ZingTruyen.Info

[TR/AllTake] Ứng dụng hẹn hò

Chương 1

MinhPhngV406

Nếu như có thể quay lại thời gian thì cậu xin thề sẽ ko động đến cái ứng dụng này. Chỉ vì thấy nó hot và được hina gi.thiệu nên cậu đã tải ứng dụng có tên ' ứng dụng hẹn hò' nghe thì chắc chắn ai cũng biết là ứng dụng này để kiếm người yêu rồi nhỉ. Ứng dụng dành cho những người ế như cậu vậy.

Được rồi, chỉ nói đến đây thôi. Chúng ta hãy xem cậu đã ntn với cái ứng dụng này nào? Cậu tên là 'Hanagaki Takemichi'. Năm nay cậu được 20t. 20 nồi bánh trưng rồi nhưng chưa có mối tình đầu nào và cũng như trên thì cậu được gi.thiệu bởi  cô bạn thân 'Tachibana Hinata' bằng tuổi cậu. Hôm cậu bắt đầu tải là 1 ngày đẹp trời và hôm đó là ngày nghỉ của cậu. Và hôm đó hina đã đến nhà cậu chơi.

" takemichi cậu ko định kiếm 1 cô bạn gái à?"

" từ từ rồi kiếm đời còn dài gái còn nhiều" Và đó là câu nói của cậu khi trả lời

" để tớ gi.thiệu cho cậu 1 ứng dụng mới hot hiện nay nè" cô cướp lấy đt của cậu và gõ gì đó.

" ứng dụng?"

" đây nè " cô giơ lên cho cậu xem

" ứng dụng hẹn hò?" đây đây nhân vật chính đây

" đúng đó, ứng dụng này cậu có thể kiếm được 1 cô gái để làm người yêu"

" để tớ tải hộ cậu, takemichi"

" ah..đừng" cậu cướp lấy đt mik

" để tớ suy nghĩ đã" cậu cười gượng

" suy nghĩ gì chứ? tải liền đi chứ ko là takemichi ế cả đời đó" cô ko chịu thua mà lại cướp luôn đt cậu và ko do dự gì tải nó

" ế có sao đây" cậu lầm bẩm 1 mik

" được rồi, tớ tải rồi đó" cô đưa đt cho cậu

" còn cậu vào hay ko thì tùy nhé, cậu ế cả đời khi cậu chết ko con cháu rước xuống mộ đâu" vâng, đó chính là câu nói làm cậu phải vào để xem thử.

Buổi tối ngày hôm đó cậu đã suy nghĩ xem có nên vào ko? Vào thì có kiếm được thật ko? hay nó chỉ gi.thiệu ngoài? nhỡ như ko kiếm được thì sao? Và quyết định của cậu là vào...Đầu tiên vào ứng dụng thì người ta sẽ cho đặt tên rồi, cái tên cậu nghĩ trong đầu đó là khoai tây món khoái khẩu của cậu. Cậu cũng để hình nền là hình khoai tây.Làm xong thì người ta ko cần phân định giới tính luôn ( đấy là con t/gi muốn) nhưng cậu nào để ý tới.

Nhưng ngồi lướt lướt tí thì cậu thấy chán quá nên thoát ra khỏi ứng dụng ( ko phải xóa nhé). Đi ngủ sớm mai đi làm ko thì lại muốn. Cậu đang làm trong 1 quán CD vì cái tính hậu đậu của cậu và gần như quản lí cũng hay la mắng và còn nói sẽ đuổi việc nếu cậu tái phạm. Sợ ko? sợ chứ. Đuổi việc là cậu ko kiếm được việc làm đâu còn cái 'ứng dụng hẹn hò' gì é thì cậu để sau. Khi nào cậu rảnh sẽ tìm hiểu sau.

Nếu nói cuộc sống thường ngày của cậu thì cũng bình thường thôi. Cậu cũng đủ đế sống lắm chứ bộ tiền nhà hàng tháng thì cũng đóng đầy dủ ko bị nhắc tiền ăn thì đủ luôn. Nhưng cậu cũng phải tiết kiệm tiền để còn mua những thứ cậu thik chứ. Cậu muốn mua 1 cái máy tính bằng chính tiền của mik. Cậu là con trai thì cũng như mấy con trai kia là thik chơi game mà. Nhưng do bận rồn quá nên cậu cũng ko hay chơi game.Thỉnh thoảng cậu mới chơi thôi.

Mong khi cậu tải ứng dụng này sẽ ko có nhiều điều xui gì đến cậu.Cậu cũng ko hề am hiểu về tình yêu cho lắm vì đã yêu ai đâu. Chưa từng trải nghiệm bị đá còn cái gọi là rung động thì cũng chưa từng. Anh chàng 20 nồi bánh trưng rồi nhưng cũng chưa từng tán gái và cũng chưa từng có cái gọi là ' mất nụ hôn đầu'. Đúng là giống con nhà người ta thật.

Cậu ko hay tiếp xúc với con gái trừ hina ra vì cô ấy làm bạn với cậu từ lúc còn nhỏ rồi. Nếu nói cậu có tình cảm với hina thì ko nhé và hina tất nhiên cũng ko hề có tình cảm gì với cậu rồi. Một tình bạn ko quá giới hạn cậu và hina chỉ coi như bạn bè lâu năm thôi chứ ko phải thanh mai trúc mã gì đâu. Cái chữ ' người yêu' trong đầu cậu và hina sẽ ko bao giờ xuất hiện đâu. Cái đó thật nhảm nhí.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info