ZingTruyen.Info

(TR/AllMikey) Bọn Hắn Trọng Sinh Trở Lại

Chương 11

Shion-_

Với phát súng ghim thẳng vào vai, Keyu thật sự đau đến không thở nổi đành buông tay thả ra Rio

Nhìn cô ta đang tham lam hít lấy từng ngụm khí Keyu thực sự không ngờ Rio sẽ cho người mang súng! Quay đầu lại nhìn còn thấy có mấy người đang rút dao ra!

"Cướp lại khẩu súng rồi tất cả mau rút lui!"

Thật may khi chỉ có một người mang theo súng nếu không thì khó khăn rồi. Chắc chắn tất cả đã thực thi xong mệnh lệnh của mình một lần nữa Keyu đưa tầm nhìn quay trở lại phía Rio đang cố gắng gượng dậy đứng lên một cách chật vật

"Quả nhiên chị vẫn còn rất thương em nha Rio"

Sau đó không quan tâm Rio nữa, Keyu nhịn đau lấy ra viên đạn ghim trên vai rồi xử lý tàn dư còn lại bên địch. Thật sự nói có chút khó khăn, dù gì thì bên người ta còn có trang bị thêm dao mà nhưng cũng may không còn quá nhiều người chứ không Keyu thật sự sẽ không trụ nổi

Nhìn Rio đang ngồi dựa vào cột đèn gần đấy, Keyu bước đến trước mặt cô ngồi xổm xuống

"Chị thật nhanh bỏ cuộc đấy. Nhưng vẫn cảm ơn vì đã nương tay"

"Khục...khụ...Còn mày thì vẫn không nương tay như thế. Đau chết tao mất"

Rio ho khan ra một ngụm máu nhưng mà ngẩng mặt lên nhìn Keyu mà đối thoại

"Tưởng rằng đang nói thật à? Chị em với nhau kẻ tám lạng người nửa cân thôi. Thử nói trên đạn không có độc xem? Xin lỗi đây không tin nhé!"

Đúng. Chị em với nhau mà, Keyu không biết rõ Rio thế nào chắc? Y không ăn nhiều phát đạn là vì trong một viên đạn đấy thôi có bôi thêm độc! Năng lực chiến đấu của Rio không cao là do thân hình là nhược điểm cùng thể chất yếu dưới trung bình nhưng mà cô ta am hiểu về dùng độc!

"Chậc...Mày quá hiểu rõ tao rồi đấy. Nhưng suy cho cùng thì mày vẫn là em trai tao, thuốc giải để chỗ cũ"

"Cái đệt!? Chị muốn đứa em trai này của chị chết quách đi luôn đúng không?"

Keyu biết chỗ cũ Rio nói là chốn nào nhưng mà đó là biệt thự cũ của nhà họ đấy! Là thành viên của cái gia đình sống trong biệt thự đó Keyu biết rõ nó rộng lớn và nhiều bẫy rập như thế nào!

"Mày chết quách càng tốt! Qua thế giới kế tiếp bồi chị mày tiếp tục chơi! Nhưng mày lo cái gì? Không qua đó lấy thuốc giải thì cùng lắm 419 với Shinichirou là được thôi mà! Tao có bao giờ hạ độc mày đâu? Chị mày đây trước giờ chỉ có hạ thuốc mày thôi!"

Keyu như hít phải ngụm khí lạnh. Chị gái thân thương mến thương lập hết thảy mưu kế chỉ để hạ tình dược em trai! Chị trợ công đúng không? Trợ công thì cũng đừng như thế hại thảm em trai mình chứ?

"Em hiện tại chưa đủ mười tám tuổi! Chưa đủ mười tám! Chưa đủ! Chơi ngải rồi phải không chị!? Đây là lần thứ mấy rồi? Chị làm như thế đã qua bao nhiêu thế giới, bao nhiêu đời kiếp rồi?"

Keyu kích động lay mạnh Rio khiến cô choáng váng hết đầu óc

"Ngưng ngưng! Chị mày đi đây! Lo giải quyết đi nhé! Mày còn hai tiếng thôi đấy. Tạm biệt em trai tốt~"

Đẩy Keyu ra, Rio gắng gượng nương theo cột đèn đứng lên sau đó liền tại trước mát Keyu biến mất!

Chạy nhanh thật đấy! Hai tiếng đồng hồ? Thuốc giải? Để chỗ cũ? Rõ ràng là buộc y chọn cách còn lại! Được! Chị chạy nhanh. Chị giỏi. Chị thắng! Rio đồ chị gái khốn nạn! Rốt cuộc đời trước tên ngốc Shinichirou đã mua chuộc chị ta bằng cách nào vậy!?

"Ba tên nhóc con kia còn không đi ra! Lại đây!"

Nghe gọi tới mình Hanma, Kisaki cùng Sanzu giật thót ló đầu ra đi đến bên cạnh Keyu. Mặc kệ phản ứng ra sao của ba tên nhóc loi choi, Keyu rút điện thoại gọi Akashi báo bình an và đến đón cả lũ về. Viên đạn lấy ra rồi nhưng vết thương còn đó, lại trải qua một đợt đánh và cộng thêm thuốc cũng bắt đầu phát tán rồi cho nên bây giờ đi đứng không được tiện lắm. Ba đứa nhóc con lùn tịt thua mình gần cả 10 tuổi thì dìu vác gì nổi? Ngược lại ba đứa hết hai đứa còn là của nợ Keyu cần vác về nhà đây

"Kisaki thì chỉ cần một đứa đưa về để đảm bảo an toàn thôi, Hanma và Sanzu thì đưa về cửa hàng xe, nhớ dúi hai đứa đó đi tắm một lượt. Đứa nào bị thương cũng ghé qua cửa hàng xe xử lý vết thương sạch sẽ đi để tránh nhiễm trùng. Còn lại giải tán mau về nhà ngủ đi. Việc dìu tao về nhà Sano thì còn phiền mày rồi Akashi"

Phân công xong xuôi cả băng đảng liền giải tán để tránh gây chú ý của cảnh sát. Nếu là đến thật thì sợ là cả lũ vào trại cải tạo ngốc cả một thời gian dài mất. Chứ cứ đứng mãi ở đây, trên đất là cả đống người nằm la liệt quằn quại...thật sự không ổn đâu

"Chậc...Tao tưởng mày nói thế là mày chuẩn bị chầu trời rồi chứ? Thế mà vẫn còn sống lết về làm phiền tao"

"Phòng hờ trường hợp xấu nhất thôi chứ tao mà có chuyện gì được?"

Dìu Keyu đến trước cổng nhà Sano, Akashi xong việc liền rời đi nhanh chóng vì trên đường về anh nghe Keyu kể sơ diễn biến cuộc ẩu đả nên biết được tình trạng bây giờ của Keyu thế nên vẫn là té nhanh về nhà đánh một giấc để sáng mai còn đến trường. Ơ này hình như anh quên gì thì phải? Thôi kệ đi!

Akashi về rồi thì Keyu cũng đẩy cửa vào nhà. Y muốn đi tắm ngay bây giờ! Thật sự không nhịn nổi nữa rồi. Quá khó chịu! Keyu cũng cần phải đi giải quyết tình trạng cơ thể do thuốc của mình nữa. Không nhanh là không trụ nổi được nữa mất! Lên giường với Shinichirou thì thật không ổn đâu chỉ mong chưa vào không đụng phải anh

Cơ mà Keyu hôm nay không được như ước nguyện rồi tại vì người hiện ngồi trên ghế sofa trong phòng khách hiện giờ chính là...

"Keyu? Mày cuối cùng cũng chịu về rồi sao? Tao đã đợi mày rất lâu đấy"

...Shinichirou!

_______________

Không một sóng gió UvU Những chương tiếp theo Mikey bé cưng dễ thương đáng yêu sẽ xuất hiện trở lại thôi~ Đến lúc đó kẹo ngọt, đường mật hay cơm tró gì đó đều sẽ tới thôi UvU Nếu hỏi về sau còn hay không có sóng gió gì thì tôi cũng không biết đâu (≧∇≦) Đợi xem tiến độ thế nào thôi =))

Những chương sau đều là an an ổn ổn mà qua đi ai chán thì tôi chịu thôi chứ trình tôi nó phèn thế và não tôi cũng chỉ đến thế là cùng thôi :') Hơn nữa tôi sẽ không chịu nổi đâu =))

Pái pai ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info