ZingTruyen.Info

(TR)( AllTake) Controlled

(BontenxTake) Sự Sai Trái (12)

Yukai0106

Cậu không hiểu cuộc phẫu thuật này có ý nghĩa gì. Dù rằng cậu chỉ cảm nhận được cơn đau do vết thương mang lại. Cũng không biết mình bị làm gì cơ thể, vì cậu thử kiểm tra lại không thấy dấu hiệu nào cả.

Và chuyện cậu vui mừng là cái cơ thể nhỏ bé này đang có sự phát triển. Cậu nghĩ mình sẽ sớm quay về hình dáng 26 tuổi. Như vậy cũng tốt hơn là một đứa trẻ....

Cậu ở phòng bệnh này cũng đã 29 ngày rồi, nghe bảo một ngày nữa thôi khi kiểm tra tổng quát cậu sẽ được quay về. Nhưng là quay về nơi cầm tù kia. Lại nói muốn thoát khỏi đây thật khó, ngày nào bảy tên cũng thay phiên mà chăm sóc cậu. Đặc biệt là Mikey, hắn cứ bảo có cảm giác cậu bỏ hắn. Nên là cả việc cậu đi ngủ, hắn cũng lên nằm chung ôm lấy.

_ Michi à, em nghĩ gì vậy. Em đừng nghĩ nhiều nữa, anh không thích

Nghe Mikey nằm bên cạnh nói lời đó, cậu thật sự muốn thở dài. Nhưng hiện tại cậu là Michi 12 tuổi bị đám khốn này cưỡng hiếp.

Cậu khẽ dụi vào lòng hắn gật đầu. Mikey thấy Michi ngoan vậy thì vui lắm. Không hiểu sao, Michi của hắn như quay trở về trước là một cậu bé ngoan ngoãn. Hắn rất vui vì điều đó, cũng khá là nghi hoặc.

Hắn nhìn người trong lòng mình, muốn coi cậu có ý đồ gì không. Lại có cảm giác như Michi hắn cao hơn một chút rồi thì phải. Nghĩ đến vấn đề gì đó, Mikey vỗ lưng Michi kêu cậu ngủ đi.

Hôm sau, cậu được xuất viện. Chưa kịp quan sát hoàn cảnh bên ngoài đã bị mấy tên dẫn vào xe chở về. Cảm giác thật tù túng. Vì đến cả cửa sổ bọn chúng cũng không cho cậu ngồi cạnh. Đến lúc về tới nơi chúng bảo là nhà, cậu như con búp bê nhỏ lọt bên trong những tên này.

Takeomi dịu dàng đặt cậu trên giường, nhắc nhở cậu nghỉ ngơi rồi uống thuốc. Takemichi gật đầu, làm Takeomi hài lòng  đi ra ngoài.

...... Phòng họp của Phạm Thiên, Ran nhàm chán bảo khi nào bé con mới phục hồi hoàn toàn đây. Hắn chay muốn chết luôn rồi. Rindou ngồi nghe thằng anh than  cách xa ra, không muốn quen biết tên này thật sự.

_ Mày thèm đ*  thì ra mấy quán của thằng Sanzu đó mà kiếm, đủ loại

Kokonoi bực tức nhìn tên ham dục than thở. Làm như có mình nó là cấm dục cả tháng nay không bằng.

Rindou lần này lại phải nói một câu công bằng cho thằng anh. Từ hồi hưởng thụ cục cưng xong, hai anh em hắn liền không hứng với mấy tên hay con nào nữa thật.

Tụi hắn giờ toàn coi lại video của bé con làm tình mà thẩm du qua ngày đây. Ran bên cạnh thở dài đồng tình. Nhìn qua mấy tên khác chắc hơn à, cũng toàn lợi dụng lúc chăm Michi  sờ mó các kiểu. Cũng biến thái như nhau mà thôi.

Ngược lại với đám đang bàn tán kia, Mikey im lặng nhìn cái Ipad của mình, kiểm tra báo cáo về Michi.

Sanzu  thấy liền hỏi, vua hắn muốn tìm hiểu việc gì. Cứ để hắn làm là được. Mikey không đáp trả Sanzu ngay, hắn từ tốn nói.

_ Theo như báo cáo, 1 tuần sau là vết thương của Takemichi sẽ khỏi được 70%. Từ khoảng ngày này kéo tới 4 ngày sau là khả năng thụ thai cao nhất...

Mikey nói xong, làm cả đám im lặng để chờ đợi điều hắn sắp nói tiếp

_ Đứa con đầu phải là của tao. Tụi mày tốt nhất là biết điều đó

Cả bọn sớm biết sẽ thế mà, nên chả có gì ngạc nhiên cả. Tùy theo thằng boss là được, vốn dĩ thứ họ muốn là thứ trói buộc cậu. Chứ con cái chắc bọn họ cần.

_ May thay làm cửa cách âm chứ Michi mà nghe được, chắc ẻm khóc ngất mất

Kakuchou nhìn về cánh cửa phòng cậu mà nói.

Takeomi thì lại bảo Mikey suy nghĩ lại đi, vốn lúc đầu phẫu thuật xong. Cả bọn muốn đợi cậu 16 hay 18 tuổi rồi mới làm... Nhưng giờ sao lại tiến hành gấp đến vậy.

Đúng vậy, mấy kẻ khác cũng thấy không phải hơi vội vàng sao. Lỡ có gì ngoài ý muốn thì sao .

Hắn được hỏi thì tuỳ tiện lấy taiyaki  ăn, nói hắn có linh cảm Michi thay đổi gì rồi. Dù không chắc về nó, an toàn nhất vẫn là triển khai kế hoạch đó đi. Đừng để cho một chút cơ hội biến mất cho cậu.

Lúc này trong phòng, Takemichi bắt đầu nghĩ tới 7749 kế hoạch trốn đi. Trước là làm bọn hắn đừng đề phòng cậu nữa. Sau đó thì mới trốn đi được, lại không biết tai họa lại sắp giáng tới.

P/s : Mn à, quên nói tôi có ảnh bìa mới rồi đó. Khỏi phải sợ vụ bản quyền nữa. Vì này là tác giả tự nguyện (ép buộc) tặng =))))) . Mừng rơi nước mắt



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info