ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 10

Yukai0106

Chuyện xảy ra vào lúc chúng ta không chú ý, khi Seishu nói móc con hệ thống xong. Thì Kisaki một bên quan sát đã thấy lỗ hổng của hệ thống này. Đó là nó có cảm xúc suy nghĩ tự phát, không phải là thứ lập trình sẵn. Dù cảm thấy rất phi khoa học, nhưng phải công nhận đến nay không phải thứ gì cũng có thể giải thích bằng lý thuyết được.

Nếu vậy càng dễ lợi dụng rồi, anh liền đi đến nói chuyện riêng với cái hệ thống đó. Dẫu sao ba việc này anh rất rành rồi, mọi thứ đều theo sắp xếp.

Mikey lúc này so với đám xung quanh chỉ tập trung vào việc xàm xí thì anh lại chú ý biểu cảm của Kisaki. Có vẻ tên này sắp kiếm được lợi gì rồi. Thấy rõ nên anh liền bỏ luôn mấy thằng anh em mà dò sau Kisaki. Quả nhiên Kisaki nói nhỏ gì đó với cái hệ thống, chỉ một lát sau liền thấy Kisaki nhẹ nhàng bị hút vào trong. Mikey rất nhanh chân nhảy ra kéo đầu Kisaki bám lên người anh vào chung.

_ Đau...thằng chó này. ...

Và thế đó, Mikey và Kisaki cùng xuất hiện trước mặt Michi. Còn Takemichi thấy hai kẻ trước mắt thì ám ảnh đến mức ngất tại chỗ.

_ Cục cưng ơi, anh đến rồi. Giờ thì thằng nào xuất hiện là anh đập nó luôn moa moa ..

Mikey thấy vợ yêu liền hai mắt sáng rỡ, vội vàng chạy đến bỏ qua Kisaki trầm cảm nhìn nhúm tóc bị giựt đứt.

"Mẹ bà thằng chó như con khỉ này, sẽ có ngày tao cho mày cạo đầu"

Cậu thật mệt, chưa xong việc gì thì lại bị làm ồn. Đừng nói hệ thống giúp cậu mang hai tên này đến nha. Chưa gì là tên Mikey đu lên người cậu hôn lấy hôn để rồi.

.
.

ỦA Mikey sao mày vào đó được vậy ? Draken sững sốt khi thấy Mikey vào thế giới kia rồi

Bất công, tại sao không phải là tao - Izana lên tiếng bất bình và nhận vô số ánh mắt khinh bỉ, tên sống ích kỉ cái gì cũng muốn ai cho.

Đáng ra tao phải đến đó mới đúng đây, tao với Hakkai muốn đập hai tên bên kia lắm nè - Mitsuya buồn tủi rõ ràng phải là anh mới đúng chứ trời..

Ê hệ thống, mày hoạt động cái gì mất dạy quá vậy - South không vui trừng mắt nhìn vào cái màn hình mất nết kia.

Hệ thống hiện lên dòng chữ " Bố chả ngán thằng nào nên thích làm gì làm".  Quả là một cái hệ thống phù hợp cho cái bọn bất lương này.

Nói lại bên kia, khi Takemichi tỉnh lại vẫn thấy Kisaki và Mikey thì giật mình né người tránh xa. Cậu lúc này mới nói cậu ta đừng sợ, bọn họ cũng giống như cậu đều không thuộc thế giới này.

Nghe vậy tâm tình Takemichi mới an tĩnh lại. Cậu lúc này chú ý đến việc Mikey vẫn một mực ôm lấy Michi, còn Kisaki bên cạnh ân cần nắm tay Michi. Hình như quan hệ có vẻ rất thân mật..

_ Ba người là quan hệ người yêu à ?

Mikey lắc đầu bảo không phải, anh khoe ra mình là chồng yêu của Michi mới đúng. Làm Takemichi bất ngờ nhìn sang Michi, chỉ thấy cậu gật đầu. Còn Kisaki đơn giản bảo y như thằng kia nói nhưng anh sửa lại một chút anh là mối tình đầu của cậu luôn..

Ê...xạo chó...xạo chó....tao mới đúng đây- Kakuchou tức giận đến vò đầu, không ngừng mắng Kisaki vô sỉ nói dối..

Thôi mày ơi, yên tâm luật nhân hỏa không chừa thằng đó ra đâu - Rindou tự tin lát thằng da ngâm kia cũng muối mặt sớm .

Michi chả muốn bàn tới cái vấn đề vô vị này, cậu trước đang tính làm sao giúp Takemichi này thoát khỏi đám kia. Với cậu chợt nhớ đến thiên thần của chúng, cậu nhóc đó thú vị quá trời. Cậu cảm thấy còn tinh tế hơn cô bé gì đó lần trước cậu gặp nhiều.

_ Này Takemichi, cậu nghĩ sao về Yukio.

Takemichi nghe cậu nhắc đến người đó cũng nhàn nhã mỉm cười nhắc đến việc người đó bị thận.

_ Lần đầu gặp người bị thận mà da dẻ hồng hào đến vậy.

Kisaki ngồi kế bên hừ một tiếng nói lên suy nghĩ của mình, cũng như đánh thức  cậu và Takemichi hiểu ra vấn đề gì đó. Còn Mikey ngồi trong lòng Michi lại ngáp một tiếng buồn chán bảo ghét ba thứ ỏng a ỏng ẹo như vậy.

Takemichi không ngờ mình sống trên đời lại có thể thấy được một Mikey tràn ngập sức sống đến vậy. Lúc Takemichi gặp Mikey bên mình, hắn ta luôn tỏ ra chán ghét cậu. Mikey luôn nghĩ cậu bắt chước người hắn thích, thôi xin cha sinh mẹ đẻ cậu đã vậy rồi.

Nghĩ lại liền cười chọc Mikey đối diện say mê ôm Michi.

_ Vậy nếu Michi ỏng ẹo như vậy, anh cũng ghét à..

_ Tất cả trừ cục cưng của anh rồi, xem đi cục cưng anh làm gì cũng đẹp. Nói ra em không tin chứ một cái cau mày cũng đẹp..ưm ưn...

Michi quá xấu hổ đành bịt miệng cái tên này lại. Kisaki khinh thường ba tên miệng dẹo chả thèm nói. Hình ảnh của ba người hòa hợp làm Takemichi cảm thấy ấm áp.

_ Vậy Takemichi này, có muốn làm một cuộc chơi khăm thiên thần không

Michi ánh mắt xanh chợt lóe lên ranh ma, cái suy nghĩ xấu xa khiến cậu cao hứng. Không nhịn được lại nở nụ cười dụ hoặc Takemichi làm chuyện xấu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info