ZingTruyen.Asia

[TR_AllTake] Bóng Ma đền Musashi

Phần 4

YuikiWatame

Cre:https://pin.it/3urS5lx

----------------------

Mikey bước tới chỗ Takemichi định nói gì đó thì..

*Xẹt*

Mikey đạp trúng cái vỏ lon nước rồi lướt qua người Takemichi đâm vào cái cây *Bốp*, sau đó ngã cái *bạch* ra đất bất tỉnh nhân sự. Takemichi đứng một bên nhìn Mikey nằm dưới đất bất tỉnh không biết làm gì, đành bỏ đi để lại Mikey với trốn không người lạnh lẽo tan thương...

Không để ý tới Mikey ở đền, Takemichi bay tới một nơi khác đi lấy đồ thì vô tình gặp Draken đang đi đâu đó. Vì sự thích thú đi xem đám trẻ nhà mình làm gì nên cậu đã bay đi theo, Draken và câu bay tới vào nhà thổ lúc nào không hay.

Đây không phải là lần đầu cậu tới đây nên cũng không bất ngờ lắm, cậu nhìn Draken đi vào phòng của mình còn cậu thì đi gặp người quen. Một lúc sau thì Draken đi ra ngoài cậu cũng tạm biệt người đó rồi bay theo Draken, hai người đi đến đền thì thấy Mikey ngồi đó trầm mặt và Takemichi sẽ không nói là trên đầu Mikey có cành cây đâu.

Takemichi nhìn lên trời rồi nhìn cái đồng hồ trên tay, sau đó thì hỏi bóng ma đang cạp đầu người đi đường.

"Nè!"_Takemichi bay theo bóng ma đó.

"Sao?"_Bóng ma đó thấy Takemichi, liền bỏ đầu người kia ra nhìn Takemichi.

"Mấy giờ rồi?"_Takemichi hỏi bóng ma.

"8 giờ sáng"_Bóng ma đó nhìn Takemichi lời. Khi nhận được câu trả lời liền bay về chỗ hai đứa, để lại bóng ma ngơ ngác với trên đầu đầy dấu hỏi.

Takemichi bay về chỗ hai đứa kia thì thấy hai đứa nó đang đối mặt nhau cãi nhau, Takemichi cũng quá quen vụ này nên bay lên nóc đề ngồi hai đứa nó đấu khẩu. Takemichi nhìn hai đứa nó đấu khẩu một lúc thì ngước mắt nhìn lên bầu trời ngâm một khúc nhạc, nhưng đời mà...

Dù đã chết cũng đéo yên, đang Chill thì Mikey lên cơn liền tung một cú đá về phía Draken nhưng Draken tránh được, nên Mikey đá ngay vào cột đền và đền lung lay mạnh khiến Takemichi từ trên nóc rớt xuống đất.

Takemichi nhìn hai đứa nhỏ đang thi đấu đá không khỏi đau đầu, nhưng mà...Bọn nó đấu đá thì cậu không quan tâm, nhưng mà đã đấu đá mà còn phá hoại là cậu diệt à...

Và hai đứa nó đã đánh rồi mà còn phá...

"ĐM hai đứa bây, tao cạp đầu bay hết"_Nói là làm Takemichi bay lên đầu Draken cạp mất kiểm soát, cạp vô nhân tính, cạp không thương tiết khiến Mikey đứng đối diện cũng phải lùi lại mấy bước vì sợ cậu cạp đầu.

Thấy Mikey lùi lại mấy bước Draken đầu đầy dấu hỏi nhìn Mikey. Một lúc sau thì hai đứa này cũng giải tán đi về, Takemichi thả đầu Draken ra ngồi trên nóc đền phồng má dỗi...

Có thể mọi người chưa biết...

Ma cũng biết dỗi.

Draken đi về để lại Mikey đứng trên bậc cầu thanh nhìn Takemichi đang quay lưng với mình. Mikey nhìn Takemichi một hồi rồi cũng lên tiếng.

"Nè...."_Mikey nhìn Takemichi ngồi trên nóc đền rồi cũng leo lên một cái cây gần đó.

Takemichi không quan tâm tới thứ gì mà vẫn ôm đầu gối dỗi, dù biết không ai dỗ mình cả. Mikey ngồi trên một cành cây nhìn người kia vẫn chưa lên tiếng.

"Nè...Lên tiếng đi!"_Mikey bẻ một cành cây nhỏ rồi ném và phía Takemichi nhưng bị xuyên qua.

"Hả..."_Takemichi bất ngờ nhìn cành cây xuyên qua người mình, rồi xoay người nhìn về phía Mikey_"...".

"..."_Mikey nhìn Takemichi.

Takemichi nhìn Mikey một lúc rồi bay tới chỗ Mikey, Mikey theo phản xạ lùi lại rồi lộn cổ xuống đất sau đó lăn vào bụi rậm.

Takemichi nhìn Mikey như vậy liền cười lớn một cái, rồi bay tới hỏi thăm Mikey_"Nhóc có đau ở đâu không?".

"Không có..."_Mikey ngồi dậy nhìn Takemichi đang cười vui như hoa bên cạnh, sau khi thấy cảnh đó trong lòng Mikey lúc này nhảy lên một cảm giác lạ lẫm bất thường.

"Thế thì tốt! Ta nói chuyện chút nhé?"_Takemichi.

"Vâng..."_Mkey gật đầu.

Nói là làm cả hai ngồi phía sau để nói chuyện, Mikey lần đầu nói chuyện với một con ma có chút bỡ ngỡ còn Takemichi thì quá quen thuộc, vì hay gặp vài người có đôi mắt âm dương mà không gặp thì có âm dương sư nên lâu lâu gặp mấy người này thường rủ đi tâm sự đời.

"Thế nhóc mới nhìn thấy ta hôm họp bang vụ Mobius?"_Takemichi ngồi bên cạnh nhìn Mikey.

"Ừ..."_Mikey gật đầu.

"Thế thì tốt? Hay là không nhỉ ?"_Takemichi chống cằm suy nghĩ.

"Thế cậu quen chúng tôi lúc nào?"_Mikey nhìn Takemichi hỏi, nghe thấy câu hỏi này Takemichi bất ngờ vui vẻ cười nói.

"Tôi biết mấy cậu lúc mấy cậu thành lập Toman à không trước đó nữa!"_Takemichi chống tay ra sau nhìn lên bầu trời_"Lúc tôi biết mấy cậu lấy ngôi đền này làm nơi địa điểm tập hợp tôi rất tức giận, nhưng sau đó lại thấy mấy cậu khá vui nên tôi mới cho mấy cậu lấy đây làm nơi tập hợp á! Không thì mấy cậu không có cửa đâu!".

"Cám ơn? Mà mày thật sự là bóng ma bảo hộ đền Musashi hả?"_Mikey.

"Xứng hô cho đúng vào đi nhóc, ta lớn tuổi hơn ngươi đó!"

"Đúng rồi! Tôi làm ma bảo hộ nơi này từ sau vụ Mỹ ném bom nguyên tử vào Nhật cơ..."_Takemichi tiếp tục nói về lịch sử bảo hộ nơi này, Mikey ngồi một bên nhìn cậu lãi nhải một lúc rồi lên tiếng.

"Thế cậu làm ma bảo hộ cho Toman đi!"_Mikey nhìn cậu với ánh mắt lấp lánh.

"HẢ"_Takemichi bất ngờ nhìn Mikey.

"Làm ma bảo hộ cho Toman đi!"_Mikey vừa nói xong nhìn lại Takemichi thì thấy cậu đã mất bóng từ lúc nào...

Còn tiếp--->

29/11/2021

Yuiki: Do có bạn hỏi về lịch đăng nên tôi nói luôn là...
Không có lịch ;-;
Tôi chỉ ra chap khi nào tôi bị dí dl thôi, chớ tôi lười lắm mà không lười thì cũng bận...'-')
Nên mong mấy bác thông cảm cho tôi :))

À quên :V Nhớ đọc lại bắt lỗi chính tả cho tôi nghe, tôi hay sai chính tả lắm!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia