ZingTruyen.Info

Tr Alltake Bong Ma Den Musashi

Cre: https://pin.it/4RkQtBD

————————-

Takemichi là một bóng ma đã chết từ thời Edo vào năm 16 tuổi do bị đồng đội phản bội, vì có "oan ức" nên không thể chuyển kiếp đầu thai làm người, nên cậu đành chấp nhận làm một hồn ma. Ban đầu cậu là một bóng ma long nhong không có chốn ly thân, thích đi đâu thì đi thích về đâu thì về có khi đi lạc qua Thái Bình Dương cũng không ai biết. Sau này Thượng Đế mới bảo cậu đi làm ma đền Musashi, thì cậu đồng ý.

Tại đây cậu nhìn thấy được những biến đổi xảy ra xuyên suốt dòng lịch sử, bao gồm cả việc cậu nhìn thấy được sự lớn lên của đám trẻ Toman và những Drama bao quan họ. Hôm nay cũng không ngoại lệ, thay vì hôm nay cậu ngồi không uống trà và xem drama, thì cậu làm hướng dẫn viên cho một con ma mới tên là Yuiki. Nguyên nhân chết do bán đa cấp cho người chồng đang bị vợ rank, thì bị người vợ bắt rồi nhốt vào tủ lạnh sau đó đóng đinh vào nên mới chết. Vì quá thương tiết cho người bán đa cấp, chồng người mang xác ra đốt rồi chôn cốt tro bên mộ mình và giờ đây cái người vợ đóng đinh tủ lạnh ngày đó lại là chồng cô.

Ngộ nghe.

Còn lý do không thể đầu thai, là vì trên trần gian còn nhiều người quá nhớ thương và họ sẵn sàng cầm dao đi bắt ma Yuiki mỗi khi quỵt dl. Takemichi gặp cô trong một con hẻm nhỏ, khi cô đang đi rình- à không nói đúng hơn là trốn khỏi bọn quái vật mà cô nêu tả chả khác gì đám quái thú, cái đám mà chỉ cần thấy cô là lao vào chém không trượt phát nào, thấy cô tội nên Takemichi quyết định đi cô về đền Musashi hóng drama cùng cậu.

Đến đền thì hai người bay lên ngồi trên nóc đền, Takemichi như thường lệ lấy đâu ra một bàn trà rồi rót mời trà Yuiki. Yuiki vui lòng nhận trà rồi nhìn đám bất lương phi xe mô tô vào đền, có thằng tóc đen dài nào đó phi xe vào đến rồi không may mất đà ngã cái *Tạch* và chiếc xe phi vào cái cây gần đó và cây đổ còn cậu ta thì làm như mình vô tội.

Giới trẻ hiện nay thật thú vị.

"Chỗ này thú vị thật đó"_Yuiki vỗ tay cảm thán màn thể hiện đi vào lòng đất vừa rồi.

"Quá khen quá khen"_Takemichi bay ra bộ mặt tự mãn ý như mình là người đẻ ra bọn nhỏ và đang thấy tự hào với bọn nó, cả hai nói chuyện một chút thì bóng người cao 1m60 bước lên y như một vị tướng quân chuẩn bị dẫn quân đi đánh giặc cứu nước, theo sau bóng hình đó là một bóng người cao 1m85 ở thái dương có xăm hình con rồng.

"Tất cả tập trung lại, cuộc họp sẽ bắt đầu"_Chàng trai cáo 1m85 tiếng lên trước nói lớn khiến mọi người xung quanh đó chú ý, đâu đó thoát lên bóng hình của một vị tướng quân.

Những người xung quanh đó đứng thành một hàng cuối đầu chào hai người kia.

"Trông ngầu nở"_Yuiki ngồi trên nóc đền ăn khoai tây chiên.

"Ừ"_Takemichi gật đầu đồng ý, cậu chỉ tay về phía hai người đang đi giữa dòng người này_"Thằng lùn tên là Manjiro có biệt danh là Mikey, còn thằng cột điện thì tên là Ken gọi là Draken".

"ừ ừ"_Yuiki đật đầu.

"Cuộc gặp hôm nay nói về vụ Mobius "_Mikey.

"Mo gì gì cơ ?"_Yuiki mở lon coca.

"Mobius"_Takemichi.

"Chúng ta sẽ có một cuộc giao chiến lớn với chúng!".

"Nó sẽ vào khoảng lễ hội Mosashi".

không cần biết mấy bọn nhỏ nó nói cái mẹ gì, chỉ cần từ lễ hội Mosashi Takemichi muốn xông lên đánh người.

"Mấy đứa mất nết đã tập trung phá hoại nhà bố mày cho đã rồi còn phá lễ hội của bố mày, ta diệt....!!!!!"_Takemichi ở nóc đền hét lên, Yuiki ở sau cảng lại nhưng bất thành.

Lúc Mikey đang hỏi Pachi, hỏi coi có đánh không thì *Bốp* lon coca khi nãy mà Yuiki mở ra bay thẳng vào đầu Mikey.

"..."_Mọi người ở đó.

"Thả bố mày ra để tao khô máu với nó!"_Takemichi vẫn không từ bỏ ý định sẽ đánh Mikey.

"..."_Yuiki đang bận ngăn Takemichi lại nên không có gì để nói.

Mikey đứng im cúi đầu xuống đất người rung rung, Draken ở bên cạnh đáng lẽ nên tức giận nhưng mà nó lạ lắm. Các thành viên cốt cán còn lại đứng hình, và tự hỏi ai lại gan đến nỗi dám ném lon nước vào người Mikey bất bại.

"Hahaha...."_Chàng trai ngã xe khi nãy cười như được mùa, Mikey cầm chiếc dép chọi thẳng vào mặt Baji, khiến Baji ngã ra đằng sau đập đầu bất tỉnh.

"BAJI...."_Chàng trai với mái tóc màu vàng nhẹ được cắt theo kiểu layer mái dài hét lên đầy đau thương.

"HAHAHaa......!!!!"_Mọi người ở đó đã cố gắng nhịn cười sau vụ Mikey bị mén lon nước vào người, giờ đây cười như được mùa.

"Mikey!"_Mitsuya người run rẩy vì nhịn cười, tay bịt miệng đưa cho Mikey một chiếc khăn nhỏ để lau mặt.

Vài phút sau Draken đứng lên bảo mọi người giải tán và chỉ còn các thành viên cốt cán ở lại, Mikey lúc này đã ổn định lại tinh thần ngồi trên bậc thềm ăn Taiyaki. Các thành viên tập hợp đứng lại một chỗ rồi vui vẻ nói chuyện gì đó liên quan tới lon nước hồi nãy, còn hai con ma thì Yuiki chào tạm biệt ra về rồi nên còn lại Takemichi ngồi trên nóc đền nhìn đám nhỏ.

"Mày quá đáng với tao lắm đấy Mikey!"_Baji lấy tay vò tóc của mình, trên mặt còn in nguyên  hình chiếc dép.

"..."_Mikey vẫn bình thản ăn Taiyaki, không nài gì tới cậu bạn đang tức bên cạnh.

Lúc này Takemichi cũng bay tới rồi lượn quanh chỗ bọn họ, đôi chân không chạm đất mà vẫn cứ bay quan rồi chọt chọt cái này cái kia khiến những người ở đó không khỏi rùng mình. Một lúc sau những người còn lại rời đi để lại Mikey với Draken còn ở lại đó, Takemichi cũng chán nản mà bay vào trong đền không để ý ánh mắt Mikey nhìn theo cậu.

Còn tiếp—>

21/11/2021

Lưu ý: Không ai thấy được Takemichi từ mấy trăm năm qua rồi, trừ mấy con ma và bây giờ có Mikey.

Mikey không hề có đôi mắt âm dương, còn lý do thì mình sẽ giải thích sau.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info