ZingTruyen.Info

Tr Cau Truyen Cua Cac Cap

Oi lại là toy đây, thì KokoInui là đông nhất nên toy viết luôn cacban à, ý tưởng thì lấy từ bài Kẻ cắp gặp bà già của chị Hoàng Thùy Linh ẹ. ( Nghe hoài có luôn ý tưởng:3 )

Koko: Anhban hotboy, đại gia, có võ tư cách con nhà người ta ở trường nhưng thích đi trêu đùa tình cảm

Inui: Học sinh chuyển trường ngây ther trong sáng

Happy Eding mà ngọt nhiều quá cũng không tốt nên toy thêm sự góp mặt của Akanee.

-------------------------------------------------------------------------------------

Lại là một ngày nữa rồi, Koko đi trên chiếc hành lang ấy, ánh mắt của các cô gái cứ dán vào cậu. Mở tủ sách của mình ra, lại là đống thư tỏ tình của đám con gái lẫn con trai, trong đó cũng có thư gạ đi đánh nhau của một số bọn con trai ( không biết điều ). Cậu luôn thắng trong các cuộc gạ đánh nhau nên cũng ưu tiên đi đánh hơn. Giờ ra về, cậu cầm các lá thư gạ đánh theo từng địa chỉ, từng nơi ấy đều thua thảm hại dưới chân cậu. Đã là bức thư cuối cùng, cũng là trận cuối cùng cho ngày hôm nay, nhưng trận này lại rất đông mà chỉ có một mình cậu. ' Có vẻ khó nhỉ? ' Cậu cười nhẹ một cái rồi bắt đầu xông lên. 

' Chết tiệt!'

Cậu bị một đám giữ lấy rồi đánh, tư thế bất lợi này khiến cậu không thể làm gì được ngoài việc chịu đòn. Khi tên cầm đầu đi đến, trên tay là cây gậy sắt, cậu nhìn lên rồi bất ngờ, tên này là hotboy cũ của trường, nhưng cuối cùng lại bị lãng quên khi cậu đến, em của gã cũng là nạn nhân mà cậu chơi đùa tình cảm. 

" Để tao xem vẻ mặt của mày khi bị đánh sẽ còn có thể làm hotboy được không nhé?"

Lúc gã giơ gậy lên , cậu cũng đành nhắm mắt lại chịu đau, nhưng sao lại không đau?Cậu nhìn lên thì thấy gã bị hạ gục ngay tức khắc, người hạ gục gã cũng chạy đến hạ hết đám người đang giữ lấy cậu. Khi được thả ra, cậu mới nhìn kĩ được khuôn mặt người ấy. Anh có một mái tóc màu vàng tươi, đôi mắt màu xanh dương đó cứ như cả một bầu trời êm dịu bao la. Sắc đẹp của anh, cậu thật quen nhưng cũng thật lạ, trên mặt anh có một vết bỏng, nhưng nó chỉ làm nổi bật sự xinh đẹp đó hơn, anh nhìn cậu một lúc, bỗng từ ngoài hẻm vang lên một giọng nói quen thuộc, là của Akanee:

" Sei-chan! Em đâu rồi!"

" Oi Em ra đây!" 

Anh nghe thấy tiếng gọi của chị mình thì cũng chạy ra, để lại Koko ở trong hẻm một mình đang dần khắc sâu sắc đẹp ấy của anh vào đầu. Cậu sau một hồi đơ ở đó thì cũng đứng dậy rồi đi về nhà.

" Sei-chan lúc nãy làm gì ấy?"Akanee

" Chỉ là giúp một người thôi." Inui

" Sei-chan đúng là tốt bụng nhỉ." Akanee 

Cả hai cùng nhau nói chuyện và ngắm cảnh trên con đường đã dần nhuốm màu của hoàng hôn, trông cứ như một cặp tình nhân vậy, một cặp tình nhân cùng sắc đẹp tuyệt trần. Cậu thì ở nhà băng bó vết thương, trong đầu thì tương tư người con trai ấy.

- //Kẻ đi gieo tương tư giờ thành kẻ đi ôm tương tư ngược lại..//

' Cố gắng quên đi Koko à, mày chỉ gặp họ có một lần thôi, tương tư thì có gặp lại được đâu mà tương tư cơ chứ!' Koko đang cố gắng quên đi hình ảnh của cậu trai ấy, nhưng nó cứ xoay quanh tâm trí anh khiến anh khó mà quên được. Mặc kệ nó, băng bó xong rồi đi ngủ thôi. 

Một ngày mới đến,cậu lại ngồi trong lớp xem điện thoại, mặc cho lũ con gái đang ríu rít vây quanh hỏi thăm về vết thương đang băng bó. Nhưng cậu cũng chả quan tâm, điều này làm đám con gái lại càng thích thú hơn ( Lạnh lùng boi ).

*Reng reng reng 

Tiếng chuông reo rồi, đám con gái cũng tản ra về lớp, chỗ ngồi, anh cũng cất điện thoại đi. Thầy giáo bước vào:

" Hôm nay lớp ta có một học sinh mới, mời em vào."

Anh tròn xoe mắt bất ngờ nhìn người học sinh mới ấy, là người đó. Cả lớp bắt đầu kêu " Ồ " Lên trước vẻ đẹp của cậu. Cậu cũng chẳng quan tâm mấy, cất lời giới thiệu bản thân:

" Chào mọi người và thầy giáo, em là Seishu Inui. Em từ trường xxx chuyển đến đây, em có một người chị gái cũng học trong ngôi trường này. Mong các bạn và thầy cô giúp đỡ em."

Giọng nói trầm nhưng vẫn chứa điều gì đó rất ngọt ngào và ấm áp, dường như đám con gái lẫn con trai trong lớp đều gục ngã trước vẻ đẹp và giọng nói ấy, Koko cũng vậy. Inui gương mặt không một chút biến đổi đi xuống chiếc bàn trống cuối lớp rồi bắt đầu đem sách ra học. Giờ ăn trưa đến rồi, Koko lại cùng tập hợp cùng đám bạn của mình.

-Mikey- Người bạn của Koko- đã có chủ( Draken )

Mikey đụng  vào Koko rồi nói thầm:

" Ey có tình địch mới rồi ha." Mikey

" Không, nó sẽ là bồ tao." Koko 

" Cái đ*o, đừng có chơi đùa tình cảm với nó." Draken

" Cứ xem đã, nhưng kiểu gì cũng vào tay tao và tao KHÔNG ĐÙA." Koko

" Vậy mày tính tán bằng cách nào?" kakucho

" Nó đi với ai kìa." Kisaki- Bạn của Koko-Có chủ( Hamma )

" Hehee, mày chạm tay chậm quá có đứa giành rồi." Hamma

" Không phải, đó là chị ruột nó đấy, học cùng lớp tao mà." Izana- Anh trai Mikey- Cũng có chủ( Kakucho)

" Mà nhìn nó như liệt cảm xúc ấy, chả cười hay lộ nhiều cảm xúc như chị nó." Mikey

"  Thế nên tao mới thích." Koko

" Gu lạ nhờ, mà nhìn cũng đẹp thiệt." Izana

" Để tao đi làm quen, tao sẽ chơi từ bạn thân lên thành người yêu luôn." Koko

" Thằng này biết yêu thật lòng luôn đấy à?" Mikey

Sau giờ ăn trưa là giờ nghỉ ngơi, Inui cùng chị mình đi tham quan xung quanh trường, những ánh mắt xung quanh nhìn vào hai người, bỗng một cô gái đi đến gần hỏi cậu:

" À.. Hai bạn là người yêu à?"

" Không! Chỉ là chị em thôi mà."  Akanee vì vốn vui tính và hòa đồng nên cũng vui vẻ nói chuyện với mọi người, nhưng cậu em trai của cô lại khác hẳn. Cậu không hòa đồng cũng chẳng dễ tính, mặt thì cực kì ít lộ ra cảm xúc, anh nhìn người chị của mình đang nói chuyện vui vẻ với mọi người cũng vui theo, nhưng cũng chỉ cười nhẹ rồi đi. Trong lúc đang đi trên khu hành lang ít người thì cậu vô tình va trúng ai đó, cậu nhìn lên thì thấy Koko đang đứng trước mặt:

" A , cậu là người đã giúp tôi cái hôm đó." Koko

" Ừm." Inui

" Kết bạn với tôi nhé? tôi tên là Hajime Kokonoi, gọi là Koko cũng được." Koko

" Seishu Inui " Inui

" Đang đi tham quan đúng không? Tôi dẫn cho." Koko

" Ừm." Inui mặt vẫn không thay đổi từ nảy đến giờ cứ trả lời những câu nói của anh. Anh cũng biết cậu không bộc lộ nhiều cảm xúc nên cũng mặc kệ. Anh cầm tay cậu dẫn đi tham quan khắp trường, từ vườn hoa, phòng học, phòng hiệu trưởng, sân thượng,... cùng các nội quy của trường học. Nhưng một điểm ở đây là Koko không hề buông tay cậu, Inui cũng không quan tâm mấy mà mặc kệ cho cậu nắm đi. Nhìn anh vui vẻ như vậy cậu cũng vui lây, cậu bỗng cười nhẹ nhưng lại lọt vào mắt của Koko. Cậu nhìn chằm chằm nụ cười ấy, nó đang in sâu vào tâm trí anh rồi. Inui cũng hết cười rồi nhìn sang cậu, nhìn cậu đứng hình trước mặt thì gõ vào trán mấy cái. Anh giật mình thoát khỏi hình ảnh đó rồi quay trở lại thực tại.

" Sao thế?" Inui

" Không có gì, nhưng tao thích xem mày cười." Koko

" Cười à.." Inui

" kệ đi, sắp đến giờ vào lớp rồi, đi thôi." Koko lại cầm tay anh kéo đi vào lớp, cả lớp thấy vậy thì lấy làm lạ. Koko lạnh lùng khó gần ngày nào lại đi nắm tay và trò chuyện cùng người đó? Có lẽ anh ghen tị vì sắc đẹp ấy và đang cố gắng đuổi cậu đi? Inui trở lại bàn của mình ngồi, còn Koko thì ngồi ở bàn trên, quá bất tiện để ngắm cậu nên đã xin thầy đổi chỗ của mình và cậu. Cậu lúc đầu thì hoang mang lắm nhưng cũng kệ đi rồi dọn dẹp đồ lên bàn của anh, trong lúc học thì cậu cũng cảm nhận được người đằng sau cứ nhìn chằm chằm mình.

' Bộ ghét mình lắm hay sao vậy?'

Nhưng cậu lại khá quen với việc này rồi nên cũng mặc kệ. Còn anh ngồi đằng sau cứ ngắm nhìn cậu, tỏa sát khí khi thấy ai đó cũng nhìn cậu. Anh chỉ muốn giữ cậu của riêng mình, chỉ có anh mới có quyền nhìn cậu. Hết giờ học, cậu vừa tính đi tìm chị gái của mình thì bị Koko nắm lấy tay mình.

" Đi chơi không?" Koko

" Không." Inui

" Thôi nào! Đi chơi đi!" Koko

" Xin chị đã." Inui

" Hi." Koko

----------------------

" A! Sei-chan! Em có bạn à?" Akanee

" Ừm, chị cho em đi chơi với bạn được không?" Inui

" Được chứ! Chúc hai em chơi vui vẻ, nhưng nhớ về trước giờ ăn tối." Akanee

"  Đi." Inui

Nhận được sự đồng ý, Koko nắm lấy tay cậu dẫn đến một chiếc xe ô tô hạng sang đỗ trước trường, cậu cùng anh ngồi vào trong. Nhìn ra ngoài cửa thì thấy chị mình đang vẫy tay tạm biệt, cậu cũng vẫy lại với chị rồi cùng bạn của mình đi.

---------------------------------------------------------------------------------------

Ye, thêm Akanee nhưng không có nghĩa sẽ có người thay thế đâu cacban à. Toy sợ thay thế lắm nên không chơi thay thế đou, theo cách khác nhưng vẫn ngược được nhá.

Cảm ơn mn đã đọc, nhớ bình chọn, nếu được hãy cmt :3 yew

Chúc mn nhiều sức khỏe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info