ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 7

Duamuoi1980s

Kể từ ngày chuyện kia xảy ra, Diệp An Thần hoàn toàn biến thành con rùa đen rúc trong vỏ.

_____

Tại trường học,

Tuy rằng hai mươi tuổi đã rời khỏi gia đình. Nhưng có một câu Diệp An Thần cảm thấy nói rất đúng "kế hoạch vĩnh viễn không bao giờ đuổi kịp sự biến hóa". Cậu đứng dưới tán cây miệng khẽ mấp máy, chẳng lẽ hôm nay cũng là một ngày không nên ra khỏi nhà ? Vì sao mà đi đâu cũng gặp nữ chính. Đang muốn xoay người rời đi, lại cảm thấy cảnh trước mắt có chút quen thuộc...?

Ngửa đầu nhìn trời, trong khu rừng nhỏ, bốn phía đều là cây cối, cây cao che một mảnh trời, chỉ có vài sợi nắng xuyên qua tán lá dày chiếu xuống đường. Mà nữ chính thì đang mặc một cái đầm ren trắng, ngồi trên một chiếc xe đạp trắng, hơi ngửa đầu nhìn ngắm nhìn ánh nắng đang xuyên qua từng tán lá.

A, hình ảnh như vậy, nếu Diệp An Thần không xem qua tiểu thuyết, liền muốn cảm thán một câu, nữ thần ơi !

Nhưng... Hình ảnh như vậy thực sự rất quen thuộc... Nữ chính à... Có phải là do em suy nghĩ hơi nhiều rồi không ? Tiết tấu này hình như sai sai thì phải ?

Khi Diệp An Thần chuẩn bị quay đầu đi về, bắt gặp nữ chính đang đạp xe, cách đó không xa Diệp An Thần cũng vô tình thấy có một chiếc xe đang đi tới, đây là...

Muốn phát triển tiết tấu của cốt truyện đúng không ?

Nhưng...nữ chính không phải ở lễ kỉ niệm thành lập trường mới gặp được tổng tài hả ? Hai người không phải ở ngày thành lập trường mới trúng tiếng sét ái tình, rồi yêu nhau đến chết đi sống lại hay sao ? Nhưng hiện tại chuyện này là như thế nào ? Nhìn quanh bốn phía, Diệp An Thần nhanh chóng núp sau một cây cổ thụ, nhìn cốt truyện sẽ phát triển thành cái dạng gì.

Thực ra cậu cũng không muốn xem tới mức như vậy đâu nhưng mà hiện tại... ló mặt ra là sẽ bị hai người kia chú ý... Diệp An Thần chỉ muốn làm một mĩ nam tử ẩn dật thôi, không muốn sống một cách oanh oanh liệt liệt đâu.

Khi siêu xe kia đi đến, miệng Diệp An Thần đã há dài đến cả gang. Mẹ ơi, nơi này thật nguy hiểm, cậu muốn về nhà. Ai có thể giải thích với cậu vì sao cái con xe xịn kia của tổng tài nhìn quen thế không... Trời đất ơi, đừng đùa chứ !

Nhìn chiếc xe kia Diệp An Thần cảm thấy rất quen mắt, cái này không phải cái mà cậu đã đụng hỏng hay sao ? Lại nữa, đến cả biển số xe cũng giống.

Trong khi Diệp An Thần đang tự hỏi chính mình thì trước mặt đã xuất hiện một màn kịch tính. Cậu vô lực chửi thầm hướng phát triển của cái cốt truyện này, bởi vì hiện tại Diệp An Thần cảm thấy tam quan của mình đã vỡ vụn, rơi rớt chốn nào tìm cũng không thấy. Ai có thể lý giải cho cậu nữ chính vì sao lại tự đâm đầu vào xe người ta, hình tượng thiếu nữ thuần khiết đâu rồi ? Người con gái không mưu mô đâu rồi ? Cái người vừa đơn thuần vừa thông minh đã đi đâu rồi ?

Tam quan : cái nhìn về thế giới.

Rốt cuộc nếu theo cốt truyện thic chuyện hiện tại là sao ?

Còn có, ai đó hãy lý giải xem người đi ra từ trong xe là ai được không ? Tại sao Diệp An Thần lại cảm thấy quen mắt nữa rồi ? Dùng tay ra sức dụi dụi mắt, tiếp tục nhìn về phía người kia, cũng không dám nhìn thẳng, ha ha... Trời cao đang muốn trêu cậu đi ! Muốn ngất rồi nha ! (=.= ' ')

Ai có thể nói cho cậu, tại sao vị tổng tài đi ra từ trong xe lại chính là đàn anh ? Đàn anh...anh...anh...

Cho nên... Sau khi suy nghĩ rõ tất cả, Diệp An Thần sức cùng lực kiệt giả nấm ngồi ở một chỗ vẽ xoắn ốc. Thế giới này đối với cậu quả nhiên rất ác, cậu rất muốn hỏi : Cao phú soái có phải không ai là không có liên hệ với nữ chính đúng hay không ? Tại sao chỉ là người qua đường mà cũng liên quan....

Cao phú soái : người đàn ông đẹp trai, giàu có, tài giỏi.

Ha ha... Người ta là nam chính đấy...

Quả nhiên tốt nhất vẫn không nên suy nghĩ quá nhiều, ôm đầu ngồi xổm, hiện tại Diệp An Thần muốn quay lại khoảnh khắc lúc ánh sáng mặt trời mới nhú, như vậy cậu có thể...đi đường vòng.

Còn có...Diệp An Thần hiện tại tâm như tro tàn, đem đầu tựa vào góc cây, haizz...hiện tại có lẽ Diệp An Thần nên đi tìm chết đi, cậu không còn mặt mũi để sống trên cuộc đời này nữa. Bây giờ có thể ngửa mặt lên trời hét thật to hay không đây ? Đàn anh mà lại chính là tổng tài đại nhân, hay nói cách khác... Cậu tặng đàn anh ba con sói, cũng chính là....Hơn nữa... Cậu còn làm hỏng xe tổng tài... Còn bỏ trốn, Diệp An Thần hiện tại có phải nên chuẩn bị cáo biệt với thế giới này rồi hay không ?

"Tránh ra !" Đông Phương Tuyệt nhìn nữ nhân xuất hiện trước mắt, thanh âm lạnh lùng.

"Anh...là anh đụng phải tôi ...anh..." nữ chính yếu ớt ngã trên mặt đất, một tay chống trên mặt đất, một tay chỉ vào Đông Phương Tuyệt, gương mặt như không thể tin được, hiện tại trông chật vật như vậy nhưng cũng không che dấu được nét đẹp của nàng.

"Hừ, đâm cô..."

Diệp An Thần đang tự ai oán, lại nghe thấy tiếng nói kia mà không nhịn được nhìn về phía hai người, tuy rằng cách rất xa, nhưng bọn họ nói vẫn có thể nghe thấy, dùng tay dụi mắt, lại ngoáy lỗ tai một cái, cậu hôm nay có phải không bình thường hay không ? Bằng không vì sao mà cậu cảm thấy chuyện gì hôm nay cũng không bình thường ?

Nữ chính lại có thể ngã xe đạp để ăn vạ, mà tổng tài... Tổng tài đại nhân à, anh có làm sao không ? Ở trước mặt nữ chính, anh có làm sao không vậy ? Về sau anh sẽ thích người ta bao nhiêu anh có biết không ? Hiện tại lại đối xử với nàng như vậy ? Anh không sợ về sau sẽ hối hận à ? Đáng lẽ nên ôn nhu lại đỡ nữ chính đi chứ, sau đó phải lo lắng hỏi người ta có bị thương hay không đi chứ ? Thái độ này của anh hiện tại là làm sao? Thì xem như việc này cũng có chút tức giận nhưng tổng tài à, thực sự, cậu dám cam đoan, anh đối với nữ chính hiện tại như vậy, sau này sẽ bị ngược rất thảm khốc đấy.

"Anh...anh đây có ý gì...anh...trông anh bước xuống từ chiếc xa này, không nghĩ tới cũng chỉ là loại mặt người dạ thú, quả nhiên, loại người như anh cũng chỉ ra vẻ tử tế". Nữ chính đang nằm trên mặt đất, nghe tổng tài mắng liền "vèo" một cái đứng dậy, vẻ mặt phẫn hận mắng tổng tài.

Đối với thân thủ nhạy bén của nữ chính, Diệp An Thần cảm thán, bản thân mình quả thật không thể bằng, nữ chính, cô không phải vừa bị xe đụng hay sao ? Cô vừa rồi đang ngã trên mặt đất dậy không nổi cơ mà đúng chứ ? Cô "vèo" một cái đã có thể đứng lên như vậy trông có được không ? Có được không ?

"Anh...anh muốn đi." Đương nhiên, tổng tài không nói lí với nữ chính, thấy nữ chính từ mặt đất đứng dậy, liền bước vào xe chuẩn bị rời đi, nhưng nữ chính không cho, kéo áo nam chính không buông.

"Buông ra" Đông Phương Tuyệt cau mày, nhìn cái tay đang lôi kéo áo mình, thật bẩn.

"Anh...anh làm chân tôi gãy xong thì muốn bỏ đi ? " đương nhiên nữ chính không biết Đông Phương Tuyệt đang vô cùng không vui và rất mất kiên nhẫn.

Ở nơi tăm tối Diệp An Thần cảm thấy nhức trứng, thuận tiện trong lòng chếch lên ngón cái, nữ chính ! cô thật mạnh mẽ.

Đối mặt với một tảng băng di động còn có thể bình tĩnh đòi tiền, quả nhiên là nữ trung hào kiệt. Tâm tình đang không tốt, nhưng đột nhiên không hiểu vì sao Diệp An Thần lại cảm thấy tốt hơn rất nhiều, nếu cậu nhớ không nhầm thì tiếp theo tổng tài đại nhân chắc sẽ lấy xấp tiền ném vào người nữ chính...

Mà nữ chính...hình như chỉ lấy một tờ rồi đem tiền thừa...ném trở về, cho nên nói : những tờ tiền đó vẫn luôn ở trên mặt đất...tiền ơi tiền à $$

Nữ chính tất nhiên không cần, mà nam chính đương nhiên cũng sẽ không cúi xuống nhặt tiền đâu, cho nên...cậu có thể nhặt O(∩_∩)O

Giống như tưởng tượng của Diệp An Thần, nam chính rất nhanh liền lấy một xấp tiền ở trong xe ra ném vào tay nữ chính, còn không thèm liếc nữ chính một cái, đem xấp tiền coi như giấy mà ném.

Mà người chính trực như nữ chính sẽ lấy hay sao ? Tất nhiên là không rồi, cô rút ra trong đó một tờ rồi đem tiền thừa ném lại Đông Phương Tuyệt. Xấp tiền sau khi trải qua một lần bị ném, còn bị nữ chính hung hăng chà đạp, lúc này một trận gió bỗng dưng xuất hiện, đem xấp tiền cuốn bay đầy trời đầy đất.

Lau lau khóe miệng đầy nước dãi, Diệp An Thần không có chửi đổng lên, đây chính là tiết trong tiểu thuyết, lúc ấy đọc truyện, Diệp An Thần muốn chửi rủa tình tiết này rất không hợp lí, nhưng hiện tại...Diệp An Thần chỉ muốn nói là : Để gió thổi mạnh hơn chút nữa đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info