ZingTruyen.Info

(TR/AllMikey) Bọn Hắn Trọng Sinh Trở Lại

Chương 2

Shion-_

Izana liếc mắt nhìn tất cả một vòng rồi cười nhạo một tiếng nhỏ. Hắn chết lâu rồi, ở đây cũng rất lâu nên có quãng thời gian ngồi suy nghĩ rất nhiều. Nghĩ về Shinichirou, về Thiên Trúc, về Kakuchou và về đứa em trai không cùng huyết thống_Sano Manjirou hay còn được gọi là Mikey. Hắn ghen tị với cậu nhóc con ấy vì cậu có tất cả những thứ hắn không có nhưng sau đó ngồi suy nghĩ lại thì thấy có chút ấu trĩ. Lúc hắn gặp lại Mikey thì cậu mới chỉ là một đứa trẻ 15 tuổi, nhỏ hơn hắn 3 tuổi. Hơn nữa cậu vốn xem hắn là một người anh mà gọi "anh trai", Shinichirou và Ema cũng công nhận hắn là cùng một gia đình mà hắn là không nghe

Izana ngước mắt nhìn màn hình không biết đã xuất hiện từ lúc nào. Nó thật sự chiếu lại quãng thời gian lúc mọi diễn biến xảy ra. Đúng như kẻ lạ mặt kia nói, Hanagaki Takemichi là nhân vật chính. A...hắn giờ thật ghen tỵ với Touman, ai cũng được nhìn ngắm Mikey rất nhiều, được nghe giọng cậu còn được thấy cậu cười. Đặc biệt là tên Draken và Mitsuya, hai tên này có thể đường đường chính chính mà động tay động chân chăm sóc cậu. Tên Hanagaki Takemichi thì được Mikey chú ý và quan tâm, cậu thậm chí còn không nỡ tổn thương tên đó. Rồi bạn chơi từ nhỏ đồ. "Tất cả là tại Mikey"??? Có phải cuồng quá hóa khùng không? Chậc mà cũng không sao, mấy tên này có một tên có bạn gái rồi còn lại thì chưa một đứa nào nhận ra tình cảm chân thật của chúng dành cho Mikey

Izana tiếp tục thích thú nhìn màn hình, hóa ra 12 năm sau cậu cắt tóc giống hắn, thậm chí còn xăm trên gáy hình xăm có họa tiết giống hoa tai của hắn, hình xăm ấy còn trở thành sự tượng trưng cho băng. Trông cậu nhóc thật đẹp đẽ làm sao nhưng cái hình xăm con rồng trên cần cổ cậu thật chướng mắt. Izana biết cái hình xăm ấy, hắn thấy nó ở vùng thái dương của tên phó tổng trưởng Touman. Qua những diễn biến trên màn hình đang chiếu hắn biết người sở hữu hình xăm con rồng này còn có tên Mitsuya kia, thậm chí hình xăm ấy còn bắt nguồn từ tên đấy. Draken và Mitsuya, hai tên này là hai kẻ có cơ hội tiếp xúc thân mật với Mikey nhất. Nhưng với tư cách là anh trai nuôi thì tiếp xúc thân cận với Mikey cũng là việc dễ dàng nhưng mà điều hắn lo lắng chính là Shinichirou. Anh là anh trai ruột thịt hơn mười tuổi của Mikey, anh có thể sẽ nhìn thấu được mà gắt gao bao bọc Mikey. Đến lúc đó thì sẽ rất phiền phức...phải làm sao thế nào đây?

"Xem xong chưa? Tôi lấy được giấy phép rồi, chuẩn bị đi thôi"

Keyu đã quay trở lại cắt đứt đi dòng suy nghĩ của Izana. Y nhìn lướt qua từng người. Không biết lũ này có tìm ra kẻ ngoại lai chưa nữa

"Ngủ một giấc ngắn đi. Dậy là đến nơi thôi"

Sau đó đều rơi vào giấc ngủ , tầm nhìn cũng tối sầm đi

___________

"Giờ mà không dậy là tôi xách cổ vả từng người một cho tỉnh táo đấy. Cho ngủ một giấc ngắn thôi mà làm như muốn ngủ một giấc ngàn thu vậy. Dậy dậy dậy! Tôi còn phải làm nhanh công tác để còn nghỉ ngơi nữa! Ai rảnh rỗi bồi mấy người!?"

Keyu bực bội nhìn đám nhóc con đang nằm ngủ ngon lành trên thảm cỏ trước mình. Ngồi chờ gần 3 tiếng mà vẫn không có đứa nào động đậy cả, như người chết vậy. Nãy giờ nhiều người đi qua lại cứ nhìn chằm chằm làm y muốn đào hố chui xuống luôn. Nằm bình thường thì không nói làm gì đằng này đa số là đứa nào như đứa nấy đè lên nhau, còn đứa kia đạp đứa nọ nhìn mà vui mắt vui tai ghê...Vui quần què! Ngồi cạnh mà thấy ngại dùm! Ngủ ngoài trời chứ có phải ở nhà đâu!

Có lẽ do tiếng cà ràm lẩm bẩm của Keyu quá phiền nhiễu nên dần dần từng người một cũng mơ màng mở mắt. Tỉnh táo lại tất cả chỉ có một biểu cảm cùng suy nghĩ viết thẳng trên mặt "ảo thật đấy!"

Takemichi cảm thấy mọi chuyện diễn ra thật sự quá ảo! Nó ảo như cái áo khoác lộ vai phối với áo ba lỗ của Mikey vậy. Du hành về quá khứ 12 năm hay 10 năm trước là vô lý lắm rồi còn đằng này một phát về lúc nhỏ thơ bé luôn. Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra mà...

"Vào việc chính luôn nhé? Đầu tiên, tất cả đều đã biết bên trong Mikey còn một nhân cách khác gọi là bản năng hắc ám, nó có thể chiếm lấy cậu ấy bất cứ lúc nào. Bản năng hắc ám Mikey đã có từ khi còn nhỏ rồi. Người có thể trấn áp nó là Shinichirou, Ema và Baji Keisuk. Cái chết của Shinichirou chính là cột mốc mở đầu mọi chuyện đau thương sẽ ấp đến với Mikey. Trải qua một đời rồi tất cả chắc hiểu rõ rồi chứ? Đừng lập lại sai lầm một lần nữa. Tôi nói cậu đó Kazutora, muốn một lần ngồi tù hay vào trại cải tạo nữa thì cứ việc sau đó tôi tống vào nhà giam thời không cả đời bồi tội. Do có ngoại lai xâm nhập vào nên không biết biến cố có lặp lại hay không, tất cả đều phải thật cảnh giác vào. Không biết ai sẽ bị tiếp cận đâu nên nếu gặp ai lạ mặt không có trong thế giới nguyên bản thì báo lại sớm cho mọi người biết để cảnh giác"

Tất cả : ....

"Có hiểu không vậy?"

...Hiểu

"Thế sao im lặng vậy? Không nói gì sao?"

Không có gì để hết...

Suốt từ đầu đến giờ toàn y nói không đấy! Không ai có ý kiến gì sao? Ít nhất cũng giả bộ hỏi hai ba câu gì đấy đi chứ???

"....Thôi vậy ai về nhà nấy đi"

Đưa mắt bất lực nhìn đám nhóc con loi choi trước mặt đang lục đục giải tán. Hy vọng gì vào đám này được đây? An nguy của con mình mình tự lo vậy. Nhưng vẫn mong đám này giúp chút ít chứ làm một mình chán lắm...

__________

Tôi nghĩ lại rồi =))) Hanma với Kisaki quất vào dàn hậu cung luôn =))) tử thần và thằng hề gì tầm này nữa =))) Đôi song sinh Kawata cũng quất vào luôn, cả Sanzu luôn =)))

Cp của bạn trẻ Takemichi thì cứ giữ nguyên để làm chuyên gia tư vấn tình cảm cho các anh zai giỏi đánh đấm ngu tán tỉnh =))) (Cái này là nhờ có người góp ý nè :333) Ema thì làm người ở bên bảo vệ cho trinh tiết của Mikey =)))

Ài hoàn hảo rồi đấy UvU

Lúc đầu tôi tính đăng hai chương luôn ấy mà não tôi không theo kịp sự phấn khích và vã hàng của tôi nên chương này không viết kịp. Thế là đang chương kia trước còn chương này tiếp tục vừa nghĩ vừa viết =)))

P/s : Không biết có ai để ý không chứ tôi thiên vị Izana =)))) Tôi thích nhất Izaney (Izana x Mikey) và Takashey  (Mitsuya x Mikey)  =)))

*Quả áo sẹc xi và ảo lòi của Mikey mà tôi đã nói =)) :


Mà manga có chap 210 rồi. Mọi người đọc chưa??

P/s : Thực ra tôi tính đang giờ thiêng (12h đêm hoặc 3h 4h sáng) mà thôi =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info