ZingTruyen.Info

Tổng tài phúc hắc và nữ chính thay thế

Chương 1

yennhi261202

Trên căn phòng làm việc của biệt thự hắc ám, hình ảnh đôi nam nữ đang hôn nhau thắm thiết được thu gọn vào tròng mắt long lanh của cô gái nhỏ. Lần này, cô sẽ không im lặng chịu đựng nữa mà can đảm bước vào:
- Hạo... - Giọng nói yếu ớt, nước mắt bắt đầu rơi lã chã không kiểm soát.
Người con trai bị phá đám, theo phản xạ ngẩng đầu lên:
- Không thấy đang làm gì à? Cút!!!
- Đây là lần thứ mấy rồi chứ.. - Tay bất giác buông lỏng, xấp giấy trên tay cô rơi xuống sàn. Cô quay đầu bỏ chạy thật nhanh, chạy khỏi nơi này, nơi mà cô phải trải qua đau khổ từng ngày.
Anh dừng lại việc của mình với ả tình nhân, nhặt tờ giấy lên. Sao?? Là giấy khám thai, thai hai tháng tuổi, là con của anh sao? Anh vội chạy theo cô.
---------
Cô không thể chịu đựng nổi cảm giác phải chia sẻ chồng mình với tình nhân của anh. Đã bao nhiêu lần rồi chứ, những cô nàng nóng bỏng ấy đã "phục vụ" cho chồng của cô trong chính ngôi nhà cô đang sống. Cô cứ vừa nghĩ vừa chạy, không hề ý thức được phía sau đang có người đuổi theo mình, bất chợt một chiếc xe tải nhỏ lao tới, đâm thẳng vào người cô.
- TUỆ NGHI!!! - Anh gọi to tên cô rồi nhào vào ôm lấy cô.
Cô lúc này như một bông hoa mẫu đơn nở rộ xinh đẹp, cảm nhận các khớp xương như nứt thành từng mảnh, cô cố gắng dùng tay lần mò xuống bụng:
- Đợi mẹ!
Cô nói như đang trút lấy hơi thở cuối cùng của mình rồi không ý thức được gì nữa mà nhắm mắt lại.
Anh chỉ biết ngớ người ra, như đang thức tỉnh, ôm chặt lấy cô gái nhỏ nhắn ấy. Cơ thể có chút hơi ấm đang lạnh dần trong vòng tay anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info