ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(HanTake) Happy Day

Yukai0106

Sau khi họp cùng tụi Touman xong, Michi cảm thấy buồn chán nên quyết định đi dạo phố một phen. Nói ra là hơi đói bụng nên kiếm gì đó mua ăn mới được.

Rất nhanh tay của Michi kẹp rất nhiều đồ ăn, cậu hạnh phúc khi được ăn chúng. Bỗng cậu thấy hình dáng tên nào trông quen lắm. Cái chiều cao đáng ghét cùng với khuôn mặt gợi đòn ấy. Cậu liền núp sau cột điện mà theo dõi tên đó. Sao lại gặp tên Hanma ở đây nhỉ, bình thường hay đi chung với Kisaki lắm mà.

Cậu nhìn hắn đang đứng chăm chăm vào một tiệm bánh kem. Hắn cứ như vậy mà nhìn vào chiếc bánh kem đang trưng bày tại đó. Cậu thầm nghĩ thèm ăn bánh sao không mua luôn. Tự nhiên cậu thấy hắn mà liên tưởng đến cô bé bán diêm, hay là hết tiền rồi mà thèm không mua được.

Bỗng cậu nghe hắn lầm bầm gì đó,

Happy Birthday to me, happy...

Cậu không nghe lầm chứ, Hanma đang hát bài mừng sinh nhật sao. Mà " to me"  là hắn ư, vậy nay là sinh nhật của tên đó hả.

Đang lúc cậu ngạc nhiên thì Hanma hát xomg đã bỏ đi mất rồi. Cậu nhìn theo bóng lưng của hắn ta, trông cô độc đến vậy. Mà khoan hắn với cậu là đối địch, mắc gì quan tâm đến hắn. Nên cậu quyết định không quan tâm mà đi về.

Bước chân được ba bước, thì lại bắt đầu đi ngược lại như vũ điệu đi trên mặt trăng của Michael Jackson đi vào tiệm bánh kem.

Hanma lang thang hoà vào biển người vội vả ở Tokyo. Hắn cũng không biết mình đi đâu và làm gì ngày hôm nay. Kisaki thì đang mưu tính kế hoạch gì đó cùng Izana. Nên hiện tại thật chán, hắn cảm thấy ngày sinh nhật cũng như những ngày thật tầm thường.

Đi mãi một lúc, hắn thấy công viên dành cho trẻ con thì bước vào. Ngồi lên cái xích đu gần đó. Hắn nhìn mọi thứ đều như một màu đen trắng buồn tẻ. Ngay cả bầu trời cũng âm u đến mức lòng người lạnh lẽo. Khẽ cúi mặt xuống mà cười cợt bản thân trong đợi điều gì

_ Tao ghét mấy đứa đột biến gen chân dài như mày ghê đó. Đuổi theo mệt chết tao rồi.

Hắn ngạc nhiên mà nghe giọng nói quen thuộc, mà ngước nhìn lên. Mọi thứ vẫn là một màu đen trắng, chỉ là mái tóc vàng vuốt keo trông thật ngốc nghếch cùng với đôi mắt xanh trong suốt thật nổi bật.

_ Sao mày ở đây, người hùng. Biến đi nay tao không muốn đập mày

Takemichi nhướn mày lên nhìn cái thái độ bất cần đời của hắn. Cũng không hờn giận làm gì vì cậu biết trước thế nào cũng vậy mà.

_ Ùm thì tao nãy tao mua đồ ăn nhiều quá, mua luôn cái bánh kem này mà ăn không nổi. Nghe thiên hạ đồn nay sinh nhật mày nên tặng mày đấy.

Cậu muốn đập cái đầu mình tại chỗ vì lý do củ chuối này ghê. Xin lỗi vì chả nghĩ được cái nào hợp lý hơn được nữa. Takemichi khóc trong lòng cả suối vì sự ngu ngốc của mình.

Hả

Hanma nghe đến không hiểu cái logic gì ở câu chuyện cậu đang nói. Quái nào sinh nhật hắn mà thiên hạ lol què nào đồn. Đang muốn chọc ghẹo cậu, thì lại thấy mặt cậu ửng hồng, tai cũng đỏ cả lên rồi. Vậy mà vẫn cố làm ra cái biểu cảm đương nhiên đó. Hanma khẽ cười khi nghĩ có lẻ nào là....

_ Hahahaha mày ngu thật đó người hùng

Takemichi có lòng tốt muốn chúc mừng sinh nhật hắn. Vậy mà còn bị hắn cười vào mặt, khiến cậu giận đến mức phồng má. Nói nếu hắn không cần thì thôi, cậu sẽ đem cho người khác. Biết mình làm cậu ta quê rồi nên Hanma kéo tay cậu lại

_ Mày có lòng vậy mà tao nhận.

_  Lòng bò gì, đã nói vô tình rồi mà

Thấy cậu chết cũng không nhận nên hắn cũng không nói nữa. Cậu nói hắn kẹp hai chân lại để cậu đặt bánh lên. Hắn vậy mà ngoan ngoãn làm theo lời cậu nói.

Đến khi cậu mở chiếc bánh ra, thấy dòng chữ trên đó. Muốn ụp cái mặt dưới con sông quê hương chết cho rồi. Cậu quên mất vụ nhân viên hỏi mình tên của người để ghi lên bánh, cậu đã đọc tên hắn vào. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu.

Cậu nghĩ hắn sẽ cười vào mặt mình, nhưng không Hanma thế mà mỉm cười rất vui. Vụ gì vậy trời, chắc hôm nay UFO sắp xâm chiếm trái đất hay hắn bị thiên thạch đập mất đầu rồi. Có phải Hanma không Alo

_ Đừng nhìn tao kiểu đó, tao vẫn bình thường nha

Thấy ánh mắt kinh sợ mà nghi ngờ của cậu, làm hắn thấy mình như sinh vật lạ. Nên phải nhắc nhở cậu bình thường.

Takemichi phì cười mà cắm nến lên cho hắn, sau còn đốt lửa lên. Cậu ngồi xổm đối diện hắn mà nở nụ cười thật tươi.

Happy Birthday Hanma, happy Birthday happy Birthday Hanma

Hắn nhìn cậu chân thành mà hát tặng sinh nhật cho mình. Không hiểu sao hắn muốn cậu hát mãi thôi. Năm nay hắn vậy mà, có người mua bánh kem còn hát tặng sinh nhật cho mình.

Xong rồi, hai người cùng nhau anh bánh kem. Hanma vừa ăn vừa bảo hắn ghét cái vị này. Cậu ngạc nhiên nói vậy sao hắn nhìn bánh này lâu đến vậy. Sau mới biết mình lỡ lời mà im lặng.

_ Do cái hình Pikachu này này.

Hanma cầm cái tượng Pikachu trang trí trên bánh mà giơ trước mặt cậu cười cười. Cậu không thèm nói nữa mà chuyên tâm ăn bánh. Mặc tên đang nói thao thao bất tuyệt kia.

Nhưng mày biết không Takemichi, tao lại thích cái bánh này lắm. Cảm ơn mày, người hùng

P/s
Happy Birthday zombie Hanma =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info