ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 77

Duamuoi1980s

Đi vào phòng riêng của mình, nhìn quà đặt trên bàn trà được đóng gói cẩn thận, Đông Phương Tuyệt ôm Diệp An Thần ngồi xuống sô pha, dùng ngón tay chọc chọc hộp quà trên bàn trà, sau đó mới nói : "Quà của tôi ?"

"Đúng vậy, đây là em học làm từ Vũ đó." Tháo tơ lụa trên hộp, mở nắp, lấy ra một cái đĩa, cẩn thận cắt một miếng bánh kem đặt lên trên, rồi để trước mặt Đông Phương Tuyệt : "Nếm thử xem."

"Không tồi." Tinh tế nhấm nháp hương vị trong miệng, Đông Phương Tuyệt vừa lòng gật đầu, đem bánh kem trên tay Diệp An Thần ăn hết. Bảo bối của mình làm, nên đương nhiên muốn ăn hết rồi. Sau đó hắn cúi đầu, hôn lên môi Diệp An Thần một cái, so với bánh kem còn ngon hơn, vì thế nâng cằm Diệp An Thần, khóe miệng mỉm cười nói : "Nhưng mà, so với món này, thì tôi muốn ăn em hơn."

Tuy cái bánh kem này rất hợp ý hắn, nhưng hiển nhiên nếu so với bánh kem, Đông Phương Tuyệt vẫn cảm thấy người trước mắt này hợp để hắn ăn hơn. Nhìn thoáng qua trước mặt còn dư lại một chút bánh kem, nghĩ tới lần được nhấm nháp người kia, tay Đông Phương Tuyệt bắt đầu không an phận.

"....." Tôi hiện tại rất muốn nói ! Kỳ thật tôi muốn nói, tôi biết Tổng Tài đại nhân sẽ nói những lời này ? Nhưng mà Tổng Tài đại nhân à, tay anh đang sờ đâu đó hả ? Ăn đậu hủ quang minh chính đại như vậy thật sự tốt chứ ?

Tuy trong lòng muốn hét lên như thế, nhưng Diệp An Thần cũng không làm ra vẻ, dù sao bọn họ cái gì cần làm đều đã làm, hơn nữa điều không nên làm, cũng đã làm. Đừng nói hôm nay lại là sinh nhật của Tổng Tài đại nhân, cậu chủ động thì có làm sao ?

Vì thế, Diệp An Thần chủ động cởi áo khoác người kia, lại cởi áo sơ mi của Tổng Tài đại nhân, bám vào người hắn, nhướn lên hôn Tổng Tài đại nhân. Những còn chưa hôn được mấy giây, đã bị Tổng Tài đại nhân ấn lên trên sô pha, sau đó nụ hôn cũng nhiệt tình hơn, thẳng đến khi Diệp An Thần cảm thấy mình sắp không thở được, Đông Phương Tuyệt mới buông ra.

Nhưng loạt hành động kế tiếp của Đông Phương Tuyệt lại làm Diệp An Thần lâm vào trạng thái hít thở không thông lần thứ hai, vì hôm nay là sinh nhật của Tổng Tài đại nhân, vì vậy Diệp An Thần mới chủ động một lần.

Nhưng vừa chủ động, cậu phát hiện, nếu như cứ tiếp tục như vậy, phỏng chừng mấy ngày sẽ không xuống được giường, nhưng hiện tại mà kêu dừng lại...... Ha ha, lại là một việc không có khả năng.

Sự thật đã chứng minh, suy nghĩ của Diệp An Thần rất là chính xác. Thời điểm Diệp An Thần cảm thấy mình không chừng sẽ chết dưới thân Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân rốt cuộc cũng ngừng lại. Đối với việc tắm rửa cho sạch sẽ sau đó, Diệp An Thần hoàn toàn không có cảm giác, ôm người bên cạnh ngủ ! Chỉ kém ngủ ngáy nữa thôi !

Đến tận nửa đêm Diệp An Thần không biết vì sao lại mơ hồ tỉnh lại, đầu óc không quá tỉnh táo, mơ màng nhìn về phía trước. Nhưng khi mắt thích ứng được với bóng tối, còn thêm ánh trăng chiếu rọi, Diệp An Thần thấy trong sắc mặt của Tổng Tài đại nhân tái nhợt, tuy còn mơ màng, nhưng tay Diệp An Thần cũng đã sờ lên mặt Tổng Tài đại nhân.

"Đánh thức em ?" Bắt lấy cái tay đang sờ loạn trên mặt mình, Đông Phương Tuyệt mỉm cười hôn một cái.

"Hửm ?" Sau đó Diệp An Thần mở đèn lên, đột nhiên phải tiếp xúc với ánh sáng nên Diệp An Thần bị chói mà phải nhắm mắt, nhưng khi mở mắt ra, Diệp An Thần đau lòng nhìn Tổng Tài đại nhân đầu đầy mồ hôi lạnh : "Anh sao thế ? Dạ dày lại đau hả ?"

Từ trên giường bò dậy, lại bị Tổng Tài đại nhân kéo xuống ôm vào trong lòng : "Không có, em tiếp tục ngủ đi."

"Mặt đã trắng bệch thành như vậy rồi mà còn nói không." Cũng may Tổng Tài đại nhân ôm không quá chặt, Diệp An Thần quằn quại dùng tay đẩy Tổng Tài đại nhân ra. Dịch khỏi cái ôm của Tổng Tài đại nhân, muốn xuống giường đi tìm thuốc, nhưng hai chân mới vừa đứng trên mặt đất, thì thiếu chút nữa là quỳ xuống đất, phía sau truyền đến cảm giác đau đớn rõ ràng, nói cho Diệp An Thần biết hiện tại tại sao lại như vậy.

"Ha......" Tổng Tài đại nhân ở trên giường không phúc hậu cười một tiếng, nhưng lập tức nín lại, nếu không nhịn thì bằng tính tình bảo bối nhà mình, cuộc sống sau này sẽ khó khăn. Nhưng dù hiện tại thân thể không thoải mái, những vẫn không ngăn được tâm tình đang cực tốt của Đông Phương Tuyệt, chỉ là tiếng nói chuyện so với bình thường yếu hơn một chút : "Bị em phát hiện rồi."

Quay đầu lại liếc Đông Phương Tuyệt dù đang bệnh nhưng lại không đứng đắn kia, càng ở chung, Diệp An Thần càng thấy Tổng Tài đại nhân cực kỳ vô lại !

Dùng tay chống vào mép giường, đứng lên, nhưng chân vẫn rất mềm. Cũng may, sau một lát thì không còn hiện tượng đi vài bước liền muốn ngã nữa, nhưng phía sau vẫn rất đau, làm sắc mặt Diệp An Thần ửng đỏ.

Tìm được thuốc dạ dày trong tủ, đây là vì sau khi thấy Tổng Tài đại nhân uống nhiều rượu nên cậu bảo phục vụ đi mua, ban đầu vốn là muốn đưa cho Tổng Tài đại nhân uống, nhưng vì sau lại...... Ha ha......Chuyện tiếp theo cũng không cần phải nói.

Lấy thêm một ly nước ấm, Diệp An Thần hầu hạ Tổng Tài đại nhân uống thuốc, còn tiện tay đắp một cái khăn ấm lên bụng Tổng Tài đại nhân : "Dạ dày anh đã không tốt rồi, thế mà cũng không biết uống ít đi một chút, bằng thân phận hiện tại của anh, dù có từ chối, bọn họ cũng sẽ không nói gì, vì sao lại uống nhiều như vậy."

Nghiêm túc nghe lời bảo bối nhà mình, Đông Phương Tuyệt duỗi tay giữ chặt Diệp An Thần cười cười : "Để em phải lo lắng rồi."

Liếc mắt nhìn Tổng Tài đại nhân ngoan ngoãn nghe lời, nói : "Không muốn em lo lắng thì về sau uống ít đi một chút."

"Được !" Đông Phương Tuyệt nói xong, vẻ mặt vẫn tràn đầy ý cười.

Đối mặt với Tổng Tài đại nhân ngoan ngoãn nghe lời, Diệp An Thần không thể nói thêm cái gì, dù sao những lời cậu muốn nghe chính là những lời này, chỉ cần Tổng Tài đại nhân tự nói ra là được.

"Anh có muốn đổi khăn không ?" Sờ sờ khăn, ngẩng đầu lại thấy Tổng Tài đại nhân đang ngây ngô cười, dời đi tìm một cái khăn khác, sau đó mới nói : "Đừng có nhìn em rồi cười khờ như thế, anh khá hơn chút nào chưa ? Có nóng quá hay không ?"

"Chỉ cần em ở đây thì không sao hết." Nắm lấy tay Diệp An Thần, hôn một cái, sau đó đem tay Diệp An Thần để lên bụng, nói : "Như vậy sẽ không đau."

"Sinh bệnh còn không đứng đắn." Tuy rằng Diệp An Thần nói như thế, nhưng vẫn không bỏ tay ra.

Không biết giúp Tổng Tài đại nhân thay bao lần khăn lông, cũng không biết mình ngủ khi nào. Dù sao khi Diệp An Thần tỉnh lại thì ngoài cửa sổ đã đầy ánh mặt trời, mà Tổng Tài đại nhân lại đang cười nhìn cậu.

Thấy cậu tỉnh lại, hôn lên mặt cậu một cái, cười nói : "Sớm !"

Ngáp một cái, nhìn ra bên ngoài đã sắp trưa, Diệp An Thần không khỏi thẹn quá hóa giận. Tổng Tài đại nhân mặt phải dày như thế nào mới có thể nói ra những lời này, đem người đang ôm mình đẩy ra một chút, muốn từ trên giường đứng lên : "Sớm cái rắm, hiện tại đã sắp giữa trưa rồi đó anh biết không ? "

Mặc xong quần áo, nhớ tới buổi tối hôm qua Tổng Tài đại nhân bị đau dạ dày, cậu vẫn xoay người lại lo lắng hỏi một câu, "Dạ dày anh còn đau không ?"

"Không đau." Trong lòng không có người, làm Đông Phương Tuyệt thấy hơi mất mát, nhìn người trước mặt, Đông Phương Tuyệt thật sự rất muốn đem người này kéo qua, hung hăng đè ở dưới thân, nhưng vì kế hoạch của mình, Đông Phương Tuyệt vẫn cảm thấy hắn nên nhẫn một chút ! Tuy rằng hiện tại hắn có thể làm, cũng rất muốn ôm người này đi, nhưng...... Nếu thật sự làm như vậy, không chừng...... Về sau sẽ không có cơ hội như hôm qua.

Vậy là tốt rồi, dù sao cũng là đau dạ dày, về sau cần phải chăm sóc cho tốt. Cậu cũng không muốn về sau lại phải nửa đêm dậy chăm Tổng Tài đại nhân. Mặc quần áo vào, Diệp An Thần nhìn hoa quả trên bàn, mình có nên học nấu một chút đồ bổ dưỡng, hay là học nấu canh cũng được ?

"Anh dậy khi nào thế ?" Sau khi mặc xong quần áo rồi lại nhanh chóng thu dọn đồ, nhìn Tổng Tài đại nhân vẫn nằm trên giường hỏi, nhưng Tổng Tài đại nhân chỉ cười cười nói ba chữ : "Tôi vừa tỉnh."

Vừa tỉnh cái rắm, nhìn Tổng Tài đại nhân mỉm cười, Diệp An Thần liền biết, người này nhất định là đã dậy từ rất sớm, bởi vì sợ đánh thức mình, cho nên không rời đi. Tuy rằng tương đối cảm động, nhưng ngoài miệng vẫn nói : "Ngu ngốc."

Quay đầu lại, thấy Tổng Tài đại nhân vẫn mỉm cười, tuy rằng dưới ánh mặt trời thoạt nhìn đặc biệt đẹp trai, nhưng mà : "Anh cười cái gì, còn không mau đi rửa mặt đi."

Tuy đã dậy nhưng Đông Phương Tuyệt vẫn không nhúc nhích, dựa vào trên giường cười nói : "Tôi đói bụng, muốn ăn cháo tình yêu em làm, làm sao bây giờ ?"

Làm sao bây giờ ? Rau trộn nhá ! Nhưng nghĩ tới hiện tại Tổng Tài đại nhân đang là người bệnh, hơn nữa Tổng Tài đại nhân từ tối qua tới giờ chưa ăn cơm, Diệp An Thần liền mềm lòng, bỏ đồ xuống, sau đó nói : "Anh chờ đó." Rồi nhanh chóng rời đi, chỉ để lại Đông Phương Tuyệt một mình ngồi trên giường, cười sủng nịch.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info