ZingTruyen.Info

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )

Chương 51

maii2208


" Vậy mẹ tao cũng.. " biết về sự tồn tại của ông ấy ?


" Ừm . Nhưng mà mày nên thấy may mắn đi Baji-kun , hôm đó mày mà tự sát thành công cái là chú ấy sẽ đón tiếp mày bằng cả tấm lòng bao la người cha rồi " Ầm ầm !! Không chỉ Baji mà nhữnng người còn lại tưởng tượng thôi cũng đã thấy sợ hãi , mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống trán


" Vậy những lần mày đột ngột biến mất là.. "


" Đi thanh tẩy một vài linh hồn rắc rối a " thi thoảng có vài ác linh. Thầm tự nói trong lòng câu sau chứ cậu đâu dám nói ra . Chúng mà biết thì lại lo lắng không đâu nữa cho mà xem .


" Takemitchy..vào cái hôm mày đòi thăm mộ anh Shinichirou cũng là " 


" Đúng vậy Mikey-kun , giờ anh ấy cũng đang có mặt ở đây này . Mikey-kun và Emma có muốn gặp không " Nhìn nhóc con Mikey thấp thỏm vừa mong chờ lại vừa bất an khiến Takemichi mềm lòng , dịu giọng bảo cũng như trưng cầu ý kiến của cả hai người họ . Baji và Kazutora nghe thấy cũng giật nảy mình , hơi lúng túng muốn nói lại không biết nói sao .


" Takemichi cậu nói thật ư ?? Anh Shinichirou thật sự là ở đây sao " Emma hạnh phúc đến nỗi đỏ hoe đôi mắt cứ rưng rưng sắp khóc ra rồi . Ngập tràn sự hoài niệm và thân thương tưởng nhớ ông anh cả nhà mình , thật không ngờ cô lại còn có cơ hội được gặp anh ấy một lần nữa..


" Takemichi em.. " Shinichirou trầm mặc lắng nghe lời tỏ lòng của cậu với những đứa trẻ khác ban đầu cũng không quá bận tâm . Dù cho trông thâm tâm anh vẫn luôn muốn được đối mặt với mấy đứa em của mình nhưng vì biết cậu xem điều này là bí mật che giấu thân phận nên anh cũng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ yêu cầu nhờ vả để gây khó xử cho cậu . Vậy mà..


' Cậu lại thật sự suy nghĩ cho anh '


" Mikey-kun có muốn không nào " Takemichi không để Mikey rụt rè cúi đầu đã dùng tay nâng cằm cậu ta lên , bắt buộc đối diện với mình cười nhẹ , tuy chỉ là một câu hỏi đơn thuần trong vô thức vậy mà Mikey lại cứng đơ người , quên cả hô hấp lặng nhìn dung nhan người trước mắt mà ngẩn người tò te


Hành động tưởng chừng là sự cưng chiều lại đan xen dụ hoặc như vậy thì ai mà cưỡng lại a !!!! Không chỉ Mikey mà những người còn lại dường như cũng bị kéo lệch sang một hướng khác , bỗng dưng có xúc động muốn đạp thằng chibi ra để thay thế vào là thế nào ấy !!!


" Hm ? sao mày lại ngơ ngác rồi Mikey-kun.. tao là đang hỏi mày có muốn gặp anh Shinichirou-san không đấy " Takemichi bật cười thành tiếng nhướng mày lặp lại rõ ràng hơn , kèm theo cái skinship bẹo má nhẹ làm ai kia nhờ vào xúc cảm đau đau ở má mới hoàn hồn lại đỏ ửng cả mặt xấu hổ không thôi .


" Này Takemichi mày vậy là không công bằng đó !!!! " Hết chịu đựng nổi rồi , đứa nào đứa nấy chồm tới kéo tách Takemichi ra xa thằng lùn đáng ghét kia càng xa càng tốt . Giờ thì Mikey nằm ngoài bìa còn Takemichi lọt thỏm trong cái vòng tròn bảo vệ chắc chắn của một đám người .


" Hina..Hina còn chưa bao giờ được Takemichi-kun đối xử như vậy mà..Mikey-kun t-ch.. tên tâm cơ boy này đúng là mối nguy họa lớn nhất trong đời của Hina này " Tachibana Hina lẩm bẩm thì thầm trong miệng không người nào chú ý đến chỉ trừ Kisaki hắn là thi thoảng dời tầm mắt khỏi người hùng để ngắm nhìn cô gái hắn thầm thương mà.. nhìn hắc khí sau lưng cô cùng đọc khẩu hình miệng hắn cũng phải trợn mắt không tin tưởng được , đồng thời cũng dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ yêu đương giữa hai người này 


" Đội trưởng !! thật không hổ là ngài..giờ ngài có nói mình là con riêng của All Might thì tôi cũng sẽ tin tưởng không chút nghi ngờ nào luôn "


" ......  " Toshio-kun mày..sẽ không là có họ hàng với Todoroki Shoto ?? 


" Thật tiếc a Toshio-kun . Tao được sinh ra giữa Tử thần và con người thôi " Takemichi quả quyết phủ định cái fan mù quáng này , quay đầu nhìn lại Mikey ý hỏi nó thế nào dù cho cậu cũng biết rõ câu trả lời rồi . Có ai sẽ không muốn được nhìn thấy người quan trọng của mình một lần nữa chứ.. " Đợi tao đi lấy áo cái đã "


" Đây là vải gì vậy Takemichi " Mitsuya chủ động đến sờ loại vải một chút cảm nhận độ co giãn không giống bất kì loại vải nào mà anh từng may cả . Thật kì lạ 


" Công cụ Tử thần Mitsuya-kun , người sống mặc vào thì sẽ ở trong trạng thái linh hồn không người thường nào nhìn thấy được , còn khi lật mặt trong ra ngoài cho linh hồn mặc vào thì sẽ xuất hiện rõ ràng " Vừa giải thích , Takemichi vừa ngoắc ngoắc ai đó ở một góc kế bên Mutou . Hắn nhìn rõ hành động này của cậu..cũng có nghĩa là thủ lĩnh đời đầu Hắc Long đang ngồi kế bên hắn !!


' Nếu những gì Hanagaki Takemichi nói là sự thật vậy cậu ta chắc chắn có thể cứu giúp được ' Vua ' của hắn rồi '


" Quý vị đã chuẩn bị sẵn sàng cho ma pháp chưa !! " Takemichi phấn khởi một cách lạ thường cứ như trẻ con chuẩn bị bày trò , chịu không nổi ai ai cũng sủng nịch cười hùa theo một chút vì cậu 


" Ma pháp đúng là có thật a " Baji thì thào tự nói , mắt vẫn chăm chú vào bóng dáng người nọ ẩn sâu bên trong là một mảnh thâm tình mãnh liệt hoàn toàn không che giấu nữa . Liếc mắt một cái Draken cùng Mitsuya nhìn hắn rồi cũng đồng thời thở dài bất lực 


' Đến cả tên Baji.. rốt cuộc là mày còn định kéo thêm về bao nhiêu tình địch cho tao nữa đây Takemichi '


" À ùm..Manjirou , Emma anh trở về rồi đây " Áo choàng lơ lửng trên không trung dần dần xuất hiện ra thân ảnh của một chàng trai vừa xa lạ lại vừa quen thuộc đối với mọi người . Mikey , Emma kiềm chế không được đã rơi nước mắt chạy nhào đến ôm chặt lấy người anh của mình 


Những người còn lại cười cười nhìn nhau rồi cùng hiểu ý lùi về sau một chút , để lại cho gia đình này một không gian riêng đầm ấm . Takemichi di chuyển đến sau lưng hai thân ảnh nọ , lòng bàn tay của mình vỗ vỗ lên hai cái vai cứng đờ từ khi Shinichirou xuất hiện , đó như một lời động viên trong âm thầm . Chỉ có đối mặt nói chuyện mới hoàn toàn giải thoát đi sợi xích áy náy trong tim hai người này , Takemichi biết rõ nên đây sẽ là cơ hội tốt dành cho họ .


" Anh Shinichirou..tụi em thành thật xin lỗi anh . Anh có thể không tha thứ cũn-- "


" Hai đứa ngốc.. anh bây đã tha thứ từ lâu rồi đó chứ . Nếu vẫn còn cảm thấy day dứt trong lòng thì bắt đầu từ giờ hãy sống cho thật tốt thay phần của anh cũng như công sức Takemichi đã bỏ ra vì hai đứa có hiểu không " Shinichirou xoa đầu hai đứa cắt ngang chúng rồi giải thích cho chúng hiểu , lúc nói còn cong môi liếc nhìn Takemichi đang đứng ở một bên kia làm cậu chớp chớp mắt khó hiểu , cậu thì liên quan gì đến họ đâu..


' Sao có lúc lại thông minh , có lúc lại ngốc manh vậy không biết a '


" Rồi rồi..tiếp theo sẽ là một chuyện cũng rất hệ trọng đây " Sau khi gia đình Sano đã tụ hội thì Takemichi mới nhớ chuyện mình cần nói sau việc này " Đó chính là.. vào cái hôm cuối tuần tao không chỉ là làm cứu hộ cho người không đâu "


" Chẳng lẽ ma cũng cần cứu hộ ?? "


" ...... " 


" Khụ.. là giúp các hồn ma được vui chơi thoải mái để họ mãn nguyện vào vòng luân hồi nha . Àh , nếu bây cũng muốn được thấy linh hồn thì trước đó tao sẽ-- " 


" Được sao Takemichi !! " Ai ai cũng ngỡ ngàng không thôi , trong một ngày mà đã trải qua mấy cú sốc rồi đó !! 


" Ừm . Cuối tuần này chúng ta sẽ quẩy hết mình nào !!! " Takemichi lại lần nữa dẫn đầu cho mọi cuộc vui hào hứng làm ai nấy cũng phấn khích rôm rã theo sau


" Aye !!! "


" Giờ thì...tôi đi ngủ đây , mọi người về nhà cẩn thận hết đi nha bye bye ~~ Aiguu cái cột sống của tôi nguyên ngày hôm nay đã không hề ổn rồi " Ngay lúc họ chờ mong cậu sẽ lại nói điều gì hay ho nhưng không , một lại lần nữa cả đám bị tụt mood một cách sa sút và trầm trọng . Thủ phạm lại không hề nhận ra đã dự tính bỏ đi lên phòng mình ngủ ngon lành rồi . Cả đám đứng trơ ra nhìn nhau không hẹn đều lắc đầu phì cười cái cục bông đáng yêu xỉu này 


' Đúng là từ khi quen biết Takemichi cuộc sống của họ đã trở nên tràn ngập nhiều sắc màu khác nhau hơn nữa đấy '


' Thật sự chỉ mong cầu được ở bên người nọ mãi thôi..điều này có tính là tham lam không nhỉ ? '









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info