ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 93

Duamuoi1980s

"Sao hai người lại gặp tai nạn xe ?" Ôm người trong lòng, giọng Đông Phương Tuyệt hơi khàn khàn, tuy rằng rất muốn gắt gao ôm người vào trong lòng, nhưng lại phải kiềm chế chính bản thân mình, cho nên chỉ có thể ôm Diệp An Thần nâng niu trong lòng.

"Là tai nạn của xe đằng trước, bọn em chỉ là bị liên lụy mà thôi." Nhớ lại một màn đáng sợ vừa rồi. Chỉ là ảnh hưởng thôi đó ! Ban đầu bọn họ đang đứng bên đường, ai mà ngờ xe gặp tai nạn lại lao đến.

"Không sao nữa rồi." Nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt Diệp An Thần, nhưng lời hắn nói ra, Diệp An Thần không biết những lời đó là nói với cậu hay là người kia đang tự nói với mình.

"Vũ...... Vũ đâu ?" Diệp An Thần và Đông Phương Tuyệt đang ôm nhau an ủi, phía sau lại truyền đến tiếng của Mộ Dung Quý.

Bộ dáng người này cùng bộ dáng Đông Phương Tuyệt lúc vừa tới cũng không khác lắm, đầu tóc và tây trang của Mộ Dung Quý cũng hỗn độn, khuôn mặt luôn tươi cười cũng bị sợ hãi và lo lắng chiếm cứ.

Nhìn Mộ Dung Quý cứng đờ, không đợi Diệp An Thần mở miệng, Mộ Dung Quý cũng bước tới trước mặt Diệp An Thần, dùng sức nắm lấy bả vai Diệp An Thần, đôi mắt đào hoa đã hơi nhiễm chút nước mắt, nhìn một vòng, mới run run nói, "Vũ đâu...... Vì sao tôi không thấy em ấy ?"

"Hai người gặp tai nạn đúng không ? Nếu cậu ngồi đây, vậy Vũ đâu rồi ?" Cánh tay đang nhéo bả vai của Diệp An Thần cũng đã nổi lên gân xanh, khuôn mặt hoảng loạn giống như chỉ cần Diệp An Thần nói ra đáp án không tốt thì một giây sau sẽ hỏng mất.

Vai rất đau, nhưng cũng may sau khi Mộ Dung Quý nói xong, Đông Phương Tuyệt liền đem Mộ Dung Quý từ bên người Diệp An Thần lôi đi.

"Cậu bình tĩnh một chút." Đông Phương Tuyệt gắt gao kéo Mộ Dung Quý lại sắp tiến lên nắm vai Diệp An Thần, hung hăng cau mày, lại không nói thêm cái gì.

"Vũ...... Còn đang ở trong phòng cấp cứu......" Nghiêng đầu nhìn về phía phòng cấp cứu còn sáng đèn, chỉ là vừa dứt lời, đèn trên phòng cấp cứu ở đối diện liền tắt, cửa mở ra, một bác sĩ mang theo khẩu trang, toàn thân mặc kín mít từ bên trong đi ra.

"Em ấy thế nào rồi ? Em ấy có sao không ?" Không đợi bác sĩ đi ra cửa, Mộ Dung Quý liền hất tay Đông Phương Tuyệt ra, bước nhanh đến trước mặt bác sĩ, run rẩy nói.

"Chúng tôi đã tận lực, thời điểm người bệnh được đưa tới liền......" Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, nói xin lỗi. Chỉ là nói đến câu sau, nhìn Mộ Dung Quý đã suy sụp trên mặt đất, sau đó lắc đầu tránh ra. Sinh ly tử biệt hắn đã nhìn rất nhiều, nhưng vô luận có nhìn bao nhiêu lần cũng vẫn cảm thấy không đành lòng !

"Mộ Dung Quý......" Diệp An Thần cứng đờ đứng phía sau Mộ Dung Quý, duỗi tay, lại vẫn không thể để tay lên đôi vai run rẩy kia, cuối cùng chỉ có thể dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, cậu hiện tại phải làm sao bây giờ ? Phải giải thích làm sao mới được ?

Tuy là Đông Phương Tuyệt thấy Diệp An Thần xin giúp đỡ, lại không có ý muốn cứu vớt Diệp An Thần, nhún nhún vai. Nhìn qua hướng Mộ Dung Quý, trong mắt hiện lên tia sáng kì dị.

"Ừm...... Mộ Dung Quý......" Hơi xấu hổ lên tiếng, nhưng mới nói được mấy chữ lại bị Mộ Dung Quý quỳ trên mặt đất dùng tay bụm mặt ngắt lời.

"Vì sao...... Tại sao lại như vậy ? Buổi sáng vẫn còn tốt cơ mà ! Vì sao...... Vũ...... Vì sao lại thế, không phải em nói chờ tôi yêu em hay sao ? Sao em lại làm thế với tôi ?" Cúi đầu lẩm bẩm, làm người đứng ở phía sau có thể rõ ràng cảm nhận được sự bi thương từ trên người Mộ Dung Quý, nhưng mà...... Nếu bình thường thấy cảnh này, Diệp An Thần có lẽ nhất định sẽ cảm động rối tinh rối mù, nhưng hiện tại...... Diệp An Thần vươn tay, hiểu lầm rồi ! Tiếp tục dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, để người này ngồi đây thống khổ không sao chứ ?

Nhìn về phía phòng cấp cứu phía sau Tổng Tài đại nhân còn sáng đèn. Tuy rằng Vũ bị thương nghiêm trọng hơn cậu...... Nhưng Diệp An Thần có thể khẳng định, Vũ tuyệt đối sẽ không nguy hiểm tới tính mạng ! Chỉ là nhìn người đang quỳ trên đất sắp ngất đi, Diệp An Thần hơi hé miệng, sau đó quyết định vẫn nên giải thích rõ ràng, bằng không, nhìn người quỳ trên đất run rẩy đứng lên, ánh mắt gắt gao nhìn giường bệnh bị đẩy ra.

Giường bệnh bị đẩy ra được vải trắng bao kín, Diệp An Thần thật sự sợ chốc nữa Mộ Dung Quý nhất thời luẩn quẩn trong lòng mà đâm đầu vào tường.

"Mộ Dung Quý, anh bình tĩnh một chút nghe tôi nói, người này không phải Vũ, Vũ ở...... Bên kia." Vẫn đang duy trì tay Nhĩ Khang, lại phát hiện người mình vừa triệu hoán đã đi tới mép giường, nhắm mắt lại gắt gao dùng trán dựa vào mép giường, mà lời vừa rồi Diệp An Thần nói, Mộ Dung Quý hiển nhiên là không có nghe thấy.

Tổng Tài đại nhân nhẹ nhàng an ủi vỗ vỗ, Diệp An Thần ngẩng đầu : "Em phải làm sao đây ?" Mộ Dung Quý, tôi đã nói rất nhiều mà sao cậu chẳng chịu nghe tôi vậy.

"Chờ Vũ ra rồi nói sau." Lặng im một lúc, Đông Phương Tuyệt mới gật đầu nói. Rũ tay xuống chặt chẽ nắm lấy tay Diệp An Thần, ánh mắt lại dừng ở trên người Mộ Dung Quý. Tâm tình của Mộ Dung Quý hiện tại hắn hiểu được, bởi vì hiểu được cho nên mới biết, dù bây giờ người khác có nói gì thì người này sẽ không nghe lọt tai nổi một chữ, trừ khi người kia xuất hiện lại trước mắt hắn một lần nữa.

"Các cậu đang làm gì thế ?" Thời điểm Mộ Dung Quý sắp ngất đi, Diệp An Thần chân tay luống cuống đứng cạnh, Đông Phương Tuyệt bình tĩnh, Bạch Tịch Vũ nằm ở trên giường bệnh nghiêng đầu nhìn ba người đứng bên kia, lên tiếng hỏi.

"Chuyện này......" Muốn cậu giải thích như thế nào đây ? Quay đầu lại nhìn Bạch Tịch Vũ đã dùng tay chống giường đứng lên, Diệp An Thần dùng tay gãi đầu, nhất thời không biết nói gì.

Chuyện này...... Muốn cậu giải thích như thế nào ? Hoàn toàn chính là hiểu lầm a !

"Vũ......" Người vẫn luôn cúi đầu yên lặng khóc đột nhiên ngẩng đầu, không dám tin nhìn người sống sờ sờ lại xuất hiện ở trước mặt mình, thân mình đang quỳ trên đất từ từ đứng dậy, sợ chỉ cần một động tác mạnh thì người trước mặt này sẽ biến mất.

"Vũ......" Sau khi đứng lên, người này từ từ đi tới cạnh Bạch Tịch Vũ. Nhìn Mộ Dung Quý rõ ràng không bình thường, Bạch Tịch Vũ dùng ánh mắt dò hỏi Diệp An Thần, Diệp An Thần xấu hổ cười cười sử dụng ngón tay chỉ chỉ người đang nằm trên giường bệnh bị vải bố bao trắng đang được đẩy đi.

"Em không sao." Hiểu rõ ý của Diệp An Thần, ánh mắt Bạch Tịch Vũ nhìn về phía Mộ Dung Quý, nghiêng nghiêng đầu, mặt hơi tái nhợt lộ ra một nụ cười mỉm giống như ngày thường.

"Vũ...... Vũ...... Em đừng làm tôi sợ có được không, Vũ......" Không ngừng gọi lên cái tên đã khắc sâu trong tâm can mình, gắt gao ôm người mình đã cho là mất đi vào trong lòng. Bên chóp mũi là mùi vị ngọt ngào mà người nọ mang theo, dù hiện tại nhiễm mùi nước sát trùng cũng không việc gì.

"Không sao rồi...... Em không sao mà." Đối với hộ sĩ bên cạnh cười xin lỗi, dùng tay nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng dỗ Mộ Dung Quý bình tĩnh lại.

"Em không sao." Nhẹ giọng tiếp tục an ủi, thẳng đến khi người đang run rẩy kia dần dần khôi phục bình tĩnh, Bạch Tịch Vũ mới hơi nhích người, đem người đang chôn đầu bên gáy mình đào ra, đối mặt nhìn thẳng, mang theo ý cười nhìn Mộ Dung Quý, nghiêm túc nói : "Em không sao đâu, em vẫn ở cạnh anh cơ mà."

"Ừ." Nhìn Bạch Tịch Vũ một lúc lâu sau, Mộ Dung Quý mới an tâm giống nhẹ giọng lên tiếng, đem đầu dựa vào vai Bạch Tịch Vũ, trái tim tuy rằng đã khôi phục bình tĩnh, nhưng hoảng hốt lại không biến mất : "Tôi yêu em."

Dù không đúng thời gian, địa điểm, nhưng Mộ Dung Quý lại cực kỳ muốn nói câu này, điều này hắn vẫn luôn giấu ở trong lòng, nhưng cho tới bây giờ mới hiểu được rõ ràng.

Đem trán dựa vào trên vai Bạch Tịch Vũ, chóp mũi là mùi ngọt ngào nhàn nhạt, người này...... Mùi vị này vẫn luôn quanh quẩn bên hắn ! Nếu thật sự có một ngày người này rời đi, loại sợ hãi kia thật sự sẽ làm hắn mất bình tĩnh, "Tôi yêu em." Lại một lần nữa nỉ non câu này, hắn chưa từng nói ra việc mình yêu người này. Nhưng không có người này, cả thế giới của hắn sẽ tuyệt vọng, hắn thật sự không chấp nhận được chuyện đó.

"Anh nói xem, vụ tai nạn này có phải là trong họa có phúc hay không ?" Cùng Tổng Tài đại nhân mười ngón đan tay đứng ở cửa bệnh viện, sống sót sau tai nạn, rốt cuộc thấy rõ tình cảm của mình, Diệp An Thần ngẩng đầu hỏi Đông Phương Tuyệt, nhớ lại hình ảnh vừa rồi của Bạch Tịch Vũ cùng Mộ Dung Quý, khóe miệng Diệp An Thần cong lên, dù có cố thế nào cũng không ngừng mỉm cười.

"Tuyệt ?" Không nghe thấy Đông Phương Tuyệt nói, nhưng lực tay người kia nắm lấy tay cậu lại tăng thêm một chút, mới đột nhiên phản ứng lại, cười cười, sau đó hôn lên mặt Đông Phương Tuyệt một cái, "Anh đừng nghiêm túc như vậy nữa, anh xem này, em không sao mà, lại còn tác hợp được Vũ và Mộ Dung Quý, đây là chuyện tốt a, cho nên phải vui lên chứ...... Ưm......"

Chưa nói xong đã bị Tổng Tài đại nhân hung hăng hôn lại, thật lâu sau Đông Phương Tuyệt mới buông Diệp An Thần sắp hít thở không thông ra, nói : "Thần, ở trong mắt tôi, không ai trên đời này có thể quan trọng được bằng em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info