Truyen Cua Cac Cap

oi chào mn

Gã, anh: Hamma

Cậu, em: Kisaki

Chị: Ake

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Tối rồi mà anh vẫn chưa về, cậu thấy hơi bất an một chút nhưng vẫn hoạt động bình thường trong căn nhà to lớn đấy. Các người hầu ở xung quanh cứ bàn tàn xì xầm xung quanh cậu. Có khó chịu không? Có. Có làm được gì không? Không. Cậu chỉ biết mặc kệ mọi người, tập trung vào cuốn sách đang cầm trên tay, vừa trở về phòng vừa đọc. Bỗng cậu va trúng ai đó, là ông quản gia, ông xoay người lại nhìn cậu:

" Ồ , cháu là Kisaki đúng chứ? Cháu làm gì ở đây vậy?"

" Cháu xin lỗi, chỉ là cháu không nhìn đường nên.."

" Không cần xin lỗi đâu, cháu cứ lên phòng đi" 

" vâng-"

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, cậu cúi đầu xin lỗi rồi đi lên phòng. ' Ông ấy trông tốt bụng chứ nhỉ?..' Cậu tự nghĩ thầm trong đầu. Em ngồi trên chiếc giường ấy, xung quanh cậu là một vài cuốn sách từ nhiều đến ít, em đọc khá nhiều nhỉ? Nhưng em đâu chú ý việc anh đang đứng trước cửa nhìn cậu.( Đồ hiệu mà mặc vậy thì cũng tại toi khum biết vẽ thôi :'D )

" Mày đọc nhiều sách nhỉ?"

"Ừ"

Gã tiến vào, đằng sau ló lên một mái tóc màu hường phấn dài ngang vai, đôi mắt màu xanh ngọc bước vào.

" Đây sẽ là người chăm sóc đặc biệt của mày, nó cũng sẽ bảo vệ mày nữa."

" Chú cảnh giác hơi quá rồi. "

" Sao cũng được, tao đi làm tiếp đây."

' Ơ??' Cô gái nọ nhìn tấm lưng ấy đang dần đi ra ngoài, lúc không còn tiếng động nào thì dần bước đến bên giường làm quen với cậu:

" Này! Em tên là gì thế?"

" Kisaki Tetta" Vừa dứt câu, cậu dường như cảm nhận được sự bất ngờ của chị giúp việc này, nhưng cậu cũng chẳng quan tâm mấy.

" Còn chị?"

"A. à chị là Ake nhưng hãy gọi chị là Neko nhé, rất vui được gặp em." Chị hơi giật mình với câu hỏi của cậu nhưng cũng vẫn rất bình tĩnh. ( cái đầu lạnh đấy =(  )

" Mà chị không phải con gái."

" Nhưng anh trông như con gái ấy.."

" Sao cũng được, anh sẽ đem đồ ăn lên cho em nhá." Kết thúc cuộc trò chuyện, chị mở cửa đi xuống dưới lầu. Cậu bên trong thở dài một cái rồi tiếp tục đọc sách. Tầm hai mươi phút sau, chị đi vào bảo cậu:

" Xuống ăn thôi, cậu chủ không muốn em ăn trên này."

Cậu đi cùng chị đến nhà ăn, nó khá rộng rãi, lại còn rất sạch sẽ ' đúng là biệt thự luôn nhỉ?' Cậu ngồi trước mặt anh, hai người nhìn nhau một lúc rồi gã cất tiếng:

" Mày thấy hài lòng với con bé hầu của mày không?"

" Ừm"

Khi ăn xong, cậu được ở một phòng riêng kế bên phòng của gã, gã muốn em an toàn hơn nên đã để em ở cùng với hầu của cậu ( hầu uy tín đó :3 ). Chị đang sắp xếp các cuốn sách lên giá, còn cậu thì vẫn ngồi trên giường đọc sách, làm bài tập. Lúc làm xong xuôi mọi việc thì chị ngồi lên chiếc giường bên cạnh giường của cậu:

" À mà em nhớ giữ bí mật anh là con trai và có tên là Ake nhá."

" Vậy anh nói cho em biết làm gì??"

" Để lỡ như em biết rồi nói ra sẽ lộ mất."

" Vậy tại sao phải giấu."

" Sau này có lẽ em sẽ biết. Nhưng cũng trể rồi, em ngủ đi mai còn đi học."

Cậu cũng nghe theo người hầu của mình mà đóng sách lại, đắp chăn lên rồi thiếp đi. Chị nhìn em đang ngủ kia rồi cũng nhẹ nhàng mở cửa sổ ra, cửa sổ của phòng cậu có cảnh của vườn nhà gã,cô rất thích cảnh đấy, chị tự tâm tư một mình với làn gió nhè nhẹ rồi cũng dần thiếp đi. Đến nửa đêm, chị nghe thấy tiếng động nhỏ nên tỉnh giấc, là Hamma, gã muốn vào ngủ cùng em nhưng đã đến hơi muộn.

"đi ra ngoài đi tôi muốn vào nằm cùng Kisaki."

" Vậy mai tôi sẽ về lúc 4 giờ sáng."

Nói xong liền trèo ra cửa sổ rồi nhảy xuống, bên dưới có một đám người từ cao đến thấp đỡ lấy rồi cả đám chạy đi. Gã cũng chẳng mấy quan tâm điều này, điều gã quan tâm là người đang ngủ trên chiếc giường ấy. Gã nhìn em rồi rơi một giọt nước mắt, miệng lẩm bẩm gọi tên người thương. Gã hôn nhẹ lên đôi môi mỏng manh ấy rồi nằm xuống ôm em vào lòng ngủ. Sáng ngày mai, cậu cứ mơ thấy mình bị một thứ gì đó đè trên người, tĩnh dậy thì thấy chị hầu của mình ngồi trước mặt, trên bàn để một đĩa đồ ăn sáng. Khuôn mặt chị bất lực nhìn em, cậu nhìn xuống người mình, gã đang nằm đè lên em, mặt dui vào bụng mình.

" Này, chú đến đây từ khi nào thế??!"

" Nữa đêm đến giờ đó Kisaki à." Chị vừa nói vừa thở dài.

" Này dậy thả tôi ra, tôi còn đi học nữa!"

Tiếng ồn của cậu cũng làm gã tỉnh giấc, gã nhìn cậu rồi nở một nụ cười nhẹ. Gã thả em ra rồi đứng dậy:

" Mày chuẩn bị đi, lát nữa tao sẽ đưa mày đi học."

Gã nhìn em rồi đi từng bước về phòng mình. Cậu được chị giúp việc của mình thay áo đồ rồi ăn sáng. Đồ dùng trong cặp cậu cũng đã được chị sắp xếp lại gọn gàng hơn. Cả hai cùng đi xuống dưới nhà, gã đã đợi em dưới đó, gã bế em lên xe rồi phóng đi mất. Còn chị thì đã hết nhiệm vụ rồi, chị trở về biệt thự của mình, cởi bỏ lớp váy hầu của mình rồi buộc tóc lên, bỏ kính áp tròng ra. Bỗng một bóng dáng ai đó chạy đến nấp sau lưng cậu:

" Ha.. Thằng Mikey nó nổi khùng rồi!" Cậu vừa nói vừa thở hồng hộc

"IZANA"  bóng dáng của một người tóc vàng dài ngang vai vừa hét lớn chạy đến.

*Rầm

(Hai anh em này là Mikey và Izana. Ngày nào không có đánh nhau là sẽ có chuyện lạ. Có em gái là Ema, anh cả là Shinichiro)

" Hư cửa rồi, hai đứa bọn bây mỗi ngày mỗi thứ hư hết, tốn công tao chuyển sinh cho quá!"

" Đó là chuyện thường ngày thôi Ake à." Một người đàn ông cao lớn có hình xăm rồng một bên trên đầu bước đến, bên cạnh còn có một người tóc đen có vết sẹo trên trán.

" Oi Kenchin đi mua Taiyaki đi." Mikey nhảy lên trên vai người có hình xăm rồng đó rồi đung đưa chân.

" Kaku thằng Mikey nó làm bể hết mấy hộp milo của tao rồi." còn Izana thì lại đến bên cạnh người tóc đen có vết sẹo trên trán.

" Kakuchou, Draken. Bọn mày sửa cửa đi tao dẫn hai bọn này đi mua cho." Ake đứng dậy lôi hai anh em thấp bé đó đi, để lại công việc cho hai người đàn ông ấy.

" Ake, mày sắp đi mua đồ hả? Mua dùm tao mấy cái này luôn đi, xí tao gửi tiền." Người tóc tím này là Mitsuya, bên cạnh là Hakkai đang bám dính lấy mình. 

" Tối nay mày có đi không để tao, Inui với bọn Baji đến." Thanh niên nhiều tiền này là gia tài của biệt thự-Koko-Đồng minh của Inui. 

" Tao nghĩ là được á, cứ đến đi." Cậu nói xong rồi thì cùng hai đứa chibi trên tay ra khỏi nhà, đi trên con xe ô tô ấy đến siêu thị. Tầng 3 là tầng có bán Taiyaki cùng Milo và đồ cần có của Mitsuya, nên cả ba đứa cùng đi lên đó. Sau gần 4 tiếng đồng hồ đi hết cả siêu thị thì cuối cùng cả ba đứa mới quyết định đi thanh toán. Sau khi về nhà cất đồ, Ake nhận được cuộc gọi của Hamma, gã bảo chiều nay lúc 4 giờ 30 hay đến trường tiểu học xxx đón Kisaki về vì gã có việc bận đột xuất, không thể đón được.

" Sao thế, sắp phải đi giả gái tiếp à?" Mikey ngậm Taiyaki trên miệng chạy đến nói đùa cợt cùng Izana đang đứng nhịn cười chạy theo.

" Im đi!"

Cậu ghét việc giả gái nhưng vẫn phải làm vì nhiệm vụ của cậu là bảo vệ các 'chuyển sinh' của mọi người, và Kisaki là sự chuyển sinh cuối cùng. Chỉ cần Kisaki thành công lấy lại đủ kí ức và không chết trước năm 18 tuổi thì nhiệm vụ sẽ hoàn thành. Dự tính của Ake là đem Kisaki về nơi này để dễ bảo vệ hơn nhưng không ngờ Hamma lại đi trước y một bước. Nên chỉ còn cách bảo vệ cậu bằng việc làm vệ sĩ. Nhưng đâu chỉ vậy, Hamma đã biết việc cậu làm theo phe Mikey, nên sẽ dễ dàng nào mà để cậu tiếp cận Kisaki của gã đến thế? Giả gái là biện pháp tốt nhất:)

------------------------------------------------------------------------------------------

Ờm. Chuyện là toi sẽ cho chap 3 ngược nên chap này nó dài hơn bình thường chút ít

Cảm ơn mn đã đọc, nhớ bình chọn nếu được hãy cmt >:D yew

chúc mn 1 ngày vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info