ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(MiTake) Tội Lỗi (End)

Yukai0106

Cậu nhìn những tấm ảnh trên bàn mình rồi nhìn đám người đang bị treo lủng lẳng phía trong buồng kính. Nhìn biểu cảm của bốn con người, những con ngươi phản chiếu gương mặt tươi cười của cậu. Bọn chúng sợ hãi đến mức cô bé bị cậu đập nát lưỡi hôm trước, còn không dám ngước lên.

_ Tha tao... mày muốn gì.... tiền... tao cho mày, chỉ cần tha tao...

Nghe tên quan chức trước còn tự tin trên tòa án, giờ lại sợ hãi van xin như vậy, quả là khác biệt. Cậu nhẹ nhàng cười bảo không cần tiền đâu. Sau đó ở bên ngoài căn phòng, cậu nhấn nút thả dây trói cho cả bốn người.

_ Được rồi, chơi một trò chơi nha. Ở đây có 4 người ba nam 1 nữ. Ùm sao ta, tao muốn bước ra khỏi căn phòng này chỉ còn 1 nam 1 nữ mà thôi. Chúc may mắn

Nghe cậu nói, làm cả bốn người trong đó rối loạn. Tên con trai tức giận bảo sao phải tin kẻ như cậu. Có gì đảm bảo cậu sẽ giải thoát người chiến thắng cuối cùng. Takemichi nghe nhún vai một chút, rồi chỉ vào từng mảnh ghép đeo trên cổ ba tên, cậu bảo người chiến thắng cuối cùng ghép được ba mảnh ghép sẽ mở được cánh cửa.

Tất nhiên hai người còn lại phải ở đây chết thay rồi..

_ Thôi nào, đây chỉ là sinh tồn mà thôi đúng không. Bản năng khao khát sống, hihi đừng nghĩ nó là tội ác chứ.

Cậu nói xong liền đi ra ngoài, cậu đếm từng con số 1..2.3..4..5..6

Rầm!! ĐƯA ĐÂY....

Nhanh thật, cậu che miệng mình cố gắng nín cười. Ánh mắt yêu thích mong chờ chuyện sắp đến. Cậu trở về căn phòng của mình, bắt đầu chuẩn bị buổi trưa cho bản thân. Sau lại đọc một chút bản báo cáo về nạn nhân. Cô bé là một đối tượng bị bắt nạt của lớp, thường xuyên bị cô bé đáng yêu bên trong kia làm những chuyện khá là "dễ mến", sau vì một trò đùa cô bé bị hai tên đó luân phiên cưỡng hiếp. Và được ghi hình lại toàn bộ, dùng để hăm dọa giữ bí mật này. Đến khi bọn khốn đó chơi nghiện làm chết một cô gái trẻ..... Những chuyện phía sau cậu chả thèm coi thêm nữa.

Takemichi bước đến chỗ tủ quần áo mình, lấy ra chiếc áo thun của Mikey để lại. Cậu dụi mặt mình vào đó hít lấy hương thơm vương vấn của anh ấy. Cảm thấy tự nhiên muốn nói chuyện với Mikey quá trời, liền chạy tìm điện thoại gọi điện cho anh..

Bên kia Mikey đang chán vô cùng, xem tên phản bội bị đám chó săn cắn xé đầy đau đớn. Thì nhận cuộc gọi của cậu, lập tức nhận cuộc gọi của bé yêu. Takemichi hẹn anh hôm nay phải đến nhà cậu đấy, cậu có bất ngờ cho anh này.

Mikey nghe liền biết cậu nói bất ngờ chắc lại là trò tiêu khiển của cậu nữa rồi. Anh bảo được rồi tối nay anh sẽ đến nhà cậu.

_ Được nha, chờ anh tối nay

Cậu cúp máy, nhìn lại thời gian ra là loay hoay nãy giờ cũng được 4,5 tiếng rồi. Cậu nghĩ bên trong xong chưa ta, thôi thì một lát nữa vậy.

Đến khi cậu bước vào căn phòng, máu tươi đã bắn đầy kín, những vết tích bàn tay máu kéo dài thật ghê tởm. Không nhịn được liền huýt sáo một phen. Cậu mở cửa bước vào nhìn ba cái xác ngổn ngang, đá đá một tên trong số đó.

_ Gì vậy, ít ra cũng phải hai ba ngày chứ. Tính ra tụi mày ngu thiệt luôn ấy

Takemichi tức giận vì ba người này chết quá nhanh so với kế hoạch cậu định ra thật sự. Cậu tiến lại cô gái đang ôm đầu hoảng loạn khi chứng kiến vụ thảm sát lúc nãy.

Cô ta nhìn thấy cậu, đôi mắt trừng lớn theo đó là  các mạch máu lan rộng. Bỗng hết lên thất thanh với những âm tiết ú ớ đầy buồn cười.

_ Cảm ơn thấy sợ hãi không, thấy bất lực không.... Thiệt tình còn tưởng có một đoạn ghi hình chất lượng rồi chứ. Nhưng không sao, cô bé à. Em được tự do rồi. Mang theo sự ám ảnh này sống cả đời nha...
.
.
.
Màn đêm buông xuống, Mikey bước vào căn nhà của cậu. Nói ra là nhà nhưng thực chất Takemichi thuê một căn chung cư với số tầng 27, con số cậu cực thích.

Anh nhìn cậu ngắm bầu trời tối đen không sao không trăng hôm nay thật làm lạ. Đang muốn hỏi cậu sự bất ngờ cậu muốn cho anh xem là gì, thì hai chân lại mất lực khụy xuống. Mikey cau có không ngờ mình lại không thể cử động. Anh nhớ mình đến đây không hề chạm vào thứ gì ngoài nắm cửa phòng cậu.

_ Em đang làm cái trò gì vậy, Takemichi...

Nghe tên mình điểm, cậu cười dịu dàng nhìn anh. Đôi môi xinh đẹp bắt đầu nói lên những thông tin mà anh không thể ngờ là cậu đã biết.

_ Xem nào, vụ án tên cớm, rồi vụ thầy giáo sau lại là vụ người mẹ,...tính luôn cả lần này, Manjiro à thật tốn công anh sắp xếp mấy trò vui này cho em haha.

Anh hiểu cậu đã biết tất cả những việc anh cố ý gây nên, để cậu chơi đùa rồi. Cứ nghĩ là sẽ chơi được lâu lắm mới đúng, thật Michi của anh thông minh thật.

_ Vậy em có muốn giết luôn cả anh không

Mikey không hề chối bỏ, ngược lại còn kích thích vui sướng hướng về cậu. Làm cho Takemichi ôm bụng cười không chịu nổi. Thấy chưa, rõ là anh ta là tên điên mà, có kém gì cậu đâu.

_ Manjiro à, tôi đã thành thứ gì mất rồi. Nên giờ tạm biệt anh, kiếp sau tôi sẽ thành người thật tốt...

Vừa dứt lời, anh đã thấy cậu giang hai tay ra ngã người mà lao xuống dưới. Anh vùng vẫy trong sự bất lực khi chứng kiến cậu tự sát trước mặt mình. Takemichi là đang muốn nói cho anh biết, chiếc lồng giam của anh đã mở rồi..

Tiếng la hét, và còi cứu thương âm ỉ ở bên dưới

....

Mikey nhìn thân xác cậu trong lồng kín trong suốt. Sau khi cậu chết đi, anh đã nhồi bông cậu để mãi có thể ngắm nhìn thứ anh yêu nhất này. Anh vẫn nhớ cậu đã nói muốn thoát khỏi anh, càng nghĩ nụ cười trên môi của Mikey càng đậm.

Tôi sẽ tìm em Takemichi à, kiếp sau cũng đừng hòng thoát khỏi tôi... Em sẽ phải vì tôi mà sống thật khổ sở, Michi à... Haha..
.
.

Đâu đó vào một ngày đẹp trời, thiếu niên cầm chiếc bánh taiyaki ăn ngon lành, đang cà nhỡn cùng thằng bạn thân cao lớn tìm kiếm gì đó thú vị. Thì chợt anh nghe tiếng hô lớn gì đó, ra là đánh nhau...

Tính là không phải chuyện gì muốn bỏ đi, chợt anh thấy mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh xinh đẹp ấy. Cậu ta dù biết bản thân mình sẽ không thể thắng được kẻ to hơn mình gấp hai lần trước mắt, vẫn không hề bỏ cuộc.

Draken cảm thấy thằng nhóc đó chí khí lắm, xoay qua muốn hỏi Mikey muốn đến xem không. Đó là khi thấy cái ánh mắt tràn đầy kích động sung sướng kia, không hiểu vì gì nó làm Draken ớn lạnh cả người... Thằng chibi này, tự nhiên trông biến thái quá vậy trời

Tôi bảo sẽ tìm được em mà, Takemichi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info