ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

You Are....

Yukai0106

Người ta bảo cậu là anh hùng, họ khoác lên cho cậu một chiếc áo choàng đầy hoa lệ. Đôi mắt họ nhìn về cậu lúc nào cũng là sự tin tưởng, một sự mong đợi cao ngất. Với họ, cậu luôn mang một loại ánh sáng đặc biệt.

" Trông cậy vào mày Takemichi...."

" Nhờ vào mày Takemichi...."

" Nhất định phải thành công đấy, Takemichi...."

"Giao cho mày đấy Takemichi,...."

Đối mặt với sự tin tưởng ấy, cậu đã đập vào trái tim của mình mà thề nguyện. Dù cho mọi thứ có tồi tệ đến như thế nào, cậu vẫn luôn cố gắng hoàn thành lời hứa của mình. Cười cũng có, khóc cũng có và Takemichi chưa bao giờ bỏ rơi bất cứ một ai

Cứ thế vết thương trên người cậu ngày một tăng, đến mức cũng lười quan tâm nó đến từ khi nào, vì sao lại có. Cậu chỉ biết nụ cười của những người xung quanh cậu hạnh phúc, Takemichi đã hài lòng lắm rồi

Chỉ là ước gì đôi khi hoặc một lần nào đó, ai có thể hỏi cậu một câu như thế này

" Mệt lắm rồi đúng không Michi, cậu nên nghỉ ngơi một chút"

Có người từng bảo là đừng nên cố gắng trở thành mặt trời, vì đó chả khác gì bạn tự đốt cháy bản thân mình sưởi ấm cho người khác. Rồi cũng sẽ đến một lúc nào đó bạn đánh mất đi chính bản thân mình hiện tại.

P/s : Xin lỗi nay tôi hơi tâm trạng chút vì nhìn lại quãng đường của bé cưng đi qua.

Với tôi mà nói Takemichi là một nhân vật chuẩn mẫu Shounen, kiên cường, lại đầy lòng tốt.

Nhưng trãi qua bao nhiêu thứ là gọi là lòng người, chính mình vẫn giữ được sự tốt bụng, thật dũng cảm đúng không. Liệu rằng khi ta gặp phải những điều bất công ấy, bản thân vẫn giữ được sự lương thiện như cậu.

Tôi tự tin nói bản thân là KHÔNG, vì tôi không đủ mạnh mẽ như thế.

Love you, my only Takemichi Hanagaki




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info