ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(Alltake)Đánh Trà Xanh (7)

Yukai0106

Mặc cho Saruko hò hét tên của đám Touman như thế nào thì không một ai quan tâm cô ta. Cô ta không ngờ chỉ với cái thông tin vô nghĩa không chút nào xác thực kia lại khiến cả đám mất khống chế như vậy. Không được, rõ là cô ta tốn bao nhiêu tâm tư rồi bao nhiêu là kế hoạch khiến mình trở thành đóa hồng duy nhất của đám bất lương này.

Saruko cô ta chính là trọng sinh, kiếp trước cả đời theo đuổi Mikey, nhưng anh ta cùng đám kia chỉ quan tâm đến tên Takemichi. Dù cô ta có trao bao nhiêu tình cảm vẫn không được đáp trả. Còn được mấy lần Takemichi cứu, nhưng cô không cần.

Cô ghét tên này, lúc nào cũng như mặt trời, nghĩ mình là anh hùng cứu người này người kia trong khi bản thân yếu đuối. Đánh thì không lại ai, lúc nào cũng bị thương bầm dập. Thật xấu hổ cho thằng đàn ông như vậy, nghĩ mình là nhân vật chính à.

Thế mà đám kia, mê mẩn tên này giống như dành mọi thứ dịu dàng nhất. Cô ta không cam tâm, Takemichi không xứng, kẻ yếu đuối đó không xứng. Đã vậy còn chả có gì đẹp. Luận nhan sắc, gia thế học vấn cô ta đều hơn mọi mặt một tên nhân viên quèn bán dvd đó.

Ông trời như thấu lòng cô, một lần tai nạn liền trọng sinh về lúc 14 tuổi. Cô biết mọi chuyện liền tương kế tựu kế bước vào Touman, khiến mọi công trạng của Takemichi bỏ ra đều do cô hưởng, trong khi kẻ bị thương làm tất cả đều là cậu.

Mày thích làm anh hùng thì chịu đau đớn này đi

Cứ nghĩ bản thân thành công rồi, xem đám Touman khinh thường Takemichi, lòng cô tràn ngập sung sướng. Giờ thì sao một tên nói điên gì đó, đám Touman liền bỏ mặt cả cô. Saruko không cam tâm,... Cô chả phải là người Mikey yêu nhất sao. Takemichi giờ chỉ là đồ đê hèn.

_ Tao tính nói chuyện chút với mày, nhưng mày lại nhìn tao bằng đôi mắt thù hận đó. Chắc cũng không cần hỏi thêm gì. Bye bye cô bé đáng yêu à, cây gậy này vì mày tao mua đó

Michi buồn cười khi nhận ra ánh mắt chán ghét, căm thù của cô ta hướng về cậu, à không là Takemichi kia mới đúng. Cậu nghĩ chả nhận được câu trả lời đâu, xem nào bây giờ trước thì

Rắc

Cậu dùng hết sức quất mạnh cây vào chân cô ta, thành công khiến Saruko đau điếng đến sùi bọt mép ngất xỉu. Vậy mà không một ai để ý bên này, cả đám kia sớm đã rối tung rối mù lên cả rồi. Michi thầm liếc nhìn, xem ra mấy đứa ở đây EQ rất âm đến mức bản thân cũng không biết sức ảnh hưởng của Takemichi kia với mình lớn cỡ nào. Đồ ngu ngốc

Nhàm chán, cậu quyết định quay về xem bé Takemichi ở nhà. Không biết cậu ta khỏe hơn chưa. Tự nhiên cảm thấy bản thân như anh trai lớn, có đứa em nhỏ bị ăn hiếp ghê. Michi rút ra khỏi nơi hỗn tạp đi về nhà.

Đi một lúc sau, cũng đến nhà nhưng cái khi thấy cái ổ khóa kia bị đánh gãy. Cậu liền hiểu có chuyện rồi, lập tập chạy vào nhà. Đã nghe những âm thanh chướng tai cùng cực.

-Âm thanh quen nè, tao biết rồi là nó chắc luôn - Rindou nghe âm thanh bang bang quá quen luôn

- Tao có linh cảm không lành bây ơi - Sanzu tự nhiên cảm thấy sắp có chuyện, thầm cầu mong mình ở thế giới đó là một tên bất lương ngoan hiền. Lạy trời

_ Michi, nhanh đi em thấy chuyện không lành rồi - Với hiện trường hiện tại, Naoto hiểu được cái gì đang diễn ra. Chân mày anh cau lại thầm cầu cho Takemichi nhỏ kia không quá tệ

Michi cũng hiểu, cậu nhanh chóng chạy lên phòng đang phát ra âm thanh đau lòng kia. Đập vào mắt cậu là hình ảnh bé Takemichi bị một tên tóc vàng nhạt dài cưỡng hiếp. Đôi mắt xanh tuyệt vọng đầy nước mắt rên rỉ xin tên phía trên mình chậm lại. Cả cơ thể bị cắn nát không nỡ nhìn. Những vết thương được Michi lau, băng bó giờ lại rách ra.

_ Ah...Sanzu...tha..tao..đau quá... Huhu.. Tha tao đi.. Xin mày

_ Câm đi thằng cống..... A

Michi trực tiếp cho đầu tên tóc vàng ăn gậy Hello kitty, Sanzu ngã ngất một bên. Michi chán ghét đập tên đó ra khỏi người bé. Nhìn xuống nơi bên dưới máu còn nhiều hơn cả tinh dịch, cậu cau mày đỡ lấy Takemichi nhỏ.

_ Ngoan, không sao ổn rồi. Anh dẫn em đi bệnh viện. Ngoan...

_ Không đâu, huhu xấu hổ lắm. Anh giúp em tẩy rửa là được. Bẩn quá Michi.. Em bẩn thỉu quá huhu

Cậu dịu dàng xoa đầu bé, ánh mắt liếc nhìn tên Sanzu khốn kiếp kia. Mẹ nó, cái đám này.

Thằng đó tóc vàng, tao tóc hồng mạng phép không quen biết. Tao xin phép từ chối nhận quen biết. Hiểu không tao không biết thằng lol đó nha. Không phải tao đâu - Sanzu trước những ánh mắt khinh bỉ của những tên khác, anh ước gì mình mà có ở đó anh thề tạt axit thằng khùng đó liền.

Thôi, chết mẹ mày rồi con ơi. Chờ Michi về mày chắc chắn tiêu đời - Kokonoi thở dài vỗ vai anh, Seishu lắc đầu vỗ vai bên kia.

Thôi kệ, coi như bớt được một tên giành ngày với cục cưng. Yay - Hai anh em Haitani cười cười đập tay nhau. Trông vui trước nỗi đau của Sanzu

À Sanzu này, đừng nói quen biết tao nha. Vậy đi - Manjiro từ chối nhận thuộc hạ của mình

Ukm, đừng nói chuyện với tụi tao luôn nha , cái này là chục cái quần cũng không che được. Mày chơi trội vậy, anh em tao phục luôn - Những đứa khác cũng chịu luôn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info