ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 1 : Thế giới khác

Yukai0106

Takemichi ngớ người, cậu nhớ là mình đang họp bang tại trụ sở Hắc Long. Đang nói tới việc vận chuyển vũ khí cho bọn Mafia Ý. Thì tự nhiên một chùm sáng loé lên, rồi cậu đang ở cái chỗ quen lắm, hình như là cái đền hay họp nhóm của đám Touman lúc trước mà.

Michi...em nghe anh nói không

Cậu nghe được giọng nói quen thuộc mà xoay người lại, một khung hình lớn hiện lên mấy cái gương mặt mấy chục tên chồng của mình. Người đang nói là Wakasa, anh lo lắng mà nhìn cậu. Tự nhiên đang ở nhà đợi cậu về thì nhận được cuộc gọi của Kokonoi nói cậu đang họp đột nhiên biến mất. Làm bọn họ tập hợp lại, muốn bàn bạc đi kiếm cậu thì đột ngột trong nhà hiện lên cái màn hình chiếu hình ảnh cậu.

Takemichi thấy được và nghe được mấy tên chồng mình cũng mừng thầm, cậu bảo hình như đang ở cái đền tập hợp của Touman xưa, mấy anh ra đón là được.

_ Con chó Takemichi, mày còn dám vác mặt ra đây.

Giọng nói quen quen làm cậu và mấy tên kia hết hồn nhìn qua. Wtf Baji kìa, còn là lúc hắn 14 tuổi nữa, xung quanh là Mikey, Draken, Chifuyu,.. tóm lại là đầy đủ mấy tên chồng của cậu.

Takemichi nhìn đơ người, sau lại nhìn vào màn hình. Thấy mấy tên chồng của cậu cũng chả khác gì. Cậu nghĩ hay là mình quay về quá khứ nữa rồi sao.

_ Thằng chó đồng tính, mẹ nó đi nhuộm tóc đen lại cũng không giúp mày nam tính hơn đâu

Draken giọng đầy khinh miệt nhìn cậu. Hắn đang khó hiểu mới hôm qua nhìn Takemichi trông yếu đuối bị bọn hắn đánh một trận vì dám nói xấu Saruko, cô gái đáng yêu của bọn hắn. Giờ sao lại thấy cậu ta hiên ngang  nhướn mày khinh miệt nhìn bọn họ. Thiệt điên ghê

Duma Kenchin sao mày dám nói vậy Michi - Mikey tức giận nhìn Draken hét lớn

Ủa cha mày, tao thề thằng thiểu năng đó không thể là tao được - Draken xanh mặt lắc đầu

Michi ơi, bỏ nó ra khỏi hộ khẩu đi cục cưng - Hanma buồn cười lên tiếng.

Cậu mặc kệ mấy tên chồng náo loạn mà chăm chú nhìn tụi Touman kia. Nói đúng hơn là cô gái đang sợ hãi nhìn cậu núp núp sau lưng Mikey. Con đéo nào vậy, cậu chắc chắn đây không phải thế giới của cậu rồi. Nhưng mà nhìn sự xà nẹo của cô ta mà cậu gai mắt.

Thôi kệ đi, lỡ đến đây rồi thì kiếm thử Takemichi ở thế giới này mới được. Hỏi tình hình sao lại bị mấy tên này ghét đến vậy. Còn dám kì thị cậu, chắc muốn ăn đòn.

Hơi bực bội, cậu lướt qua đám người Touman. Phải nói bọn nó ngạc nhiên, vì khi cậu lại gần mới thấy cậu cao bằng Baji rồi. Qua một ngày làm sao có thể , nhưng gương mặt thì không sai được .

_ Mày láo à, thằng biến thái tởm lợm

Baji muốn bắt cậu hỏi chuyện, lại bị Michi xoay người cho ăn một cú đá vào vai. Baji ăn đau khụy người xuống. Lập tức bọn Mikey kinh ngạc, đây có phải là Takemichi không. Cả bọn cảm thấy mình như đã bỏ qua chuyện gì đó

Vợ ơi, thằng đó phẫu thuật giống anh đấy, chứ đéo phải anh đâu - Baji trong màn hình gào thét

.... (Cả đám nhìn Baji kì thị)

_ Anh Michi, đừng làm vậy hic hic sao anh lại làm vậy với mọi người. Anh giận thì cứ nhắm vào em là được huhuhu

Saruko đến đỡ lấy Baji giọng ngọt ngào ánh nhìn uất ức nhìn cậu. Takemichi cảm thấy buồn cười. Tuy không hiểu quái gì xảy ra nhưng mà.

Bốp

Cậu lạnh lùng  cho con đó một đạp thẳng mặt. Xin lỗi cậu không hề thích khái niệm nhường nhịn kẻ cậu ghét, dù là nữ giới. Đặc biệt những kẻ dám diễn trò trước mặt cậu .

_ Cút

Saruko không tin được, mặt cô  đau đớn, máu mũi cũng chảy ra. Khuôn mặt dễ thương bầm một mảng. Buồn cười còn in hình dấu giày cậu trên khuôn mặt trắng mịn.

A.. A... A

Lần thứ hai bọn Touman trợn mắt.

Ở bên kia màn hình Manjiro cảm thấy điều không lành, mới nói xong hắn đã thấy cái thằng giống mình lúc trẻ tung cú đá vào Michi.

Tao không có gì để nói luôn, tao nghĩ tụi mình đang bị mạo danh tụi bây à - Mikey không tin cái thằng bạo lực kia là mình đâu

DrakenBaji gật đầu tán thành

Và Michi dễ dàng né tránh, cậu quá hiểu cách đánh của hắn . Một Mikey khi trưởng thành còn đánh ngang với cậu, thì tên nhóc này, hừ thiếu đòn

Chỉ cần lợi dụng lúc hắn tung cước lộ sơ hở ở phần bên trái. Một cú đấm móc dễ dàng đánh trúng. Mikey bị hất văng ra,  mở to đồng tử nhìn vào kẻ trước mắt.

_ 1..2...3..4...5..6..7..8 à và cô bé kia nữa. Tao xin phép đập hết nhá

Takemichi mỉm cười đếm số lượng từng đứa, cậu quá hiền lành nãy giờ rồi. Đến lúc khởi động nóng máu lên rồi.

_ Tên đồng tính ghê tởm này

Chifuyu hét lên, và bọn Touman cùng lúc tấn công cậu vì tức giận.

Đứa nào cho tao cái quần đội với - Chifuyu thở dài muốn khóc ra nước mắt.

Sau một hồi đại chiến, mấy tên nằm vật vã mà khụy gối. Chỉ còn Mikey là đối diện trực tiếp với cậu.

Takemichi thích thú, lâu rồi mới có cảm giác được đánh mấy tên này đến vậy. Thật sự dù rất muốn nhưng cậu lại không có lý do nào đánh mấy tên hành hạ cậu trên giường được.

Mặc dù biết tụi ngu này không phải mấy tên chồng giảo hoạt đó. Nhưng mà đánh sướng rân luôn.

_ Mikey kun cứu em với, đau quá

Saruko bị đạp dưới chân của Michi mà than khóc đưa tay cầu cứu với Mikey. Cô ả không hiểu sao tự dưng nay tên yếu đuối này lại trở nên như vậy. Cô ta không hiểu, mẹ nó dám làm cô ta như vậy.

(Mẹ nó, chắc chắn tao sẽ trả thù mày. Tao sẽ khiến Touman hành hạ mày nhiều hơn)

Vô tình ánh mắt độc ác của cô ta bị cậu nhìn thấu. Chỉ là cậu đáp trả bằng cái nhếch mép đầy châm chọc  đá cô ta qua cho Mikey..

Cô ta đau đớn lăn qua nắm lấy chân Mikey, yếu đuối đến thương tâm. Bình thường hắn sẽ đỡ cô ta lên mà an ủi, nhưng lúc này hắn lại nhìn chằm chằm Michi một cách điên cuồng tức giận.

_ Mikey kun,.... Saruko đau quá... Huhuhu... Anh Michi độc ác quá

Takemichi nghe cô ta tố cáo mình chỉ nhún vai một cái, tỏ ý thì làm gì được cậu nào

Vợ ơi em đánh người đẹp quá, đánh tụi touman hết đi - Izana mê đắm cổ vũ

Muốn xung đột hả ông anh - Mikey liếc nhìn thằng anh chọc gậy này

Ah.. Vợ lúc đánh nhau quyến rũ chết đi được. Love you - Ran ôm tim mà nói







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info