ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 80

Duamuoi1980s

"Đến lúc đó em sẽ biết." Đông Phương Tuyệt mỉm cười, đem người đang đơ ra bên cạnh kéo vào trong lòng, nhìn phía trước nói.

"......" Những lời cậu muốn nghe không phải là những lời này ? Câu trả lời của Tổng Tài đại nhân làm Diệp An Thần cảm thấy rất thất vọng, nhưng Diệp An Thần biết, nếu Tổng Tài đại nhân không muốn nói, dù mình có hỏi như thế nào cũng không có khả năng làm Tổng Tài đại nhân nói.

Vì thế liền cảm thấy rất mệt, Diệp An Thần dựa vào Tổng Tài đại nhân, cưỡng chế chính mình không suy nghĩ đến việc kết hôn nữa, mà là nghĩ tới những lời của Đông Phương Dạ ngốc nghếch kia, nghĩ đến tình cảm của Đông Phương Dạ cùng Mộc Ôn Viễn có khả năng là đã tăng thêm một bậc.

Nhưng dù như vậy, trong đầu vẫn không ngừng nhớ lại mấy lời sau đó của Đông Phương Dạ, vì thế liền lâm vào một vòng tuần hoàn.

Thẳng đến khi bị Tổng Tài đại nhân kéo tay đi vào một tòa cung điện rất là lớn, Diệp An Thần mới phản ứng lại, nơi này...... Là chỗ nào ?

Tuy rằng nhìn rất giống cung điện, nhưng bên có rất nhiều người, hơn nữa...... Nhìn từng cặp đang nắm tay, vừa thấy liền biết là người yêu, ra ra vào vào, lại nhìn qua cột đá khắc mấy tiểu thiên thần cầm cung, tuy không hiểu chữ xung quanh, nhưng hiện tại, Diệp An Thần cảm thấy nếu mình còn không biết nơi này là chỗ nào, thì thật sự có thể mua một đậu hũ rồi đâm đầu vào đó chết là vừa.

Bị Tổng Tài đại nhân kéo ngồi xuống, bên người cũng không biết khi nào thì nhiều hơn mấy người nước ngoài mặc tây trang, dùng ngôn ngữ Diệp An Thần hoàn toàn nghe không rõ nói, nhìn Tổng Tài đại nhân gật gật đầu, đem cho mình một phần văn kiện, sau đó chuyển qua trước mặt Diệp An Thần, nói : "Em ký cái này."

"Này...... Là cái gì ?" Nhìn văn kiện hơi dày, dùng tay lật hai trang, sau đó Diệp An Thần quyết đoán từ bỏ. Tuy rằng hắn tiếng Anh học không phải quá tốt, nhưng vẫn có thể thấy được, tuy rằng bên trên là tiếng Anh, nhưng từng chữ ghép lại với nhau, thì không thể hiểu.

"Không phải là em đã đoán được rồi hay sao." Đem người còn đang rối rắm ôm vào lòng hôn một cái, Đông Phương Tuyệt cười sủng nịch, qua hôm nay, người này chính là của hắn. Hoàn toàn thuộc về hắn.

Cậu không biết nói gì......

"Anh thật sự muốn kết hôn với em !" lời suy đoán được chứng thực, Diệp An Thần vẫn rất kinh ngạc, trừ kinh ngạc, Diệp An Thần còn cảm thấy rất hoảng loạn, nhìn thoáng qua văn kiện trước mặt mình, không biết nói gì, mỉm cười mấy lần nhưng vẫn không có nói ra thành câu, cuối cùng nhìn vẻ mặt sủng nịnh của người bên cạnh, thì không còn khẩn trương, chỉ còn lại cảm động và bất đắc dĩ.

"Tuyệt, em biết anh nghiêm túc, nhưng......" Kết hôn gì đó thì cậu thật sự không cần, cậu chỉ cần biết rằng, hôm nay Đông Phương Tuyệt yêu cậu là đủ rồi.

Đông Phương Tuyệt cười cười, đem bút nhét vào trong tay Diệp An Thần, hắn làm sao không biết, bọn họ kỳ thật không cần một tờ giấy này để gắn kết với nhau, nhưng : "Tôi muốn cả thế giới đều biết, em là của tôi, dù là tình cảm hay trên pháp luật, em đều thuộc về tôi."

"Bá đạo !" Bá đạo...... Người này cực kỳ bá đạo, nhưng người cậu thích lại là người này, ánh mắt dời khỏi Tổng Tài đại nhân, nhìn văn kiện trước mặt.

"Đây là văn kiện tiếng Trung, em nhìn xem, nếu có chuyện gì không hài lòng, tôi sửa lại là được." Đông Phương Tuyệt cười, đem một văn kiện mình đã kí để trước mặt Diệp An Thần.

Hỗn đản ! Nhìn văn kiện trước mặt viết mấy chữ đơn đăng kí kết hôn, Diệp An Thần thật sự rất muốn hung hăng cắn Tổng Tài đại nhân một miếng. Biết rõ là trừ Trung thì những tiếng khác sẽ không hiểu, thế mà người này còn đem một văn kiện tiếng Anh đưa cho mình, nhìn mình bối rối ?

Bị bảo bối nhà mình dùng ánh mắt lên án, Đông Phương Tuyệt dùng tay sờ mũi của mình, hắn thật sự không dám nói, kỳ thật hắn thật sự đã yêu chết đôi mắt nhỏ mê man của bảo bối nhà mình.

Không để ý tới tổng tài trung khuyển kia sủng nịnh mỉm cười, khí phách đem văn kiện trực tiếp mở đến tờ cuối cùng, ký tên, Tổng Tài đại nhân liên tục mỉm cười, dưới ánh mắt không thể tin của mấy người chung quanh, Diệp An Thần cầm trong tay văn kiện, cậu thật sự kết hôn với Tổng Tài đại nhân rồi !!

"Trở về chúng ta sẽ làm hôn lễ." Thấy bảo bối nhà mình hơi kinh ngạc, Đông Phương Tuyệt tiến lên hôn lấy cặp môi thơm mê người kia.

"Em lại không phải phụ nữ ." Né tránh Tổng Tài đại nhân hôn lần nữa, Diệp An Thần biệt nữu đem mặt tránh qua một bên.

Mỉm cười nhìn lão bà nhà mình xù lông, Đông Phương Tuyệt không để ý dắt tay Diệp An Thần, đứng dưới hoàng hôn nói : "Nhưng tôi muốn đem những thứ tốt nhất trên đời cho em."

Đứng bên người Tổng Tài đại nhân, hơi ngẩng đầu nhìn người đang sóng vai đi cùng mình, trên mặt người nọ là ý cười nhàn nhạt, nhưng lại tràn ngập sủng nịnh, ánh hoàng hôn chiếu lên mặt hắn, khuôn mặt lạnh băng trong quá khứ hiện tại không còn thấy chút nào, người này......

Diệp An Thần nhìn quaTổng Tài đại nhân cảm thán, hiện tại dù trên mặt tình cảm hay pháp luật đều là người này, tay đang bị nắm, ấm áp, đèn đường chung quanh đã sáng, vầng sáng nhàn nhạt, nhớ tới lần trước hắn tỏ tình với mình ở trường, quang cảnh có chút giống hiện tại, hai người tay nắm tay, đi cạnh nhau......

Không biết tương lai về sau ra sao, tới khi cả hai người tóc đều trắng xoá, có còn được như hiện tại, tay nắm tay, đi dưới đèn đường. Nhưng dù tương lai ra sao, hiện tại......

"Thứ tốt nhất trên đời này, không phải em đã có được rồi hay sao." Nghiêm túc nhìn người bên cạnh, đã không còn như lần đầu tiên, nhưng mỗi một lần nhìn, đều làm hắn càng say, thẳng đến khi rốt cuộc chạy thoát không được, thẳng đến khi...... Không bao giờ muốn thoát đi.

"Bảo bối......" Dưới hoàng hôn, Đông Phương Tuyệt hôn lên môi người bên mình, cuộc đời này gặp được em, thật tốt......

Hai người tay nắm tay, nhìn ánh đèn buổi tối, dưới ánh nến lãng mạn của bữa tối, Diệp An Thần ép hỏi, Tổng Tài đại nhân mới khai là ý của Mộ Dung Quý, nhưng đối với một người hoàn toàn không hiểu lãng mạn mà nói, bữa tối dưới nến gì đó, chẳng qua chỉ là ăn tối cùng nhau, còn nhiều thêm mấy ngọn nến hay sao......

Nhưng khi đi vào phòng, Diệp An Thần đứng ở cửa, tuy cậu không thèm để ý phải ngủ cùng một phòng với Tổng Tài đại nhân, nhưng giữa giường rồi còn cả trong phòng đều là cánh hoa màu đỏ xếp hình trái tim là sao ?

Em không phải phụ nữ đâu ! Lãng mạn gì đó, trước kia vốn dĩ là một trạch nam, vì thế cậu đương nhiên không thể hiểu nổi ! Đã quen với EQ cùng sự lãng mạn của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần chỉ vào nói : "Đây cũng là Mộ Dung Quý gợi ý ?"

Nói xem Tổng Tài đại nhân rốt cuộc thỉnh giáo Mộ Dung Quý bao nhiêu nha ?

"Không phải......" Đứng ở cửa, nhìn trong phòng hết thảy sửng sốt một chút, Đông Phương Tuyệt lắc đầu, dùng tay sờ sờ cằm : "Nhưng mà hình như là do phòng tôi đặt là phòng dành cho tuần trăng mật."

Cho nên...... Diệp An Thần dùng ánh mắt dò hỏi Tổng Tài đại nhân.

Cho nên...... Đông Phương Tuyệt hơi mỉm cười : "Nếu bọn họ đã chuẩn bị, chúng ta không thể phụ lòng đúng không !" Nói xong một liền bế Diệp An Thần lên, thời điểm Diệp An Thần không kịp kinh hô lại đem Diệp An Thần đặt ở giữa hình trái tim.

Quả nhiên giống như càng thêm mê người, nhìn cánh hoa trên người, Đông Phương Tuyệt áp xuống : "Tuy hôm nay tôi không thể làm hôn lễ với em, nhưng hiện tại tôi có thể cho em một đêm động phòng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info