ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(Izana x Take) Đế Chế (1)

Yukai0106

Sa mạc, luôn là thứ khiến người ta nghĩ đến những ngọn núi cát, sự khắc nghiệt của các trận bão cát. Và nơi đây cũng là nơi khai sinh ra nhiều quốc gia hùng mạnh. Trong số đó được kể đến ba đế chế : Ramas, Xaydo và Neba. Đã từng là ba nguồn thống trị tối cao ở lục địa này.

Đến một ngày, chủ nhân của đế chế Ramas thay đổi người. Kẻ lên nắm quyền xứng đế với danh xưng mới

IZANA ĐẠI ĐẾ I

Hắn khoác lên mình chiến bào giáp hoàng kim mà không ngừng mở rộng lãnh thổ, thâu tóm các nước nhỏ lân cận. Đến cả đế chế Xaydo cũng bị hắn giẫm đạp mà xâm chiếm. Đôi mắt tím hung hãn tàn sát những kẻ chống đối mình. Trên chiến trường đẫm máu, mái tóc bạch kim ấy vẫn là nỗi khiếp sợ của binh lính.

Lần này, hắn vẫn tiếp tục bành trướng đế chế của mình. Tại hoàng cung Neba tỳ nữ, và các hậu cận chạy tán loạn vì quân xâm lược Ramas đang đến. Ai cũng cố gắng tháo chạy, lấy đi cũng vật giá trị.

Trong số đó, tướng quân của Neba, Takemichi đang cố gắng giải cứu vị quốc vương của mình. Cậu thầm nghĩ đến hung thần đáng sợ kia, dù cậu đã cố gắng hết sức nhưng vẫn là bại trước tên đó. Cứ tưởng hắn sẽ giết mình, ai ngờ lại bắt lấy mặt cậu mà cười thích thú.

Hắn tống giam cậu vào lều của mình, biểu cảm như kẻ chiến thắng nhìn con mồi mình khuất phục. Hên thay, phía bên quân sự có việc hắn phải rời đi gấp. Cậu liền tìm cách trốn quay về cung điện muốn đem quốc vương chạy trốn. Trước hết thì sống sót trước đã mới tính.

_ Takemichi, con nghe ta nói.

Bỗng quốc vương, nắm chặt tay cậu lại. Ông nhìn cậu đầy từ ái bảo là hoàng tử và mọi người hoàng gia đều đã di tản trước rồi. Ông là quốc vương ở đây, tuổi cũng đã cao. Neba trước giờ ông xây dựng đều lấy kinh tế về dược phẩm làm đầu. Những gì như chiến tranh ông thật sự đã từ lâu không còn nghĩ đến. Nên cậu phải bỏ ông lại mà chạy đi, giúp đỡ người kế nghiệp mới xây dựng lại đất nước.

Lời ông nói khiến mắt Takemichi rưng rưng, lại càng kiên định hơn. Cậu không thể bỏ đi người cưu mang mình được. Thấy cậu cứng đầu vậy, dù trên người đầy vết thương từ đao kiếm  hằng sâu còn đọng lại thành máu đông. Đôi mắt xanh kiên nghị ấy vẫn không yếu đi một chút nào. Ông cũng chỉ đành thở dài.

Một mũi tên hướng đến họ, hên thay cậu kịp thời kéo quốc vương mà né ra.

_ Xem nào, con thú nhỏ của ta lại dám bỏ trốn.

Giọng nói ám ảnh trên chiến trường của cậu, túc địch mà cậu đã thất bại trong việc bảo vệ quốc gia. Takemichi đẩy quốc vương về sau mình nhìn kẻ uy quyền đang trước mắt.

Izana hắn ngạo nghễ quan sát người trước mặt, mái tóc đen điểm đặc thù của người Neba. Nhưng mắt cậu lại là màu xanh giống như bầu trời mà hắn yêu thích. Hắn thật hứng thú với cậu từ khi hắn vẫn còn là một vương tử. Ngày ba đế quốc họp mặt, cậu đi theo sau quốc vương của mình đến Ramas.

Cậu dịu dàng, mà hoà nhã với tất cả mọi người thật sự quá khác biệt. Nhiều lúc hắn nhìn cậu không hiểu kẻ như vậy thì làm sao chiến đấu, đồ uỷ mị.

Đến khi hắn thấy cậu tự tin chiến đấu trên chiến trường. Dù bị té ngã bao nhiêu lần cũng không khuất phục được cậu. Thật kích thích làm sao, hắn muốn thấy cậu quỵ gối  quy hàng mình. Giống như một con chó mà vâng lời chủ nhân.

Hắn nhìn cậu đầy dã tâm chiếm dục, làm cậu ớn cả người. Cậu hết sức đề phòng kẻ trước mắt này. Quốc vương kêu cậu chạy đi bỏ ông lại đi. Nhưng Takemichi lại như không nghe thấy, vẫn chắn trước cho ông.

Izana khẽ cười bảo với bọn họ, tất cả đều bị quân hắn bao vây rồi. Muốn chạy thật sự là nằm mơ. Nhân lúc cậu sơ hở thì hắn liền tấn công mà tước đi vũ khí của cậu, đá vào bụng cậu khiến cậu phải khụy xuống trước hắn.

Hắn quơ tay, Kakuchou hậu cận của hắn liền hiểu ý mà sai người bắt quốc vương Neba đi. Sau hắn lại cười cười  nhìn cậu giống như một tên thua cuộc dưới chân hắn.

Izana dùng mũi chân của mình  nâng mặt cậu lên. Nhìn vào biểu cảm đau đớn và căm phẫn của cậu mà sung sướng cả người. Thật là đẹp

Giờ ngươi là nô lệ của ta

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info