ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(Alltake) Đánh Trà Xanh (6)

Yukai0106

Nhóm Mikey từng tên một không ngờ tốc độ né đòn của Michi lại nhanh đến vậy. Giống như cậu ta vô cùng quen thuộc lối đánh của từng tên một ở đây.

Đừng nói là Touman, đến Thiên Trúc còn không tin nữa kìa, dù chỉ là nghe phong phanh cậu đối đầu với mấy tên đứng đầu Touman nghĩ là có thật nhưng tên báo cáo chắc là thêm mắm muối vào. Ai ngờ bây giờ coi cách cậu ta đạp thẳng mặt của Baji sau đó nhào ngược phía sau đập vào đầu tên to con Draken làm cả đám tròn mắt.

Xem ra thực sự, cậu không cần bọn họ giúp gì là thật. Chỉ là Kakuchou cùng Kisaki quan sát với biểu cảm lạnh lùng.

"Không phải là Takemichi"

Lại nói Michi, càng đánh càng hăng máu. Đôi mắt xanh giờ đây tràn ngập sự điên cuồng, khiến đám kia e dè. Mitsuya rùng mình, nháy mắt với Hakkai muốn gòng kiềm cậu. Ai ngờ khi cả hai muốn tiếp cận, Michi lại tiện chân đá vào bụng người gần mình là Chifuyu qua bên Mitsuya khiến cả hai ngã nhào.

_Trời ơi, ngầu quá Michi ơi. Đánh Touman sập mặt đi cục cưng ơi - Hanma bên kia la hét cổ vũ cậu hết mình, nhìn cậu tiến vào trạng thái cuồng loạn x 10 nét đẹp luôn. Nên đừng ai hỏi vì sao anh đổ cục cưng Michi.

_ Yeah, ngầu quá bé cưng ơi, love you 3000 - Mikey  một bên cũng tích cực hò hét, làm đám Touman nhìn anh kì thị. Mikey cũng không để ý bảo tự giờ hãy gọi anh là Manjiro, còn thằng nào tên Mikey anh không quen nha.

Nghe Mikey tuyên bố xong cả đám ngỡ ngàng. Wakasa phụt cười, làm Naoto kế bên phải vỗ lưng giúp anh già.

_ Vậy tao xin tuyên bố tao tên là Ken nha, còn thằng Draken tao không quen nha.

Hết thằng tổng trưởng đến thằng phó, mấy đứa còn lại cạn ngôn. Bọn hắn làm gì có đổi tên được đâu. Chifuyu thở dài nhìn qua Baji giật cả mình khi thấy ổng đeo cái kính tròn ngu năm xưa cùng mái tóc vuốt keo tri thức.

_ Từ giờ hãy gọi tao là  Baji veo 2.2 - Baji đẩy kính tự tin nói

_ Baji à, là ver không phải veo...- đám Touman lại đau đầu thêm

Mấy tên khác nhìn đám Touman chập mạch hết rồi. Sợ mình bị lây liền cách xa một chút.

_ Michi ơi, về đi em ơi. Anh không thể sống nhìn em qua cái màn hình này hoài đâu... - Ran và Rindou hết chịu nổi rồi, giờ chỉ muốn cậu về thôi. Hứa sẽ theo cậu 24/7 luôn

Nghe mấy tên chồng ồn ào trong khi mình đang đánh nhau, Michi tức giận hét lên một tiếng im đi. Mà bé Saruko đang một bên hò hét kêu mọi người đừng đánh nhau, bị dọa sợ nín họng.

Anh em nhà Kawata chắn trước cho cô ta, cũng lườm về phía Michi hàm ý sao dám nạt bông hoa của bọn hắn như thế.

Đến giờ cả đám đánh thay phiên nhào vào muốn khống chế cậu, toàn bị ăn đánh và đạp. Họ chưa thấy cậu dùng gậy trực tiếp nữa. Hàm ý cậu ta không cần gậy vẫn áp chế được bọn hắn sau. Mikey đứng xem nãy giờ, đôi mắt đen đầy vẻ thâm trầm nhìn cậu, hắn bước lên trước ý bảo những tên khác không hành động nữa.

_ Mày không phải Takemichi, mày là ai. Takemichi thật đang ở đâu.

Michi hơi bất ngờ, vì bây giờ tên Mikey lại nhận ra cậu không phải Takemichi ở thế giới này thật rồi nhỉ. Rồi lại nhìn biểu cảm kinh ngạc của những tên xung quanh ngay cả bên Thiên Trúc cũng không ngờ đến . Cậu đột nhiên nghĩ ra trò vui. Michi khẽ cười với giọng như những tên phản diện.

_ Đoán đúng rồi, tao không phải Takemichi đâu hihi.

Nghe cậu nói xong cả đám đồng loạt hét lên trừ Saruko

VẬY CẬU ẤY ĐÂU

_ Tất nhiên là chết rồi, nhờ phước của ai đó. Làm nhục cả đêm, cơ thể cũng là da thịt thử hỏi đến mức vậy không chết cũng thoi thóp sống gì nổi. Còn tao là ai à, chắc là oán niệm cuối cùng trước khi chết của Takemichi đấy.

Những người có mặt ở đó thật sự bị diễn xuất của cậu tin thật. Bởi trong một đêm không thể có thay đổi lớn như vậy, không muốn tin thì phải làm sao. Cả đám Touman chết trân, Mikey nhớ chiều đêm qua hắn thật sức kéo cả đám Touman luân phiên cường bạo cậu, còn đánh đập cậu ta. Takemichi đã chảy máu rất nhiều, bọn họ lại vô tư kéo quần ra về. Vì nghĩ Takemichi sẽ không sao cả, bọn hắn thật sự không nghĩ cậu bị nặng đến vậy, sao bọn hắn lại nghĩ như thế được?? Tại sao??

_ Tao giết bọn mày, Touman

Kakuchou cùng Kisaki gào thét tức giận hướng về đám Touman mà đánh. Làm mọi người giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ. Izana ngơ ngác nhìn Kakuchou nổi giận nhào đánh bọn kia, anh chỉ là nhớ đến ánh mắt kiên cường khi đối đầu với anh. Nhớ đến cậu cứu anh thoát khỏi cái chết.

" Izana này, cuộc sống này không quá dài nhưng chả phải ngắn đâu. Nên đừng sống trong quá khứ bi thương. Hiện tại anh chả phải có Kakuchou bên cạnh, còn nơi nào khuyết trong tim anh tương lai nhất định sẽ có người lấp đầy nó giúp anh thôi. Nên hãy sống thật kiên cường nha Izana, mọi điều tốt đẹp sẽ đến thôi "

Ngày cậu ôm đến bó hoa hướng dương vàng rực, cùng nụ cười tỏa nắng thăm bệnh anh cùng Kakuchou. Takemichi đã nói những lời như thế. Lúc ấy anh đã muốn kéo cậu về Thiên Trúc rồi.

Nhưng Takemichi luôn trung thành với Touman. Anh tức giận, cậu thế mà cứng đầu. Nên sau này dù biết Touman đối xử cậu không tốt nữa, anh vẫn im lặng. Chờ cậu đến khi nào tuyệt vọng nhất sẽ...... Đến bên anh. Giờ thì... không còn cơ hội đó nữa..

_ Chifuyu, mày đọc truyện nhiều cho cục cưng quá rồi đó. - Kisaki xoa thái dương khi thấy vợ mình diễn xuất quá đỉnh

_ Trời ạ, thằng Mikey với Izana trầm cảm rồi kìa - hai anh em nhà Kawata ngó hai tên ngồi một góc bị ảnh hưởng bởi diễn xuất của Michi.

_ Đã bảo tao là Manjiro không phải Mikey rồi... Tao đau lòng quá.. - Manjiro ôm gối úp mặt vào tường sầu não khi nghĩ đến Michi nhà mình chết thì hắn làm sao. Izana bên cạnh cũng nghỉ y chang. Hai anh em tương thân tương ái khoác vai nhau sầu não.

Mà Michi trong lúc cả đám nháo thành một đoàn kia, kẻ điên cuồng, kẻ chết lặng. Cậu ung dung đi đến chỗ Saruko, cô ta hoàn hốt lay người của anh em Kawata đang chết đứng kia, họ lại không hề phản ứng. Cô ta nghĩ không tốt rồi, muốn bỏ chạy. Lại truyền đến cơn đau thấu trời, vì Michi dùng gậy đập vào cẳng chân cô ấy không một chút nhân từ.

Saruko hác hốc nhìn cậu nhưng một con quái vật tiến đến bên mình. Cậu nở nụ cười vô cùng dịu dàng nhìn cô gái vẻ ngoài ngọt ngào này. Nhưng đằng sau ánh mắt luôn nhìn cậu đến ngoan độc. Thật chả hiểu, cô ta vì sao lại hại Takemichi. Cậu vẫn là không thông được vấn đề này.

_ Nói chuyện chút được không cô bé nhỏ à hihi



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info