ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 14

Yukai0106

Takemichi hơi khó hiểu vì sao Michi lại bảo cậu ta ở đây chờ mà không cần làm gì cả. Còn để Kisaki bên cạnh mình, khiến cho Sanzu dù biết đây không phải Kisaki anh biết đi nữa nhưng vẫn khiến anh chán ghét kinh khủng.

Còn Takemichi lại không nói được câu nào với Kisaki này, anh ta cứ trưng cái bản mặt vô cảm ra không hề có ý muốn bắt chuyện với cậu. Cảm giác quá mức ngộp ngạt, thấy cậu khá mệt nên Sanzu bên cạnh im lặng nhét vào tay Takemichi một viên socola.

_ Cảm ơn anh...

Cậu nhận lấy vui vẻ cảm ơn anh, Sanzu má hơi ửng đỏ gật đầu hạnh phúc. Khung cảnh màu hường của hai người càng làm Kisaki lạnh mặt hơn.  Anh nhớ Michi của mình rồi, sao lâu thế không biết.

Bỗng một người xông vào phá vỡ cái không khí đối lập này. Yukio vẻ mặt hoảng sợ kiểu bị ma đuổi xông vào trong căn phòng. Nhìn thấy Takemichi và Sanzu thì xanh cả mặt, cho đến khi thấy Kisaki thì lại mừng rỡ muốn chạy đến cầu cứu anh.

Đoàng..

Thế mà Kisaki cau mày khó chịu tự động rút súng bắn xuống nền chặn lại bước tiến của Yukio. Làm cậu ta kinh hoàng té ngã ra sau,

_ Kisaki....anh....tại sao?...em là Yukio đây mà..

Gì thế này, mới ban nãy thôi người này còn nhìn cậu yêu chiều sao bây giờ lại đổi thay đến vậy. Nhìn vào gương mặt đó, cậu có cảm giác nếu mình còn tiến gần Kisaki sẽ không ngại bắn chết cậu..

Yukio đau lòng muốn bật khóc, hỏi anh là vì sao. Cho đến khi thấy Takemichi đi đến bên mình vươn tay. Cậu ta nhớ đến chuyện ban nãy anh ta dùng tay mình đập đầu vệ sĩ, rồi còn cái hình ảnh máu me xung quanh anh ta. Michi lúc đó đã bật cười chậm rãi đi đến bên Yukio từng bước. Mỗi một bước chân đều là máu tanh in dấu xuống nền nhà xinh đẹp. Anh ta là quỷ dữ trồi lên từ địa ngục không ngần ngại tiễn bay kẻ cản đường.

Cậu ta chỉ có thể run rẩy hoảng sợ lùi bước nhìn những người vệ sĩ khác vì bảo vệ cậu gục ngã.

_ Anh...hức...cầu xin anh đừng làm hại họ..hức...anh hận em thôi mà đừng hại người khác...

Thiên thần đau lòng với những người ngã xuống vì mình. Lời cầu xin tựa thánh thiện bao bọc lấy những kẻ ngã xuống. Khiến họ cảm nhận mình bảo vệ người này cũng thật xứng đáng. Còn Michi lại thành kẻ tiểu nhân phản diện, ra tay độc ác đến mức kẻ khác kinh sợ..

Thấy mình trong mắt kẻ khác là vậy rồi nên dứt khoác cậu cũng chả nhân từ, một bước tiến đến dẫm lên mấy cái thân thể gục ngã này. Tên nào trừng cậu thì tặng thêm cú đá ngay hàm kêu đến cha mẹ phải xót..

Tư thế đánh người xuất sắc bé ơi - Ran lâu rồi mới thấy cục cưng nhà mình đánh đến sướng tay kiểu vậy, bèn chụp vài tấm lưu niệm

Mãi yêu em luôn, sao vợ anh ngầu quá trời - Shin bắn tim về phía màn hình nơi Michi đang bận đá thêm vài tên..

Đúng là tao - WakasaBenkai hài lòng nên không bàn luận gì thêm..

Michi ơi, đánh anh đi. Kẹp cổ anh đi - Seishu hưng phấn đến la hét..

Má nhục dùm đám này luôn, có vậy thôi cũng gào với gú - Kakuchou khinh thường cho đến khi Izana mặt than tán đầu cái tên cầm gậy cổ vũ in hình Michi quơ quơ.

Michi tiến một là Yukio lùi một, trạng thái này khá là buồn cười. Chả phải nãy bảo là nhắm vào cậu ta thôi là được, kiểu gì thấy muốn chạy hơn. Nếu là vậy thì, Michi xấu xa nở nụ cười ngọt ngào cậu cho là vậy.

_ Nói vậy thì giờ Yukio thay họ ăn đòn nha..

Yukio nghe lời cậu nói, cảm giác khi bị ma quỷ nhìn trúng. Cơ thể như bị hành ngàn hàng vạn con sâu bao vây. Cậu ta kinh hãi quay người bỏ chạy. Michi nhún vai hết cách thong dong bước đi sau. Cũng không quen nhìn lại mấy kẻ nãy còn nhận được sự lương thiện của Yukio..

_ Đáng thương quá, thiên thần bỏ rơi cục nợ tụi mày rồi. Thôi cố sống đi nha..

Và khi Yukio bỏ chạy liền đâm sầm vào căn phòng này nơi Takemichi và Kisaki chờ mãi. Cho đến hiện tại thấy Takemichi đưa tay cậu ta giựt người cố sức bò dậy chạy đi thoát khỏi con quỷ này.

_ Hả??? Mình đáng sợ đến vậy sau..

Takemichi thấy Yukio bỏ chạy khỏi cậu, kiểu như cậu là quái vật không khỏi khó hiểu. Sanzu lập tức phản đối, anh bảo chắc do tên đó bị điên thôi. Takemichi là tốt nhất với anh..

Ọe..

Sanzu vừa dứt câu đã nghe cái âm thanh kinh tởm đó, nó qua Kisaki lại thấy anh ta bình thường không chút biểu hiện. Mẹ nó, lật mặt nhanh đến siêu đẳng.

_ Đi thôi đến phòng khác, cuộc chơi chưa dừng đâu..

Nói rồi chả để Sanzu và Takemichi hiểu gì đã bắt họ đi nơi khác. Kì quái là chỗ nào họ đến, hay căn phòng nào, Yukio đều xuất hiện sau lại hét toáng lên bỏ chạy vô cùng kinh hoàng. Còn nghe cậu ta la lên

" Quỷ....ác ma....đâu cũng có quỷ....A..a..a...cứu mạng"

Thì ra một bên Michi ung dung đuổi theo đằng sau, lại một bên Kisaki dùng trí tuệ của mình tính có hướng chạy của Yukio đang hoảng loạn kia sắp xếp Takemichi đến mục đích hù dọa cậu ta ám ảnh kinh hoàng.  Mấy tên quan trọng khác lại bị Mikey dùng sức mạnh trấn áp không ai có thể xuất hiện cứu Yukio.

Michi phía sau đi theo con mồi không ngừng la hét khóc lên, nhìn vào còn tưởng cậu ta bị điên đến nơi không chừng..

_ Hihi...vui quá đi..chạy đi nào thiên thần xinh đẹp..haha..

Cuộc chơi chấm dứt khi Yukio mệt đến ngất đi thì kết thúc. Michi thở dài nói chắc tên này bị bệnh thật gì mà mới chạy hai tiếng thì ngất rồi. Cậu đây chơi chưa đủ. Takemichi thấy Yukio bị trêu đến vậy cũng nói Michi chắc vậy là được rồi.

Họ tính chơi xong thì bỏ về thì đột nhiên một kẻ không mời mà đến, Michi tính theo quán tính đá một phát vào bụng kẻ chạy đến làm kẻ đó ôm bụng ngơ ngác nhìn cậu..

_ Hả  Yasuhiro ?

_ Đau...Takemichi...anh có chuyện muốn nói với em..mà hình như anh hoa mắt rồi thấy đến hai Takemichi lận.

Nói xong anh ta cũng ngất đi, Sanzu cau mày tiến đến kiểm tra chung với Michi. Họ phát hiện trên người của anh ta vô số các vết thương. Cảm thấy chuyện này không đơn giản, Kisaki liền vội nói dẫn người đi rồi tính.

Vậy đến tao xuất hiện rồi thì phải - Muto không biết mình sẽ là vai trò gì đây không biết.

Không vui, rồi nào có tao - South tức giận vô cùng, nào mới đến lượt anh xuất hiện thật ngầu đây

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info