ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(Mitake) Tội Lỗi (1)

Yukai0106


Warning : thể loại Psychological (Tâm thần) , Phi thực tế, sát nhân

-----------------------------------------------------------
Bây giờ đã là 22h pm nhưng tiếng còi xe của cảnh sát đang réo lên liên tục. Theo đó là mười mấy chiếc xe đang đuổi theo một một kẻ đang chạy chiếc moto phía trước. Cảm thấy sự truy đuổi này cực hưng phấn, biểu cảm sau lớp mặt nạ thiên sứ kia liền trở nên méo mó. Hắn sung sướng cười điên loạn như khiêu khích đám người phía sau mình.

_ Hôm nay phải bắt được tên khốn đó...

Đội trưởng cảnh sát la hét với tất cả các xe khác, lần đầu tiên họ có thể áp sát tên tâm thần đó đến vậy. Nhất định phải bắt được hắn về quy án, tên này đã giết hai mươi người trong sáu năm. Hắn chính xác là kẻ thù của cảnh sát, vì trước khi giết một ai đó luôn gửi thư đến đồn cảnh sát báo kẻ mình sẽ ra tay, một lời thách thức trắng trợn. Nhưng đến nay vẫn không thể nào bắt được tên sát nhân mang mặt nạ thiên sứ này.

Hắn xem bọn hắn suy nghĩ, chạy đuổi theo hắn là trò chơi kích thích. Tên đội trưởng vẫn nhớ ngày đầu tiên được giáp mặt nói chuyện với hắn. Anh đã hỏi vì sao lại giết người, lý do của hắn là gì. Và câu trả lời mà hắn cho anh là

_ Tại sao cứ hỏi lý do,... Không phải cũng đã chết rồi sao hihi. Vui quá đi, tao chỉ là đang thanh lọc một chút mà thôi, đừng bận tâm nha!

Hắn nói giống như là một chuyện rất đỗi bình thường. Càng nghe càng làm người khác ớn lạnh. Nếu như câu trả lời mang đầy thù hận hay tức giận thì có lẽ nó đã không khiến người ta lạnh sống lưng như vậy.

Từ đó cảnh sát đặt biệt danh cho tên tội phạm này là Angel vì hắn luôn đeo chiếc mặt nạ với đôi cánh thiên sứ che đi gương mặt đầy tội ác kia.

Kẻ tội lỗi sẽ không thể được thương yêu.

Quay lại thời gian hiện tại, hắn lái xe lao đi theo tiếng cười điên khùng. Bọn họ đuổi hắn đến cây cầu đã được dàn xếp trước đó. Khi đuổi hắn đến liền mở công tắc, tách cây cầu ra làm đôi. Dù hắn có may mắn chạy qua kịp thì bên kia cũng có người chờ sẵn... Lần này chắc chắn thành công.

Angel nhìn phía trước đôi mắt xanh khẽ hiện tếu ý. Hắn gia tốc càng nhanh hơn tiến về phía trước. Mặc cho tiếng hét kinh hoàng của đám cảnh sát phía sau, cậu lao xe lên bay vút qua phía bên kia cầu, trực tiếp dùng xe cảnh sát bên kia mà tiếp đất.

Angel thoát rồi chiến binh công lý à

Hắn khi thoát khỏi đám bám đuôi, liền chạy xe vào bên trong khu rừng tối hắn thầm chuẩn bị từ trước. Phi tang đi mọi thứ bao gồm cả chiếc xe, quần áo

Xong xuôi liền thay một bộ đồ khác, thoát ra khỏi nơi mà cảnh sát sắp tìm đến này. Tất nhiên mọi thứ hắn đều chuẩn bị hoàn hảo.

Đến khi cậu ung dung quay về nhà mình, nói ra nhà cậu thì cũng không phải. Vì thật ra nó là dinh thự của người yêu của cậu . Những tên thuộc hạ thấy cậu liền cúi đầu chào kính trọng. Một tên mới đến nhìn gương mặt với nụ cười tươi rói của cậu lầm tưởng  là một kẻ đáng yêu liền bị tên lính cũ bên cạnh chảy mồ hôi nhắc nhở mau cúi đầu. Tuyệt đối không được nhìn người yêu của Boss quá 10 giây, đây là quy định mà tất cả ở đây điều phải ghi nhớ. Ai bảo Boss của bọn họ là một tên cuồng chiếm hữu

Vừa mới bước vào căn phòng, cậu đã thấy anh ngồi trên giường đợi mình. Khẽ cười nhạt liền tiến đến, âu ếm hôn lên cánh mũi xinh đẹp của người yêu. Sau lại dụi vào cái đầu đen của anh hít lấy hương thơm giống như tên nghiện

_ Michi nay em đi đâu vậy..

Manjiro đưa tay vuốt lên bờ mông căng tròn của Takemichi. Đôi mắt đen sâu thẳm hiện lên sự nghi ngờ. Lại làm cậu run rẫy cả người vì kích thích, cậu yêu đôi mắt đầy chiếm hữu của anh chết được. Michi liếm môi mình, ngồi vào trong lòng anh. Cậu gặm lấy tai rồi lại liếm nó khiêu gợi.

_ Manjiro, đ* em đến không đứng nổi đi. Rồi bé cưng của anh sẽ trả lời ah... Mau yêu em đi nào Manjiro...a..a

Cậu chưa nói xong anh đã bấu mạnh vào eo, khiến cậu cảm nhận đau đớn liền không kiềm chế được rên rỉ. Gục xuống hõm vai của anh bắt đầu thở dốc

_ Em dâm đãng như vậy, có phải vừa mới giết tên ngu nào nữa không hử

Anh đã hiểu quá rõ cái dư âm biến thái này của bé yêu của mình rồi. Thật là sao thay vì bẩn tay làm ba chuyện nhàm chán bên ngoài ấy. Không phải cứ nằm chờ anh ở nhà phải tốt đẹp hơn không nào.

_ Ah... cục cưng à... anh biết rồi thì mau giúp em đi mà.... nha..

Cậu nũng nịu van xin anh, phần mông không ngừng đua đưa chà sát vào thứ bên dưới dụ hoặc. Phía trên cũng không yên, mà tiếp tục hôn gặm cổ Manjiro đòi yêu. Đôi mắt xanh lúc này chỉ toàn là chứa đầy ham muốn sắc dục.

Dưới sự cảm dỗ dục hoặc của rắn độc, anh biết rõ cậu là một thứ độc dược chết người. Tuy vậy, Manjiro nguyện trầm mê sự chết người này. Bàn tay vuốt ve eo cậu, lại từ từ kéo chiếc áo len mỏng cậu lên cao. Hai điểm anh đào xinh đẹp trong mắt anh lại ngon miệng hơn thảy. Không chờ đợi, anh ngậm lấy dùng đầu lưỡi trêu đùa nó trong miệng mình.

_ Ưm.... Manjiro... Ưm... Trông anh giống đứa trẻ bú sữa vậy... Haha....

Takemichi nhìn xuống cái đầu đen kia, anh đang chơi đùa với ti cậu đầy thích thú. Cậu ôm lấy đầu anh, còn ưỡn ngực mình ra.

Cảm thấy buồn chán rồi, bàn tay cậu bắt đầu mò xuống bên dưới. Chậm rãi kéo khóa quần giúp anh... Và thứ sớm đã cứng khi hoàn toàn được giải phóng nhờ vào ngón tay cậu vô tình kéo chiếc quần nhỏ xuống.

_ Xem nào, Boss ơi mau thoả mãn Angle của ngài nào...

Dưới sự trêu chọc của cậu, anh cũng không quá làm lạ. Liền quăng cậu lên chiếc giường lớn bên cạnh bắt đầu công chuyện.

Bị anh quăng lên giường, cậu khẽ cười ngồi dậy, thân người hơi ngã về sau lấy hai tay làm điểm tựa. Đôi chân thon dài mở rộng ra hai bên, đôi mắt ám dục nhìn anh đến câu nhân

_ Chúc ngon miệng... A.. Manjiro sama... A

.
.
.
Trên chiếc giường rộng lớn, thân ảnh kích tình khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

_ Ah... ưm.... Sướng....... Ah..... Manjiro.....

Takemichi rên rỉ đầy sung sướng bên dưới anh. Từng cú thúc của anh đều mạnh bạo như vậy, vì vốn Mikey là kẻ chả bao giờ có thể nhẹ nhàng với một người cứ mãi trêu chọc mình như cậu.

Anh nhìn đôi môi xinh đẹp này không ngừng kêu lên những âm thanh sung sướng. Cậu là của anh, cả cơ thể, cuộc sống của cậu tất cả là của anh. Nhiều khi thấy đôi mắt xanh trong trẻo của cậu, anh chợt có suy nghĩ muốn móc nó ra. Sau đó cho vào một lọ thủy tinh xinh đẹp. Anh sẽ đặt nó trong phòng làm việc của mình ngắm nó. Như vậy có phải là ánh mắt của cậu sẽ không bao giờ rời khỏi anh không. À không phải anh có sở thích biến thái như vậy đâu, mà là anh yêu cậu đến điên lên được.

_ Tôi yêu em, Michi

Bốp

Vừa nói lời yêu của mình, anh vẫn đang tiếp tục đưa đẩy hông mình thì bất ngờ cậu dùng chân mình đá xéo vào đầu anh. Mikey bất ngờ dùng tay đỡ lấy kịp không thôi đã bị chấn thương thật sự. Anh lại quên mất " Cấm từ" của cậu.

Takemichi đôi mắt lúc này lạnh lẽo nhìn về người bên trên mình.

_ Đã bảo đừng có mà nói yêu tôi, chúng ta chỉ là những kẻ tội lỗi không thể tồn tại thứ đó được đâu, anh đừng quên điều đó.

_ Đúng vậy, là anh quên mất. Nên.....

Anh cười cười nói, sau lại bấu lấy eo cậu đâm mạnh xuống. Khiến Michi ăn đau đột ngột đến hét cũng không thành tiếng. Cả cơ thể run rẫy co giật của cậu chính là hình ảnh Mikey muốn thấy nhất.

_ Ah.... khốn.......ah...ah.......

Sửa lại một chút, anh muốn tàn phá em, Takemichi à

.
Một tên quan chức nọ, vì che giấu tội ác cho đứa con trai mình cùng đám bạn của hắn hãm hiếp một cô bạn học đến chết. Dùng tiền và quyền lực bỏ ra thưa kiện. Tất nhiên bọn chúng thắng. Vì nhà cô gái kia không giàu có gì. Chỉ có thể khóc than thay cho đứa con xấu số trên mạng và truyền thông một cách bất lực.

Takemichi ngồi xem tivi nhìn tin tức, đầu cậu hơi nghiêng qua một chút, sau lại bật cười.. Cậu đưa ngón tay mình lên vui vẻ mà đếm số

1..2..3...4...5... Lần này nhiều ta... Vậy có thể chơi đập kẹo rồi....

Đôi mắt cậu lại lia về phía cô gái đang vùng vẫy bị trói ở góc tường kia.Cậu giơ ngón tay lên miệng ra dấu im lặng. Cô gái hoảng sợ nhìn kẻ cô đã từng nghĩ là thiên sứ kia, không ngừng lắc đầu. Cô muốn van xin sự tha thứ. Mà hiện tại không thể nào mở miệng ra được.

_ À, anh quên mất hôm qua mới dùng kiềm đập dập lưỡi bé rồi. Nên bớt ồn hẵng.
.
.
.

Bên phía cảnh sát đang vô cùng rối loạn vì họ lại nhận được thư của Angel Cái tên điên kia lại muốn giết người tiếp rồi. Lần này nội dung thư hắn gửi vẫn là ghi tên nạn nhân xấu số, nhưng cái khiến cả đám đau đầu là dấu + phía sau. Như vậy có nghĩa là gì








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info