ZingTruyen.Asia

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 3

Yukai0106

Bên này cậu cũng nghe được Kisaki chửi "Kisaki" không khỏi phì cười thành tiếng. Theo như suy đoán của cậu chắc ông chồng cậu phải còn chửi dài dài.

_ Có gì buồn cười à Michi...

Kisaki khó hiểu vì cậu đột nhiên cười như thế, chuyện hắn với Yukio thì có gì là buồn cười đâu. Kisaki thầm nghĩ phải tiến hành nhanh phẩu thuật cho Yukio càng sớm càng tốt, Takemichi hôm nay rất lạ. Lỡ đâu cậu ta chạy trốn thì Yukio sẽ không xong mất.

_ Đừng gọi tao bằng cái tên đó

Michi là cái tên thân mật mà mấy tên chồng nhà cậu hay gọi cậu, cho gọi cũng bởi lẽ nó xuất phát từ sự yêu thương. Còn đến từ cái miệng tên này cậu lại cảm thấy gớm muốn chết.

Kisaki càng thêm chắc chắn Takemichi này có vấn đề, hắn muốn tìm hiểu rõ thì quản gia đi đến thông báo bạn của hắn cùng Yukio đã đến rồi. Vừa nghe cái tên Yukio đôi mắt của Kisaki không giấu nổi sự cưng chiều. Rất nhanh hắn quên luôn cả cậu hỏi quản gia Yukio nay sắc mặt trông tốt hơn chưa..

_ Nay cậu Yukio khỏe hơn rồi ạ, chỉ là còn yếu ớt đôi chút..

Kisaki hài lòng, lúc này nới xoay qua Takemichi nói cậu muốn tham gia bữa tiệc với mọi người không. Hắn thật ra chỉ hỏi cho có vì lần nào Takemichi cũng từ chối vì cậu không chịu nổi sự lạnh nhạt của hắn.

Kisaki ơi là Kisaki, tự nhiên qua thế giới này IQ rơi xuống âm vậy bạn - Hanma chật một tiếng lắc đầu,

Tao mà là Takemichi ở đó nha, tao xẻo c* mày liền. Thứ phản bội dù là tiềm thức cũng không tha thứ được- Shion không hề chừa mặt mũi cho Kisaki nói..

Nếu hai tụi mày không câm mồm, thì có chết cũng đừng oán tao. Tao không ngại tiễn bớt chồng cho Michi đâu - Đang quạo còn chọc, anh không hề nhân nhượng quay sang cảnh cáo hai tên mất mết kia..

Cả đám nén cười rốt cuộc thì thằng mùa 1 toàn cười bọn họ, nói móc đủ điều giờ thị nhắm trùm mấy cái quần nhục nhã rồi nha.

Michi hay giờ vậy đi, em thấy tên nào mở mồm ra khốn nạn thì giết chết đi - Wakasa điềm tĩnh đưa ra giải pháp cho cục cưng của mình. Lại bị cậu lắc đầu từ chối vì Mất vui

Ông chú Wakasa chỉ có nước cưng chiều cậu nói vậy chơi cho thật vui vào, hoàn toàn chả hề sợ quái gì. Đám Mikey hỏi ông anh không sợ giống thằng Kisaki à..

Nếu có thì như thằng Izana nói đó, nả một phát vào đầu là im ngay chứ gì

Mặc khác Takemichi cũng khá là tò mò về cái con người tên Yukio kia. Cậu cũng muốn xem thử là loại người gì nên rất nhanh đã nói với Kisaki bản thân sẽ tham gia.

Kisaki nheo mắt lại ẩn ý nhìn cậu như muốn xuyên thủng đến nơi. Sau một chút nói tiếp cho cậu về phòng chuẩn bị lại. Đừng có ăn mặc như thế, hắn mua rất nhiều đồ cho cậu cũng nên về thay đi.

_ Khoảng chừng đến tối bữa tiệc sẽ bắt đầu còn hiện tại anh đi gặp bạn bè một chút..

Michi ừ hử cho có, thái độ dửng dưng đến lạ. Kisaki cũng không thèm nói nữa  nhanh chóng quay đi tới chỗ hắn mong chờ. Vị quản gia kia cảm thấy thương hại cho cậu dù vậy cũng không thay đổi được gì, ông cúi đầu chào cậu rồi bỏ đi...

Tao nếu suy đoán không sai thì cái thứ Yukio kia là người tên Kisaki và hai tên Mitsuya, Haikka yêu.....- Chifuyu vừa nói đến đó ba tên đã hung tợn hét to về phía cậu cảnh cáo làm anh chỉnh lại là ba tên thế giới máu chó kia tụi nó mới hài lòng. Song anh lại nói tiếp Takemichi ở thế giới đó chắc chắn bị lợi dụng và khi làm phẩu thuật xong tên kia sẽ bỏ rơi cậu ấy. Đáng thương quá trời

Đúng là dân đọc truyện có khác, hay lắm Chifuyu - Baji khoác vai lên anh, hai tên anh em chí cốt cùng khen lẫn nhau.

Còn Michi lại trầm tư, biết vậy nãy kêu quản gia kia dẫn cậu về cái phòng của Takemichi. Giờ lại bắt đầu tìm nữa rõ đau đầu cậu mà.

_ Takemichi sao em lại còn ở đây, đi theo anh mau..

Cậu chán nản nhìn đối tượng mới đến, chơi game cũng có giờ giải lao chứ trời. Gì mà mấy tên này thay phiên nhau xuất hiện hết vậy. Đúng là thế giới điên điên khùng khùng..

Lần này là ....Haruchiyo...

Ủa má, gì sao xuất hiện sớm vậy.  Michi ơi khỏi nói nhiều lột da nó rồi giết nó đi. Anh ủng hộ em - Sanzu tá hỏa vì bản thân bên kia đã xuất hiện rồi. Chết anh rồi chưa kịp chuẩn bị tâm sinh lý hóa sử anh luôn đó ông trời.

Haha sắp có màn buồn cười rồi - Hai anb em nhà Haitani ôm bụng cười lớn,ở đâu có Sanzu ở đó có đội quần mà kiểu bê tông cốt thép mới chịu.

Haizz, Tao cạn ngôn - Mucho thở dài một tiếng mệt mỏi.

Michi cảm thấy ánh mắt của Sanzu ở thế giới này tràn ngập lo lắng thật sự,..có lẽ nào..

Sanzu không kiềm chế nổi cảm xúc vội ôm cậu vào lòng, anh nghĩ rằng cậu chắc chắn lại bị Kisaki làm tổn thương nữa rồi. Từng lời nói đều xúc động đến rung động lòng người..

_ Tại sao kẻ may mắn ấy không phải là anh, anh tuyệt sẽ không bao giờ làm em tổn thương....

Michi chấn động tâm lý, bên kia màn hình cũng sang chấn tâm lý. Cả bọn nghĩ hình như có gì đó sai quá sai .

Anh nghĩ lại rồi em đừng giết nó, thế giới như Shi* đó không thể mất đi một thành phần hy hữu tốt đẹp như vậy đâu vợ ai - Sanzu lật mặt còn nhanh hơn lật bánh, đám còn lại vô cùng khinh thường không nhịn được đồng loạt giơ ngón tay giữa.

Tưởng đâu là thằng miệng bẩn ngờ đâu bẻ lái thành nam chính ngôn tình. Hay thiệt - Takeomi ngồi góc vỗ tay với sự lột xác ngoạn mục của thằng em .










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia