ZingTruyen.Info

||TR/AllTake|| Hậu cung Võ Đạo truyện

Chương 7: Người lạ

-_Kim__


Takemichi mơ màng tỉnh dậy vì cơn nóng rực lên trong cơ thể. Cả người cậu dấy lên cảm giác khó chịu, mồ hôi chảy đầm đìa trong cái khí lạnh của ban đêm. Takemichi cảm thấy mọi nơi bên trong cơ thể đều nóng ran lên, đôi mắt lờ mờ chẳng thể nhìn rõ được cảnh vật xung quang nữa.

Vội vàng cởi bỏ lớp áo ngoài rườm rà, mái tóc vàng vì mồ hôi mà bết lại với nhau dính trên trán cậu. Takemichi cảm thấy cả cổ họng khô khốc lại, cơ thể cậu đang đòi hỏi thứ gì đó để thỏa mãn cơn khát của nó.

Takemichi bước khỏi giường, người đi về phía chiếc bàn, bước chân không vững vàng khiến cả người cậu ngã về phía trước. Cái cơn khát chết tiệt này khiến cậu chẳng còn sức để lết tiếp nữa, Takemichi thầm rủa cái cơ thể tự nhiên bữa nay lại dở chứng này, cậu cảm thấy bản thân sẽ chết vì bị cơn nóng dày vò mất thôi.

Takemichi bỏ cuộc, tay chẳng còn với về phía trước làm gì, đầu thả lỏng mà gục xuống nền đất lạnh, mắt mơ mơ màng màng nhưng lại chẳng thể cụp nổi.

Bỗng Takemichi cảm thấy cả người cậu bị nâng lên, bản thân liền gục đầu dựa dẫm vào lồng ngực người kia, con ngươi bị che phủ bởi một màng nước mỏng khiến cậu không thể nhìn rõ được người bên cạnh mình, chỉ chập chờn thấy được thứ gì đó hồng hồng đang luống cuống làm cái gì đó. Takemichi cảm thấy môi mình có thứ gì đó ẩm ướt chạm vào, sau đó là một chiếc lưỡi ranh ma đang đẩy sâu vào trong kèm theo một viên hình bán cầu. Cậu cự tuyệt vật thể lạ lẫm đó, đầu cố gắng quay sang chỗ khác nhưng vì sức vẫn còn yếu nên không thể thoát khỏi cái ôm chặt của người kia.

Takemichi bị cái lưỡi ranh ma kia quấn đến mụ mị đầu óc, đến mức đường hô hấp bị chặn đứng lại. Chiếc lưỡi người nọ như con mãng xà luồn lách từ hàm răng đến đầu lưỡi cậu, không nơi nào là con rắn đó chưa trườn qua. Dưỡng khí ngày càng bị rút đi khiến cho khóe mắt Takemichi xuất hiện vài giọt lưu ly.

Chỉ khi cái vật thể hình bán cầu kia đã chui tọt xuống cổ họng cậu thì người kia mới luyến tiếc rút lưỡi ra. Takemichi được buông tha, cả người gục hẳn xuống mà hít lấy hít để. Người kia vẫn ôm chặt câu thêm một lúc lâu nữa, tay mân mê khuôn mặt cậu. Takemichi cảm nhận được những cái hôn phớt của người kia, có thể kèm theo cái tác dụng của thứ bán cầu hồi nãy nên cơn nóng bức trong người đã dịu xuống.

Takemichi không quan tâm người bên cạnh là ai nữa, hoàn toàn buông lỏng bản thân, đưa mình vào giấc ngủ sâu. Thấy người trong lòng không còn cử động nữa, người kia đưa mắt yêu chiều ngắm từng đường nét yên tĩnh của Takemichi. Hắn dụi nhẹ trán mình vào má cậu, hưởng thức hơi ấm áp được truyền lại.

[...]

Takemichi tỉnh dậy, cả người tràn đầy sức sống nhưng chẳng nhớ được điều gì xảy ra vào đêm qua. Tay vươn lên cao để duỗi người sau đó liền bước xuống giường. Takemichi lờ đờ bước đến chậu nước được Chifuyu chuẩn bị hôm qua, tạt dòng nước mát lạnh vào mặt để tỉnh ngủ.

Takemichi ngồi trước bàn trang điểm, hôm nay cậu quyết định xuống phố để có thể nắm bắt được tình hình dân làng ở phía bắc. Takemichi ngồi ngẫm nghĩ một hồi, bản thân muốn giả dạng thành thường dân không được quá nổi bật. Mắt cậu tia trúng lọ phấn đen được đặt trên bàn, nhớ về mấy hình tượng của dân hay có mặt trong những bộ phim cậu hay xem khiến Takemichi liền nảy ra một ý tưởng.

Chifuyu đứng trước cửa phòng của Takemichi, hôm qua vì quá chén nên đầu hắn vẫn còn ong ong, làm Chifuyu đến trễ hơn thường ngày một chút. Nhanh chóng mở cửa ra mà bước vào, Chifuyu liền thấy Takemichi đang cặm cụi làm cái gì đó trước bàn trang điểm.

"Buổi sáng an lành thưa bệ hạ"

"A Chifuyu đó hả"

Takemichi nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay mặt ra hớn hở chào đón người kia. Chifuyu vừa thấy cái bản mặt đen như nhọ nồi của Takemichi liền giật mình té bật ngửa ra sau, trách bản thân uống quá chén khiến đầu óc trở lên ngu muội, Chifuyu đưa tay dụi mắt nhưng kết quả là vẫn thấy cái bản mặt Takemichi đen thui.

"Bệ hạ! Người đang làm cái gì đấy??"

Chifuyu bật dậy, luống cuống đi đến chỗ Takemichi đang ngồi. Hắn đưa tay với lấy chiếc khăn mặt vẫn còn thấm đẫm nước trong chậu, vắt khô nó rồi đưa lên mặt Takemichi lâu đi những vết đen nhơ nhuốc bám trên mặt cậu. Takemichi có chút ngơ ngác nhưng vẫn là để yêu cho Chifuyu tự tung tự tác trên mặt mình.

"Ta định xuống phố để thăm dò tình hình, không muốn bản thân nổi bật quá nên làm vậy á"

Takemichi đánh mắt sang chỗ khác, nhỏ nhẹ giải thích cho hành độc ngốc nghếch của mình. Chifuyu thở dài, Takemichi của hắn ngốc đến dễ thương. Tay Chifuyu lau mặt cho Takemichi, lực tay đủ để bôi hết những vết đen mà không làm đau cậu, nếu là người khác, hắn chắc sẽ xem cái mặt đó thành cái bàn chà mà chà.

Sau một hồi cật lực lau thì mặt Takemichi cũng về lại vẻ xinh đẹp vốn có của nó. Chifuyu rất là thỏa mãn với thành quả của mình như thể hắn vừa làm một chuyện vĩ đại vậy. Chifuyu vứt cái khăn đen xì sang một bên, bắt tay vào việc làm tóc cho cậu. Với tay lấy chiếc hộp phấn màu đen mà Takemichi ban nãy dùng để bôi lên mặt, Chifuyu múc một ít để ra một cái chén riêng, sau đó liền dùng nước để hòa tan thành một dung dịch đen đặc.

Đổ dung dịch đó lên đầu Takemichi, Chifuyu dùng tay để phân tán nó ra toàn bộ mái tóc của người kia. Takemichi nhìn vào gương dõi theo hành động của người kia mà không hỏi thắc mắc.

"Chifuyu đang làm gì vậy?"

"Cái này là thuốc nhuộm, có thể dùng nước để gội đi, người bảo muốn xuống phố mà đúng không? Chúng ta cũng nên cẩn thận một chút"

Takemichi ngạc nhiên, cái thời này phát triển đến mức nó có cả thuốc nhuộm có thể rửa trôi luôn rồi. Cái này là ảo ma hay là lỗ hổng logic của truyện nhỉ. Hoặc có thể là do Takemichi cổ lỗ sĩ.

Chifuyu làm xong liền chuyển qua thay đồ, cởi bỏ lớp áo mỏng bên ngoài, cơ thể trần trụi hiện ra, nó ngon lành đến mức khiến Chifuyu không dám nhìn thẳng, không kiềm chế được là phạm thượng. Chifuyu vẫn muốn được ở cạnh Takemichi lâu hơn, lựa cho người kia một bộ đồ đơn giản nhất rồi nhanh ướm nó lên người Takemichi.

Takemichi đưa tay chạm vào mái tóc, thuốc nhuộm ban nãy khô hoàn toàn rồi, mái tóc vàng của cậu được phủ lên bởi một màu đen tuyền óng ả, như trở thành con người khác vậy. Takemichi hợp tác rất tốt với việc được Chifuyu thay đồ, lúc đầu tính ra các tì nữ mới là người thay đồ cho cậu nhưng mà điều đó làm cậu thấy hãi cả người, cực liệt từ chối kể cả Chifuyu. Thế mà bây giờ cảm giác cái gì cậu cũng dựa dẫm vào Chifuyu cả, tên đó tận tụy như thế sẽ khiến cậu hỏng mất thôi!

Chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, Takemichi bước ra ngoài liền thấy Baji đang mặc cái áo choàng đen cùng hai con ngựa đứng ngoài chờ sẵn, điều đó khiến cậu không khỏi thắc mắc. Baji thấy Takemichi đang bước đến phía mình liền cúi nhẹ đầu chào, cậu chỉ cười nhẹ đáp lại. Takemichi định bước đến con bạch mã đằng kia thì bị Baji ôm lấy khiến cậu có chút giật mình, cả người cậu lọt vào vòng tay to lớn của người kia, khiến Takemichi có chút bối rối.

"Ng-ngươi làm cái gì vậy??"

"Bạch mã là của Chifuyu, cậu đi với tôi trên con ngựa ô kia cơ"

Baji nói xong chẳng nói chẳng rằng mà bế thốc cậu lên đặt trên lưng con ngựa đen bên cạnh con bạch mã. Takemichi tự nhiên bị tác động nên chỉ biết bám dính vào lưng ngựa, sợ rớt đến mức không dám thở. Baji lại hài lòng vời điều đó, leo tọt lên ngựa rồi đạp dây cương phóng đi luôn. Chifuyu ngán ngẩm nhìn theo, nếu không phải là để Takemichi có thể nhớ được cái kí ức mơ hồ của người, thì hắn thề rằng sẽ không nhường cho Baji dù có là thần tượng của hắn đi chăng nữa. Chifuyu cũng nhanh chóng nhảy lên lưng con bạch mã, đạp dây cương đuổi theo sau hai người kia.

Takemichi thật sự sợ hãi trước tốc đố phi ngựa của Baji, nó ý hệt cái tên tóc đen nào đó ở thế giới cậu khi phóng xe moto luồn lách trên đường với tốc đọ cực đại vậy, tất cả đều đáng ghét như nhau mà, biết vậy lúc bị ôm lên thì phản kháng có phải tốt hơn không. Takemichi chỉ có thể ôm chặt người kia mà khóc trong lòng, còn tên nào đó thì vui như được mùa.

________________

Fic này được nhìu người xem ghê, điều này làm mình vui lắmmm.

Cảm ơn mọi người đã đọc nhiều aaaaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info