ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 81

Duamuoi1980s

Dùng tay xoa xoa eo, dù cảnh sắc xung quanh có đẹp cỡ nào, Diệp An Thần cũng không còn tâm tình để ngắm. Mẹ kiếp chứ ! Quả nhiên chính là được voi đòi hai bà tiên mà, tuy rất muốn xoa xoa mặt sau, nhưng ở trên đường mà làm cái loại việc như thế, Diệp An Thần làm không được.

"Em còn đau sao...... Em có muốn nghỉ ngơi một chút hay không ?" Đi phía sau Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt tuy biết người trước mắt đang tức giận, nhưng bảo bối của hắn tính cách quật cường, nếu hắn không nói ra, thì không chừng người kia cũng sẽ không nói gì.

"Muốn nghỉ ngơi thì anh tự đi mà nghỉ ngơi đi !" Cũng không quay đầu lại, tiếp tục đi về phía trước, trong giọng nói của Diệp An Thần chứa đầy sự tức giận, bởi vì vừa rồi đi quá nhanh, làm nơi xấu hổ phía sau lại cảm thấy bắt đầu ẩn ẩn đau, kéo khăn quàng cổ, che khuất dấu hôn xanh tím trên cổ.

Quả thực chính là mặt người dạ thú mà ! Dù phía sau còn đau, nhưng Diệp An Thần vẫn đi nhanh về phía trước, một tháng, suốt một tháng đấy ! Không có một buổi tối nào mà Đông Phương Tuyệt để cậu nghỉ, quả thực chính là không thể tưởng tượng, chẳng là đây chính là hậu quả của việc trước đây cấm dục quá lâu hay sao ?

Hung tợn nghiến răng, nhìn người đi đến bên cạnh mình, cúi đầu, là có thể thấy người kia có một đôi chân thon dài, nhớ tới đồ vật gây họa giữa hai chân kia, Diệp An Thần dùng sức bẻ bẻ tay, luôn có một loại cảm giác muốn tự mình cắt bỏ nó ! Miễn cho sau này để nó gây tai họa cho cậu !

"Em sao thế ? Thần nhà ta còn chưa thỏa mãn hay sao ?" Tổng Tài đại nhân đã hoàn toàn thay đổi hình tượng, khóe miệng gợi lên một nụ cười mỉm tà mị, muốn tiến lên hôn lấy đôi môi hồng nhuận, nhưng thời điểm vừa chồm tới, thì bị Diệp An Thần dùng tay ngăn lại, nhìn Tổng Tài đại nhân một cái, Diệp An Thần cảm thấy rất phẫn nộ, vẫn nên cắt thì hơn !

Không đánh lén thành công, Đông Phương Tuyệt dùng tay sờ sờ mũi. Tuy rằng hắn biết là hắn sai, hắn cũng muốn khắc chế lắm, nhưng tưởng tượng tới người bên người ngon miệng như vậy, Đông Phương Tuyệt liền cảm thấy, hắn còn có thể khắc chế như thế nào nữa đây !

Nhưng dù sao, hắn cũng phải kiềm chế một chút, nói cách khác...... Nếu không, sinh hoạt của mình về sau liền thật sự muốn kết thúc, thế nên...... Đuổi kịp người phía trước, lại lần nữa cùng hắn sóng vai mà đi...... Nhưng chỉ được nhìn mà không được ăn, chuyện này thật sự là một bài kiểm tra nghị lực của hắn đó ! Xem ra về sau chỉ có thể tắm nước lạnh.

"Anh làm sao thế ?" Diệp An Thần đang đi thì ngừng lại, Đông Phương Tuyệt nhìn sang Diệp An Thần, khi thấy ở nơi đó có hai người đang ôm hôn cũng không khỏi ngẩn người.

"Vì sao bọn họ lại ở đây ?" Quên bản thân mình hiện tại còn đang giận dỗi, Diệp An Thần kinh ngạc hỏi Tổng Tài đại nhân ở bên cạnh. Tuy rằng hình ảnh trước mặt đẹp đến chói mắt, nhưng Diệp An Thần vẫn rất muốn nói, vì sao Mộ Dung Quý và Bạch Tịch Vũ lại ở chỗ này ? Ở chỗ này còn chưa tính, vì sao còn...... Hôn nhau ?

Vì thế xin giúp đỡ nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, hy vọng có thể lấy chỉ số thông minh của Tổng Tài đại nhân giúp mình giải thích một chút.

"Cái này tôi cũng rất tò mò nha !" Đông Phương Tuyệt nhún nhún vai, gần đây hắn vẫn luôn cùng bảo bối của hắn ở bên nhau, cho nên Mộ Dung Quý vì sao lại ở chỗ này, hắn thật sự không biết.

"Chúng ta có nên qua đó hay không ?" Nếu là ngày thường, thấy hai người kia, bọn họ nhất định sẽ qua chào hỏi một chút, nhưng hiện tại, nhìn hai người hôn nhau làm lơ quần chúng chung quanh, Diệp An Thần hơi do dự, nhưng khi Diệp An Thần còn đang do dự, Đông Phương Tuyệt đã kéo tay cậu đi qua đó.

Sau đó cùng Diệp An Thần đứng ở bên cạnh vây xem, thẳng đến khi hai người hôn môi xong, tách ra, Đông Phương Tuyệt mới tiến lên một bước đi đến trước mặt hai người.

"Nayd ! Cậu...... Cậu......" Đột nhiên xuất hiện người quen, Tổng Tài đại nhân làm Mộ Dung Quý kinh ngạc, tay đặt trước miệng ho khan hai tiếng, sửa sang lại đầu óc vì quá mức kinh ngạc, Mộ Dung Quý lại khôi phục nguyên dạng là một hoa hoa vô lại công tử : "A ! Thật tình cờ nha ! Thế mà có thể gặp được hai người ở đây."

"Tuyệt, Thần." Da mặt Bạch Tịch Vũ hiển nhiên không dày bằng Mộ Dung Quý, tuy vẫn ôn nhu, ngữ khí cũng rất bình thường chào hỏi hai người, nhưng lỗ tai đỏ ửng lại bán đứng sự bình tĩnh của Bạch Tịch Vũ.

"Thế mà lại có thể gặp được hai người ở đây, chỉ có thể trách là thế giới quá nhỏ, đúng không ? A ! Đắng thế." Ngồi trong một quán cà phê, Mộ Dung Quý uống cà phê trước mặt, tuy đã thêm rất nhiều đường nhưng vẫn cảm thấy cực kỳ đắng, cau mày, ghét bỏ nó, rồi lại bỏ thêm vài muỗng đường vào.

Nhìn cà phê vẫn đen nhánh như cũ, Mộ Dung Quý không biết vì sao mình hiện tại lại phải ngồi ở chỗ này !...... Rõ ràng một khắc trước hắn còn cùng Vũ nắm tay nhỏ đi trên đường, hưởng thụ thế giới hai người. Vì sao hiện tại lại ở chỗ này uống cà phê ?

"Đừng có nhìn tớ như vậy, không phải tớ muốn gặp cậu đâu, hơn nữa tớ cũng không bắt cóc vợ sắp cưới của nhà cậu, mà tớ lại càng không muốn ngồi với cậu như bây giờ đâu." Đối mặt với ánh mắt của Đông Phương Tuyệt, đã sinh ra kháng thể, Mộ Dung Quý rất nhẹ nhàng nhún nhún vai, hắn cực kỳ vô tội mà ! Vì sao vợ nhỏ của tên này dỗi, mà lại muốn mang Vũ của hắn đi ! Làm hại hắn đang ngọt ngào đi dạo phố lại phải ngồi đối diện với một tòa băng sơn mà uống cà phê.

Uống một ngụm lại bỏ thêm rất nhiều đường, nhưng vẫn không ngọt như cũ, kỳ quái nhìn người đối diện bình tĩnh cùng mình uống cà phê.

"Không phải vợ sắp cưới." Làm lơ ánh mắt Mộ Dung Quý tìm tòi nghiên cứu, ánh mắt Đông Phương Tuyệt dừng ở cửa kính bên ngoài trên phố, rất bình tĩnh nói.

"Không phải vợ sắp cưới ?" Mộ Dung Quý nhíu mi, sau đó trừng lớn đôi mắt phượng, tuy đã giữ bàn, nhưng vẫn làm ly cà phê lắc lư vài cái. Kinh khủng nha...... Hắn nói mà, sao người này lại có thể vô duyên vô cớ xuất ngoại đi du lịch được chứ......

"Cậu thật đúng là......" Sau khi kinh ngạc qua đi, Mộ Dung Quý chậm rãi ngồi xuống, lắc đầu bội phục nhìn Đông Phương Tuyệt, cầm trên tay cà phê, giơ ly cafe như kính rượu với Đông Phương Tuyệt nói : "Cậu cứ hưởng thụ sự bình yên trước cơn bão đi !"

Đối với Đông Phương Tuyệt, Mộ Dung Quý đã không còn lời gì để nói, tốc độ này, thật là đả kích người ! Rõ ràng lần gặp mặt trước vẫn là một người đàn ông độc thân, nhưng hiện tại...... Aiz ! Quả nhiên là hắn già rồi hay sao ? Đã theo không kịp dự phát triển của thế giới này rồi ?

"Bão ? Hừ...... Bọn họ còn không có năng lực quản chuyện của tôi." Đối với câu sau của Mộ Dung Quý, Đông Phương Tuyệt nói.

"Dù không quản được cậu, nhưng người kia thì sao......" Nhìn ra ngoài cửa kính, hướng về phía Diệp An Thần chu môi, Mộ Dung Quý lại tươi cười vô lại : "Cậu vẫn nên để ý một chút đi ! Nhưng mà...... Tớ vẫn rất hâm mộ cậu lắm nha......"

"Hâm mộ cái gì, cậu cũng làm được mà." Dùng khóe mắt liếc Mộ Dung Quý một cái, sau đó ánh mắt lại nhìn người bên ngoài đang đi vào.

"A......" Mệt mỏi dựa lên trên sô pha, ngửa đầu nhìn trần nhà, sau đó lại nhìn Đông Phương Tuyệt, trên mặt hắn hiện lên sự nghiêm túc : "Để tớ nghĩ lại đã !"

Vừa ngả về phía sau, lấy ống đường trên tay Bạch Tịch Vũ, chậm rãi ăn, hoàn toàn không còn nghiêm túc cùng ưu thương, thật giống như biểu cảm vừa rồi hết thảy đều là ảo giác, nhưng, nhấm nháp dư vị còn lại trong miệng, mình thật sự có thể...... Nhưng...... Hắn...... Có thể cho người kia hạnh phúc được hay sao ?

"Em trở lại rồi." Đông Phương Tuyệt mỉm cười nhận đồ trong tay Diệp An Thần.

"Giờ chúng ta đi đây đây ?" Đem một ống đường giải quyết xong, Mộ Dung Quý xoa xoa tay, khinh bỉ nhìn hai người đối diện khoe ân ái, hai người dùng chung một ống đường lại còn không ăn nhanh bằng hắn.

"Bọn tôi đang đi hưởng tuần trăng mật mà, cậu nói xem ?" Không trả lời Mộ Dung Quý, Đông Phương Tuyệt chỉ nhàn nhạt tung ra một câu.

"Thế tớ không dám quấy rầy hai người." Mộ Dung Quý nghiến răng nghiến lợi nói, hừ...... Kết hôn, tuần trăng mật gì đó hắn ghét nhất, khoe ân ái gì đó quả thực chính là không thể tha thứ ! Nhìn người bên cạnh mình, một ngày nào đó hắn cũng muốn ở trước mặt bọn họ khoe ân ái !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info