ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 8

Duamuoi1980s

"Anh cho rằng tôi chưa từng nhìn thấy từng này tiền hả ? Tôi chỉ lấy đủ mà thôi." nữ chính kiêu ngạo ngẩng đầu lên, tiêu sái xoay người, nâng xe đạp của mình dời đi để lại cho nam chính một bóng lưng vừa yếu ớt vừa kiên cường.

Diệp An Thần đứng sau cây to yên lặng nhìn, nhìn tổng tài liếc đống tiền trên mặt đất một cái, sau đó cũng tiêu sái dời đi.

"Thật sự đi rồi" từ sau thân cây thò ra hơn nửa người, ban đầu định lao ra ngay lập tức, nhưng lí trí Diệp An Thần lại mách bảo, vẫn nên từ từ, dù sao nơi này cũng chỉ có cậu, đợi một phút nữa, cuối cùng cũng chờ đến khi chắc chắn nữ chính, tổng tài sẽ không trở lại, Diệp An Thần nhìn mặt đất đầy những tờ tiền màu đỏ.

Mắt cậu đã sáng rực lên, nhìn chỗ này đi, chỗ này rốt cuộc có bao nhiêu tiền đây, hiện tại trong tay cậu còn có một ngàn vạn, nhưng... Ai cũng không ngại mình có nhiều tiền phải không...

"Ha ha... hôm nayquả nhiên là ngày may mắn của ta."

Nhanh chóng ngồi xổm xuống đất nhặt, thật nhiều, phải có một vạn đi ! Lúc trước thấy tổng tài lấy ra đã hận không thể cướp lấy. Mà hiện tại đều đã có trong tay. O(∩_∩)O

"Tiểu cô nương hái nấm..." một tay nhặt tiền, miệng vừa ngâm nga hát, tâm tình cũng không cần quá tốt như vậy.

"Rất vui vẻ ?"

"Đúng vậy, đúng vậy, có tiền nhặt thế này đương nhiên vui vẻ." nghe thấy có người hỏi, Diệp An Thần vẫn vui vẻ trả lời, tay miệt mài nhặt tiền, dịch sang bên kia tiếp tục nhặt, nhiều thật.

Nhưng...khuôn mặt đang vui vẻ nhanh chóng cứng lại, cậu vừa rồi.....hình như vừa rồi nghe được giọng nói rất quen [° = °] |||

Tay đang nhặt tiền cũng ngừng lại, hơn nữa giọng nói kia cũng quen quá rồi, phải làm sao đây ? Chầm chậm quay đầu lại, đầu tiên trông thấy một đôi chân dài thẳng tắp, ngẩng lên liền thấy khuôn mặt tuy lạ mà quen kia.

Hiện tại Diệp An Thần nghĩ rất muốn bản thân có thể thu nhỏ lại. Bây giờ cậu phải làm sao đây ? Đã nhặt tiền của tổng tài đại nhân lại còn nhặt đến vui vẻ....Cậu như đang thấy được tương lai của chính mình.

"Em nhặt đem trả lại cho anh." Tổng tài đại nhân còn chưa mở miệng, Diệp An Thần đã nôn nóng biện hộ cho mình.

Đem một xấp tiền nhét vào trong tay tổng tài đại nhân, nhìn đống tiền trong tay tổng tài đại nhân, đây là tiền chính cậu vừa nhặt, nhưng hiện tại chỉ có thể nhìn người khác cầm...Cơ mà, mạng cùng tiền, Diệp An Thần cảm thấy mạng vẫn quan trọng hơn.

"Ở đây làm gì ?" Nhìn người trước mắt lại nhìn xấp tiền trong tay Diệp An Thần đưa, tâm tình tổng tài đại nhân liền tốt lên.

Đông Phương Tuyệt cầm xấp tiền quơ quơ trước mặt Diệp An Thần, ánh mắt cậu liền nhìn theo, như tiểu cẩu thấy xương, hắn cảm thấy rất đáng yêu.

Nghe thấy tiếng cười nhẹ, Diệp An Thần nghi hoặc ngẩng đầu lên, cũng không khỏi ngẩn ra thấy trong mắt Đông Phương Tuyệt toàn ý cười, nhưng cũng nhanh chóng tỉnh táo lại, khi tỉnh táo lại cũng nhớ luôn tại sao mình lại ngẩn người, nếu không phải Đông Phương Tuyệt còn ở trước mặt, cậu có thể đã ra tay tự tát mình.

Trước mặt là ai, vừa nhìn thấy người ta liền ngây ra, còn thấy soái ca liền hoa si, đây là bệnh, phải trị.

"Cậu chưa có trả lời vấn đề của tôi." Đem tiền đặt vào trong tay Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt kéo cậu đi về phía xe của mình.

Ban đầu hắn không thấy Diệp An Thần, nhưng thời điểm lùi xe, hắn thấy phía sau gốc cây có một cái đầu ló ra, đương nhiên nhận ra đấy là ai.

"Em nhặt tiền." Trả lời xong, Diệp An Thần nhìn đống tiền trong tay, đây là ý gì ? Cho cậu hay là muốn cậu cầm hộ ?

Chắc muốn cậu cầm hộ đi ! Diệp An Thần trầm mặc tự hỏi ý của Đông Phương Tuyệt, tự nhiên bị kéo đi, có hơi sợ nhìn Đông Phương Tuyệt : "Chúng ta đi đâu ?"

Không phải là muốn mang cậu tới cục cảnh sát đó chứ ! Hay là muốn xử cậu ngay tại chỗ..."Em, em không phải muốn lấy, em thật sự muốn nhặt tiền trả lại anh."

Tin tôi đi, tin tôi đi, tin tôi thật sự đơn thuần, vô tội, cho nên tha thứ cho tôi đi.

"Ừ, tôi biết." Đông Phương Tuyệt đưa tay sờ đầu Diệp An Thần, cảm giác xù xù đúng là không khác trong tưởng tượng mấy .

"Anh tin em ?" Nói ra cái lí do này, cậu không tin, Diệp An Thần lơ đi cái tay đang làm loạn trên đầu mình. Chẳng lẽ tổng tài gặp được nữ chính, chỉ số thông minh sẽ tụt xuống hay sao ?

"Vậy anh muốn đem em đi đâu vậy ?" Không phải cũng đã bảo tin rồi sao ? Còn muốn đưa cậu đi đâu ?

"Chẳng lẽ cậu còn muốn đi vào kia ?" Nhìn về phía trường học , Đông Phương Tuyệt cười nói.

"Em...em chỉ đang tản bộ thôi, anh nhất định còn có việc, em không làm phiền anh nữa."

Rút tay từ trong tay tổng tài đại nhân ra, lại một lần nữa đem tiền trong tay mình nhét vào tay tổng tài đại nhân : "Chúng...chúng ta gặp lại sau."

Vẫy vẫy tay với tổng tài đại nhân, sau đó chạy thục mạng. Nếu tổng tài đại nhân đã nói không truy cứu nữa, lúc này không chạy còn đợi thì còn đến lúc nào ? Khi gặp lại vẫn nên quên đi, bằng không trái tim nhỏ bé này của cậu quả thực không chịu nổi.

Quả nhiên nữ chính thuần khiết đều là gạt người, cái gì tốt cũng để nữ chính chiếm rồi, tổng tài cùng nữ chính nguy hiểm như nhau.

Vừa chạy vừa vỗ vỗ trái tim nhỏ bé của mình, may là cậu phản ứng mau nhanh, nhưng chỉ số thông minh của tổng tài như vậy, có còn lãnh đạo được công ty hay không ? Sẽ không phá sản đấy chứ ?

"Sẽ gặp lại." Đông Phương Tuyệt nhìn người co giò chạy, mỉm cười quay xe, dùng xếp tiền vỗ vỗ lòng bàn tay, người mà hắn nhìn trúng sao buông tha dễ dàng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info